close
cách
cách cách cách cách cách

Tổng hợp thông tin về tìm việc chăm sóc khách hàng tại TP HCM

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Chăm sóc khách hàng là gì? Làm chăm sóc khách hàng cần chuẩn bị những kỹ năng cần thiết nào và cách tìm kiếm việc chăm sóc khách hàng tại TP HCM nhanh nhất? Hãy cùng Vieclam123.vn giải quyết từng vấn đề qua bài thông tin dưới đây.

1. Chăm sóc khách hàng là gì? Giới thiệu việc làm chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là gì? Giới thiệu việc làm chăm sóc khách hàng

Tìm hiểu về công việc chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những phương pháp kinh doanh giữ chân khách hàng tốt nhất hiện nay. Vậy chăm sóc khách hàng là gì?

Thực chất, chăm sóc khách hàng là việc cung cấp những dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng trước và sau khi khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Nhiệm vụ quan trọng nhất của dịch vụ nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng để họ sẽ và tiếp tục tham gia sản phẩm lâu dài.

Chăm sóc khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp có khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng tốt nhất mà còn mở rộng mạng lưới khách hàng khắp thị trường.

Với ý nghĩa như vậy, bộ phận (nhân viên) chăm sóc khách hàng (customer care) được xem là vị trí công việc có cơ hội việc làm rộng mở nhất hiện nay với mức lương không giới hạn. Một nhân viên chăm sóc khách hàng xuất sắc thậm chí có cơ hội hưởng mức thu nhập ngang bằng hoặc hơn cả nhân viên kinh doanh trong công ty.

Vậy nhân viên chăm sóc khách hàng làm gì?

Cùng với nhân viên sales, telesales, nhân viên chăm sóc khách hàng trực thuộc bộ phận kinh doanh, thông qua chăm sóc nguồn khách hàng mới, khách hàng cũ, nhất là khách hàng tiềm năng để đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Nhân viên chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp sẽ làm những công việc chủ yếu là:

  • Tiếp nhận, tư vấn và xử lý những nhu cầu của khách hàng từ bộ phận sales hoặc kinh doanh, làm nhiệm vụ trả lời cho câu hỏi: Khách hàng đang quan tâm cái gì và họ cần gì?

  • Lưu trữ thông tin khách hàng thành dữ liệu dễ theo dõi

  • Chủ động thăm hỏi, quan tâm khách hàng thường xuyên thông qua các hình thức: Gọi điện, gửi thư (email) hoặc tư vấn ghé thăm trực tiếp, tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ tết hằng năm

  • Phối hợp với các bộ phận khác (bộ phận marketing) lên kế hoạch xây dựng và triển khai các dự án có tính thu hút và giữ chân khách hàng như xây dựng chương trình khuyến mãi, bao giá, giảm giá sản phẩm, …

  • Truyền đạt tốt nhất và đầy đủ thông tin của chiến dịch truyền thông từ bộ phận kinh doanh đến khách hàng tiềm năng

  • Luôn quan tâm, theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm hay dịch vụ của công ty, giải quyết những tình huống phát sinh trong mối quan hệ khách hàng, bao gồm cả feedback tích cực và khiếu nại tiêu cực về sản phẩm

  • Đưa ra ý tưởng về kế hoạch chăm sóc khách hàng cụ thể và kế hoạch có tính chiến lược, đề xuất thay đổi với bộ phận cấp trên nhằm mục tiêu đạt lợi nhuận tối ưu

  • Hỗ trợ các bộ phận khác để bán hàng tốt nhất

  • Báo cáo hoạt động hằng ngày, hoạt động tháng và quý thông qua bảng báo cáo khoa học

Về cơ bản, nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty, doanh nghiệp thường phải “nói” nhiều chứ không “làm” nhiều. Nhân viên chăm sóc khách hàng hầu hết không có nhiệm vụ phải tìm kiếm khách hàng mà có thể tiếp nhận thông tin khách hàng được chuyển đến từ khác bộ phận khác, chốt đơn và thiết lập mối quan hệ gắn bó lâu dài.

2. Những kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

Những kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

Những kỹ năng cần có của nhân viên chăm sóc khách hàng

2.1. Nhóm kỹ năng điều kiện cần

Kiến thức sản phẩm

Để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, trước hết nhân viên chăm sóc khách hàng cần nắm được kiến thức chuyên sâu về sản phẩm thông qua các kỹ năng: Đọc tài liệu, chọn lọc thông tin, phân tích và liên hệ vấn đề.

