close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách sử dụng app tạo CV trên iphone và những lưu ý khi dùng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hiện nay do nhu cầu cần sự nhanh chóng, tiện lợi nên có rất nhiều app tạo CV trên điện thoại được ra đời để phục vụ nhu cầu của người dùng. Người dùng sẽ không phải tự thiết kế CV từ đầu gây phức tạp và tốn thời gian nữa. Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có thể tạo ra cho mình một chiếc CV “chinh phục” được nhà tuyển dụng. Trong bài viết này vieclam123.vn sẽ gợi ý cho bạn về app tạo CV trên iphone nhé!

1. Tìm hiểu về app tạo CV trên iphone

Công nghệ ngày càng hiện đại, việc tạo cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trước kia người ta viết CV bằng tay sau đó thiết kế CV trên máy tính. Ngày nay thì người ta còn thiết kế cả CV trên điện thoại thông minh. Nó cho phép người dùng tự làm CV trên điện thoại của chính mình với các bước vô cùng đơn giản.

Tạo CV trên iphone bằng app
Tạo CV trên iphone bằng app

1.1. App tạo CV iphone là gì?

App tạo CV trên iphone là các ứng dụng được sử dụng trên điện thoại. Cho phép người dùng tạo CV ngay trên ứng dụng trong điện thoại của mình. Họ có thể tạo ra các mẫu CV tùy theo sở thích và có thể tải các mẫu đó về iphone một cách dễ dàng.

1.2. Các app tạo CV trên iphone

1.2.1. App CV xin việc - Tìm việc làm

Resume Builder là ứng dụng tạo CV thông minh, chuyên nghiệp đem lại hiệu quả cho người dùng. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn là vài phút, bạn có thể tạo được cho mình một CV bắt mắt. Các mẫu CV sẽ vô cùng nổi bật và tạo được ấn tượng đối với nhà tuyển dụng.

Phần mềm được sử dụng trên iphone với nhiều thứ tiếng: Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha, Tiếng Hàn, Tiếng Nga, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp, Tiếng Thái, Tiếng Trung, Tiếng Đức, Tiếng Tây Ban Nha

Có kích cỡ: 24.5 MB

Tương thích với iOS 12 trở lên

1.2.2. App Tạo CV - tài liệu xin việc

Với phần mềm này bạn có thể tạo ra cho mình các mẫu CV đa dạng với nhiều lựa chọn về hình thức. Nó có thể lưu thiết kế của bạn dưới dạng bản nháp nếu bạn chưa chỉnh sửa xong. Ngoài ra, nó còn chia sẻ hoặc xuất qua email với định dạng PDF.

Tương thích với iOS 10.12 trở lên

Có kích cỡ: 87.6 MB

Tiếng Anh, Tiếng Bồ Đào Nha,Tiếng Nga, Tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Pháp, Tiếng Trung, Tây Ban Nha, Tiếng Ý, Tiếng Đức, Tiếng Ả Rập

1.2.3. App Canva

App Canva rất được nhiều người lựa chọn sử dụng trong thời gian gần đây. Nó là app tạo CV trên iphone và cả Android bởi trong đây có một kho CV vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Nó cho phép người dùng chỉnh sửa và tải về dưới nhiều định dạng và có thể chia sẻ qua email, mạng xã hội,...

1.3. Cách tạo CV bằng app trên iphone

Bước 1: Để tạo được CV trên iphone bằng app trên điện thoại. Đầu tiên bạn sẽ lựa chọn app tạo CV mà mình thích sau đó vào App store tải ứng dụng đó về điện thoại.

Bước 2: Sau khi hoàn tất phần cài đặt App sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản thì bạn sẽ phải đăng ký để sử dụng app. Điều này sẽ thuận tiện cho việc lưu trữ các thiết kế trên tài khoản để nó không bị mất đi. Đồng thời khi chưa thiết kế xong bạn có thể lưu nó lại và tiếp tục chỉnh sửa khi cần.

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng nhập xong bạn sẽ tiến hành lựa chọn các mẫu CV phù hợp với công việc của mình để chỉnh sửa và tạo ra các CV theo ý thích. Bạn có thể tùy ý thay đổi nội dung và thiết kế thêm, bớt các hình ảnh sao cho đẹp mắt nhất. Đồng thời bạn có thể thay đổi màu sắc của các chi tiết sao cho phù hợp với tổng thể và nội dung và hình thức.

Bước 4: Khi đã thiết kế xong CV của mình bạn hãy kiểm tra và lưu CV và tải về điện thoại iphone của mình hoặc tải lên đám mây, email,... tùy vào mục đích của bạn là cần phải gửi CV đi đâu.

Bước 5: Sau khi tải CV về bạn cần kiểm tra lại CV của mình xem có xuất hiện các lỗi nào sau khi tải về hay không. Vì nhiều khi có thể lúc thiết kế xong CV bạn kiểm tra nhưng không có lỗi gì nhưng đến khi tải về lại xảy ra lỗi. Việc kiểm tra này là điều vô cùng quan trọng trước khi bạn thực hiện gửi CV cho nhà tuyển dụng.

