close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Cập nhật cách viết mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng chuyên nghiệp

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Để viết được mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng thì chúng ta cần viết những thông tin gì? Viết các phần trong CV tiếng Anh ngành xây dựng cụ thể thế nào? Bài viết sau sẽ gợi ý các kinh nghiệm viết CV tiếng Anh ngành xây dựng chi tiết nhất.

1. Khái quát mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng

Nếu bạn đang muốn ứng tuyển vào các đơn vị doanh nghiệp, các tập đoàn xây dựng thì bạn cần phải chuẩn bị mẫu CV chuyên nghiệp cho mình. 

Khái quát mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng
Khái quát mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng

Hiện nay các đơn vị thường ưa chuộng và ưu tiên đối với các mẫu CV có trình độ, nhất là CV viết bằng tiếng Anh thể hiện được trình độ ngoại ngữ đẳng cấp vô cùng của ứng viên.

Hoặc các ứng viên có mong muốn được làm việc trong các đơn vị xây dựng nước ngoài hoặc là liên kết với nước ngoài thì việc chuẩn bị mẫu CV xin việc tiếng Anh là điều tất yếu và thực sự cần thiết.

Mẫu CV xin việc tiếng Anh ngành xây dựng là mẫu CV xin việc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, trình bày tất cả các kinh nghiệm liên quan tới xây dựng, các kỹ năng, thông tin về học vấn... bằng tiếng Anh để giúp cung cấp thông tin quan trọng phục vụ quá trình khai thác thông tin ứng viên đối với các nhà tuyển dụng.

Mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng
Mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng

Trong mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh ngành xây dựng, các phần được viết cụ thể ra sao? Hãy tham khảo ngay những hướng dẫn viết mẫu CV xin việc chi tiết dưới đây để đảm bảo rằng bạn có cơ hội để viết hoàn chỉnh mẫu CV xin việc tiếng Anh trong ngành xây dựng một cách hoàn hảo.

2. Các nội dung cơ bản trong mẫu CV xin việc ngành xây dựng tiếng Anh

Để viết thành công, hoàn chỉnh về nội dung và đảm bảo chuyên nghiệp về mặt hình thức của mẫu CV xin việc ngành xây dựng bằng tiếng Anh, các cá nhân cần phải đưa các thông tin rất quan trong trong CV. Cụ thể:

- Các thông tin của cá nhân người thực hiện viết CV.

- Nội dung thông tin của mục tiêu nghề nghiệp trong ngành xây dựng.

- Nói về khả năng học tập, học vấn của bạn.

- Nói về kinh nghiệm cùng các kỹ năng ngành xây dựng hoặc là có liên quan.

Các nội dung cơ bản trong mẫu CV xin việc ngành xây dựng tiếng Anh
Các nội dung cơ bản trong mẫu CV xin việc ngành xây dựng tiếng Anh

Đối với mỗi phần này thì sẽ có các thông tin cơ bản khác nhau, trình bày nội dung khác nhau sao cho các cá nhân có viết hết các trường nội dung thông tin một cách hoàn hảo, phục vụ cho mục đích ứng tuyển thành công vào ngành xây dựng.

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo CV bằng Word chi tiết, đơn giản, dễ làm nhất

3. Hướng dẫn viết CV xây dựng bằng tiếng Anh

Viết nội dung trong CV xây dựng bằng tiếng Anh là điều không đơn giản, các bạn phải thực sự có năng lực về chuyên môn và thế mạnh về ngoại ngữ thì mới có thể tạo ra được một bản CV tiếng Anh ngành xây dựng hoàn chỉnh được.

Bởi thế, nếu bạn chưa tự tin vào khả năng của mình, bạn hãy tham khảo bài hướng dẫn này để có được những gợi ý tích cực, viết mẫu CV xây dựng tiếng Anh phù hợp, có giá trị.

Hướng dẫn viết CV xây dựng bằng tiếng Anh
Hướng dẫn viết CV xây dựng bằng tiếng Anh

3.1. Viết phần thông tin trong CV tiếng Anh xây dựng

Với mục giới thiệu bản thân bằng tiếng anh trong cv thì thông tin của người viết CV sẽ được trình bày ngắn thôi, bạn chỉ nêu đơn giản với các yếu tố: tên họ đầy đủ, ngày sinh chuẩn xác, nơi sinh và địa chỉ nơi bạn ở hiện nay.

Đồng thời, bạn cần để lại chính xác đối với số điện thoại và email của mình, thông tin này sẽ giúp ích cho việc liên lạc giữa bạn và người ứng tuyển.

Đối với thông tin viết bằng tiếng Anh, người viết sẽ cần chú ý tới hai thông tin là ngày sinh của mình và tên họ. Đối với ngày sinh bằng tiếng Anh thì viết theo định dạng tiếng Anh, tức là viết tháng trước ngày sau cuối cùng là năm sinh. Đối với tên thì viết không dấu.

