close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Kỹ thuật trình bày CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh chuẩn

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Ban đang muốn ứng tuyển trở thành nhân viên mua hàng. Bạn cần chuẩn bị tốt cho khâu hồ sơ, trong đó mẫu CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh được ưa chuộng và cũng là yêu cầu ngầm của nhà tuyển dụng. Hãy tìm hiểu cách viết mẫu CV xin việc bằng tiếng Anh dành cho vị trí nhân viên mua hàng chuyên nghiệp qua bài viết này.

1. CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh

Khi bạn muốn có công việc ở vị trí nhân viên mua hàng thì bạn nên trình bày những nội dung trong mẫu CV của mình bằng tiếng Anh. Nhà tuyển dụng luôn luôn ưa chuộng những ứng viên có trình độ tiếng Anh, chưa kể là trong tính chất công việc của nhân viên mua hàng cũng sẽ có lúc làm việc với các đối tác là người nước ngoài.

CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh
CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh

Mẫu CV xin việc dành cho nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh sẽ trình bày những nội dung là một mẫu CV tiếng Anh, các ứng viên sẽ trình bày theo mẫu với các thông tin bao gồm thông tin cơ bản của cá nhân, thông tin liên quan tới trình độ học vấn, thông tin liên quan tới kinh nghiệm và kỹ năng...

Tất cả những gì được trình bày trong mẫu CV mua hàng bằng tiếng Anh của ứng viên đều phải có liên quan, làm nền cho công việc ở vị trí nhân viên mua hàng, đều phải chứng tỏ được rằng mọi năng lực, trình độ của ứng viên phù hợp và đáp ứng được những yêu cầu của công việc.

Khám phá về mẫu CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh
Khám phá về mẫu CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh

Để tạo nên điểm nhấn và dành về những cơ hội việc làm thì các bạn cần chuẩn bị ngay những nội dung thông tin liên quan tới công việc, trình độ, năng lực của bản thân mình. Nội dung tiếp theo sau đây sẽ trình bày giúp bạn nắm rõ được những yếu tố thông tin cơ bản này.

Xem thêm: Download mẫu CV tiếng Anh bản word đơn giản tại vieclam123.vn

2. Hướng dẫn viết CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh

Để có thể viết một cách hoàn thiện đối với mẫu CV xin việc dành cho nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh thì các bạn hãy học hỏi thêm những kinh nghiệm của bản thân mình để góp phần tạo cho những thông tin ứng viên trở nên sinh động và chuyên nghiệp hơn.

2.1. Viết nội dung thông tin cơ bản

Phần thông tin cơ bản của ứng viên trong CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh sẽ có nhiều cách để trình bày. Các ứng viên sẽ có thể trình bày bằng cách viết rõ ràng từng nội dung với các trường thông tin, hoặc là sử dụng các ký hiệu, icon cv độc đáo nhằm vừa rút gọn hơn đối với độ dài của CV tiếng Anh, vừa tạo nên được sự khoa học chuyên nghiệp hơn cho CV của mình.

Viết nội dung thông tin cơ bản
Viết nội dung thông tin cơ bản trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh

Các thông tin cần đưa vào phần này như: số điện thoại (Telephone & mobile phone), email, tên tuổi (full name & Date of birth), quê quán (address)...

Những thông tin này tuy khá là thông thường nhưng lại không thể nào thiếu được trong mẫu đơn xin việc dành cho nhân viên mua hàng. Trình bày bằng tiếng Anh thì các bạn chú ý tới định dạng khi viết năm sinh, vì thông thường viết năm sinh bằng tiếng Việt sẽ viết theo định dạng Ngày – tháng – năm, nhưng khi viết tiếng Anh thì có chút khác biệt đó là Tháng – ngày – năm.

Một số biểu tượng bạn có thể thêm vào trong phần trình bày này đó chính là hình chiếc điện thoại bàn hoặc điện thoại di động biểu tượng cho thông tin liên lạc của bạn, hình của chiếc bánh sinh nhật sẽ là biểu thị cho thông tin ngày sinh, hình quả cầu sẽ biểu tượng cho link tham khảo của bạn,...

2.2. Viết mục tiêu của nhân viên mua hàng (Career goals)

Đối với mục tiêu thì chúng ta đều hiểu rằng đây là một phần rất rất quan trọng mà không thể nào vắng bóng trong CV nhân viên mua hàng được. Khi viết bằng tiếng Anh thì cũng sẽ được trình bày trong khoảng độ dài 3 dòng hoặc là 4 dòng.

