close
cách
cách cách cách cách cách

Top 5 ngành nghề tuyển telesales lương cao tại Hà Nội hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Telesales thu nhập tốt không là một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Nhìn chung, telesales là vị trí có cơ hội việc làm rất lớn và thu nhập ổn định theo bình quân đầu người. Có những nhóm ngành nghề sẽ có mức thu nhập vượt trội tỷ lệ thuận với lợi nhuận tổng và ngược lại. Vậy những ngành nghề tuyển telesales lương cao tại Hà Nội hiện nay là gì?

1. Telesales ngành bảo hiểm nhân thọ

Telesales ngành bảo hiểm nhân thọ

Telesales ngành bảo hiểm nhân thọ có mức lương hấp dẫn

Hiện nay, thị trường bảo hiểm được coi là một trong những thị trường tiềm năng nhất: Sản phẩm tiềm năng, khách hàng tiềm năng, cơ hội việc làm tiềm năng, lợi nhuận tiềm năng và góp phần lớn vào sự ổn định chung của nền kinh tế quốc dân.

Thị trường bảo hiểm chia bảo hiểm thành 2 lĩnh vực kinh doanh chính: Bảo hiểm nhân thọ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chính và bảo hiểm bổ trợ phục vụ, bảo vệ trực tiếp cho con người, và Bảo hiểm phi nhân thọ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đối tượng ngoài con người (tài sản). Trong đó, bảo hiểm nhân thọ chiếm ưu thế, tạo ra nguồn giá trị tích cực cho mọi đối tượng, nhất là việc tạo ra việc làm thu nhập lương cao cho người lao động.

Thu nhập trung bình của telesales ngành bảo hiểm

Ngoài đại lý bảo hiểm, Telesales ngành bảo hiểm nhân thọ hiện đang là vị trí công việc có mức thu nhập cao mà nhiều người mong muốn. Lương cứng khởi điểm của một nhân viên telesales ngành bảo hiểm trung bình là 8 - 10 triệu/ tháng. Ngoài ra, nhân viên telesales bảo hiểm nhân thọ còn được hưởng hoa hồng từ lợi nhuận bảo hiểm. Thu nhập bình quân của telesales bảo hiểm 1 tháng thường sẽ trên 20 triệu đồng.

Công việc chính của nhân viên telesales bảo hiểm

  • Gọi điện tư vấn và chăm sóc khách hàng có sẵn trên dữ liệu data có sẵn

  • Xác định khách hàng tiềm năng

  • Chốt đơn hợp đồng bảo hiểm

  • Chuyển giao thông tin và thủ tục hồ sơ đến đại lý bảo hiểm hoặc bộ phận chức năng hành chính để làm hợp đồng bảo hiểm cho khách hàng

  • Ngoài ra, nhân viên telesales bảo hiểm có thể hỗ trợ các sự kiện, ngày hội bảo hiểm hoặc các công việc của lễ tân theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu và kỹ năng cần thiết để làm tốt việc làm telesales bảo hiểm

Để làm nhân viên telesales bảo hiểm, ngoài yêu cầu bắt buộc về bằng cấp cử nhân, giấy tờ tùy thân (chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, ảnh thẻ) thì ứng viên cần phải có những kỹ năng telesales cần thiết, trong đó quan trọng nhất là kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục khách hàng đã được đề cập trong CV telesale của mình. Muốn làm được điều đó thì hiểu về sản phẩm bảo hiểm và nhu cầu của khách hàng là tối thiểu cần đạt được.

Ngoài mức lương cao, nhân viên telesales bảo hiểm còn được hưởng những phúc lợi tương xứng, môi trường làm việc không quá áp lực và có cơ hội thăng tiến cao trong điều kiện bắt buộc phải tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp.

2. Telesales ngành bất động sản

Telesales ngành bất động sản

Telesales ngành bất động sản là một nghề có lương cao tại Hà Nội

Trong nhóm những ngành nghề tuyển telesales tại Hà Nội có mức lương cao không thể thiếu việc làm telesales bất động sản.

Tùy thuộc vào năng lực sales của người lao động, song nhìn chung bất động sản là một trong những lĩnh vực làm giàu nhanh nhất nhờ doanh thu khổng lồ giá trị được tạo ra. 