Muốn chăm sóc khách hàng tốt, nhân viên phải có khả năng chuyển hóa kiến thức cơ bản thành kiến thức của mình. Khi nằm lòng kiến thức sản phẩm sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn, đồng thời đối với nhân viên chăm sóc khách hàng cũng là đòn bẩy để làm tốt các kỹ năng khác.

Chủ động

Luôn chủ động với khách hàng vừa là nguyên tắc kinh doanh, vừa là kỹ năng cần có mà bất cứ nhân viên chăm sóc khách hàng nào cũng phải làm được.

Sự chủ động có kỹ năng là việc nhân viên khéo léo thăm hỏi khách hàng vào những thời điểm thích hợp, kết hợp với các biện pháp tặng quà, giới thiệu chương trình khuyến mãi cho khách hàng.

Kỹ năng này hầu kết sẽ được hình thành khi nhân viên quen dần với công việc để nhận ra tính khả thi của mục đích giao tiếp, tương tác.

Một trong những điều quan trọng nhất khi chủ động giao tiếp với khách là thái độ của nhân viên: Luôn hòa nhã, vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm và lịch sự ngay cả khi tình huống giao tiếp rơi vào tình thế xấu nhất.

Kiên nhẫn

Trong kinh doanh, kiên nhẫn không phải là tố chất của nhân viên mà thuộc về kỹ năng bắt buộc phải có để đạt được kết quả kinh doanh mong muốn. Đối với bộ phận chăm sóc khách hàng lại càng như vậy.

Ví dụ: Khi giao tiếp tư vấn sản phẩm hoặc chăm sóc lại, nhân viên bị khách hàng từ chối lần đầu mà từ bỏ luôn chính là thất bại trong mục tiêu kinh doanh. Tuy nhiên bị từ chối lần đầu mà tiếp tục care lần 2, lần 3, … để đạt được mục tiêu kinh doanh chính là kỹ năng kiên nhẫn.

Kiên nhẫn là kỹ năng lúc nào cũng cần có và phải áp dụng được với mọi tình huống, mọi khách hàng và mọi mối quan hệ trong kinh doanh.

Chính vì vậy, kỹ năng kiên nhẫn được đánh giá là chìa khóa chiến lược lâu dài mang lại hiệu quả trong công việc chăm sóc khách hàng nói riêng, trong kinh doanh của công ty, doanh nghiệp nói chung.

2.2. Nhóm kỹ năng điều kiện đủ

Kỹ năng giao tiếp

Đặc thù trong giao tiếp chăm sóc khách hàng là nghe nhiều hơn hỏi.

Một nhân viên chăm sóc khách hàng giao tiếp có kỹ năng phải biết lắng nghe nhu cầu của khách hàng để từ đó cung cấp những dịch vụ nhằm đáp ứng và thỏa mãn nhu cầu đó, tránh việc hỏi lại thông tin từ phía khách hàng quá nhiều.

Ngoài tính đặc thù, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng cần giao tiếp có kỹ năng với việc sử dụng tốt nhất, phù hợp nhất, chuyên nghiệp nhất ngôn ngữ nói và ngôn ngữ cơ thể. 

Đặc biệt, đối với ngôn ngữ giao tiếp chăm sóc khách hàng phải được hình thành trong mối liên hệ mật thiết từ tư duy phân tích. Bạn không thể nghĩ gì nói đó hay áp đặt quan điểm cá nhân của mình mà phải nghĩ xem khách hàng cần gì, đang ở vị trí nào, tính lịch sử cụ thể của từng khách hàng khác nhau mà lái theo hướng có khả năng khiến họ hài lòng hơn để bán được sản phẩm, dịch vụ.

Kỹ năng giao tiếp tốt một mặt giúp nhân viên chăm sóc khách hàng truyền tải thông tin tốt nhất, phổ biến được hình ảnh thương hiệu của công ty, hình ảnh cá nhân của nhân viên. Mặt khác có thể thu hút và giữ chân khách hàng để bán được nhiều hơn sản phẩm.

