close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Hướng dẫn cách viết mẫu đơn ứng tuyển VIB chi tiết cho bạn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng VIB là một trong những ngân hàng lớn mà nhiều người muốn được làm việc tại đây. Để thành công trong ứng tuyển thì các bạn cần phải chuẩn bị thật kỹ càng mẫu đơn ứng tuyển VIBTrong bài viết này thì sẽ là những chia sẻ cơ bản dành cho những bạn nào đang có ý định ứng tuyển vào ngân hàng VIB.

1. Tìm hiểu về mẫu đơn ứng tuyển VIB

Mẫu đơn ứng tuyển vào ngân hàng VIB chính là mẫu được đưa ra bởi ngân hàng VIB để những người có nhu cầu ứng tuyển vào vị trí nhân viên tại ngân hàng có thể điền những thông tin quan trọng mà đã được đưa ra sẵn trong mẫu đơn của ngân hàng VIB.

Mẫu đơn ứng tuyển VIB
Tìm hiểu về đơn ứng tuyển VIB

Trong mẫu đơn ứng tuyển này sẽ có cái phần thông tin đầy đủ và đáp ứng được những nhu cầu của nhà tuyển dụng. Mẫu đơn ứng tuyển vào ngân hàng VIB sẽ có những phần giống với mẫu đơn xin việc ngân hàng chung nhưng cũng có những vật được đưa vào nhóm giúp các nhà tuyển dụng khai thác được thông tin về ứng viên một cách chi tiết.

Thông qua mẫu đơn ứng tuyển cùng với cv xin việc ngân hàng VIB thì các nhà tuyển dụng sẽ thu thập được thông tin cơ bản cũng như chi tiết về ứng viên. Từ đó sẽ nhận định được sự phù hợp của ứng viên với từng vị trí công việc mà ngân hàng đang tuyển dụng.

2. Cách điền mẫu đơn ứng tuyển VIB

Để hoàn thiện đơn ứng tuyển VIB thì mỗi ứng viên sẽ cần tìm hiểu cơ bản về mẫu đơn mà ngân hàng đưa ra. Chúng ta hãy cùng nghiên cứu và tìm ra cách điền mẫu đơn ứng tuyển vào ngân hàng VIB nhiều hơn qua thông tin dưới đây:

Cách điền mẫu đơn ứng tuyển VIB
Cách điền đơn ứng tuyển VIB chi tiết

2.1. Trình bày hình thức, bố cục của mẫu đơn ứng tuyển VIB

Trong đơn ứng tuyển VIB sẽ gồm hai phần chính đó là phần Dành cho ứng viên ứng tuyển Và phần dành cho nhà tuyển dụng ngân hàng. Tuy nhiên trong bài này chúng ta sẽ chỉ tìm hiểu về phần dành cho ứng viên điền mẫu đơn xin ứng tuyển vào ngân hàng.

Ở phần dành cho ứng viên này thì sẽ có bố cục ba phần giống với đơn xin việc mẫu đó là: phần mở đầu, phần nội dung chính và phần kết của đơn ứng tuyển.

Trong phần nội dung sẽ bao gồm các phần nhỏ như sau:

- Thứ nhất là phần thông tin ứng viên ứng tuyển.

- Phần thứ hai là thông tin quá trình đào tạo và học tập.

- Phần thứ ba là thông tin về mặt kinh nghiệm

Việc nắm được cách điền các nội dung trong từng phần nhỏ thì ứng viên sẽ thực hiện và chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ có liên quan để đảm bảo điền thông tin một cách chính xác nhất.

Sau đây chúng ta hãy đi vào từng phần thông tin để hướng dẫn và tìm hiểu cách điền sao cho hiệu quả nhất.

Trình bày hình thức, bố cục của đơn ứng tuyển
Trình bày hình thức, bố cục của đơn ứng tuyển ngân hàng VIB

2.2. Chi tiết điền nội dung trong mẫu đơn ứng tuyển VIB

Trong phần nội dung thì chúng ta đã đề cập ở trên có các phần nhỏ ở bên trong. Hãy đi sâu vào từng phần nội dung để tìm hiểu cách điền cụ thể ra sao?

2.2.1. Điền các thông tin ở phần mở đầu đơn ứng tuyển

Đầu tiên thì các bạn phải chú ý về ba yếu tố chính ở phần mở đầu đó là thông tin về vị trí mà bạn đang dự tuyển.

