close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cách viết mục tiêu nghề nghiệp tiếng Anh trong CV chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang lo lắng không biết viết mục tiêu nghề nghiệp tiếng Anh vào CV của mình như thế nào để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Vậy thì hãy để vieclam123.vn sẽ gợi ý một số mẫu câu tiếng Anh về mục tiêu nghề nghiệp cho bạn nhé.

1. Mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh là gì?

Mục tiêu nghề nghiệp là những định hướng, mong muốn ngắn hạn và dài hạn cũng như đích đến về nghề nghiệp tương lai mà ứng viên muốn đạt được trong sự nghiệp của mình.

Mục tiêu nghề nghiệp được trình bày trong CV để thể hiện được vị trí mong muốn trong CV là gì, lộ trình thăng tiến rõ ràng ra sao, đồng thời cũng để nhà tuyển dụng biết được lý do ứng tuyển cũng như mong muốn của ứng viên đối với công ty. 

Vì vậy, mục tiêu nghề nghiệp đóng vai trò rất quan trọng giúp bạn có thể tạo dựng được ấn tượng ban đầu khi ứng tuyển qua mẫu CV xin việc. Đồng thời nhà tuyển dụng cũng có thể biết được là bạn có phù hợp với vị trí công ty đang cần tuyển hay không.

Mục tiêu nghề nghiệp.

Mục tiêu nghề nghiệp. 

Những lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh trong cv.

  • Chọn lọc từ ngữ chính xác ngắn gọn, dễ hiểu ( tối đa 150 từ ).

  • Viết cụ thể mục tiêu vị trí mà bạn muốn trở thành trong tương lai, không viết chung chung

  • Nói rõ công việc mà bạn muốn đảm nhận, và định hướng thăng tiến phát triển trong tương lai.

  • Thể hiện cho nhà tuyển dụng thấy giá trị bạn sẽ mang lại cho công ty thay vì tập trung quá nhiều nói về mong muốn cá nhân.

  • Nên chỉ ra mục tiêu dài hạn và mục tiêu ngắn hạn.

  • Chú ý viết đúng ngữ pháp và đúng chính tả. 

  • Mục tiêu đưa ra phải trung thực, thực tế, có tính khả thi. Tránh viết những mục tiêu nghề nghiệp xa vời không thể thực hiện.

Xem ngay: Cách ghi mục tiêu nghề nghiệp marketing như thế nào là chuẩn ?

2. Những mẫu câu mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh

Khi nhà tuyển dụng yêu cầu bạn viết CV xin việc bằng tiếng Anh đồng nghĩa là họ đang muốn đánh giá về kỹ năng ngoại ngữ cũng như sự hiểu biết của bạn về văn hóa làm việc của người nước ngoài. Và mức độ phù hợp của bạn với vị trí họ đang cần tuyển dụng.

Objective 1: I would like to be able to do a good job with my supervisor, get to the KPI and build a close, supportive relationship between my colleagues.

(Tôi muốn làm tốt công việc cấp trên giao, tiếp cận KPI và xây dựng mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ giữa các đồng nghiệp.)

Objective 2:  I am seeking employment with a company where I can grow professionally and personally.

(Tôi đang tìm kiếm một công ty nơi mà tôi có thể phát triển chuyên môn và bản thân.)

Objective 3: I seek challenging opportunities where I can fully use my skills for the success of the organization.

(Tôi tìm kiếm những cơ hội thử thách nơi mà tôi có thể sử dụng các kỹ năng của mình đóng góp cho sự thành công của công ty)

Objective 4: Now, my office informatics capacity is good, but I will spend the next time studying and researching so I can be absolutely confident and I believe that this office informatics will be a great support to me in my work.

(Tại thời điểm này, khả năng sử dụng các kỹ năng tin học văn phòng của tôi khá tốt, nhưng trong thời gian tới tôi sẽ dành thời gian học hỏi thêm , tìm hiểu thêm và tôi có thể tự tin rằng công cụ tin học văn phòng này sẽ hỗ trợ tôi rất nhiều trong công việc sắp tới.)

Objective 5: In the coming time, one of the things that INTERESTS me and must do is to learn and learn to improve the knowledge of management, to serve my work in the best way…

(Trong thời gian tới, một trong những điều tôi quan tâm và định phải làm là tìm hiểu, học hỏi để trau dồi thêm kiến thức về quản lý, để phục vụ cho công việc của tôi một cách tốt nhất,...)

Objective 6: I want to succeed in a stimulating and challenging environment that will provide me with advancement opportunities.

(Tôi muốn thành công trong một môi trường nhiều thử thách với cơ hội thăng tiến)

Mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng anh.

Mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh. 

Objective 7:There is an opportunity to work in a large company, apply all the skills learned in the work, help the company reach its goals, and fulfill its mission.

