close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Các thông tin quan trọng trong giấy khám sức khỏe Bệnh viện Đức Giang

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Giấy khám sức khỏe là thông tin quan trọng người xin việc cần có trong hồ sơ. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc xác định sức khỏe, giúp người xin việc có đủ điều kiện làm việc. Bài viết này sẽ cho bạn biết các thông tin quan trọng trong giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang.

1. Giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang là gì?

Một bộ hồ sơ xin việc thường có: CV, sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, giấy khám sức khỏe, giấy khai sinh bản sao, giấy chứng minh nhân dân bản photo, bản sao các loại bằng cấp, chứng chỉ…

Tất cả các cơ quan Nhà nước hay doanh nghiệp đều yêu cầu ứng viên nộp đầy đủ các giấy tờ, trong đó có giấy khám sức khỏe. Tùy từng doanh nghiệp sẽ yêu cầu ứng viên của mình nộp giấy khám sức khỏe vào lúc nào. Có doanh nghiệp sẽ yêu cầu ứng viên nộp kèm với hồ sơ xin việc. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp, công ty sẽ yêu cầu ứng viên nộp bổ sung ngay sau khi ứng viên được nhận vào làm.

Hiện nay có rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám tư có các dịch vụ khám cấp giấy khám sức khỏe. Giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang là giấy khám được các ứng viên khám tại bệnh viện. Sau khi khám xong, kết quả khám sẽ dấu xác nhận của bệnh viện Đức Giang. Nếu bạn muốn làm giấy khám sức khỏe của bệnh viện Đức Giang thì bạn phải đến bệnh viện làm các thủ tục khám cấp giấy khám sức khỏe. Sau khi khám xong bạn sẽ nhận được kết quả và có giấy đóng dấu xác nhận của bệnh viện Đức Giang. Tuy nhiên hiệu lực của một giấy khám sức khỏe chỉ kéo dài 6 tháng.

Mẫu giấy khám sức khỏe ứng viên có thể sử dụng
Mẫu giấy khám sức khỏe ứng viên có thể sử dụng

2. Những thông tin cần có trong giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang

Nhìn chung tất cả giấy khám sức khỏe đạt tiêu chuẩn ở các cơ sở y tế, bệnh viện đều đảm bảo được những yêu cầu chung về các nội dung cần có trong giấy khám. Giấy khám sức khỏe tại bệnh viện Đức Giang cũng đảm bảo được những yêu cầu cần thiết về các nội dung như sau:

2.1. Về hình thức trình bày

Giấy khám sức khỏe tại đây sẽ được trình bày trên giấy A4 và có dán ảnh của ứng viên. Yêu cầu về ảnh là phải chụp cách đây không quá 6 tháng. Anh yêu cầu chụp trên phông trắng và có kích cỡ là 4x6cm

2.2. Về nội dung trên giấy khám

2.2.1. Đối với những người trên 18 tuổi

Đối với những người trên 18 tuổi thì nội dung trong giấy khám sức khỏe sẽ bao gồm các thông tin khám về:

- Nội khoa

- Ngoại khoa

- Phụ khoa

- Răng hàm mặt

- Da liễu

- Xét nghiệm máu 

- Xét nghiệm nước tiểu

Bệnh viện Đức Giang
Bệnh viện Đức Giang

2.2.2. Đối với những người dưới 18

Đối với những người dưới 18 tuổi thì chỉ sẽ chỉ cần khám mắt, tai – mũi – họng và răng hàm mặt. Tức là mẫu giấy khám sức khỏe cho học sinh. Sau khi khám xong và có kết quả khám bệnh thì bệnh nhân sẽ biết được mình có mắc các bệnh nguy hiểm và truyền nhiễm không. Từ đó bệnh viện Đức Giang sẽ đưa ra dấu xác nhận về tình trạng sức khỏe của người đó.

Trong nhiều trường hợp, nhiều cơ quan sẽ yêu cầu khám và lấy giấy xác nhận theo mẫu riêng. Nếu phải khám theo các mẫu khác mà không phải mẫu trong bệnh viện thì người khám cần phải cung cấp mẫu cho bệnh viện để khi khám bệnh xong bệnh viện có thể trả kết quả trong giấy.

Giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang sẽ cung cấp các thông tin cơ bản nhất về sức khỏe. Trước khi khám sức khỏe bệnh nhân nên chuẩn bị đủ các thông tin sức khỏe của mình. Những thông tin liên quan đến bệnh hiện tại, tiền sử bệnh của mình hay bệnh của các thành viên trong gia đình. Nó là một trong những yếu tố quan trọng để có thể nhận biết được tình trạng bệnh của mình đang diễn ra như thế nào. Các bệnh đó có gây hậu quả nếu không kịp thời phát hiện hay không.

Giấy khám cung cấp thông tin cơ bản về sức khỏe ứng viên
Giấy khám cung cấp thông tin cơ bản về sức khỏe ứng viên

Ngoài ra việc biết được tiền sử bệnh của gia đình cũng sẽ giúp bác sĩ đánh giá được nguy cơ mắc bệnh của người khám. Từ đó có thể phòng bệnh và làm những xét nghiệm liên quan để có thể kịp thời phát hiện.

Cần chuẩn bị các thông tin về lịch sử tiêm phòng của bản thân, từ trước đến nay đã tiêm các loại vacxin gì, các thực phẩm mà mình bị dị ứng, các cuộc phẫu thuật trước đây, các bệnh mình từng điều trị và nêu rõ quá trình điều trị đó.