Căn cứ vào Thông tin được cung cấp trong tin tuyển dụng cũng như là nhu cầu ứng tuyển của bạn thì bạn hãy điền chính xác tên của vị trí ứng tuyển tại ngân hàng VIB.

Tiếp theo đó bạn cần điền số báo danh của mình. Bởi vì mỗi người ứng tuyển vào ngân hàng sẽ được cấp một số báo danh cụ thể để giúp cho phía ngân hàng có thể sắp xếp và đánh số từng ứng viên.

Điền các thông tin ở phần mở đầu đơn ứng tuyển
Điền các thông tin ở phần mở đầu đơn ứng tuyển của ngân hàng VIB

Yếu tố thứ ba các bạn cần phải đảm bảo có phần mở đầu của đơn ứng tuyển vào ngân hàng VIB đó chính là ảnh thẻ của bạn. Đối với ảnh thì các bạn chụp theo cỡ ảnh yêu cầu và dán vào trong đơn ứng tuyển. Yêu cầu với ảnh thì được nhà tuyển dụng ghi rõ trong tin tuyển dụng và cũng ghi chú trên tờ đơn ứng tuyển.

Bạn đọc tham khảo thêm: Bí quyết giúp cho mẫu đơn ứng tuyển PVCombank của bạn nổi bật hơn trong mắt nhà tuyển dụng

2.2.2. Điền thông tin cơ bản của ứng viên trong mẫu đơn ứng tuyển VIB

Trong phần thông tin này thì sẽ có nhiều yếu tố cần điền. Các bạn không nên bỏ sót bất kỳ yếu tố nào trong phần thông tin cá nhân của mình.

Những yếu tố chính mà các bạn cần điền trong hình này có đơn ứng tuyển bao gồm:

- Thứ nhất là tên của bạn. Các bạn sẽ phải ghi đầy đủ cả họ cùng tên của mình (có thể ghi bằng chữ in hoa hoặc không)

- Những thông tin tiếp theo là tuổi của bạn, nơi sinh thì bạn sẽ ghi rõ ràng tên thành phố, tỉnh mà bạn được sinh ra và đăng ký hộ khẩu thường trú.

- Tiếp đến là ghi rõ số thẻ căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân kèm với ngày cấp và nơi cấp.

- Thông tin về địa chỉ liên hệ khi cần thiết thì bạn sẽ ghi thông tin số điện thoại và tên của người thân của bạn họ bạn bè của bạn mà có thể liên hệ với họ khi không liên lạc được với bạn hoặc gặp vấn đề gì đó.

Điền thông tin cơ bản của ứng viên
Điền thông tin cơ bản của ứng viên

- Một số thông tin như là số điện thoại của bạn, email của bạn, giới tính, dân tộc, chiều cao, cân nặng, tình trạng hôn nhân thì bạn hãy ghi theo đúng những thông tin cá nhân của bạn trong thời điểm hiện tại.

Ngoài ra thì trong phần thông tin cá nhân của đơn ứng tuyển ngân hàng VIB cũng sẽ có thêm một mục đó là khai báo thông tin trong thành phần gia đình của bạn tương tự như mục thành phần gia đình trong sơ yếu lý lịch.

Do đó bạn hãy nêu rõ ràng một số thông tin cơ bản về các thành viên trong gia đình của mình như là họ tên, tuổi, nghề nghiệp, mối quan hệ, trình độ từng người, nơi làm việc của mỗi người.

2.2.3. Điền phần trình độ học vấn học tập, đào tạo

Đối với phần này trong mẫu đơn ứng tuyển VIB thì các bạn sẽ phải điền một số mục nhỏ bên trong bao gồm:

- Thứ nhất thông tin về quá trình học vấn trong đơn xin việc đối với chuyên môn: Bạn cần phải nêu rõ ràng thời gian cụ thể theo từng mốc, tức là bạn phải ghi thời gian từ ngày tháng năm bao nhiêu cho tới ngày tháng năm bao nhiêu kem theo mỗi một giai đoạn thời gian này sẽ là tên của trường đào tạo hoặc là đơn vị đào tạo bạn, kèm theo đó là chuyên ngành đào tạo và chứng chỉ.

