close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội nhanh nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Chăm sóc khách hàng là công việc có nhu cầu tuyển dụng cao trong thị trường lao động hiện nay. Vậy tìm công việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội như thế nào nhanh nhất, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé. 

1. Chăm sóc khách hàng là làm gì?

Chăm sóc khách hàng là dịch vụ công ty, doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và cảm thấy tin tưởng hơn, hài lòng hơn và gắn bó với doanh nghiệp lâu dài hơn.

Một số công việc chính của vị trí chăm sóc khách hàng như:

Thứ nhất, nhân viên chăm sóc khách hàng tiếp nhận những cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, băn khoăn của khách hàng về sản phẩm. Nếu khách hàng có bất kì vấn đề nào không hài lòng, nhân viên chăm sóc khách hàng cần làm dịu khách, xử lí vấn đề khách hàng gặp phải để khách hàng thông cảm.

Thứ hai, nếu khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp công ty để tìm hiểu về sản phẩm hoặc thắc mắc thì nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ làm nhiệm vụ tiếp đón.

tìm công việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Chăm sóc khách hàng là làm gì?

Thứ ba, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gửi email cảm ơn, gửi thiệp, thư tay, quà chúc mừng tới khách hàng trong những dịp đặc biệt. Việc nhắn tin qua messenger, phản hồi comment, bình luận của khách hàng trên các trang mạng xã hội cũng là phương thức chăm sóc khách hàng phổ biến hiện nay nên nhân viên chăm sóc khách hàng cần lưu ý để có thể phản hồi khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về nghề chăm sóc khách hàng qua bài viết: Chăm sóc khách hàng là làm gì? Công việc cụ thể

2. Kỹ năng cần có để làm chăm sóc khách hàng

Để làm tốt công việc chăm sóc khách hàng, bạn cần phải là người có đầy đủ những kỹ năng sau:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt: để tư vấn, giới thiệu, giải quyết những vấn đề thắc mắc của khách hàng, đồng thời biết cách lắng nghe để thấu hiểu khách hàng. 

  • Kỹ năng làm chủ cảm xúc: Nhân viên chăm sóc khách hàng cần xuất hiện với nét mặt tươi tỉnh,thái độ hòa nhã. Bạn không được để những cảm xúc tiêu cực của cá nhân ảnh hưởng tới công việc.

  • Sự bình tĩnh, kiên nhẫn: Bình tĩnh, kiên nhẫn lắng nghe khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất là tố chất cần có ở người nhân viên chăm sóc khách hàng. 

  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chính sách công ty: điều này rất có ích trong quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm trôi chảy, làm tăng niềm tin của khách hàng đối với dịch vụ của doanh nghiệp. 

Làm nhân viên chăm sóc khách hàng không quá khó như bạn nghĩ, chỉ cần thái độ làm việc của bạn tốt và luôn tận tâm phục vụ khách hàng thì chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng thôi. Nếu bán muốn thử sức với công việc này thì hãy trau dồi những kỹ năng cần có để làm chăm sóc khách hàng ngay nhé.

tìm công việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Kỹ năng cần có để làm chăm sóc khách hàng

3. Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao ở Hà Nội

Tùy vào từng ngành nghề, lĩnh vực khác nhau mà mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng trong những mảng này cũng khác nhau. Những vị trí chăm sóc khách hàng có mức lương cao tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo như:

3.1. Vị trí chăm sóc khách hàng tại nha khoa

Các nha khoa tư nhân thường có dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiệm vụ nhắc nhở khách hàng về lịch tái khám, tư vấn cho khách hàng về những gói dịch vụ nha khoa phù hợp nhất, hỗ trợ giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách hàng về quy trình điều trị, giải quyết các vấn đề về răng miệng.

Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa còn thực hiện lưu trữ hồ sơ khách hàng để theo dõi xuyên suốt quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ tại nha khoa.  Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện, nhắn tin, chat với khách hàng để tư vấn, đưa ra hướng giải quyết kịp thời cho những vấn đề của khách hàng. 

Trong những dịp lễ, tết, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gửi email, lời chúc tới khách hàng. Mỗi khi nha khoa có chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng thì nhân viên chăm sóc khách hàng cần gửi thông tin đến những vị khách đang gắn bó và tin tưởng sử dụng dịch vụ tại nha khoa. 

Mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa dao động khoảng 8-10 triệu/tháng.

3.2. Vị trí chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh

Trung tâm tiếng Anh cần tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng để tư vấn, giải đáp cho phụ huynh học sinh về khóa học. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh sẽ tiếp nhận cuộc gọi từ phụ huynh, học sinh, giới thiệu về các khóa học tiếng Anh phù hợp, thời gian, lịch trình học tập cũng như chi phí trọn gói khóa học. 

Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh còn có nhiệm vụ tìm kiếm khách hàng để tăng lượng học viên cho trung tâm.

Mức lương của vị trí này dao động từ 6-10 triệu/tháng.

tìm công việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao

4. Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Quý bạn đọc có thể tìm việc làm chăm sóc khách hàng bằng nhiều cách khác nhau như:

  • Trên các website việc làm

Ứng viên có thể truy cập các website việc làm uy tín như Vietnamworks.vn, TopCV.vn, Vieclam123.vn để tìm được những job xịn một cách nhanh chóng. 

  • Trên các trang mạng xã hội

Tham gia các hội nhóm tuyển dụng trên mạng xã hội về lĩnh vực mình yêu thích giúp bạn cập nhật được những bài đăng tuyển mới nhất và tham khảo được những bài viết chia sẻ kinh nghiệm trong nghề hết sức quý báu.

  • Giới thiệu từ người thân, bạn bè

Có được vị trí công việc từ sự giới thiệu của người thân, bạn bè giúp bạn dễ dàng có được công việc như ý và khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới tốt hơn.

  • Quen biết với HR

Nếu bạn có được mối quan hệ tốt với các HR, bạn có thể thường xuyên hỏi tin tuyển dụng mới nhất từ họ.

Ngoài ra còn rất nhiều cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội khác như tìm tại các trang web của công ty mình thích.

Như vậy, trên đây là thông tin giúp bạn hiểu hơn về công việc nhân viên chăm sóc khách hàng và cách giúp bạn tìm việc nhanh chóng. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công và tiến xa hơn nữa ở vị trí chăm sóc khách hàng trong tương lai. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.