Xem thêm: Những điều cần biết về giấy khám sức khỏe thẻ xanh dành cho bạn

3. Cần chuẩn bị gì khi đi khám lấy giấy khám sức khỏe

Trước khi đi khám sức khỏe, người khám phải mang đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân như: chứng minh thư/ căn cước công dân, bảo hiểm y tế,… các giấy tờ liên quan đến bệnh đang điều trị như là hóa đơn thuốc, kết quả chẩn đoán bệnh,... Trước khi đi khám sức khỏe người khám cần chuẩn bị một tinh thần tốt, ăn uống đầy đủ để đảm bảo được sức khỏe trước khi khám. Ngoài ra những người đang điều trị các bệnh như đái tháo đường thì không nên dùng thuốc uống hoặc tiêm insulin trước khi đến đến khám. Khi đi khám thì những người mắc các bệnh về mắt thì nên nhớ mang theo kính đang dùng để kiểm tra mắt. Không đeo kính áp tròng khi đi khám sức khỏe.

Chuẩn bị gì khi đi khám lấy khám sức khỏe
Chuẩn bị gì khi đi khám lấy khám sức khỏe

Sau khi khám xong, giấy khám sức khỏe sẽ được cấp ngay cho người khám khoảng 30 phút sau khi khám. Mỗi người sẽ nhận được giấy khám sức khỏe có xác nhận của nơi mình khám. Khi có được giấy khám thì bạn có thể bổ sung vào hồ sơ xin việc của mình.

4. Tại sao lại cần giấy khám sức khỏe khi đi xin việc

Giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang hay giấy khám sức khỏe xin việc là một trong những giấy tờ quan trọng để ứng viên xin việc bổ sung vào bộ hồ sơ của mình. Nó có vai trò xác nhận ứng viên hoàn toàn có đủ sức khỏe để có thể làm việc. Đảm bảo rằng sức khỏe của họ không có vấn đề gì và có thể hoàn thành các công việc mà công ty, doanh nghiệp giao cho.

Xác nhận ứng viên hoàn toàn khỏe mạnh
Xác nhận ứng viên hoàn toàn khỏe mạnh

Tùy theo mức độ và quy mô của công ty và doanh nghiệp để bạn có thể đi khám lấy giấy khám sức khỏe. Khi có giấy khám sức khỏe ứng viên có thể yên tâm công tác tại nơi mà mình làm việc. Việc cần giấy khám sức khỏe trong doanh nghiệp cũng là một cách để bạn có thể tự đi khám sức khỏe cho bản thân. Nhiều người sẽ chẳng đi khám sức khỏe bao giờ nhưng khi đến khi ứng tuyển vào một công ty, doanh nghiệp học yêu cầu thì mới khám. Đây cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể kiểm tra được tình trạng sức khỏe của mình. Nếu tình trạng sức khỏe của bạn tốt sẽ là một tín hiệu đáng mừng. Nếu không may phát hiện ra bệnh thì bạn cũng đừng lo lắng bởi mình đã kịp thời đi khám. Bạn có thể điều trị sớm các bệnh đó và có thể không cho tình trạng bệnh kéo dài dẫn đến bệnh năng hơn.

Cơ hội để kiểm tra sức khỏe bản thân
Cơ hội để kiểm tra sức khỏe bản thân

Trên đây là tất cả những thông tin về các thông tin quan trọng trong giấy khám sức khỏe bệnh viện Đức Giang. Hình thức và nội dung khám của các bệnh viện, các cơ sở y tế khác cũng sẽ như vậy. Từ đó có thể giúp bạn hiểu được rằng tại sao nhà tuyển dụng lại cần ứng viên phải có giấy khám sức khỏe. Mong rằng các thông tin trong bài đọc từ vieclam123.vn sẽ có ích cho những bạn đang chuẩn bị đi khám sức khỏe để nộp đơn xin việc.

Để đi du học Hàn Quốc thì giấy khám sức khỏe cần thông tin gì?

Bạn đang có ý định đi du học Hàn Quốc nhưng chưa biết giấy khám sức khỏe cho một du học sinh sẽ thế nào, tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết cách chuẩn bị giấy khám sức khỏe du học nước ngoài nhé!

Giấy khám sức khỏe đi du học Hàn Quốc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu sơ yếu lý lịch 1a của bộ nội vụ
Hướng dẫn trình bày mẫu Sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ
Nếu bạn thi tuyển cán bộ công chức vào Bộ Nội vụ, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trong hồ sơ thi tuyển, trong đó có mẫu sơ yếu lý lịch 1a của Bộ Nội vụ.

giấy khám sức khỏe bệnh viện bạch mai
Làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai cần lưu ý những gì?
Bạn đang có ý định đến khám tổng quát và làm giấy khám sức khỏe bệnh viện Bạch Mai. Bạn cần tìm hiểu kỹ quy trình làm giấy khám sức khỏe tại đây.

giấy khám sức khỏe giá rẻ
Cập nhật hiện tượng làm giấy khám sức khỏe giá rẻ hiện nay
Giấy khám sức khỏe giá rẻ hay giấy khám sức khỏe kém chất lượng? Thực trạng sử dụng giấy khám sức khỏe giá rẻ trên thị trường hiện nay như thế nào?

Giấy khám sức khỏe đơn giản
Tìm hiểu cách sử dụng mẫu giấy khám sức khỏe đơn giản
Giấy khám sức khỏe đơn giản là giấy tờ hết sức đơn giản. Vậy đặc điểm này được thể hiện thế nào? Cùng vieclam123.vn khám phá thông tin này thật chi tiết.