close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tổng hợp các mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh hay nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhân viên kinh doanh là một trong những vị trí hiện đang rất hot hiện nay và được nhiều bạn trẻ quan tâm. Cùng tìm hiểu về cách viết mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh để CV xin việc trở nên thu hút hơn trong mắt nhà tuyển dụng qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh bất động sản

Được xem là một trong những ngành kiếm được rất nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn, ngành bất động sản từ trước tới nay vẫn là một ngành nghề hot. Tuy nhiên để được làm việc trong lĩnh vực này, ứng viên phải tạo CV xin việc nổi bật nhất trong tất cả các CV xin việc nhân viên kinh doanh của đối thủ thì mới có cơ hội được làm việc tại vị trí này.

Ví dụ về cách viết mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên kinh doanh bất động sản:

"Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh thương mại trường Đại học Quốc gia, có chứng chỉ hành nghề môi giới nhà đất cùng với đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, làm giàu, tôi thực sự mong muốn được làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh bất động sản trong công ty. Với khả năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, nắm bắt được tâm lí khách hàng, cùng với những mối quan hệ với khách hàng đã được xây dựng trong 3 năm gắn bó với nghề bất động sản, tôi sẽ cố gắng hoàn thành những trách nhiệm công việc được giao, kí kết được nhiều hợp đồng nhà đất cho công ty. Tôi hy vọng có thể trở thành nhân viên xuất sắc trong công ty, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản."

Tham khảo thêm: Tổng hợp các mẫu CV xin việc bất động sản được sử dụng nhiều nhất.

2. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh mỹ phẩm

Tuy rằng, các nhà tuyển dụng ngành mỹ phẩm không có yêu cầu cao cho vị trí nhân viên kinh doanh nhưng để gia tăng khả năng được nhận thì bạn cũng nên đầu tư vào việc viết mục tiêu nghề nghiệp hay cho vị trí làm việc này.

Tham khảo mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh mỹ phẩm ở dưới đây:

"Tôi tốt nghiệp ngành kinh danh thương mại trường Đại học Thương Mại, cùng với niềm yêu thích và sự am hiểu đối với ngành mỹ phẩm, tôi đã có 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực này. Bởi vậy, tôi có sự hiểu biết nhất định về thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đồng thời, tôi cũng có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục và đàm phán với khách hàng. Tôi là người kiên nhẫn trong việc truyền đạt thông tin và chăm sóc khách hàng bởi vậy đã xây dựng được những mối quan hệ với khách hàng trong lĩnh vực mỹ phẩm, làm đẹp này.

Tôi hy vọng trong tương lai có thể được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để có thể phát huy hết khả năng của mình. Trong vòng 3 năm làm việc, với sự cố gắng cống hiến của bản thân, có thể được cất nhắc để đảm nhận những trách nhiệm công việc cao hơn như trường phòng kinh doanh."

Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh

3. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh ô tô

Được làm việc trong lĩnh vực ô tô là niềm mơ ước của biết bao nhiêu ứng viên, trong đó vị trí việc làm nhân viên kinh doanh ô tô vẫn đang là một ngành nghề hot trong những năm gần đây. Ngoài việc thể hiện được cho nhà tuyển dụng khả năng giao tiếp, kỹ năng chuyên môn trong CV bạn cũng nên thể hiện được cả định hướng nghề nghiệp phù hợp với đường lối phát triển của nơi tuyển dụng.

Ví dụ cách viết mục tiêu nghề nghiệp của nhân viên kinh doanh ô tô:

"Tốt nghiệp ngành kỹ sư ô tô của trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, đồng thời rất đam mê lĩnh vực kinh doanh, muốn làm giàu nên tôi muốn thử sức mình ở vị trí nhân viên kinh doanh ô tô. Với sự hiểu biết về cấu tạo, hoạt động của ô tô, kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt, tôi tin có thể giới thiệu được nhiều sản phẩm tới khách hàng và chốt được nhiều đơn hàng.

Tôi hy vọng có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để phát huy thế mạnh của bản thân, đem lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp và có được nguồn thu nhập ổn định cho bản thân."

4. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh đồ nội thất

Tôi muốn ứng tuyển vào vị trí nhân viên kinh doanh đồ nội thất để học hỏi và phát triển bản thân trong lĩnh vực bán hàng. Tôi đã có 3 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng nên có được sự kiên nhẫn và khả năng nắm bắt được tâm lí khách hàng. Với niềm đam mê đồ trang trí nội thất, tôi muốn thử sức mình trong lĩnh vực này. Tôi tin với sự ham học hỏi, cố gắng, nỗ lực của bản thân, tôi có thể hoàn thành tốt những công việc được giao. Trong tương lai có thể trở thành nhân viên xuất sắc trong công ty.

Xem ngay những mẫu CV thiết kế nội thất độc đáo, thú hút nhà tuyển dụng

5. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh trang sức

Với niềm đam mê trang sức một cách mãnh liệt, tôi đã có sự nghiên cứu về chất liệu, mẫu mã, tác dụng của những loại trang sức dành cho nữ giới. Tôi muốn thử sức mình ở lĩnh vực kinh doanh trang sức, mang đến sự tư vấn tốt nhất cho khách hàng và đem lại lợi nhuận kinh doanh cho doanh nghiệp.Tôi hy vọng trong tương lai dài có thể gắn bó và phát triển sự nghiệp của mình trong lĩnh vực này.

Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh

6. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh cho sinh viên mới ra trường

Là một sinh viên mới tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Hà Nội, đồng thời có chứng chỉ  kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, sự ham học hỏi, nhiệt tình, cầu tiến trong công việc, tôi tin bản thân có thể nhanh chóng thích ứng với môi trường làm việc và nắm được kỹ năng chuyên môn để làm kinh doanh hiệu quả. 

Tôi hy vọng có thể làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để phát triển bản thân, đồng thời đem lại lợi ích kinh doanh cho doanh nghiệp. Trong tương lai có thể trở thành nhân viên kinh doanh xuất sắc trong công ty và đảm nhận những trọng trách công việc quan trọng.

Xem thêm 10+ mẫu CV sinh viên mới ra trường thịnh hành nhất.

7. Mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh bằng tiếng Anh

I want to apply for the position of a furniture salesman to learn and develop myself in the field of sales. I have 3 years of experience as a salesman, so I have the patience and ability to grasp customer psychology. With a passion for interior decoration, I want to try my best in this field. I believe that with my curiosity, effort, and effort, I can complete the assigned tasks well. In the future, he can become an excellent employee in the company.

Như vậy, trên đây là một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp nhân viên kinh doanh một số ngành nghề. Hy vọng bài viết của Vieclam123.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích để có thể tạo ra bản CV ấn tượng nhất của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.