CÁC MẪU CV THAM KHẢO
Tạo CV mới
Sửa CV với nội dung tham khảo
Tạo CV mới
Sửa CV với nội dung tham khảo
Tạo CV mới
Sửa CV với nội dung tham khảo
Chăm sóc khách hàng là một bộ phận không thể thiếu trong một doanh nghiệp. Chính vì vậy, cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng ngày càng tăng mạnh. Để gia tăng cơ hội ứng tuyển và tạo sự nổi bật thì hãy viết CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh chính là một giải pháp tốt nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu và khám phá CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh ngay dưới đây nhé!
MỤC LỤC
Để thỏa mãn nhu cầu dịch vụ của khách hàng thì bộ phận chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu. Trong buổi học kinh tế thị trường đang ngày càng mạnh mẽ và trên đà hội nhập thì tiếng Anh lại càng được sử dụng rộng rãi và là một yêu cầu bắt buộc trong nhiều công việc. Và công việc chăm sóc khách hàng cùng là một trong những công việc đòi hỏi rất cao về trình độ tiếng Anh.
Muốn trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng thì dĩ nhiên một phần không thể thiếu đó chính là CV xin việc chăm sóc khách hàng . Đặc biệt hơn, CV tiếng Anh chăm sóc khách hàng lại còn quan trọng và sử dụng một trò chơi vô cùng lớn trong công cuộc ứng tuyển.
Phải nói rằng CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh mang rất nhiều vai trò quan trọng. Đối với ứng viên, đây chính là một công cụ hữu hiệu nhất để họ có thể phát huy hết khả năng và năng lực nghề nghiệp của mình cho nhà tuyển dụng. Với họ, CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh như là một vật quý để họ nâng niu, chăm sóc. Và, CV chính sẽ được coi là một bản PR cá nhân của ứng viên chăm sóc khách hàng.
Vậy thì đối với nhà tuyển dụng thì sao đây? CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh đối với họ có vai trò ra sao? Không chỉ quan trọng với ứng viên mà CV chính xin việc bằng tiếng Anh chăm sóc khách hàng lại có một vai trò quan trọng không thua kém đối với ứng viên.
Thông quan bản CV bằng tiếng Anh của ứng viên ứng tuyển chăm sóc khách hàng, nhà tuyển dụng sẽ được biết đến là người mà họ đang tìm kiếm. Bởi khi nhìn vào CV nhà tuyển dụng sẽ dễ dàng nắm bắt được các cấp độ và kinh nghiệm của ứng viên và từ đó tìm được người phù hợp với vị trí mà họ đang đặt ra. Một ứng viên có trình độ ngoại ngữ tốt, kinh nghiệm dày và kỹ năng chuyên nghiệp thì ngay lập tức sẽ vào tầm quan sát của họ.
Đừng vội vàng bắt tay viết CV của mình khi mà chưa có phần tiêu đề nhé! Tuy nội dung ngắn gọn nhưng ý nghĩa lại vô cùng lớn. Phần tiêu đề của CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh sẽ mang ý nghĩa là tên gọi cho CV và bao quát nội dung CV xin việc của bạn.
Đặt tên tiêu đề CV xin việc bằng tiếng Anh thì lại vô cùng đơn giản. Chỉ với một công thức “Họ và tên + Tên vị trí ứng tuyển” là bạn đã có ngay một tên tiêu đề CV đúng chuẩn, chất lượng. Ví dụ như: “DANG THU HOAI - CUSTOMER OFFICER”
Tiếp nối ngay sau phần tiêu đề của CV thì đó chính là phần thông tin cá nhân. Đây là một phần không thể nào thiếu trong mọi CV xin việc. Thông qua nội dung phần này, nhà tuyển dụng sẽ biết bạn là ai? Đến từ đâu? Và cách thức để liên lạc với bạn.
Để trình bày chuyên nghiệp và chuẩn xác nhất thì ứng viên phải cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm: Full name (viết hoa không dấu), Date of birth (Viết theo trình tự chuẩn trong tiếng Anh), Phone number, Address, Email (đưa vào email cá nhân)
Để thể hiện sự phấn đấu và định hướng công việc trong tương lai thì phần mục tiêu nghề nghiệp chính là phần để bạn giãi bày những mong muốn đó. Phần mục tiêu nghề nghiệp là một trong những nội dung được rất nhiều nhà tuyển dụng quan tâm và là tiêu chỉ đánh giá cho nên cũng cần phải chăm chút một cách cẩn thận.
Với mục tiêu nghề nghiệp chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh để chuyên nghiệp nhất bạn cần phải viết thật ngắn gọn, súc tích về những mục tiêu định hướng của bản thân. Bạn chỉ nên diễn đạt ngắn gọn trong khoảng 2 đến 3 dòng và cụ thể thể theo từng mốc thời gian ngắn hạn và dài hạn.
