close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Chia sẻ bạn cách viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Thật không dễ dàng để viết về những tham vọng nghề nghiệp của chúng ta theo cách hiệu quả và hợp lý. Tại các cuộc ứng tuyển, nhà tuyển dụng sẽ xem xét hàng chục, hàng trăm CV xin việc. Và đương bạn cần phải tạo cho mình một dấu ấn mạnh mẽ để nhà tuyển dụng luôn nhớ về mình. Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu cách viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh để giúp bạn có một CV xin việc ấn tượng thu hút nhà tuyển dụng.

1. Tìm hiểu mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Trong CV Kế toán bằng tiếng Anh, mục tiêu nghề nghiệp là một câu ngắn gọn giải thích rõ ràng con đường sự nghiệp của bạn và phải chứng minh rằng bạn là một ứng viên giá và tài năng. Đây chính là một cách khéo léo PR bản thân như một sự bổ sung cho các yếu tố cấu thành kinh nghiệm và năng lực làm việc.

Khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh trong CV bạn cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng và đưa vào CV của mình những mục tiêu liên quan đến công việc và công ty để tạo sự thu hút cho người đọc. Đây không chỉ là phần bắt buộc cần phải có trong CV mà thông qua mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh mà bạn đặt ra thì sự cố gắng sẽ được hình thành. Đây được coi như là động lực để bạn cố gắng trong công việc và giúp con đường sự nghiệp thành công hơn.

Mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh
Tìm hiểu mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Thông thường trong mọi cuộc ứng tuyển thì hầu hết nhà tuyển dụng luôn luôn yêu cầu ứng viên của mình phải có mục tiêu nghề nghiệp trong CV của mình. Đặc biệt với CV Kế toán bằng tiếng Anh thì mục tiêu nghề nghiệp cần phải chuẩn xác thì mới được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đây chính là một trong những thành tố để nhà tuyển dụng dựa vào đó đánh giá ứng viên của mình.

Như vậy, muốn thành công trong cuộc ứng tuyển thì mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh của bạn phải thật ấn tượng và chuyên nghiệp. Một mục tiêu nghề nghiệp tốt, có định hướng cụ thể sẽ khiến cho nhà tuyển dụng thấy bạn là người có tố chất trong công việc. 

2. Chia sẻ mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

2.1. Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Để viết được phần mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh thì trước tiên bạn phải hiểu được vị trí mà mình đang ứng tuyển. Tìm hiểu về lịch sử, quy mô, giá trị và tuyên ngôn sứ mệnh của công ty để hiểu rõ hơn doanh nghiệp và những gì họ yêu cầu với công việc. Nếu bạn biết bất kỳ nhân viên nào trong công ty  đang ứng tuyển đó, hãy nói chuyện với họ để tìm hiểu về công ty hơn và công việc một cách sâu sắc . 

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh
Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh ấn tượng

Bạn càng hiểu nhiều về cơ cấu và hoạt động của công ty thì việc viết mục tiêu nghề nghiệp cũng sẽ dễ dàng hơn. Tất cả những điều này sẽ hỗ trợ bạn trong việc làm cho các mục tiêu của bạn trở nên rõ ràng và có ý nghĩa hơn đối với bạn. Kinh nghiệm của bạn cũng sẽ ảnh hưởng đến những gì bạn đề cập trong mục tiêu của mình. Những sinh viên mới tốt nghiệp sẽ có tham vọng rất khác so với những cá nhân đã làm việc trong ngành này nhiều năm.

Bạn nên tập trung vào những lợi thế mà bạn có thể cung cấp cho công ty. Mặc dù tài năng và thành tích là quan trọng, nhưng chúng không phải là yếu tố duy nhất để xem xét. Tập trung vào khả năng và mục tiêu có thể đạt được mà bạn sẽ mang lại lợi ích n cho doanh nghiệp. Các nhà tuyển dụng luôn luôn muốn tìm kiếm một người có khả năng phù hợp với công việc và có sự cố gắng, gắn bó lâu dài với công ty.

2.2. Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

2.2.1. Đặt vị trí mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh
Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Thường thì mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh nói riêng và các mục tiêu nghề nghiệp khác trong CV thường đặt ngay phần đầu của CV xin việc. Trên CV xin việc bằng tiếng Anh các mục tiêu nghề nghiệp thường được liệt kê sau tên và thông tin liên hệ của bạn và trước các chủ đề như học vấn, khả năng và kinh nghiệm. Điều này có nghĩa là CV của bạn sẽ được giới thiệu một cách cô đọng và hấp dẫn. Việc này sẽ thuyết phục nhà tuyển dụng rằng bạn là ứng viên tốt nhất cho công việc. 

