close
cách
cách cách cách cách cách

Top những công việc chăm sóc khách hàng lương cao tại Hà Nội

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng được tuyển dụng ở nhiều công ty ở những ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, mức lương của nhân viên  chăm sóc khách hàng ở các ngành khác nhau sẽ có sự chênh lệch nhất định. Vậy những công việc  chăm sóc khách hàng nào lương cao? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao tại Hà Nội

Dưới đây là một số ngành nghề có tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội lương cao mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa

Mức lương của nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa dao động từ 7-10 triệu đồng. Đây được xem là mức lương tương đối cao so với mặt bằng chung của vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.

Công việc chính của chăm sóc khách hàng tại nha khoa cũng như bao nhân viên chăm sóc khách hàng khác là tiếp nhận các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng và thực hiện tư vấn, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng.

Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa cũng có trách nhiệm nhắc nhở khách hàng về lịch khám tại nha khoa, thực hiện tư vấn và chốt đơn khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ.

Bên cạnh việc tìm kiếm khách hàng mới thì nhân viên chăm sóc khách hàng tại nha khoa cũng cần chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ để tăng khả năng khách hàng sẽ quay lại trong tương lai và tốt hơn nữa là khách hàng giới thiệu, tư vấn cho những khách hàng khác.

 Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao

Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao

1.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng mảng giáo dục

Các trung tâm tiếng Anh có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng để tư vấn các sản phẩm về khóa học tiếng Anh cho khách hàng, tiếp nhận các cuộc gọi phản hồi từ phụ huynh.

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm tiếng Anh là cầu nối giữa phụ huynh, học sinh với trung tâm, giúp phụ huynh và học sinh an tâm hơn khi tham gia các khóa học.

Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng mảng giáo dục còn làm các thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học sinh, cập nhật danh sách học sinh và quản lí thời gian tham gia khóa học tại trung tâm.

Mức lương cho vị trí này dao động từ 6-8 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng còn nhận được thêm hoa hồng chiết khấu nếu như tư vấn, giới thiệu được nhiều khóa học cho phụ huynh, học sinh. 

1.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng mỹ phẩm

 Những công việc chăm sóc khách hàng lương cao

Nhân viên chăm sóc khách hàng cửa hàng mỹ phẩm

Đây cũng là vị trí thường xuyên được tuyển dụng tại các công ty tư vấn về mỹ phẩm. Mỹ phẩm là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em sử dụng. Có rất nhiều thắc mắc về những loại mỹ phẩm khác nhau với thành phần và nguyên liệu phù hợp với từng loại da. Vì vậy, công việc của nhân viên tư vấn bán hàng mỹ phẩm là giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách, chốt đơn bán hàng.

Mức lương của vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng công ty mỹ phẩm dao động từ 5-8 triệu cùng với thưởng doanh số bán hàng.

Và để tìm được một công việc lương cao cho một công việc chăm sóc khách hàng tại Hà Nội thì trong buổi phỏng vấn các ứng viên phải chuẩn bị thật kĩ câu hỏi, trả lời phải thật chuyên nghiệp, đúng mực và hãy đưa cho họ xem một bản CV chăm sóc khách hàng thật đẹp.

2. Làm thế nào để tìm kiếm những công việc chăm sóc khách hàng lương cao tại Hà Nội

Để có thể tìm được những công việc lương cao, trước hết bạn cần xem xét bản thân có đủ kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết hay chưa. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn để làm việc trong những lĩnh vực bạn yêu thích và có kiến thức chuyên môn về nó sẽ giúp bạn gắn bó lâu dài hơn.

Một số cách để bạn có thể tìm kiếm việc làm nhân viên chăm sóc khách hàng lương cao như truy cập những trang tuyển dụng uy tín Timviec365.vn, Vieclam123.vn,...

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123 đã giúp bạn biết được những vị trí chăm sóc khách hàng của ngành nào thường tuyển dụng số lượng lớn với mức lương cao. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết của Vieclam123.vn để hiểu thêm về nhiều vị trí công việc khác. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.