Trình độ học vấn dù có ở mức cao hay thấp thì cũng không thể nào nói lên được bạn có năng lực phù hợp với công việc chăm sóc khách hàng hay không. Vì vậy, phần nội dung này nhà tuyển dụng sẽ không quá bắt bẻ và chú trọng trong CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh của ứng viên.
Tuy nhiên để nhà tuyển dụng ấn tượng và đánh giá cao thì cho dù thế nào đi chăng nữa bạn cũng cần phải trình bày thật đầy đủ về tên trường, chuyên ngành học, bằng cấp, chứng chỉ liên quan và năm tốt nghiệp vào nội dung phần này nhé!
Chẳng hạn như:
“Graduated from Hanoi University (2016 - 2020)
Human Resource Management
Category: Good”
Có thể nói kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng trong cv là một phần mà nhà tuyển dụng quan tâm nhất trong CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh của ứng viên. Bởi lẽ hai yếu tố này sẽ là nhân tố chính để đánh giá bạn là người có năng lực và trình độ chuyên môn liên quan đến công việc hay không.
Với phần kinh nghiệm nghề nghiệp, ứng viên cần phải liệt kê thật chi tiết các công việc liên quan đến chăm sóc khách hàng đã từng trải qua trước đây. Trong kinh nghiệm làm việc, bạn phải nêu rõ được tên công ty, tên vị trí đảm nhiệm cùng với khoảng thời gian cụ thể làm công việc đó. Bên cạnh đó, để cụ thể hơn bạn nên đưa ngắn gọn các nhiệm vụ công việc mình làm ở công ty cũ.
Còn với kỹ năng cá nhân thì đây chính là phần bạn thể hiện thêm các trình độ vốn có từ chính mình. Công việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng cũng chính là điểm nhấn quan trọng để bạn thể hiện cho nhà tuyển dụng. Với vị trí chăm sóc khách hàng thì ứng viên có thể đưa vào các kỹ năng như: Kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng thuyết phục, Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ,...(Problem solving skills, Persuasion skills, Foreign language communication skills,...)
- Các hoạt động: Phần này là nội dung bạn đưa các hoạt động ngoại khóa mà mình đã từng tham gia. Đây chính là phần nhà tuyển dụng đánh giá xem bạn có phải là người năng động, hoạt bát hay không.
- Sở thích trong cv tiếng Anh: Muốn nhà tuyển dụng hiểu biết hơn về mình thì ứng viên có thể thêm phần nội dung này vào trong CV của mình. Bạn nên đưa vào tối đa từ 3 đến 5 sở thích cá nhân của mình vào CV thôi nhé!
- Người tham chiếu trong cv tiếng Anh: Đây là mục để nhà tuyển dụng xác nhận thông tin kinh nghiệm của bạn trong CV là đúng sự thật và kiểm chứng sự uy tín của ứng viên. Khi viết nội dung phần này bạn cần đưa những thông tin liên lạc về người sếp cũ, đồng nghiệp cũ hoặc người quản lý trước kia của mình.
Đầu tiên, ứng viên cần phải thể hiện được sự kính trọng, tôn nghiêm đến nhà tuyển dụng bằng cách xưng hô cho thật phù hợp. Bất kể nhà tuyển dụng có độ tuổi ít hay nhiều hơn bạn đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải xưng hô đúng mực và không được nói trống không.
Tiếp theo, vì là CV bằng tiếng Anh cho nên những ứng viên xin việc vị trí chăm sóc khách hàng phải đảm bảo nội dung viết trong CV phải đúng chuẩn ngữ pháp và đúng chính tả. Hãy liên tục kiểm tra nội dung của mình trong và sau khi viết CV nhé.
Cuối cùng, tuyệt đối không được sử dụng google dịch. Việc sử dụng google dịch đôi khi sẽ khiến cho cấu trúc ngữ pháp tiếng Anh của bạn bị biến đổi và nhà tuyển dụng sẽ hiểu sai nghĩa của nó. Chính vì thế, nếu như chưa chắc chắn về câu từ ngữ pháp của mình bạn hãy nhờ đến những bạn bè, người thân của mình để họ cho lời chính xác nhất về ngữ pháp.
Với những nội dung chia sẻ trên của chúng tôi, tôi hy vọng bạn có thể tự chuẩn bị cho mình một CV xin việc chăm sóc khách hàng bằng tiếng Anh thật chuyên nghiệp và hoàn thiện. Mong rằng bạn sẽ đạt được những điều tốt đẹp trong cuộc ứng tuyển và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Hãy truy cập trang web vieclam123.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất tại đây nhé.
Để chinh phục nhà tuyển dụng khó tính thì CV tiếng Anh cho nhân viên văn phòng và vô cùng cần thiết. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thật chi tiết về mẫu CV tiếng Anh cho nhân viên văn phòng nhé!
MỤC LỤC
Chia sẻ