Bản chất của bất động sản (ở nước ta) chính là đất đai và những tài sản gắn liền với đất được pháp luật (Việt Nam) công nhận. Còn việc làm bất động sản là những vị trí việc làm liên quan đến mua bán trao đổi nhà đất và những giao dịch tài sản gắn liền (như kinh doanh bất động sản, môi giới bất động sản). Telesales trực thuộc bộ phận kinh doanh bất động sản nhưng không phải tìm kiếm khách hàng trên thị trường như nhân viên kinh doanh. 

Giới thiệu công việc chi tiết của nhân viên telesales bất động sản

Nhiệm vụ chính của telesales ngành bất động sản là thực hiện các cuộc gọi điện thoại cho khách hàng - là những người có nhu cầu tìm kiếm, mua bán đất đai và những tài sản gắn liền với đất đai - dựa trên những dữ liệu thông tin về tên tuổi, địa chỉ, số điện thoại, nhu cầu, … được chuyển đến từ bộ phận kinh doanh, giới thiệu chi tiết thông tin sản phẩm dưới dạng những mô tả từ chung đến chi tiết, giải đáp những thắc mắc của khách hàng, thuyết phục và chốt đơn.

Ngoài ra, nhân viên telesales bất động sản còn tiếp nhận cuộc gọi đến và chốt đơn hợp đồng tương tự như các cuộc gọi đi.

Thu nhập bình quân

Ưu điểm của công việc tư vấn, telesales bất động sản là không phải tìm kiếm khách hàng mà vẫn được hưởng lợi nhuận từ phần doanh thu thu về.

Lương cứng của nhân viên telesales bất động sản không cao, trung bình từ 5 - 7 triệu/ tháng tùy thời gian, kinh nghiệm và hiệu suất công việc. Tuy nhiên thu nhập tổng lại rất lớn nhờ phần doanh thu tối ưu trong kinh doanh bất động sản.

Tổng thu nhập của 1 nhân viên bất động sản ổn định, từ: 20 - 100 triệu/ tháng.

3. Telesales ngành kiến trúc nội thất

Telesales ngành kiến trúc nội thất

Telesales ngành kiến trúc nội thất tại Hà Nội có mức lương khá cao

Trong hình dung chung của đại bộ phận trong xã hội, kiến trúc nội thất nổi bật nhất là vị trí thiết kế kiến trúc nội thất với sự tiêu hao chất xám vô cùng lớn, là sản phẩm đầu tư sáng tạo, tay nghề và tạo ra lợi nhuận cao. 

Tuy nhiên trong thực tế, bộ phận việc làm thiết kế kiến trúc nội thất chỉ là 1 khâu trong kinh doanh kiến trúc nội thất, thực hiện nhiệm vụ sáng tạo, thiết kế sản phẩm, ngoài ra còn có bộ phận thi công và kinh doanh tiêu thụ sản phẩm đầu ra. 1 trong những bộ phận tiêu thụ sản phẩm đầu ra lớn nhất của ngành kiến trúc nội thất chính là việc làm telesales.

Mô tả chi tiết việc làm telesales kiến trúc nội thất

  • Nắm vững kiến thức về sản phẩm kiến trúc, nội thất

  • Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng, doanh nghiệp, đối tác có nhu cầu về sản phẩm kiến trúc, nội thất

  • Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, dựa trên nhu cầu đó giới thiệu, tư vấn về sản phẩm

  • Thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng kiến trúc nội thất

  • Kết nối mối liên hệ lâu dài, đưa khách hàng mới trở thành khách hàng tiềm năng

  • Giải đáp những thắc mắc của khách hàng và hướng dẫn cách dùng, cách sắp đặt và bảo quản sản phẩm

Thu nhập của nhân viên telesales kiến trúc, nội thất

So với vị trí công việc tương đương nhóm ngành khác, telesales kiến trúc nội thất có mức lương cứng tương đối cao, khoảng 7,5 - 11 triệu/ tháng (tùy thuộc vào quy mô, đãi ngộ của đơn vị kinh doanh).

Ngoài lương cứng, telesales kiến trúc nội thất cũng được hưởng % doanh số thu về dựa vào số sản phẩm bán được theo tháng, tổng thu nhập trung bình khoảng 15 - 20 triệu/ tháng.

4. Telesales ngành thời trang: Quần áo, giày dép, phụ kiện

Telesales ngành thời trang

Công việc telesales ngành thời trang tại Hà Nôi

Cùng với bán hàng trực tiếp, telesales thời trang là một vị trí công việc cần nguồn nhân lực dồi dào nhất do nằm trong nhóm ngành dịch vụ cơ bản và thiết yếu.