Kỹ năng giao tiếp không phải là cái bất biến, mà có thể được hình thành, rèn luyện và phát triển trong quá trình làm việc. 

Trong thực tế, những nhân viên chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm làm việc lâu năm thường là những người có khả năng giao tiếp với khách hàng rất tốt, có thể làm hài lòng khách hàng ở mức tối đa.

Kỹ năng quan sát và nắm bắt tâm lý khách hàng

Để nắm bắt tâm lý người khác, quan sát là yếu tố trực tiếp và quan trọng nhất.

Kỹ năng quan sát không phải là việc bạn nhìn khách hàng nói chuyện để truyền tải và tiếp nhận thông tin thông thường, mà là việc bạn tập trung cao độ vào lời nói và hình ảnh của họ trong mối quan hệ mật thiết với tư duy phân tích, đồng cảm, cảm nhận. Khi quan sát có kỹ năng, những thông tin phản hồi lại từ phía khách hàng sẽ có tính động, nhờ đó bạn có thể nắm bắt được tâm lý họ một cách tương đối.

Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng cho phép nhân viên kinh doanh có thể truyền đạt thông tin một cách chọn lọc và cần thiết.

Trong những tình huống kinh doanh thực tế cho thấy, khi khách hàng nói chuyện họ sẽ giữ lại ít nhất là 10% thông tin không chính xác, đại loại là việc họ không nói tất cả những nhu cầu mà họ cần từ phía doanh nghiệp. Tuy nhiên 10% đó lại có khả năng biểu đạt qua ngôn ngữ tâm lý, và để nắm được những thông tin ngầm này đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng bắt buộc phải có kỹ năng quan sát, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng.

Đa phần các kỹ năng mềm sẽ có khả năng phát triển tốt nhất trong môi trường giao tiếp, và kỹ năng quan sát, nắm bắt tâm lý khách hàng cũng vậy. Khi bạn chủ động giao tiếp với nhiều kiểu khách hàng, xử lý nhiều tình huống khác nhau thì sẽ tự động hình thành kỹ năng chuyên nghiệp.

Kỹ năng thuyết phục khách hàng

Thuyết phục khách hàng trong chăm sóc khách hàng thực chất là việc nhân viên chăm sóc khách hàng có khả năng đưa ra những lý lẽ, lập luận, phương án hạn chế tối đa mâu thuẫn để giải quyết vấn đề, tình huống.

Kết quả của kỹ năng thuyết phục khách hàng là làm cho khách hàng tin tưởng tuyệt đối vào lập luận của mình, cảm thấy chắc chắn hài lòng để họ tham gia sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Kỹ năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanh thường phân thành 5 cấp độ:

  • Cấp độ thuyết phục thấp nhất là chưa có kỹ năng: Là khả năng giao tiếp thông thường, truyền đạt đầy đủ thông tin cơ bản đến khách hàng tiếp nhận thông tin nhưng đôi khi còn lúng túng, nhất là trong những tình huống phát sinh, không đủ để khiến khách hàng cảm thấy thuyết phục. Kết quả chăm sóc khách hàng gần như không đạt được từ khâu chăm sóc của nhân viên

  • Cấp độ thuyết phục cơ bản: Tiến xa hơn kỹ năng thấp nhất, cấp độ cơ bản được đánh giá khi nhân viên đã biết vận dụng những kỹ năng giao tiếp lắng nghe, ngôn ngữ mạch lạc, rõ ràng, một vài linh hoạt để ứng xử với những tình huống cần thuyết phục ở mức độ trung bình. Cấp độ này nếu may mắn có thể khiến khách hàng chú ý đến thông tin bạn cung cấp nhưng chưa có khả năng đạt kết quả cao

  • Cấp độ thuyết phục khá: Là khả năng nhân viên có thể sử dụng lập dẫn dắt vấn đề, thuyết phục tập thể lắng nghe quan điểm của mình mà không phản đối song cũng không tán thành hoàn toàn. Với cấp độ này, kết quả kinh doanh có khả năng đạt được

  • Cấp độ thuyết phục tốt: Là khả năng mà nhân viên có thể bảo vệ được quan điểm của mình ngay cả trong những tình huống giao tiếp khó, khi bị phản đối quan điểm, thậm chí bác bỏ. Cấp độ thuyết phục tốt thường đạt được khi nhân viên đã có kinh nghiệm, trải nghiệm trong công việc. Với cấp độ này kết quả kinh sẽ đạt được trong hiện thực cao

