close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Học cách viết mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán chuẩn nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Kế toán là ngành học được quan tâm rất nhiều, nhân lực của ngành mỗi năm được cung cấp với số lượng lớn. Do đó, để nắm bắt cơ hội việc làm, mỗi người cần phải sở hữu cho mình mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán thật ấn tượng. Ngay tại nội dung này, vieclam123.vn sẽ giúp bạn dễ dàng sở hữu mẫu đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán

1. Những điều cơ bản về mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán

Đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán cũng giống như mẫu đơn xin việc tiếng Việt quen thuộc vậy, tại đây bạn sẽ trình bày những thông về bản thân một cách hoàn chỉnh, qua đó bày tỏ hiệu quả mong muốn xin việc làm của mình vào vị trí công việc đang được công ty tuyển dụng. Những thông tin quan trọng sẽ được trình bày trong CV xin việc kế toán bao gồm kinh nghiệm, trình độ học vấn, kỹ năng và mục tiêu công việc,... Nhà tuyển dụng sẽ đánh giá sự phù hợp của bạn dựa trên những thông tin được cung cấp. 

Đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán
Đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán

2. Mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán có quan trọng không ?

Khi ứng tuyển vào công ty nước ngoài thì một mẫu cv bằng tiếng anh và cả đơn xin việc được viết bằng tiếng Anh sẽ là lợi thế không nhỏ cho các ứng viên. Vị trí tuyển dụng ngành kế toán cũng không nằm ngoài xu thế này. So với những mẫu đơn được viết bằng tiếng Việt thì đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán sẽ giúp bạn thể hiện hiệu quả năng lực tiếng Anh của mình. 

Ngày nay, ở hầu hết các doanh nghiệp, việc liên doanh với nước ngoài đang trở nên phổ biến, thịnh hành. Bên cạnh đó còn có rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Việc sử dụng anh ngữ thông thạo sẽ rất được ưa chuộng ở hầu hết mọi vị trí làm việc. Trong đó, nghề kế toán cũng được đòi hỏi trình độ tiếng Anh chuyên ngành thật tốt. 

Vì sao sử dụng tiếng Anh viết đơn xin việc kế toán?
Vì sao cần sử dụng tiếng Anh viết đơn xin việc kế toán?

Một lá đơn xin việc kế toán được viết bằng tiếng Anh có thể được bắt buộc ở doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc không có yêu cầu nếu xin vào nhiều công ty Việt Nam thế nhưng bất cứ khi nào, đơn xin việc kế toán viết bằng tiếng Anh cũng trở thành một giới hạn đặc biệt mà các nhà tuyển dụng chú ý khi nhận hồ sơ ứng tuyển từ ứng viên. 

Những đòi hỏi trên cho thấy, khi chuẩn bị hiệu quả đơn xin việc tiếng Anh thì cơ hội được bước chân vào các đơn vị có tiếng sẽ cao hơn hoặc bạn sẽ được nhận vào vị trí tốt ngay từ đầu mà không cần phải trải qua một lộ trình dài phấn đấu để thăng tiến. Chẳng hạn, với vốn tiếng Anh tốt, bạn hoàn toàn có thể tự tin viết một lá đơn xin việc ngành kế toán bằng tiếng Anh ứng tuyển vào vị trí quản lý kế toán, trường phòng kế toán bên cạnh những lợi thế khác về kinh nghiệm, kỹ năng, trình độ. 

Đơn xin việc kế toán viết bằng tiếng Anh
Đơn xin việc ngành kế toán viết bằng tiếng Anh

Khi đã hiểu được vì sao nên đầu tư thật tốt cho mẫu đơn xin việc kế toán viết bằng tiếng Anh thì đã đến lúc bạn cần cập nhật ngay cho mình những bí quyết sử dụng tiếng Anh để trình bày đơn xin việc này nhé.

3. Hướng dẫn cách viết mẫu đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán

3.1. Xác định cấu trúc của đơn xin việc kế toán bằng tiếng Anh

Một mẫu đơn xin việc làm sẽ được đòi hỏi cần phải tuân thủ mẫu chung. Do đó, dựa vào sự hiểu biết của bạn về đơn xin việc có thể hình dung cơ bản về cấu trúc cần đáp ứng của đơn xin việc ngành kế toán bằng tiếng Anh. Sự mạch lạc và đầy đủ kết cấu 3 phần là điều đầu tiên ứng viên viết đơn cần đáp ứng. 

Tuy nhiên, có nhiều người sẽ băn khoăn rằng, họ đã rất quen thuộc với đơn xin việc kế toán viết bằng tiếng Việt, nhưng khi sử dụng tiếng Anh để trình bày thì liệu cấu trúc của lá đơn xin việc bằng tiếng Anh ngành kế toán có gì khác biệt? Câu trả lời là không? Điểm khác biệt duy nhất là khác biệt về ngôn ngữ, kéo theo đó sẽ khác biệt về cách sử dụng văn phong chuẩn chỉnh anh ngữ. Những yêu cầu còn lại vẫn đảm bảo giống với mẫu đơn tiếng Việt mà bạn quen thuộc.

