close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Tham khảo cách chuẩn bị mẫu CV BIDV chi tiết nhất dành cho ứng viên

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ngân hàng BIDV là một trong những ngân hàng vô cùng nổi tiếng và nhiều người mơ ước được làm việc tại đây. Vậy muốn trở thành nhân viên của ngân hàng này ứng viên cần phải trải qua quy trình tuyển dụng và chuẩn bị mẫu CV BIDV như thế nào?

1. Quy định về mẫu CV BIDV của doanh nghiệp

BIDV là một ngân hàng lớn ở nước ta, nơi đây luôn luôn có những cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn với mức thu nhập ổn định và nhiều chế độ đãi ngộ tốt. Để trở thành một thành viên của ngân hàng này, ứng viên sẽ cần phải trải qua một quy trình tuyển dụng vô cùng khắt khe.

Để đi được vào vòng ứng tuyển của doanh nghiệp này, ứng viên không chỉ trang bị cho mình những kiến thức tốt về ngành tài chính mà còn cần phải hiểu rõ được quy trình tuyển dụng mà BIDV đã đưa ra.

Hằng năm, tại doanh nghiệp này luôn có những đợt tuyển dụng vô cùng lớn cho nhiều vị trí làm việc khác nhau. Các nhân viên được làm việc tại đây sẽ phải có các trình độ học vấn cao và những quy định về độ tuổi và chiều cao rất là khắt khe.

Mẫu CV BIDV
Quy định về mẫu CV BIDV của doanh nghiệp

Và không thể thiếu được nữa đó chính là CV, BIDV sẽ có một yêu cầu riêng biệt cho những ứng viên của mình về hình thức nộp hồ sơ. Các ứng viên khi ứng tuyển vào đây sẽ phải bắt buộc nộp hồ sơ trên hệ thống trực tuyến mà doanh nghiệp đã yêu cầu. Trong đó, CV sẽ cần phải được viết trực tiếp theo mẫu đã đưa ra và những mẫu CV nộp trực tiếp sẽ không được chấp nhận và loại bỏ khỏi cuộc ứng tuyển.

Không chỉ riêng về CV mà các hồ sơ, giấy tờ khi ứng tuyển cũng cần phải được nộp trực tiếp trên hệ thống. BIDV sẽ không được chấp nhận những hồ sơ nộp qua email hay nộp trực tiếp. Cho nên, khi ứng tuyển bạn cần phải nắm rõ quy định này từ phía doanh nghiệp.

2. Cách chuẩn bị mẫu CV BIDV chi tiết nhất cho bạn

2.1. Chuẩn bị trước khi điền mẫu CV BIDV

Như đã nói ở trên thì để có điền được mẫu CV BIDV thì ứng viên sẽ bắt buộc cần phải điền trực tiếp trên hệ thống của ngân hàng. Và, để có thể điền được mẫu này thì điều đầu tiên bạn cần phải làm đó chính là phải đăng ký tài khoản trên hệ thống. Việc đăng ký tài khoản sẽ giúp cho bạn tạo lập được CV và gửi đi một cách dễ dàng.

Vậy để có thể đăng nhập được trên hệ thống thì bạn phải trải qua quá trình đăng ký tài khoản theo các bước sau đây:

Cách chuẩn bị mẫu CV BIDV
 Cách chuẩn bị mẫu CV BIDV chi tiết nhất cho bạn

Đầu tiên, bạn đi truy cập vào trang web chính thức của BIDV. Tại màn hình ở góc trên cùng của trang chủ bạn chọn vào mục “Gia nhập cùng chúng tôi” để đăng ký tài khoản của mình.

Tiếp theo, thông tin đăng ký tài khoản sẽ trực tiếp hiện lên màn hình và bạn sẽ điền các thông tin của mình vào trong đó rồi bấm nút “Đăng ký” là việc đăng ký tài khoản đã được hoàn thành.

2.2. Chuẩn bị mẫu CV BIDV trên hệ thống

Sau khi đã tạo tài khoản trên hệ thống của BIDV xong thì các ứng viên sẽ cần phải tạo hồ sơ cá nhân trên hệ thống theo những quy trình như sau:

Đăng nhập tài khoản vừa tạo vào hệ thống sau đó tiến hành click vào mục “Tạo hồ sơ”. Tại đây bạn sẽ cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu theo mẫu có sẵn. Sau đó, hãy nhấn “Tiếp tục” để điền tiếp những thông tin liên quan đến trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm việc. Cuối cùng, sau khi đã nhập hết thông tin mà hệ thống yêu cầu thì ứng viên sẽ cần phải nhấn lưu lại thông tin.

Việc điền thông tin mẫu CV BIDV trên hệ thống cũng không quá khó nhưng để quá trình điền mẫu CV được diễn ra một cách thuận lợi thì bạn cần phải chú ý những điều sau đây:

Chuẩn bị mẫu CV BIDV trên hệ thống
Chuẩn bị mẫu CV BIDV trên hệ thống chi tiết

- Những thông tin được hiển thị có dấu sao đỏ ở trong mẫu CV là điều bắt buộc cần phải điền và đúng theo quy định về định dạng.

- Không chỉ có thể ứng tuyển vào một vị trí, các mẫu hồ sơ ứng viên có thể nộp và tạo cho nhiều vị trí làm việc khác nhau.