  • Cấp độ thuyết phục cao nhất trong giao tiếp kinh doanh - cấp độ xuất sắc: Người có khả năng thuyết phục xuất sắc chính là người thành công trong kinh doanh. Ở cấp độ này, nhân viên hoàn toàn tự tin với những lý lẽ mình đưa ra để thuyết phục người khác, ngôn ngữ cũng như phong thái của bạn có thể lôi kéo lòng tin của mọi đối tượng (những người tham gia cuộc giao tiếp). Đạt được cấp độ này thì gần như 100% tuyệt đối bạn có thể hoàn thiện được mọi khâu trong giao tiếp khách hàng

Kỹ năng xử lý tình huống trong chăm sóc khách hàng

Trong chăm sóc khách hàng, khả năng phát sinh những tình huống xấu xảy ra là 100%. Điều đó đồng nghĩa với việc nhân viên chăm sóc khách hàng phải có khả năng xử lý tình huống để đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

Những tình huống nổi bật trong chăm sóc khách hàng là:

  • Khách hàng từ chối lời mời (giới thiệu) của bạn 

  • Khách hàng phàn nàn về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

  • Khách hàng so sánh sản phẩm, dịch vụ của công ty với sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh

  • Khách hàng đang cân nhắc

Kỹ năng xử lý tình huống trong chăm sóc khách hàng là việc nhân viên có thể vận dụng linh hoạt tất cả các kỹ năng khác để giải quyết từng tình huống cụ thể, trong đó phải xác định được kỹ năng trọng tâm.

Ví dụ: 

Đối với tình huống 1: Khách hàng từ chối lời mời của bạn, việc vận dụng tất cả kỹ năng cần và đủ là cần thiết, trong đó xác định kỹ năng trọng tâm là kiên nhẫn

Đối với tình huống 4: Khách hàng đang cân nhắc tham gia sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, việc vận dụng tất cả các kỹ năng cần và đủ là cần thiết, trong đó xác định kỹ năng trọng tâm là thuyết phục khách hàng.

Trên đây là những kỹ năng cần có để làm chăm sóc khách hàng, nếu bạn muốn tìm việc làm chăm sóc khách hàng lương cao thì hãy trau dồi các kỹ năng này ngay nhé.

3. Những công việc chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh lương cao

Những công việc chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh lương cao

Một số công việc chăm soc khách hàng có mức lương cao

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ

Trong những năm gần đây, bảo hiểm nhân thọ đã trở thành nhu cầu thiết thực của con người và phổ biến ở mọi đối tượng: Cả nhóm người giàu và nhóm người có thu nhập trung bình, do đó tạo ra số lượng lớn cơ hội việc làm chăm sóc khách hàng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cho người lao động với mức thu nhập cao.

Hiện nay, các doanh nghiệp bảo hiểm thưởng cung cấp 2 hình thức chăm sóc khách hàng bảo hiểm phổ biến nhất là:

  • Chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ: Thông thường, bộ phận chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp bảo hiểm tự bán ngoài nhiệm vụ chăm sóc chính có thể tìm kiếm và tư vấn khách hàng tại chỗ. Hình thức chăm sóc khách hàng này tương đối khó nhưng đổi lại hoa hồng lại rất cao. Tùy cơ chế trích phần trăm của từng đơn vị kinh doanh bảo hiểm, hoa hồng trích cho nhân viên bảo hiểm tự tư vấn và chăm sóc có thể lên đến 30%/ doanh thu 1 gói bảo hiểm.

  • Chăm sóc khách hàng liên kết ngân hàng: Các đơn vị kinh doanh bảo hiểm nhân thọ hợp tác, liên kết với các ngân hàng để bán bảo hiểm. Do đó, xét về cấu trúc, nhân viên chăm sóc khách hàng bản chất là nhân viên trực thuộc doanh nghiệp bảo hiểm. Được doanh nghiệp bảo hiểm điều phối làm việc tại ngân hàng liên kết, thực hiện chức năng hỗ trợ, chăm sóc những khách hàng của ngân hàng, cũng đồng thời là người tham gia các sản phẩm bảo hiểm của doanh nghiệp.