2.2.2. Hãy đảm bảo rằng bạn đã sẵn sàng trung thực

Mặc dù mục tiêu nghề nghiệp của bạn phụ thuộc vào mô tả công việc của công ty, nhưng hãy nhớ rằng nó cũng dựa trên sự trung thực. Phương châm tốt nhất cho sự nghiệp của bạn là sự trung thực, chân thành. 

Quy tắc này áp dụng cho mọi thứ, từ mục tiêu nghề nghiệp đến CV, phỏng vấn xin việc đến các cuộc nói chuyện với đồng nghiệp và giám sát viên. Cởi mở và trung thực về mong muốn của bạn sẽ mang lại lợi ích cho cả hai.        

Xem thêm: Ghi Mức lương mong muốn trong CV bạn sẽ nhận kết quả như thế nào?

2.2.3. Viết dưới dạng đoạn văn ngắn     

Mọi phần trong CV của bạn đều có giá trị, mỗi phần đều đóng góp vào công việc, đảm bảo rằng nhà tuyển dụng nhận thức được những khía cạnh quan trọng nhất trong lý lịch ứng tuyển của bạn.

Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh
Lưu ý khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh đúng chuẩn

Hãy đưa vào CV Kế toán các định hướng rõ ràng và tạo ra một mục tiêu nghề nghiệp ngắn gọn nhưng hấp dẫn để thu hút người quản lý tuyển dụng đọc phần còn lại của CV của bạn. Mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh lý tưởng nên dài không quá 6 dòng.

Viết ngắn không có nghĩa là quá chung chung, không rõ ràng hoặc thiếu các sự kiện quan trọng. Mục tiêu nghề nghiệp nên càng ngắn gọn càng khả thi và nên thể hiện những điểm mạnh đặc biệt của bạn để thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng. 

2.2.4. Tránh lỗi ngữ pháp tiếng Anh và chính tả

Các lỗi cần tránh khi viết
Lỗi cần tránh khi viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Phần mục tiêu nghề nghiệp trong Kế toán bằng tiếng Anh trong CV của bạn có lên đến một hoặc hai đoạn, nhưng hãy nhớ rằng khi nhà tuyển dụng cầm CV trên tay thì mục tiêu nghề nghiệp chính là phần đầu tiên nhà tuyển dụng nhìn thấy. Nếu bạn mắc lỗi trong phần mục tiêu nghề nghiệp và tổng thể CV Kế toán bằng tiếng Anh của mình, chẳng hạn như chính tả, ngữ pháp tiếng Anh hoặc font chữ trong cv

Đặc biệt là nếu bạn đang ứng tuyển vào vị trí Kế toán cần sự cẩn thận và chỉnh chu hơn, điều đó có thể tạo cảm giác rằng bạn đang vội vàng, chưa đầu tư đủ thời gian với công việc kỹ lưỡng trong lĩnh nghề nghiệp. Phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV của bạn nên là phần thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng đầu tiên, không phải là phần khiến họ bỏ qua phần còn lại của CV.

2.3. Các mẫu mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Mẫu 1:

“As a former accountant, I am looking for a similar position at DGR organization to improve my professional knowledge in accounting software, math ability, accounting software to apply and serve for work.”

Mẫu 2: 

“I am looking for an accountant position for your company so that I can put my academic, accounting and analytical talents to work to help your company expand and grow.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh
Các mẫu mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh

Mẫu 3: 

“I have effectively driven growth in various markets across South Asia - Southeast Asia as a senior accountant with expertise in both the public and private sectors. I have the skills and expertise to help your company grow sustainably and strongly. I won the Accountant of the Year Award at my previous company.”

Mẫu 4: 

“I am a second-year accounting and auditing student at National Economics University. I become tremendously excited when I study specialist knowledge connected to this profession, and this is my dream major. When I graduate, I hope to work as a senior accountant for a well-known corporation. After 5 years of experience, I will be able to work as a professional chief accountant.”

Vậy là bài viết trên của chúng tôi đã đưa đến cho bạn những mẹo hay về cách viết mục tiêu nghề nghiệp Kế toán bằng tiếng Anh. Hy vọng rằng với những chia sẻ hữu ích này bạn sẽ trang bị cho mình một tâm thế tự tin để có một cuộc ứng tuyển thành công. Để đọc thêm nhiều bài viết bổ ích về ngành nghề kế toán đừng quên truy cập vào vieclam123.vn nhé.

Mục tiêu nghề nghiệp điều dưỡng

Bài viết dưới đây là những chia sẻ và bật mí về cách viết mục tiêu nghề nghiệp điều dưỡng. Đừng ngại ngần mà hãy click ngay để trang bị cho mình những mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp thật hay ngay nhé!

Mục tiêu nghề nghiệp điều dưỡng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.