(Có cơ hội để được làm việc trong một công ty lớn, áp dụng được tất cả những kỹ năng mà tôi đã học vào công việc, góp công sức giúp công ty đạt mục tiêu và hoàn thành nhiệm vụ .)

Objective 8: I want to excel in this field with hard work, perseverance and dedication.

(Với sự chăm chỉ, kiên trì và cống hiến tôi muốn trở nên xuất sắc trong lĩnh vực này. )

Objective 9: Seeking to leverage accounting expertise and experience into a managerial role as a corporate banker.

(Tìm cách tận dụng kiến thức và kinh nghiệm kế toán vào vai trò quản lý như một chủ ngân hàng doanh nghiệp. )

Objective 10: Dedicated yourself to the overall objectives of the company and given the opportunity for promotion, to become a successful businessman.

(Tận tâm với công việc mục tiêu chung của công ty và có cơ hội thăng tiến trở thành một doanh nhân thành đạt.)

Objective 11: To be a financially free, ideological and lifestyle person, working for a company for a long time, even working in retirement.

(Có thể trở thành một người tự do về kinh tế, có tư tưởng và lối sống rõ ràng, được gắn bó làm việc cho công ty lâu dài, đến kỳ hạn nghỉ hưu. )

Objective 12: To work in a dynamic environment, to be content with ideas, to be creative and to have the opportunity to pursue the job that you wish for.

(Được làm việc trong một môi trường năng động, thỏa sức sáng tạo, có cơ hội theo đuổi công việc mà mình mong muốn. )

Objective 13: I want a highly rewarding career where I can use my skills and knowledge for organizational and personal growth.

(Tôi muốn có một công việc phù hợp nơi mà tôi có thể sử dụng các kỹ năng và kiến thức của mình để đóng góp phát triển cho tổ chức và cá nhân.)

Objective 14: I want a highly rewarding career where I can use my skills and knowledge for organizational and personal growth.

(Tôi muốn có một công việc phù hợp, nơi mà tôi có thể sử dụng các kỹ năng và kiến thức của mình góp phần phát triển tổ chức và cá nhân.)

Objective 15: I am seeking a company where I can use my experience and education to help the company meet and surpass its goals.

(Tôi đang tìm kiếm một công ty nơi mà tôi có thể sử dụng kinh nghiệm và trình độ học vấn của mình để giúp công ty đạt được và vượt qua các mục tiêu.)

Objective 16: I am looking for an opportunity to use the accumulated skills and knowledge in my school to contribute actively to the development of my company and to support my future colleagues. I want my efforts to be able to make a significant difference for the company

(Tôi đang tìm kiếm một cơ hội để để vận dụng các kỹ năng và kiến thức mình học được ở trường để góp phần xây dựng, phát triển công ty và hỗ trợ giúp đỡ các đồng nghiệp của tôi trong tương lai. Tôi muốn những nỗ lực của mình có thể tạo ra sự khác biệt đáng chú ý cho công ty.)

Objective 17: I wanted to use my knowledge and skills to get practical exposure in the work and understand the internal performance of the company. I wanted to learn and improve in a professional environment.

(Tôi muốn vận dụng kiến thức và những kỹ năng của mình vào trong thực tế công việc và hiểu được hoạt động nội bộ của công ty. Tôi muốn được học hỏi và trau dồi trong môi trường chuyên nghiệp.)

Objective 18: To become a dedicated, professional customer care worker in a rapidly growing, opportunistic search in a professional-oriented company that provides top customer care.

(Trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, tìm kiếm cơ hội phát triển nhanh chóng trong một công ty chuyên nghiệp cung cấp các dịch vụ về chăm sóc khách hàng tốt nhất.)

Objective 19: I wanted to work in a competitive, challenging environment. Improving business skills, communication skills, constantly increasing corporate profitability and personal income.

(Tôi muốn làm việc trong môi trường có tính cạnh tranh và thử thách. Trau dồi các kỹ năng về kinh doanh và kỹ năng giao tiếp, không ngừng gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp cũng như thu nhập của cá nhân. )

Tổng quát về phần mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên kinh doanh hấp dẫn, khiến cho nhà tuyển dụng siêu lòng

3. Tổng kết về mục tiêu nghề ngiệp bằng tiếng Anh

Mục tiêu nghề nghiệp trong cv góp phần giúp cho hồ sơ xin việc của bạn trở nên hoàn hảo vì vậy nó rất quan trọng. Các bạn hãy cố gắng ghi nhớ và viết mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh một cách chính xác và ấn tượng.

Hy vọng với bài viết này, vieclam123 đã có thể giúp ích cho các bạn trong việc viết mục tiêu nghề nghiệp bằng tiếng Anh phù hợp với lựa chọn nghề nghiệp của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.