Ở vị trí này, nhân viên chăm sóc khách hàng hoàn toàn không phải tìm kiếm khách hàng mà có thể tiếp nhận từ bộ phận kinh doanh của ngân hàng, thuyết phục thêm (đối với những khách hàng đang cân nhắc tham gia), làm thủ tục hồ sơ giấy tờ, chủ động hỏi thăm khách hàng, tặng quà cho khách hàng vào những dịp lễ tết định kỳ, …

Mức lương cứng của một nhân viên chăm sóc khách hàng lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ khởi điểm đã cao hơn những nhóm ngành nghề khác: Dao động từ 8 - 12 triệu/ tháng.

Ngoài lương cứng, nhân viên chăm sóc khách hàng ngành bảo hiểm nhân thọ còn có thu nhập doanh thu (hay còn gọi là hoa hồng bảo hiểm), nâng tổng thu nhập của nhân viên có thể lên đến 50 - 100 triệu/ tháng.

Cũng như các công việc chăm sóc khách hàng khác, nhiệm vụ quan trọng nhất của nhân viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm nhân thọ là cung cấp các dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng cả trước và khi khách hàng tham gia gói bảo hiểm của doanh nghiệp bảo hiểm.

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực ô tô

Tại TP Hồ Chí Minh, cơ hội việc làm cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại các đơn vị kinh doanh ô tô không chỉ nhiều mà còn có thu nhập luôn nằm trong nhóm nghề có thu nhập tốt nhất.

Ô tô là sản phẩm kinh doanh có tính đặc thù về thương hiệu và định giá tài sản. Do đó, công việc chăm sóc khách hàng hầu như sẽ khó hơn so với nhóm nghề khác, đòi hỏi nhân viên chăm sóc khách hàng ô tô phải là người chuyên sâu về kiến thức, có chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp, nhất là khả năng thuyết phục khách hàng.

Về phạm vi chức năng và nhiệm vụ công việc cụ thể, nhân viên chăm sóc khách hàng ngành ô tô cũng giống như các ngành khác, luôn đảm bảo cung ứng kịp thời, đúng lúc nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Qua đó, nhân viên chăm sóc khách hàng ô tô không chỉ bán được sản phẩm mà còn kết nối khách hàng và đem lại những nguồn lợi dự trữ (nguồn lợi tiềm năng).

Trên thực tế, đối tượng hàng bán của lĩnh vực này là ô tô - sản phẩm rất kén khách, dễ cũng rất dễ mà khó cũng rất khó vì khách hàng tham gia mua sản phẩm đa phần sẽ thuộc nhóm khách hàng có kinh tế tốt nhưng kỹ tính. Do đó để bán được hàng, yếu tố chăm sóc nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp giữ vai trò rất lớn.

Về thu nhập, trung bình một nhân viên chăm sóc khách hàng ngành ô tô hiện nay rơi vào khoảng 30 - 50 triệu đồng hoặc có thể hơn tùy vào kết quả kinh doanh của nhân viên (bao gồm cả lương cứng và hoa hồng). Đây là một trong những việc làm chăm sóc khách hàng lương cao nhất tại TP HCM hiện nay mà bạn có thể ứng tuyển thử sức.

Chăm sóc khách hàng ngành mô tô

So với ô tô, mô tô là phương tiện định giá tài sản nhỏ hơn, song lại không kén chọn khách hàng và thiết yếu với mọi đối tượng do đó dễ bán và đem lại doanh thu ổn định.

Nhiệm vụ chính của nhân viên chăm sóc khách hàng mô tô là cung cấp các dịch vụ tư vấn, giới thiệu, thủ tục giấy tờ và bảo hành cho khách hàng cả trước và sau mua, thậm chí phải giải quyết khiếu nại của những khách hàng khó tính về một vài trục trặc kỹ thuật của sản phẩm.

Thông thường, mỗi sản phẩm mô tô bán ra nhân viên chăm sóc khách hàng có thể được trích 3 - 7%, do đó ngoài mức lương cứng cố định, nhân viên chăm sóc khách hàng có thể nhận lại mức thu nhập khá cao cùng phần trăm hoa hồng.

