close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mẫu đơn xin việc giáo viên mầm non ấn tượng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nếu bạn có đam mê với ngành giáo dục và yêu thích trẻ nhỏ, bạn mong muốn trở thành giáo viên mầm non nhưng lại chưa biết cách viết đơn xin việc giáo viên mầm non ấn tượng. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn nhé.

1. Tìm hiểu về đơn xin việc giáo viên mầm non.

Từ xưa đến nay giáo viên luôn là ngành nghề cao quý. Giáo viên mầm non là người nuôi dạy trẻ giúp chúng làm quen với những bài học đầu tiên, tiếp xúc với môi trường giáo dục ở trường lớp. Vậy nên đây là nghề đòi hỏi về chuyên môn và kỹ năng sư phạm rất cao. Tỉ lệ cạnh tranh trong ngành lớn nên các ứng viên cần phải có sự chuẩn bị tốt từ những mẫu cv xin việc giáo viên đến lá đơn xin việc. Đây là vũ khí giúp các ứng viên chinh phục nhà tuyển dụng và trở thành ứng viên xuất sắc được tuyển chọn vào vị trí mình mong muốn.

Tìm hiểu về đơn xin việc giáo viên mầm non

Tìm hiểu về đơn xin việc của giáo viên mầm non

Đơn xin việc làm giáo viên mầm non đóng vai trò quan trọng giúp cho nhà tuyển dụng biết được quan điểm và mục tiêu của bạn. Dựa vào tờ đơn xin việc giáo viên sẽ đánh giá được mức độ phù hợp của bạn đối với công việc, chính là điểm cộng trước buổi phỏng vấn cho ứng viên.

2. Cách viết đơn xin việc giáo viên mầm non

Các 2 cách thức cho ứng viên lựa chọn viết một đơn xin việc: viết tay hoặc đánh máy.

Ứng viên có thể lựa chọn hình thức đánh máy đơn xin việc trên phần mềm máy tính và gửi cho nhà tuyển dụng. Tuy nhiên sẽ có một vài trường hợp không chấp nhận lá đơn đánh máy bạn nên lưu ý đọc rõ yêu cầu tuyển dụng trước khi chọn hình thức viết đơn.

Mẫu đơn xin việc giáo viên viết bằng tay là cách thức phổ biến nhất. Một tờ đơn xin việc bằng tay cẩn thận sẽ thu hút nhà tuyển dụng và cũng sẽ thấy được tâm huyết của bạn vào tờ đơn.

3. Đơn xin việc giáo viên mầm non ấn tượng.

3.1. Quốc hiệu, tiêu ngữ

Đây là phần đầu tiên của tờ đơn và không thể thiếu. “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM” viết in hoa trình bày ở chính giữa tờ đơn xin việc của giáo viên mầm non. Tiêu ngữ “Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” được viết bên dưới Quốc ngữ và chú ý những chữ biết hoa và trình bày cho phù hợp với bố cục của trang giấy. Có vẻ đây là phần đã quen thuộc nhưng lại là chi tiết quan trọng đối với giáo viên mầm non tránh để viết sai quy định các chữ in thường và in hoa. 

3.2. Thông tin cá nhân.

Ứng viên cần phải cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin các nhân, địa chỉ liên lạc như: 

Họ tên

Ngày tháng năm sinh

Số CMND

Số điện thoại

Địa chỉ thường trú

Email

3.3 Trình độ học vấn

Kiến thức và trình độ văn hoá trong đơn xin việc của giáo viên mầm non là phần quan trọng. Bạn cần ghi đầy đủ thông tin chuyên ngành, trường, năm đào tạo thành tích, xếp loại tốt nghiệp và điểm số có liên quan đến chuyên ngành, không viết dài dòng lan man.

Đưa ra các chứng chỉ chuyên ngành, cùng cấp học nếu có. Tùy bằng cấp không phải là yếu tố quyết định nhưng nó thể hiện được quá trình học tập và rèn luyện của bạn tại nơi đào tạo. Thể hiện được trình độ chuyên môn mà giáo viên mầm non cần có.

3.4 Mục tiêu nghề nghiệp

Phần này sẽ giúp nhà tuyển dụng đánh giá được khả năng gắn bó với nghề và nỗ lực của bạn. Nên đưa ra những mục tiêu sát với yêu cầu tuyển dụng và mục tiêu nghề nghiệp ngắn hạn và dài hạn trong công việc. Thể hiện khao khát phát triển và gắn bó với nghề của bạn

Đơn xin việc giáo viên mầm non ấn tượng

Đơn xin việc làm giáo viên mầm non ấn tượng

3.5. Kinh nghiệm nghề nghiệp

Giáo viên mầm non có tỉ lệ cạnh tranh cao vì vậy mà đây là ngành rất cần kinh nghiệm làm việc. Bạn hãy liệt kê ra các kinh nghiệm từ khi còn đi học ở trường, các hoạt động có liên quan đến giảng dạy hoặc hoạt động tình nguyện. Sắp xếp các kinh nghiệp theo trình tự thời gian đầy đủ, ngắn gọn.

3.6. Kỹ năng 

Trong phần học vấn bạn có thể lồng ghép các kỹ năng nghề nghiệp chuyên môn trong đơn xin việc quan trọng có liên quan đến nghiệp vụ sư phạm như kỹ năng truyền đạt, kỹ năng giảng dạy, kỹ năng tổ chức,... chỉ liệt kê những kỹ năng đặc biệt quan trọng mà bạn có trong 2 dòng.

4. Những lưu ý khi viết đơn xin việc giáo viên mầm non

Ứng viên cần lưu ý về bố cục của đơn xin việc, các mẫu đơn xin việc làm giáo viên mầm non được vieclam123.vn cập nhật đầy đủ bạn có thể tham khảo.

Dùng câu văn ngắn gọn, đủ ý. Lựa chọn văn phong chuyên nghiệp có thể giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng và nổi bật hơn các ứng viên khác tại buổi phỏng vấn.

Chú ý tiểu tiết , hình thức trình bày lá đơn. Đây là công việc đòi hỏi bạn phải có năng khiếu như hát, múa, vẽ,... vì vậy nếu có thể hãy đưa vào phần ưu điểm trong CV gửi cho nhà tuyển dụng nhé.

Ngoài đơn xin việc thì ứng viên phải chuẩn bị các giấy tờ công chứng liên quan để nộp đảm bảo đầy đủ và chuyên nghiệp nhất có thể.

Hãy chuẩn bị những giấy tờ quan trọng bắt đầu bằng một tờ đơn xin việc giáo viên mầm non ấn tượng để có thể thu hút nhà tuyển dụng và có được công việc như mình mong muốn nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.