- Để quá trình xét tuyển hồ sơ diễn ra một cách thuận lợi thì khi cung cấp các thông tin vào trong hồ sơ bạn cần phải cung cấp đủ và chính xác nhất về mình.

- Trên hệ thống của BIDV khi tạo mẫu CV để ứng tuyển nếu như bạn muốn thêm các mục về ngoại ngữ, khả năng tin học, quá trình đào tạo thì sẽ dễ dàng bổ sung một cách dễ dàng bằng các mục như “thêm khả năng tin học”, “thêm quá trình đào tạo”,...

- Nếu như ứng viên tham gia ứng tuyển đã từng làm việc ở nhiều ngân hàng khác trước đó thì khi thêm các quá trình làm việc ở mẫu CV BIDV thì phải lựa chọn vào mục là “Làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng”. Đây là mục riêng biệt dành cho những ai làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Điều này sẽ giúp cho nhà tuyển dụng biết rõ về trình độ theo lĩnh vực của bạn hơn.

Cách chuẩn bị mẫu CV BIDV
Cách chuẩn bị mẫu CV BIDV dành cho bạn

Như vậy, quá trình để chuẩn bị mẫu CV BIDV trên hệ thống cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Việc điền mẫu CV BIDV trên hệ thống này sẽ có một lợi ích vô cùng lớn đến những người không giỏi về tự thiết kế cv. Ngoài ra, cách này cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho ứng viên không cần phải đến gặp trực tiếp nhà tuyển dụng để nộp CV hay gửi CV thông qua email.

Tuy nhiên, mặc dù là điền thông tin qua hệ thống nhưng bạn vẫn cần phải đảm bảo thông tin của mình đưa vào chính xác tuyệt đối. Nếu như nhà tuyển dụng phát hiện ra bất cứ sai sót nào thì ngay lập tức bạn sẽ bị loại bỏ khỏi cuộc ứng tuyển.

2.3. Hướng dẫn cách nộp mẫu CV BIDV

Như vậy, sau khi quá trình tạo và điền thông tin mẫu CV BIDV trên hệ thống xong thì điều bạn cần phải làm làm đó chính là nộp đến cho nhà tuyển dụng. Việc lưu lại mẫu CV của bạn trước đó sẽ không thể nào đến được tay nhà tuyển dụng nếu bạn không nộp hồ sơ.

Hướng dẫn cách nộp mẫu CV BIDV
Hướng dẫn cách nộp mẫu CV BIDV chi tiết nhất

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập lại hệ thống với tài khoản đã được tạo ra từ trước đó. Tiếp theo, ở phần “ cơ hội nghề nghiệp” ứng viên click chọn vào mục “công việc phù hợp” rồi sau đó nhấn vào mục “nộp đơn” và điền đầy đủ các thông tin hiện lên màn hình. Sau khi điền xong, ứng viên chọn vào “cập nhật” sau đó hệ thống sẽ gửi thông báo và bạn sẽ hoàn thành quá trình nộp CV và các hồ sơ ứng tuyển của mình.

3. Những điều cần chú ý khi chuẩn bị mẫu CV BIDV

Khi ứng viên chuẩn bị hồ sơ ứng tuyển trên hệ thống của BIDV thì bên cạnh mẫu CV BIDV thì còn rất nhiều những giấy tờ quan trọng khác. Để làm đúng theo như yêu cầu của nhà tuyển dụng thì bạn sẽ cần phải chú ý những điều như sau:

- Về phía yêu cầu nộp hồ sơ tuyển dụng thì ứng viên cần phải cung cấp đầy đủ các giấy tờ về chứng chỉ, giấy tờ mà phía ngân hàng yêu cầu. Các giấy tờ chứng chỉ này khi đính kèm vào ban cần phải scan màu ở dạng bản gốc.

Điều cần chú ý khi chuẩn bị mẫu CV BIDV
Những điều cần chú ý khi chuẩn bị mẫu CV BIDV

- Tuân thủ theo đúng quy định ngân hàng đề ra là cần phải làm đúng về việc điền mẫu CV ứng viên. Do có một quy trình tuyển dụng khắt khe và khác biệt với các doanh nghiệp khác cho nên những mẫu không đúng yêu cầu sẽ tuyệt đối không được công nhận trong cuộc ứng tuyển.

- Hãy đặt tên các file hồ sơ của bạn theo đúng mục nhưng để thể hiện sự chuyên nghiệp khi nộp lên hệ thống ứng viên cần phải nén lại thành 1 file lớn để tiết kiệm công sức khi cho lên hệ thống.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn các chuẩn bị mẫu CV BIDV vô cùng cụ thể và chi tiết cho ứng viên. Mong rằng, sau khi đọc bài viết vieclam123.vn chia sẻ bạn sẽ biết cách chuẩn bị hồ sơ và điền mẫu CV BIDV thật chuẩn để gửi đến nhà tuyển dụng.

Mẫu CV Shinhan Bank

Shinhan Bank là một ngân hàng có sức hút với nhiều ứng viên và tỉ lệ cạnh tranh vô cùng cao. Vậy bạn đã biết cách chuẩn bị mẫu CV Shinhan Bank chuẩn và ấn tượng để tạo thu hút với nhà tuyển dụng chưa? Bài viết dưới đây sẽ là giải đáp cụ thể nhất về mẫu CV Shinhan Bank dành cho bạn.

Mẫu CV Shinhan Bank

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.