close
cách
cách cách cách cách cách

Tổng quan lương kế toán ngân hàng Agribank dành cho ai chưa biết

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tất cả người lao động thuộc các ngành nghề khác nhau đều có một điểm chung là muốn nắm rõ về thu nhập trước khi họ tham gia khi họ tham gia công việc của mình, trong đó có kế toán ngân hàng Agribank. Để biết rõ lương kế toán ngân hàng Agribank là bao nhiêu, mời bạn đón đọc bài viết do vieclam123.vn chia sẻ ngay dưới đây.

1. Thực trạng tiền lương kế toán ngân hàng Agribank hiện nay

Bạn cũng biết, mỗi một doanh nghiệp hay tổ chức tín dụng khác nhau họ sẽ có những định hướng riêng biệt, có đơn vị thành công nhưng cũng không ít doanh nghiệp phải chao đảo chỉ vì quyết định chưa đúng đắn.

Lương kế toán ngân hàng Agribank là bao nhiêu
Lương kế toán ngân hàng Agribank là bao nhiêu?

Tuy nhiên đó là một đề tài khá rộng và bạn sẽ phải bỏ ra khá nhiều thời gian mới có thể hiểu rõ. Vấn đề mà chúng ta đang quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là lương của nhân viên kế toán ngân hàng Agribank, chính vì vậy mà hãy tập trung tìm hiểu về nó bạn nhé.

Việc làm kế toán kiểm toán hay cụ thể là làm kế toán ngân hàng Agribank từ lâu đã trở thành niềm mơ ước của biết bao ứng viên trẻ, nhất là khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới thì sự mong muốn đó lại càng trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Mãnh liệt là bởi vì đó là một vị trí khá nhiều cơ hội, đặc biệt là tiền lương khiến nhiều người phải mơ ước.

Làm việc ở ngân hàng Agribank, các kế toán viên sẽ được nhận lương theo 2 hình thức, đó cũng là 2 loại lương cơ bản mà ngân hàng đề ra bao gồm nhận lương theo vùng và lương theo doanh số bán hàng.

Ngoài tiền lương, kế toán ngân hàng Agribank còn được nhận thêm một số khoản phụ cấp như đồng phục, thưởng thi đua, thưởng các ngày lễ lớn trong năm,...

Như vậy, tính tổng lương của một kế toán viên mới làm việc tại ngân hàng Agribank cũng có thể dao động từ 6 - 8 triệu đồng/tháng, số tiền này chưa bao gồm thưởng, việc nhận được mức lương cao hay thấp còn tùy thuộc vào trình độ, năng lực, kinh nghiệm và thâm niên của người làm kế toán.

Thực trạng tiền lương kế toán ngân hàng Agribank hiện nay
Thực trạng tiền lương kế toán ngân hàng Agribank hiện nay

Ngoài ra, việc lương thưởng cũng có sự thay đổi tuỳ vào từng chi nhánh, những chi nhánh kinh doanh tốt, ít nợ xấu thì kế toán viên có thể nhận về tiền lương, thưởng và phụ cấp cao hơn. Ngược lại, nếu như tình hình kinh doanh tại chi nhánh không ổn định, ít khách hàng, lại thêm nhiều nợ xấu thì đương nhiên lương thưởng của bạn nhận về cũng sẽ bị giảm sút.

Để nắm rõ thông tin về lương của kế toán ngân hàng Agribank thì mời bạn tiếp tục theo dõi những nội dung được trình bày sau đây.

Xem thêm: Chi tiết về bản tự nhận xét của Kế toán trưởng chuẩn nhất hiện nay

2. Chi tiết mức lương của kế toán ngân hàng Agribank

Lương kế toán ngân hàng Agribank có thể giống cũng có thể khác so với những tổ chức tín dụng khác, điều này phụ thuộc vào năng lực và vị trí của mỗi người đảm nhận. Cụ thể lương kế toán ngân hàng Agribank là bao nhiêu, bạn đừng bỏ qua những thông tin sắp được tiết lộ dưới đây nhé.

Chi tiết mức lương của kế toán ngân hàng Agribank
Chi tiết mức lương của kế toán ngân hàng Agribank

2.1. Lương kế toán ngân hàng Agribank theo vùng

Hiện tại, các doanh nghiệp đang trả lương cho người lao động theo 4 vùng cơ bản, các vùng lần lượt là Vùng I, Vùng II, Vùng III và Vùng IV. Trong đó, số tiền lương cơ bản tương ứng với các vùng sẽ là 4.420.000 đ, 3.920.000 đ, 3.430.000 đ, 3.070.000 đ.

Tuy nhiên, kế toán viên ngân hàng Agribank sẽ được nhận thêm một khoản tính theo bằng cấp. Những người có bằng cao đẳng sẽ nhận được số tiền khác với trình độ đại học.

Một kế toán viên ngân hàng Agribank có thể nhận về ít nhất từ 6 triệu đồng mỗi tháng, thường thì số tiền lương này là dành cho người mới, chưa có thâm niên hay không giữ chức vụ quan trọng.

Với những ngày lễ lớn trong năm như tết nguyên đán, 30/4, 1/5, 2/9 thì ngân hàng đều thưởng cho cán bộ nhân viên ít nhất là 1 tháng lương cơ bản theo vùng, tất nhiên trong đó có nhân viên kế toán.