Nhiệm vụ và công việc chính

Cũng như các việc làm telesales khác, nhân viên telesales thời trang có nhiệm vụ chính là bán các sản phẩm liên quan đến thời trang, may mặc như quần áo, váy, giày dép và phụ kiện qua các cuộc gọi điện thoại đi và đến.

Thông thường, nhân viên telesales sẽ không phải tìm kiếm khách hàng mà sẽ nhận dữ liệu data có sẵn hoặc hỗ trợ bộ phận kinh doanh, marketing trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu (cửa hàng) đến tay người tiêu dùng.

Các công việc liên quan: Ngoài vị trí công việc chính, nhân viên telesales có thể làm các công việc liên quan theo chỉ đạo của quản lý như chăm sóc khách hàng, theo dõi đơn hàng và quá trình vận đơn, giải quyết những phản hồi tiêu cực của khách hàng (nhất là khách hàng tiềm năng), …

Thu nhập

Nhân viên telesales thời trang có mức thu nhập rất ổn định. Về cơ bản, mỗi 1 đầu sản phẩm thời trang bán ra có mức giá trung bình song hầu hết là số lượng lớn. Do vậy ngoài mức lương cứng 5 - 7 triệu/ tháng (đối với các cửa hàng, thương hiệu nhỏ), 9 - 10 triệu/ tháng (thương hiệu lớn), nhân viên telesales thời trang còn có thu nhập hoa hồng có thể gấp đôi hoặc gấp 3 lương cứng.

Đây cũng chính là lý do ngành kinh doanh thời trang chưa bao giờ hết “hot” và vẫn đứng vững trong thị trường hiện nay.

5. Telesales ngành thực phẩm chức năng

Telesales ngành thực phẩm chức năng

Telesales nhóm ngành thực phẩm chức năng

Vị trí việc làm telesales ngành thực phẩm chức năng

Tại Việt Nam, thực phẩm chức năng không phải là nhóm ngành cơ bản, tuy nhiên lại rất phát triển trong những năm gần đây. Đây là nhóm ngành có tính đặc thù, cạnh tranh mạnh và triển vọng trong kinh doanh.

Cách thức nhanh nhất để đưa sản phẩm thực phẩm chức năng đến khách hàng là thông qua dự án marketing, sales và chính vì thế vị trí nhân viên telesales rất quan trọng và có nhu cầu tuyển dụng lớn.

Riêng đối với vị trí việc làm telesales, ngoài những kỹ năng chuyên dụng trong kinh doanh bán hàng như kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng hay các kỹ năng cơ bản liên quan đến kịch bản sale, nhân viên telesales thực phẩm chức năng phải đảm bảo nắm chắc kiến thức sản phẩm, về: Công dụng, chức năng và đối tượng sử dụng (vì là sản phẩm sức khỏe).

Thực phẩm chức năng không phải là sản phẩm thuốc thông thường. Bản chất của thực phẩm chức năng là các sản phẩm dạng thuốc viên nén, viên nang, chất lỏng hoặc chất bột giúp bổ trợ cho sức khỏe của con người bên cạnh chế độ dinh dưỡng ăn vào hằng ngày, góp phần giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật do thiếu chất.

Nhiệm vụ của nhân viên telesales ngành thực phẩm chức năng

Lợi nhuận thu lại từ thực phẩm chức năng tương đối cao và là lợi nhuận bền, vì thông thường, một thực phẩm chức năng tốt và đến tay người tiêu dùng thì nguồn khách hàng đó sẽ là nguồn khách hàng lâu dài. Khi đó, nhân viên telesales không chỉ thực hiện nhiệm vụ gọi điện cho nguồn khách hàng mới để giới thiệu sản phẩm, tư vấn, chốt đơn mà còn chăm sóc khách hàng cũ để đem lại nguồn lợi nhuận tối đa.

Thu nhập

Thu nhập của 1 nhân viên telesales ngành thực phẩm chức năng có thể khởi điểm từ 10 - 15 triệu (bao gồm lương cứng và hoa hồng).

Trên đây là top 5 những ngành nghề tuyển telesales lương cao nhất tại Hà Nội hiện nay. Có rất nhiều cách để tìm việc làm telesales tại Hà Nội nhưng để tìm việc nhanh nhất, ứng viên có thể tạo CV điện tử và miễn phí tìm việc làm telesales tại website: https://vieclam123.vn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.