Điền phần trình độ học vấn học tập, đào tạo
Điền phần trình độ học vấn học tập, đào tạo trong đơn VIB

- Thứ hai là thông tin về kỹ năng ngoại ngữ của bản thân: bạn cần phải nêu rõ tên ngoại ngữ mà bạn thông thạo, kèm theo đó chính là xếp loại về trình độ ngoại ngữ của bác (bao gồm trình độ khả năng viết, đọc và nói).

- Thứ ba là hai báo thông tin về trình độ tin học mấy tiếng. Bạn cần phải nêu rõ những phần mềm nào mà bạn có thể sử dụng được để thao tác tốt trên máy tính nhất là những phần mềm hỗ trợ cho việc sử dụng và tạo các file cũng như phần mềm liên quan tới công việc để phục vụ cho ngân hàng.

Ngoài ra thì bạn có thể nêu thêm những chương trình đào tạo mà bạn đã từng học.

2.2.4. Điền phần kinh nghiệm cá nhân

Ở phần kinh nghiệm sẽ được nhà tuyển dụng chú ý rất là nhiều để có thể biết được khả năng sở trường trong đơn xin việc của bạn ngành ngân hàng như thế nào?

Đối với phần này thì bạn hãy ghi rõ những công việc mà trong thời gian gần nhất sau đó mới về những công việc trở về trước đó. Bạn cần phải ghi rõ ràng từng công việc trong phần điền theo mẫu của đơn ứng tuyển ngân hàng VIB.

Theo đó các bạn cần phải ghi rõ ràng có thông tin như sau đối với từng công việc mà bạn đã làm:

- Tên của doanh nghiệp kèm theo địa chỉ của doanh nghiệp, cơ quan ngân hàng mà bạn đã làm việc. Kèm theo từng công việc thì bạn sẽ phải ghi rõ ràng mốc thời gian từ khi bắt đầu làm việc cho tới khi kết thúc công việc đó.

- Thông tin tiếp theo bạn cần phải điên đó là chức danh mà bạn đã đảm nhiệm cụ thể trong từng công việc kèm theo đó là mức lương mà bạn đã đạt được chức danh đó, công việc đó.

Chuyên văn kinh nghiệm cá nhân
Chuyên văn kinh nghiệm cá nhân

Bên cạnh đó thì các bạn sẽ cần phải trả lời một số câu hỏi mà nhà tuyển dụng đặt ra trong đơn bao gồm:

+ Thứ nhất là bạn sẽ phải cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn có thể làm thêm tăng ca ngoài giờ hay không?

+ Thứ hai là bạn sẽ phải cho nhà tuyển dụng biết rằng bạn có thể sẵn sàng vì công việc mà đi công tác thường xuyên hay không?

Kèm theo đó là mức độ mà bạn có thể thực hiện chuyến đi công tác của mình như là có thể đi, có thể đi ít vậy có thể đi thường xuyên, có thể thỉnh thoảng mới đi được.

- Thứ ba là đề xuất về mức lương mong muốn của bạn tại ngân hàng VIB.

Ngoài ra thì có một số thông tin khác mà bạn còn có thể điền trong mẫu đơn ứng tuyển VIB như là nêu rõ địa chị vậy nguồn gốc mà các bạn biết tới tin tuyển dụng của ngân hàng từ đầu? Bạn/người thân, bạn bè đã từng làm việc cho chi nhánh ngân hàng VIB chưa?... Lựa chọn các mục tiêu mà được in sẵn trong đơn.

Lưu ý khi viết phần các thông tin trong đơn ứng tuyển
Lưu ý khi viết phần các thông tin trong đơn ứng tuyển 

Điền mẫu đơn ứng tuyển ngân hàng VIB không quá phức tạp nhưng nhiều bạn nghĩ. Các bạn chỉ cần đảm bảo đầy đủ những thông tin và điền một cái chính xác sẽ giúp cho tờ đơn của bạn trở nên chuyên nghiệp và có những cơ hội việc làm cho mình.

Mẫu CV VIB

Bên cạnh đơn ứng tuyển vào ngân hàng… Đi bạn có thể tìm hiểu thêm về mẫu CV VIB để hoàn thiện bộ hồ sơ ứng tuyển vào ngân hàng VIB..

Mẫu CV VIB

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.