Ngoài tiền lương cơ bản và thưởng thì kế toán ngân hàng Agribank còn nhận về một số trợ cấp, phụ cấp thực sự hấp dẫn điển hình như đi du lịch hàng năm, nhận thưởng do hoạt động kinh doanh,...

Lương kế toán ngân hàng Agribank theo vùng
Lương kế toán ngân hàng Agribank theo vùng

Như vậy, nếu tính tổng tiền lương cơ bản với các khoản trợ cấp, phụ cấp thì kế toán ngân hàng Agribank có thể nhận được số tiền dao động từ 8 - 12 triệu đồng/tháng.

Vừa rồi là số tiền lương kế toán viên ngân hàng Agribank nhận được khi phân theo vùng, vậy bạn có biết khi xét theo kinh nghiệm và thâm niên thì họ sẽ nhận được bao nhiêu tiền hay không?

Đáp án sẽ được bật mí ở nội dung bên dưới, đừng bỏ qua để cập nhật thông tin chính xác nhé.

2.2. Lương kế toán ngân hàng Agribank theo kinh nghiệm

Xét về kinh nghiệm, chắc chắn những người có kinh nghiệm nhiều năm ở vị trí kế toán xứng đáng nhận được mức lương cao hơn những người chưa có kinh nghiệm.

Tại ngân hàng Agribank, quy luật này cũng sẽ tồn tại bởi đó chính là động lực để cho nhân viên cố gắng và phát triển.

Với những kế toán mới ra trường hoặc ít kinh nghiệm, khi được tuyển dụng chắc chắn tiền lương nhận về chưa thể như ý muốn. Để có được mức lương mơ ước, bạn cần phải trau dồi, phấn đấu và nỗ lực thật nhiều, cùng với đó là thời gian đầu tư cho sự nghiệp nâng cao kỹ năng, trình độ.

Thường thì những kế toán mới vào làm tại Agribank sẽ nhận được tiền lương dao động từ 6 - 7 triệu đồng, tuy nhiên con số này có thể thay đổi trong quá trình làm việc thực tế.

Lương kế toán ngân hàng Agribank theo kinh nghiệm
Lương kế toán ngân hàng Agribank theo kinh nghiệm

Kế toán viên ngân hàng Agribank có thể nhận về mức lương hấp dẫn dao động từ 8 - 15 triệu đồng nếu chứng minh được năng lực thực sự của mình, đương nhiên năng lực đó phải được cấp trên công nhận và đem về lợi ích cho ngân hàng.

Nếu bạn là kế toán trưởng thì mức lương kế toán trưởng nhận được lớn hơn rất nhiều. Hay bạn đảm nhận chức vụ quản lý phòng kế toán tại chi nhánh nào đó của ngân hàng Agribank thì mức lương có thể là từ 20 - 30 triệu đồng mỗi tháng, tuy nhiên đi đôi với quyền lợi hấp dẫn này là cả núi áp lực, bạn bắt buộc phải vượt qua chúng.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về thủ tục thay đổi kế toán trưởng

3. Kế toán ngân hàng Agribank gia tăng tiền lương bằng cách nào?

Có lẽ đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm, trong đó có những bạn kế toán viên sắp bước vào nghề, đang làm nghề và thậm chí đã có nhiều kinh nghiệm.

Ai cũng biết rằng để tiến tới đỉnh cao của sự nghiệp hay đạt được những thành công nhất định thì buộc phải có năng lực. Năng lực ở đây chính là kiến thức và kinh nghiệm, đôi khi nó còn có cả kỹ năng ứng xử trong cuộc sống.

Như vậy, để đạt được tiền lương mà nhiều người mơ ước, bạn có thể tham gia thêm các khóa học nâng cao nghiệp vụ, các khoá học nâng cao kỹ năng chuyên môn,... Chỉ có việc học mới giúp bạn thăng tiến một cách nhanh chóng nhất, cho nên bạn đừng bỏ qua nhé.

Kế toán ngân hàng Agribank gia tăng tiền lương bằng cách nào
Kế toán ngân hàng Agribank gia tăng tiền lương bằng cách nào?

Một cách thức cũng khá hiệu quả có thể giúp bạn gia tăng trình độ cũng như kinh nghiệm đó chính là không ngại khó, ngại khổ. Hãy nhận làm những đầu việc có tính thử thách, xử lý các con số, hạng mục mà bạn chưa hiểu rõ về chúng hoặc làm thêm nhiều hơn KPI mỗi ngày. Điều này khiến cho bộ não của bạn được va chạm, hoạt động nhiều hơn và đương nhiên là có thêm trải nghiệm hữu ích.

Tất cả những thông tin liên quan tới tiền lương kế toán ngân hàng Agribank đã được bật mí ở bài viết vừa rồi. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp những người yêu kế toán sẽ có định hướng rõ ràng trước khi lựa chọn nơi làm việc cho mình. Đừng quên cập nhật những thông tin bổ ích khác tại vieclam123.vn mỗi ngày, chắc chắn chúng sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống lẫn công việc.

Các câu hỏi phỏng vấn Agribank thường gặp nhất

Nếu đã xác định chinh phục vị trí kế toán ngân hàng Agribank rồi thì bạn cần chuyển hướng sang tìm hiểu về bộ câu hỏi phỏng vấn mà ngân hàng này thường đưa ra cho ứng viên của mình. Top câu hỏi phỏng vấn Agribank nào thường được sử dụng nhất? Đón đọc bài viết dưới đây để khám phá những điều mà nhiều người chưa biết nhé.

Câu hỏi phỏng vấn Agribank

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.