Viết mục tiêu của nhân viên mua hàng (Career goals)
Viết mục tiêu của nhân viên mua hàng (Career goals)

Bạn cần nêu lên được những định hướng của mình, vạch ra các kế hoạch cụ thể cho bản thân để làm tốt nhất có thể công việc của công ty và thể hiện được rõ đối với các lộ trình phát triển của bản thân trong công việc.

Sau đây là gợi ý giúp cho bạn tham khảo thêm cách trình bày tiếng Anh đối với phần mục tiêu nghề nghiệp nhân viên mua hàng:

- “I really like the job of purchasing, with 2 years of experience, I can devote myself to the company, creating quality products and good prices”.

(Tôi thực sự rất yêu thích công việc mua hàng, với kinh nghiệm 2 năm giúp cho tôi có cơ hội để được cống hiến hết mình cho công ty, tạo ra được những sản phẩm chất lượng và giá cả tốt cho công ty.)

2.3. Viết trình độ về mặt học vấn trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh

Trình độ học vấn sẽ là phần tiếp theo để giúp cho các bạn nhận được thêm điểm cộng. Vì vậy, hãy tận dụng triệt để phần này để viết cho mình những nội dung thông tin liên quan tới trình độ học vấn có thể làm nổi bật hơn đối với khả năng của bản thân.

Viết trình độ về mặt học vấn trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh
Viết trình độ về mặt học vấn trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh

Viết trình độ học vấn bằng tiếng Anh thế nào đối với vị trí nhân viên mua hàng để tạo được cơ hội tốt cho công việc? Đầu tiên, bạn sẽ phải xem xét những lĩnh vực ngành học bạn đã từng được đào tạo, xem xét các khóa học của bạn xem có những yếu tố nào phù hợp, giúp cho bạn có thể nổi bật, tạo được thiện cảm từ nhà tuyển dụng?

Hãy nên rõ mốc thời gian bạn học đối với từng khóa học, nêu rõ những thông tin về tên trường học, tên ngành học, tên trung tâm, tên khóa học bạn học, tương ứng với đó hãy ghi rõ trình độ bằng cấp bạn đã đạt được nhằm góp phần tạo ra những điểm nhấn tốt nhất cho bản thân mình.

2.4. Viết kinh nghiệm trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh

Để có thể tạo nên nét đặc sắc khi viết kinh nghiệm, nâng cao tính thuyết phục thì ứng viên sẽ viết ngay những công việc có sự liên quan, xoay quanh vấn đề mua hàng, tính toán, ...

Viết kinh nghiệm trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh
Viết kinh nghiệm trong CV nhân viên mua hàng tiếng Anh

Khi viết thông tin kinh nghiệm việc làm, các bạn đừng quên ứng với mỗi công việc sẽ là các mốc thời gian cụ thể của mình. Hãy liệt kê ngắn gọn, dùng câu văn đơn giản để miêu tả rõ những nhiệm vụ bạn đã từng làm. Lưu ý rằng những nhiệm vụ này có thể giúp các bạn trong việc thể hiện năng lực của mình khi trở thành nhân viên mua hàng.

- In charge of purchasing all kinds of items, equipment installed at the factory, servicing for repair, ...

- In charge of making a list to buy necessary items required by the departments.

- Contact with customers, follow production, monitor and test items.

- In charge of making requests for EPE...

Chi tiết hướng dẫn đối với CV nhân viên mua hàng English

Với mỗi công việc bạn đã từng làm thì hãy mô tả ngắn gọn nhiệm vụ bạn làm như gợi ý ở trên, tránh viết lan man không có mục đích cụ thể, các công việc được mô tả cũng cần phải có tác dụng làm nền cho việc thể hiện năng lực bản thân bạn đủ điều kiện để làm việc ở vị trí nhân viên mua hàng.

Ngoài ra, các bạn cũng cần trình bày thêm thông tin về các kỹ năng trong cv tiếng anh phù hợp với vị trí nhân viên mua hàng, những thành tích mà bạn đã đạt được vào thời điểm trước đây, những sở thích có liên quan tới công việc…

Mẫu CV xin việc nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh đẳng cấp
Mẫu CV xin việc nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh đẳng cấp

Như thế, mẫu CV nhân viên mua hàng bằng tiếng Anh được viết một cách chia tiết trên đây đã hướng dẫn các bạn biết cách viết CV xin việc vị trí này hoàn chỉnh. Mong rằng những chia sẻ về cách viết cv mà vieclam123 mang lại sẽ hữu ích với bạn.

Mẫu CV Customer Sevice

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn viết mẫu CV nhân viên dịch vụ khách hàng (CV Customer Service) trong bài viết bên dưới:

Mẫu CV Customer Sevice

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.