Các bước để tạo CV bằng app trên iphone
Các bước để tạo CV bằng app trên iphone

2. Ưu điểm của cách tạo CV trên iphone

Việc sử dụng app tạo CV trên iphone mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích trong đó phải kể đến:

Thứ nhất, sử dụng app tạo CV khiến bạn tiết kiệm được thời gian tối đa. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc lên ý tưởng để thiết kế CV. Không cần phải bắt đầu thiết kế lại từ đầu các mẫu CV nữa mà trên App sẽ mẫu cho bạn lựa chọn. Điều này sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho những người bận rộn. Họ không có đủ thời gian để đầu tư quá nhiều cho việc làm CV.

Thứ hai, nếu việc thiết kế CV trên máy tính phức tạp và khó sử dụng đối với những người mới bắt đầu được tiếp xúc với các công cụ trong thiết kế thì việc tạo CV trên điện thoại lại dễ sử dụng bấy nhiêu. Các ứng dụng tạo CV trên iphone có giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng đối với ngay cả những người lần đầu được sử dụng nó.

Thứ ba, sự đa dạng trong việc lựa chọn các mẫu mẫu CV cũng là một điểm cộng đối với ứng dụng tạo CV trên iphone. Tùy theo sở thích của mình người dùng có thể lựa chọn mẫu cv phù hợp để thiết kế trên điện thoại.

Ưu điểm của tạo CV trên iphone
Ưu điểm của tạo CV trên iphone

3. Nội dung khi sử dụng app tạo CV trên iphone

Dù bạn có tạo CV trên bất cứ đâu thì bạn cũng cần phải tuân thủ đúng theo nội dung mà một CV yêu cầu bao gồm cần phải đầy đủ các thông tin: thông tin cá nhân, trình độ học vấn, mục tiêu nghề nghiệp, kỹ năng và kinh nghiệm. Ngoài ra bạn có thể thêm các thông tin khác vào trong CV nhưng đây là những nội dung bắt buộc không thể thiếu nếu bạn muốn có một CV hoàn chỉnh.

- Thông tin cá nhân: bạn cần ghi tên, ngày sinh, địa chỉ, email, số điện thoại để nhà tuyển dụng có thể liên lạc khi cần thiết. Bạn cũng nên tải ảnh của mình từ điện thoại lên app tạo CV trên iphone để CV không bị nhàm chán và nhà tuyển dụng có thể biết được mặt của ứng viên.

- Trình độ học vấn: bạn hãy ghi trường học, chuyên ngành học và điểm GPA, năm tốt nghiệp, xếp loại tốt nghiệp của bạn trong mục này.

- Kỹ năng trong cv: Là những thông tin bạn cần trình bày rõ ràng để nhà tuyển dụng có thể biết được khả năng của bạn có phù hợp với vị trí công việc hay không. Bạn hãy nêu tất cả các kỹ năng của mình mà có liên quan đến công việc mà bạn đang ứng tuyển.

- Kinh nghiệm: đây là nội dung mà những người đã có kinh nghiệm làm việc có thể cạnh tranh với các đối thủ. Bạn hãy ghi các kinh nghiệm làm việc với vị trí tương đương theo trình tự thời gian để nhà tuyển dụng cân nhắc xem những kinh nghiệm đó họ có thực sự cần không? Nếu những yếu tố đó đã có đủ thì bạn có những yếu tố khác mà nhà tuyển dụng đang tìm kiếm hay không? Vậy nên bạn hãy biết lựa chọn kinh nghiệm làm việc để ghi vào trong CV.

Xem thêm: Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trong CV gây ấn tượng

4. Những lưu ý khi sử dụng app tạo CV trên iphone 

Thứ nhất, dung lượng iphone phải đảm bảo được trống để có thể tải CV về máy. Nhiều khi bạn để máy mình quá nặng đến nỗi hết bộ nhớ sẽ không tải được CV về. Việc bạn cần làm là phải kiểm tra dung lượng iphone trước khi tạo CV xem có còn không? Nếu không còn dung lượng thì bạn hãy xóa bớt những thứ không cần thiết để việc làm CV và tải về được thuận tiện hơn.

Thứ hai, bạn cần phải tìm hiểu hết tất cả các công cụ trên App sau đó mới tiến hành chỉnh sửa để không gặp những khó khăn trong quá trình làm CV. Tuy đây là một ứng dụng đơn giản nhưng bạn cũng cần phải hiểu hết chức năng của các công cụ thì trong quá trình làm bạn sẽ hạn chế được những khó khăn.

Thứ ba, hãy lưu khi thiết kế xong vì điện thoại sẽ không tự động lưu các thiết kế của bạn nên bạn phải chủ động lưu nó. Nếu bạn quên mất không lưu và lỡ tay thoát ra khỏi ứng dụng thì  thiết kế của bạn sẽ bị mất. Công sức thiết kế của bạn coi như mất và bạn phải làm lại từ đầu.

Cần lưu ý khi sử dụng app tạo CV trên iphone
Cần lưu ý khi sử dụng app tạo CV trên iphone

Trên đây là những thông tin về app tạo CV trên iphonevieclam123.vn đã cung cấp cho bạn. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết bạn có thể biết cách tạo CV bằng app trên iphone để có thể làm CV được nhanh nhất, đẹp nhất và chinh phục được những nhà tuyển dụng khó tính.

Làm CV trên điện thoại như thế nào?

Bạn đã biết cách làm CV trên điện thoại chưa? Các bước để tạo CV trên điện thoại như thế nào? Cách làm này có ưu điểm gì? Đọc bài viết ở link bên dưới để tìm hiểu bạn nhé!

Tạo CV trên điện thoại

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.