Một trong những ưu điểm của vị trí công việc này là nguồn khách hàng tiềm năng lớn. Nếu bạn là người có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, khiến khách hàng hài lòng, chủ động thăm hỏi khách hàng và tặng quà khách hàng vào những dịp ưu đãi hoặc sự kiện của doanh nghiệp sẽ hoàn toàn có cơ hội kết nối cố định và mở rộng mạng lưới khách hàng. Bạn có thể hiểu nôm na là khách hàng cứ có nhu cầu mua xe hay các dịch vụ mô tô liên quan là sẽ tìm đến bạn - nhân viên chăm sóc khách hàng của công ty mô tô A.

Chăm sóc khách hàng lĩnh vực khóa học giáo dục - đào tạo

Hiện nay, ngoài hệ thống trường công lập trực thuộc nhà nước, rất nhiều trường tư và các trung tâm giáo dục đào tạo mở ra với mục đích kinh doanh sản phẩm giáo dục, dịch vụ giáo dục, trực tiếp là các khóa học, do đó cần nguồn lực lớn bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng.

Trong phạm vi này, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chính là tiếp nhận nguồn học viên trực tiếp hoặc gián tiếp (qua điện thoại) từ bộ phận sales. Chăm sóc khách hàng ít khi phải tìm kiếm học viên, song lại đảm bảo thu được lợi nhuận tối ưu qua khâu giới thiệu, tư vấn, thuyết phục và giữ chân khách hàng tham gia khóa học trong tương quan với đối thủ cạnh tranh.

Như vậy, việc càng nhiều trung tâm giáo dục hoặc trường tư ra đời vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức đối với người tìm kiếm việc làm ngành nghề này.

Ngoài ra, với tính chất nằm trong nhóm ngành giáo dục, phạm vi công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng đôi khi phải bao quát cả các nhiệm vụ công việc của giáo vụ, lễ tân, hỗ trợ bộ phận kinh doanh và tổ chức lớp học.

Một số khóa học đào tạo phổ biến có tiềm năng nhất hiện nay là:

  • Khóa học ngoại ngữ

  • Khóa học bộ môn nghệ thuật

  • Giáo dục đặc biệt

  • Khóa đào tạo và cấp chứng chỉ nghiệp vụ (nghề)

Lương cứng khởi điểm của nhân viên chăm sóc khách hàng lĩnh vực giáo dục sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 7 triệu/ tháng + hoa hồng. Trung bình tổng thu nhập 1 tháng từ 15 - 20 triệu (bao gồm cả lương cứng và hoa hồng).

4. Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh

Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại TP HCM

Cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại TP HCM

Có rất nhiều cách tìm việc làm chăm sóc khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, trong đó tìm việc qua website Vieclam123.vn được xem là một trong những phương pháp tìm việc nhanh và chất lượng nhất.

Vieclam123.vn cung cấp đa dạng hình thức tìm việc, ứng viên có thể:

  • Tạo CV điện tử và tìm việc miễn phí

Hướng dẫn: Truy cập trang web Vieclam123.vn => Đăng ký tài khoản => Click vào mục tạo CV trên trang => Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân, trong đó ưu tiên các mục: Kinh nghiệm làm việc, vị trí việc làm cụ thể (nhân viên chăm sóc khách hàng) và khu vực làm việc (TP Hồ Chí Minh), hoặc nơi ở hiện tại => Up CV điện tử lên trang => Đợi và tiếp nhận các cuộc gọi đến hoặc email từ đơn vị tuyển dụng với những vị trí công việc phù hợp

  • Tìm việc làm nhanh và chất lượng qua từ khóa chính

Hướng dẫn: Truy cập trang web Vieclam123.vn => Search từ khóa: “Tìm việc chăm sóc khách hàng”, “Việc làm chăm sóc khách hàng tại HCM” hoặc những từ khóa tương tự => Bạn sẽ thấy hàng hoạt các công việc phù hợp hiện ra với những thông tin chi tiết 

Ngoài ra, để được hỗ trợ đầy đủ về cách thức tìm việc nhanh uy tín, miễn phí trên trang web Vieclam123.vn, ứng viên có thể gọi điện trực tiếp đến số máy hotline có cung cấp trên trang.

Vậy là Vieclam123.vn đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin chi tiết về tìm việc chăm sóc khách hàng tại TP HCM. Mong rằng qua bài thông tin sẽ giúp các bạn có thể hiểu sâu hơn và tìm được những công việc phù hợp với mình. Chúc các bạn thành công.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.