close
cách
cách cách cách cách cách

Phần mềm kế toán thuế mới nhất và những ưu điểm vượt trội

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Phần mềm kế toán thuế mới nhất là giải pháp hỗ trợ đỉnh cao cho những chuyên gia kế toán thuế. Tìm hiểu các danh sách phần mềm kế toán thuế mới nhất để sử dụng một cách hiệu quả trong công tác kế toán thuế.

1. Khái quát về phần mềm kế toán thuế mới nhất

Phần mềm kế toán thuế mới nhất hiện nay chính là một hệ thống tập hợp những chương trình trong máy tính mà có thể xử lý được những thông tin trong lĩnh vực kế toán thông minh bằng phương pháp nhập liệu.

Khái quát về phần mềm kế toán thuế mới nhất
Khái quát về phần mềm kế toán thuế mới nhất

Người dùng sẽ có trách nhiệm cung cấp vào các dữ liệu về số liệu, chứng từ hay sổ sách. Lúc này, phần mềm kế toán thuế sẽ có nhiệm vụ đọc và xử lý các dữ liệu này và làm thành các báo cáo kế toán, giúp tiết kiệm về thời gian, công sức đối với các việc xử lý dữ liệu cũng như là làm các báo cáo, tránh sai sót liên quan tới số liệu thuế, kế toán.

2. Chức năng chính phần mềm kế toán thuế mới nhất

Phần mềm kế toán thuế sẽ có chức năng ghi lại tất cả những giao dịch liên quan tới tài chính doanh nghiệp. Trong đó có Sổ cái thì sẽ chứa các thông tin như là tài sản doanh nghiệp, các khoản nợ, chi phí, vốn của người chủ sở hữu, doanh thu của doanh nghiệp... để có thể tiến hành thiết lập tạo thành các bản báo cáo tài chính, báo cáo kế toán.

Không chỉ có vậy, phần mềm kế toán thuế mới nhất cũng được tích hợp tính năng Module nhằm ghi nhận được nhiều giao dịch cùng với các đơn, các nhà cung cấp, ghi nhận được nhiều hóa đơn, các khoản phải thu và các khoản phải trả.

Chức năng chính phần mềm kế toán thuế mới nhất
Chức năng chính phần mềm kế toán thuế mới nhất

3. Có những phần mềm kế toán thuế nào?

Có rất là nhiều phần mềm kế toán thuế khác nhau, tuy nhiên chúng được chia thành 3 nhóm phổ biến gồm:

3.1. Phần mềm kế toán thuế “đóng gói”

Phần mềm kế toán thuế được thiết kế ở dạng “đóng gói” này sẽ được sử dụng một cách phù hợp đối với những doanh nghiệp hoạt động với quy mô vừa, quy mô nhỏ, hoạt động dễ dàng tại các doanh nghiệp mà có hoạt động liên quan tài chính một cách đơn giản mà không hề phức tạp.

Phần mềm kế toán thuế này được nhiều doanh nghiệp chuộng dùng bởi vì giá thành bán ra không quá đắt đỏ, các doanh nghiệp có mức độ phát triển tương ứng quy mô vừa và quy mô nhỏ đều có thể mua để đáp ứng cho việc tính toán thuế của họ.

Xem thêm: Chia sẻ đến bạn các phần mềm Kế toán kho phổ biến nhất hiện nay

3.2. Phần mềm kế toán thuế “theo yêu cầu”

Phần mềm này thì được tạo ra với lối thiết kế mở mang tính chất linh hoạt, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh đối với nhiều tính năng khác nhau, phù hợp đối với rất nhiều yêu cầu mang tính chất quản trị doanh nghiệp đặc thù.

Đây là một trong những phần mềm kế toán được ưa chuộng bởi hầu hết các doanh nghiệp từ quy mô nhỏ đến doanh nghiệp quy mô lớn, nhất là các doanh nghiệp có tình hình tài chính có phần phức tạp giúp cho đơn vị đó tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể.

Có những phần mềm kế toán thuế nào?
Có những phần mềm kế toán thuế nào?

3.3. Phần mềm kế toán thuế “đặt hàng”

Đối với phần mềm “đặt hàng” thì bản chất là được thiết kế riêng theo các doanh nghiệp, tình hình hoạt động/phát triển của chính các doanh nghiệp đó.

Phần mềm này thích hợp với các doanh nghiệp có mức độ phát triển cực kỳ cao, vì là được phát triển tùy vào từng tình hình của doanh nghiệp và yêu cầu của mỗi doanh nghiệp mà phần mềm cũng có giá hơi chát. Tuy nhiên để đáp ứng tốt cho việc tính toán thuế thì mức giá này cũng rất hợp lý đối với các doanh nghiệp lớn.

4. Danh sách các phần mềm kế toán thuế mới nhất

Sau đây cùng vieclam123.vn liệt kê các phần mềm kế toán thuế mới nhất, được liệt kê theo mức độ phổ biến và hữu ích.