Về thông tin số điện thoại, các bạn cần ghi thêm đầu số theo mã vùng, bạn đang ở Việt Nam thì ghi mã vùng là (+84) kèm theo dãy số đằng sau.

3.2. Viết mục tiêu tiếng Anh CV ngành xây dựng

Đối với mục tiêu chi tiết của CV trong ngành xây dựng, các bạn cần chia rõ ràng thành hai dạng là mục tiêu tiếng Anh ngành xây dựng mang tính chất ngắn hạn và mục tiêu tiếng Anh ngành xây dựng mang tính chất dài hạn.

Viết mục tiêu tiếng Anh CV ngành xây dựng
Viết mục tiêu tiếng Anh CV ngành xây dựng

Theo đó, chúng ta vào phân tích từng dạng và hướng dẫn cách để viết đối với từng dạng mục tiêu như sau:

3.2.1. Mục tiêu ngắn hạn trong CV xây dựng tiếng Anh

Bạn cần thể hiện được rõ ràng đối với các dự định, kế hoạch chi tiết sẽ thực hiện trong thời gian sắp tới khi được vào làm việc ở doanh nghiệp xây dựng.

Với mỗi mục tiêu ngắn, bạn có thể nêu bằng cách gạch đầu dòng và viết bởi các cụm từ ngắn, đơn giản. Hoặc là bạn cũng có thể viết theo cách liệt kê để gói mục tiêu ngắn gọn trong 2 dòng.

Mục tiêu ngắn hạn trong CV xây dựng tiếng Anh
Mục tiêu ngắn hạn trong CV xây dựng tiếng Anh

Ví dụ:

- “As a construction graduate, I believe that when I work as a civil engineer, I can apply the basic knowledge of the construction industry learned at school, along with practical skills. I can improve work efficiency, contribute to the development of the company now and in the future”

3.2.2. Mục tiêu dài hạn trong CV xây dựng tiếng Anh

Mục tiêu dài hạn của CV ngành xây dựng bằng tiếng Anh thì nên nêu ngắn gọn, hướng tới kết quả mong muốn của từng ứng viên về vị trí công việc trong tương lai.

Với ngành xây dựng thì bạn nên định hướng cho bản thân đạt được vị trí lãnh đạo cấp cao để làm tăng thêm nhuệ khí của bản thân mình trong CV xin việc ngành xây dựng được viết bằng tiếng Anh.

Bạn cần đưa ra mốc thời gian rõ ràng hơn để đảm bảo nhà tuyển dụng nắm được từng chặng đường và kế hoạch bạn đã vạch ra.

Mục tiêu dài hạn trong CV xây dựng tiếng Anh
Mục tiêu dài hạn trong CV xây dựng tiếng Anh

Ví dụ:

- “With the skills and experience in the position of project supervisor at company A. I hope that I will soon adapt to the job at company B in the position of project supervisor, shortening the training time of the company. Especially, in the next 3 years, I will strive to become an expert in the field of construction management, creating a strong development foundation for company B in the future”.

Xem thêm: Bí quyết viết mail gửi CV xin việc khiến nhà tuyển dụng đổ gục

4. Lưu ý khi viết CV tiếng Anh ngành xây dựng

Viết mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng sẽ cần phải chú trọng nhiều tới các vấn đề liên quan chủ yếu về mặt nội dung, mặt hình thức của mẫu CV, đồng thời còn có cấu trúc câu tiếng Anh, chính tả.

Bởi vì là mẫu CV ngành xây dựng lại được viết bằng tiếng Anh nên sẽ là vấn đề khó đối với nhiều người. Hãy kiểm tra kỹ trước khi bạn gửi mẫu CV ngành xây dựng bằng tiếng Anh đi, điều này sẽ mang tới những cơ hội để phát hiện sớm lỗi sai, những lỗi về diễn đạt và chính tả để kịp thời sửa chữa.

Lưu ý khi viết CV tiếng Anh ngành xây dựng
Lưu ý khi viết CV tiếng Anh ngành xây dựng

Trên đây là những nội dung mà Vieclam123 cung cấp cho những bạn chuẩn bị ứng tuyển ngành xây dựng và viết CV xin việc bằng tiếng Anh. Tìm hiểu kỹ về CV tiếng Anh ngành xây dựng sẽ giúp bạn bỏ túi kinh nghiệm cho bản thân mình.

Hồ sơ xin việc kỹ sư xây dựng

Bên cạnh mẫu CV tiếng Anh ngành xây dựng, trong ngành này có vị trí kỹ sư xây dựng cũng có tỉ lệ tuyển dụng và ứng tuyển cao. Tham khảo cách chuẩn bị hồ sơ xin việc kỹ sư xây dựng qua bài viết.

Hồ sơ xin việc kỹ sư xây dựng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.