Cách viết đơn xin việc kế toán bằng tiếng Anh
Cách viết đơn xin việc ngành kế toán bằng tiếng Anh

3.2. Những nội dung quan trọng trong đơn xin việc kế toán bằng tiếng Anh

Trong đơn, bạn cần nêu ra được các nội dung để giúp nhà tuyển dụng hiểu rõ mục đích của lá đơn cũng như giữ được bản chất, vai trò chức năng của đơn xin việc viết bằng tiếng Anh cho chuyên ngành kế toán. Trước tiên, bạn cần phải biết đơn xin việc nên kính gửi ai ? Để có thể ghi rõ thông tin người tiếp nhận đơn một cách chuyên nghiệp. Hãy đưa ra đối tượng cụ thể, nếu như không biết rõ ai là người phụ trách tuyển dụng, bạn hãy kính gửi đơn tới bộ phận tuyển dụng.

Tiếp theo, bạn sử dụng một đến hai câu văn tiếng Anh ngắn gọn để trình bày lý do vì sao bạn tìm được thông tin tuyển dụng kế toán này để ứng tuyển. Đừng cố giải thích dài dòng khiến cho văn phong lủng củng, nhất là dễ mắc phải lỗi diễn đạt và sai ngữ pháp.

Viết đơn xin việc hiệu quả bằng tiếng Anh cho lĩnh vực kế toán
Viết đơn xin việc hiệu quả bằng tiếng Anh ngành kế toán

Ở phần nội dung chính, bạn trình bày thông tin là những điểm mạnh của bản thân liên quan đến vị trí cụ thể trong ngành kế toán. Vẫn đảm bảo nguyên tắc của sự ngắn gọn, câu văn tiếng Anh diễn đạt phải nhanh, gọn và dứt khoát. Đặc biệt, bạn nên đưa kèm theo số liệu chứng tỏ bạn đã có những kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực kế toán. Chúng chính là những bằng chứng biết nói giúp cho bạn ghi điểm tốt hơn trong đánh giá của nhà tuyển dụng. 

Cuối đơn, hãy gửi một lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến nhà tuyển dụng để họ nhận thấy sự khéo léo và lịch sự của mình.

Để hoàn tất một lá đơn xin việc ngành kế toán thuyết phục, bạn cần chú ý từ những chi tiết nhỏ nhất. Chia sẻ dưới đây cần thiết để bạn tham khảo và học hỏi.

Xem thêm: Bạn có biết đơn xin việc kế toán viết tay làm như thế nào chưa ?

3.3. Những lưu ý giúp đơn xin việc kế toán thu hút

Lưu ý viết đơn xin việc làm bằng tiếng Anh ngành kế toán
Lưu ý viết đơn xin việc tiếng Anh ngành kế toán

Như đã nói, điểm khác biệt lớn nhất của đơn xin việc Tiếng Anh ngành Kế toán so với tiếng Việt đó là ở ngôn ngữ. Việc sử dụng tiếng Anh không hề đơn giản, nhất là khi viết lá đơn cho một ngành khô khan như kế toán. Do đó, bạn hãy chú ý những điểm sau đây:

- Sử dụng những câu văn dễ hiểu và ngắn gọn để đảm bảo viết đúng chính tả, chuẩn ngữ pháp. Đặc biệt, bạn chú ý sử dụng lối chia động từ theo nguyên tắc tiếng Anh để làm nổi bật ý tứ mà bạn muốn trình bày trong đơn.

- Tránh sử dụng các câu tiếng Anh quá phức tạp hay ngôn từ mỹ miền vì nó dễ dẫn tới sự sai sót. Để đảm bảo đúng đặc trưng văn phong tiếng Anh, bạn cần phải sử dụng những câu văn dứt khoát, ngắn gọn mà vẫn dễ hiểu, đủ ý.  Ngoài ra, bạn không nên dùng lối diễn đạt vòng vo mà đề cập thẳng vấn đề khiến cho lá đơn mang màu sắc kể lể không phù hợp.

Như vậy, với một mẫu đơn xin việc bằng tiếng anh ngành kế toán được chuẩn bị cẩn thận, thực hiện đúng theo các nguyên tắc đã lưu ý trên đây thì chắc chắn bạn sẽ sớm được nhà tuyển dụng chọn lựa. Mong rằng những chia sẻ của vieclam123.vn trên đây sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội nghề nghiệp của mình.

Hướng dẫn cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh hiệu quả

Hướng dẫn cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh hiệu quả sẽ được vieclam123.vn chia sẻ tỉ mỉ qua bài viết dưới đây. Click vào bài viết để tìm hiểu chi tiết nhé.

Cách viết đơn xin việc bằng tiếng Anh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.