4.1. Misa SME.NET – Phần mềm kế toán thuế đẳng cấp

4.1.1. Giới thiệu phần mềm Misa SME.NET

Misa SME.NET là một trong những phần mềm được doanh nghiệp dùng phổ biến, hàng đầu tại nước ta.

Có thể nói rằng phần mềm này đáp ứng tốt đối với nghiệp vụ liên quan và tuân thủ đúng quy định pháp luật về kế toán, thuế trong mọi lĩnh vực.

Misa SME.NET – Phần mềm kế toán thuế đẳng cấp
Misa SME.NET – Phần mềm kế toán thuế đẳng cấp

4.1.2. Tính năng ấn tượng của Misa SME.NET

Những tính năng tuyệt đỉnh mà Misa SME.NET mang lại cho người dùng gồm:

- Tự động thực hiện cập nhật đối với các phiên bản mới: Hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật những thông tư, quy định được ban hành liên quan tới kế toán, thuế.

- Quản lý tài chính, kế toán qua điện thoại: người dùng có thể dùng app thực hiện tra cứu các vấn đề như công nợ, tồn kho và các báo cáo, tích hợp hóa đơn. ngân hàng điện tử, các nghiệp vụ liên quan ngân hàng, tiến hành kê khai đối với thuế một cách thuận lợi, nhanh chóng và đặc biệt là tiết kê về mặt chi phí.

- Thông báo người dùng thực hiện kê khai đối với thuế; thực hiện quyết toán, nộp thuế, thu hồi nợ, thanh toán các hóa đơn, báo cáo về tình hình hoạt động của khách.

Không chỉ có vậy, phần mềm này có độ bảo mật vô cùng cao, người dùng luôn yên tâm bởi hệ thống bảo mật SQL đẳng cấp.

4.2. Phần mềm FAST ACCOUNTING

Phần mềm FAST ACCOUNTING
Phần mềm FAST ACCOUNTING

Đứng sau phần mềm kế toán thuế - Misa SME.NET thì Fast Acounting là phần mềm được ưa chuộng tiếp theo. Nó mang trong mình những ưu điểm tuyệt vời được nhiều người yêu thích gồm:

- Giao diện sử dụng đơn giản, xử lý các dữ liệu một cách nhanh chóng; thông tin đa dạng, truy xuất dễ dàng.

- Có khả năng sao lưu dữ liệu nhanh và an toàn.

- Có thể dễ dàng phân quyền cho người dùng trong các phân hệ, các chức năng và các menu.

- Dễ dàng sử dụng cho những doanh nghiệp có tình hình tài chính phức tạp, rườm rà, nhiều công đoạn, ...

Ngoài những tính năng này thì Fast Accounting có nhiều tính năng khác giúp doanh nghiệp giải quyết được các vấn đề khác.

4.3. Phần mềm Effect

Phần mềm Effect được tích hợp đầy đủ các nghiệp vụ kế toán, tuân thủ đúng quy định của pháp luật đề ra. Phần mềm này áp dụng được đa dạng trong nhiều doanh nghiệp có quy mô đa dạng.

Phần mềm Effect
Phần mềm Effect

Những điểm ưu thế của phần mềm Effect dược sử dụng như sau:

- Cập nhật, hoàn thiện các chứng từ và sổ sách một cách đầy đủ và kịp thời.

- Các báo cáo có thể dễ dàng được theo dõi và đáp ứng nhu cầu quản lý để các đơn vị này có thể đưa ra về những chính sách liên quan tới sản xuất và công tác kinh doanh một cách phù hợp.

- Cho phép các nhà phát triển có thể tạo ra các bản thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp, phù hợp với từng quy mô và loại hình của doanh nghiệp đó.

Đó là một số tính năng nổi bật của Effect, người dùng có thể trải nghiệm thực tế để cảm nhận nhiều hơn khi áp dụng vào kế toán thuế của doanh nghiệp.

Ngoài những phần mềm kế toán được liệt kê ở trên, còn nhiều phần mềm kế toán thuế khác được xã hội tin dùng, ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật, phù hợp với từng tính chất của doanh nghiệp.

Phần mềm kế toán thuế mới nhất hiện nay được sử dụng rất nhiều, mang tới những lựa chọn tích cực, phù hợp với phần mềm kế toán thuê đẳng cấp. Các doanh nghiệp cần khai thác hết những tính năng ưu việt của phần mềm kế toán thuế này, giúp ích cho việc phát triển doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và nhân lực.

Phỏng vấn kế toán

Nếu bạn quan tâm đến nghề kế toán, hãy tham khảo những kinh nghiệm giúp bạn vượt qua được vòng phỏng vấn kế toán thật đỉnh cao nhé.

Phỏng vấn kế toán

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.