close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Hướng dẫn viết mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng trong CV xin việc

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang muốn xin việc trong ngành ngân hàng nhưng chưa biết cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng trong CV sao cho phù hợp và tạo được ấn tượng nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn để viết được mục tiêu nghề nghiệp ngành ngân hàng của từng vị trí bằng tiếng Việt và cả tiếng Anh nữa nhé.

1. Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng vị trí giao dịch viên

Giao dịch viên trong ngân hàng là người trực tiếp thực hiện các yêu cầu của khách hàng khi cần thanh toán, chuyển tiền, làm thẻ ngân hàng, rút tiền,...hay để giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải. Để làm công việc này, một giao dịch viên bên cạnh những kiến thức chuyên môn còn cần phải có ngoại hình ưa nhìn, cùng với các kỹ năng mềm trong CV chẳng hạn như kỹ năng giao tiếp và xử lí vấn đề tốt,...

Vì vậy, trong cách ghi mục tiêu nghề nghiệp cho vị trí này, ứng viên cần nêu bật những điểm mạnh của bản thân cũng như mong muốn đóng góp cho sự phát triển của tổ chức.

Ví dụ viết mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng vị trí giao dịch viên trong mẫu cv ngân hàng như:

“ Tôi đã tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng với tấm bằng xuất sắc, có hai năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Vì vậy tôi có kinh nghiệm xử lí nhiều số tài khoản, thành thạo các nghiệp vụ gửi tiền, chuyển tiền, thanh toán, mở tài khoản,..Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, từ đó có thể phát huy tối đa khả năng của bản thân, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm để có thể phát triển trong ngành ngân hàng.

Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng

2. Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng vị trí nhân viên tín dụng

Nhân viên tín dụng ngân hàng là người chịu trách nhiệm cho việc tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng để thực hiện các hình thức cho vay vốn, làm thẻ, gửi tiền tiết kiêm. Bởi vậy, nhân viên tín dụng ngân hàng cần phải có kỹ năng chuyên môn trong CV về việc giao tiếp và khả năng xử lí tình huống tốt, có được sự thận trọng và tỉ mỉ trong công việc.

Viết mục tiêu nghề nghiệp trong CV xin việc vị trí nhân viên tín dụng, bạn có thể tham khảo cách viết sau:

“Là người có kiến thức chuyên môn vững vàng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, có kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương, thành thạo các thao tác dịch vụ cho vay vốn, làm thẻ, gửi tiền tiết kiệm cho khách hàng, cùng với sự cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, tôi sẽ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao để đóng góp vào sự thành công hơn nữa của ngân hàng trong tương lai. Tôi hy vọng có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có thể phát triển bản thân và gặt hái được nhiều thành tựu trong ngành ở tương lai tới.”

3. Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng vị trí nhân viên kinh doanh

Nhân viên kinh doanh trong ngân hàng là người chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng tới người dùng để họ cảm thấy tin tưởng. Nhân viên kinh doanh còn thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với những khách hàng cũ.

Khi viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV nhân viên kinh doanh, bạn có thể viết như sau:

“Là một người am hiểu lĩnh vực tài chính ngân hàng, từng có kinh nghiệm sales nhiều mặt hàng sản phẩm, tôi tự tin với tinh thần ham học hỏi có thể nhanh chóng quen với công việc của một nhân viên kinh doanh trong ngân hàng. Tôi hy vọng có thể phát huy những kỹ năng nghề nghiệp của bản thân ở vị trí này một cách tốt nhất.”

4. Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng cho sinh viên mới ra trường

Với những sinh viên vừa mới ra trường, yếu điểm lớn nhất chính là bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Bởi vậy, bạn cần phải thể hiện được tinh thần ham học hỏi, cầu tiến của bản thân và mong muốn có được vị trí ứng tuyển.

Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng

Một số cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng của mẫu CV cho sinh viên mới ra trường như:

“Là sinh viên vừa mới tốt nghiệp ngành tài chính ngân hàng của Đại học Ngân hàng với tấm bằng xuất sắc, em đã học hỏi được những kiến thức cụ thể trong lĩnh vực này. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm thực tiễn nhưng em mong với sự cố gắng, chăm chỉ của bản thân, em sẽ dần thành thạo các thao tác trong công việc và có thể phát triển trong lĩnh vực mình ưa thích.”

Hoặc:

“Là sinh viên vừa mới tốt nghiệp hè năm 2020 khoa tài chính ngân hàng của Đại học Ngoại thương Hà Nội, tôi muốn ứng tuyển vào vị trí chuyên viên thanh toán quốc tế. Bằng vốn hiểu biết về ngành tài chính ngân hàng cùng với khả năng ngoại ngữ tốt của mình, tôi sẽ nhanh chóng làm quen và hoàn thành công việc một cách tốt nhất, thực hiện các giao dịch quốc tế cẩn trọng và chính xác, không để xảy ra sai sót trong công việc. Bên cạnh đó, kỹ năng tin học văn phòng của tôi ở mức tương đối tốt nên tôi có thể nhập dữ liệu, thông tin hồ sơ khách hàng và quản lí nó một cách logic nhất. Tôi hy vọng có thể phát triển trong lĩnh vực ngân hàng trong tương lai xa và gặt hái được nhiều thành tựu để đóng góp vào sự thành công trong tương lai của ngân hàng.”

5. Mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng bằng tiếng Anh

Đối với từng vị trí và từng ngân hàng mà bạn ứng tuyển, có thể nhà tuyển dụng sẽ yêu cầu bạn viết CV bằng tiếng Anh. Khi đó, bạn cũng cần nắm được cách viết mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh. Cụ thể, bạn có thể tham khảo một số cách viết như:

“I graduated from Banking University in 2020. I am curently looking for a full time position as a teller. With my skills, knowledge and hard-working, I hope that I can do my task well and contribute to the success of Bank in the future.”

(Tôi tốt nghiệp Học viện Ngân hàng năm 2020. Hiện tại tôi đang tìm kiếm cho một vị trí Giao dịch viên toàn thời gian. Với những kiển thức, kỹ năng và sự chăm chỉ của bản thân, tôi hy vọng có thể hoàn thành tốt công việc và đóng góp vào sự thành công của ngân hàng trong tương lai.)

Như vậy, trên đây là hướng dẫn của Vieclam123.vn về cách viết mục tiêu nghề nghiệp ngân hàng ấn tượng nhất đối với từng vị trí. Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích để bạn nhanh chóng có được công việc như ý. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.