close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Chia sẻ bí quyết viết mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk chuẩn nhất

CÁC MẪU CV THAM KHẢO

Miễn phí
Xem trước Xem trước

Tạo mới CV Tạo CV mới

Sửa CV Sửa CV với nội dung tham khảo

Ảnh cv
Xem 587
save 0
download 119

CV IT - Công nghệ thông tin 14

Miễn phí
Xem trước Xem trước

Tạo mới CV Tạo CV mới

Sửa CV Sửa CV với nội dung tham khảo

Ảnh cv
Xem 313
save 1
download 188

Cv develop 16

Miễn phí
Xem trước Xem trước

Tạo mới CV Tạo CV mới

Sửa CV Sửa CV với nội dung tham khảo

Ảnh cv
Xem 1524
save 0
download 487

CV IT Công nghệ thông tin 20

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Muốn có một CV xin việc IT Helpdesk chất lượng và ấn tượng thì sẽ không thể nào thiếu đi được phần mục tiêu nghề nghiệp. Nội dung của phần này sẽ chính là một trong những phần quan trọng để nhà tuyển dụng đánh giá sự phù hợp của ứng viên. Vậy bạn đã biết viết mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk như thế nào chưa? Hãy cùng tìm hiểu cách viết ngay dưới đây cùng chúng tôi.

1. Lý do cần phải có mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk

Tại sao khi viết CV xin việc ứng viên cần bắt buộc phải có mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk? Thực ra, ngoài tác dụng khiến CV của bạn trở nên đầy đủ về nội dung và tăng phần sống động thì nó có một vai trò vô cùng to lớn giúp cho ứng viên có được sự thành công trong cuộc tuyển dụng.

Nếu như ứng viên không có cho mình nhiều quỹ kinh nghiệm, trình độ học vấn xuất sắc nhưng vẫn muốn mình trở nên thật nổi bật trong mắt nhà tuyển dụng thì mục tiêu nghề nghiệp chính là một sự lựa chọn để họ thể hiện bản thân.

Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk
Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk trong CV

Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk không chỉ là một phần quan trọng cần có trong CV mà đây chính là phần bạn thể hiện năng lực của bản thân. Tuy mục này không chứa nhiều thông tin về kinh nghiệm làm việc trong cv sẽ thể hiện được bạn là người có sự nỗ lực như thế nào, sự cố gắng của bạn đến đâu và những giá trị bạn muốn đóng góp cho doanh nghiệp là như thế nào.

Với vị trí ứng tuyển là IT Helpdesk- người chuyên xử lý các vấn đề về kỹ thuật, công nghệ và đảm bảo cho các quy trình hoạt động của doanh nghiệp diễn ra một cách ổn định thì mục tiêu nghề nghiệp lại càng phải định hướng một cách có tầm nhìn hơn. Khi bạn có một mục tiêu rõ ràng ở trong CV rồi thì bạn sẽ có động lực hơn để cố gắng trong công việc và muốn đạt được những định hướng mà mình đã vạch ra.

2. Điều cần biết về mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk

Như vậy, trong CV IT Helpdesk thì ứng viên không thể nào quên đi được việc viết mục tiêu nghề nghiệp của mình. Tuy sẽ có những lúc nhà tuyển dụng sẽ không để ý tới mục tiêu nghề nghiệp của bạn nhưng điều đó không có nghĩa rằng bỏ qua nó khi viết vào CV của mình. Chính phần này cũng sẽ là một trong những tiêu chí đánh giá vô cùng quan trọng để nhiều nhà tuyển dụng đánh giá ứng viên. Dưới đây vieclam123.vn sẽ cung cấp những chia sẻ về cách viết cũng như trình bày bố cục sao cho hợp lý.

Điều cần biết về mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk
Điều cần biết về mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk chi tiết

2.1. Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk phải ngắn gọn

Bạn có biết rằng tiêu chuẩn của một CV được trình bày như thế nào chưa? Đó chỉ là khoảng 1 mặt giấy A4. Trong khí đó, trong CV IT Helpdesk lại có rất nhiều nội dung để trình bày như: thông tin cá nhân ứng viên, trình độ học vấn, các kỹ năng cứng, kỹ năng mềm trong cv, kinh nghiệm làm việc…

Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk chỉ là một phần nội dung nhỏ trong CV. Chính vì thế khi viết phần này điều đầu tiên bạn cần phải nắm rõ đó chính là trình bày không được quá dài dòng, lan man. Nếu như vi phạm điều này thì cách trình bày bố cục nội dung của bạn sẽ trở nên kém chuyên nghiệp và mất điểm trong mắt nhà tuyển dụng.

Mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk phải ngắn gọn
Viết mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk phải ngắn gọn và súc tích

Không cần phải quá cầu kỳ trong cách viết và trình bày, bạn hãy chỉ nghĩ đơn giản là bày tỏ những định hướng và mục tiêu cụ thể của mình về tương lai. Tuy nhiên, hãy tập trung vào những nguyện vọng và giá trị cốt lõi liên quan đến công việc IT Helpdesk và hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

2.2. Định hướng cụ thể về ngắn hạn và dài hạn

Mục tiêu nghề nghiệp của bạn trong mẫu CV IT Helpdesk để nhà tuyển dụng có cái nhìn rõ hơn và chi tiết theo từng mốc thời gian thì bạn nên chia mục tiêu thành hai phần là mục tiêu ngắn hạn và mục tiêu dài hạn để phân tích.

2.2.1. Mục tiêu ngắn hạn nghề nghiệp IT Helpdesk

Ngắn hạn là một khoảng thời gian ngắn và gần nhất trong khoảng dưới 1 năm. Khi viết vào CV thì đây chính là những dự định trong tương lai gần nhất mà bạn muốn đạt được nó. Những mục tiêu ngắn hạn thường là những mục tiêu đơn giản, dễ thực hiện cho nên bạn cần phải đưa những dự định dễ đạt được vào phần này.

Trong phần mục tiêu ngắn hạn này, bạn hãy tập trung nêu vào những kỹ năng mà mình có được trong quá trình học tập hoặc làm việc từ trước đó. Từ đây, hãy rút ra những điều bạn sẽ mang lại để áp dụng vào công việc và những giá trị mang lại cho công ty.

Mục tiêu ngắn hạn nghề nghiệp IT Helpdesk
Cách viết mục tiêu ngắn hạn nghề nghiệp IT Helpdesk chi tiết

2.2.2. Mục tiêu dài hạn nghề nghiệp IT Helpdesk

Có mục tiêu ngắn hạn thì sẽ không thể nào thiếu đi được mục tiêu dài hạn. Đây chính là những mục tiêu mang ý nghĩa lớn lao và bổ trợ cho mục tiêu ngắn hạn. Những mục tiêu này sẽ định hướng đến khoảng thời gian từ 3 năm trở lên và có lộ trình mang tính thăng tiến.

Khi viết phần mục tiêu nghề nghiệp dài hạn IT Helpdesk thì ứng viên cần phải biết rõ vị trí của mình đang ở đâu và giá trị năng lực của bản thân có thể đạt được tối đa đến cỡ nào. Vì vậy, bạn cũng đừng quá mơ hồ mà viết vào phần này những mơ ước hão huyền mà phải thức tế với khả năng của bản thân.

2.3. Mục tiêu nghề nghiệp phải liên quan đến vị trí IT Helpdesk

Hiện nay khi viết CV xin việc nói chung và CV xin việc IT Helpdesk nói riêng thì ứng viên rất hay mắc một lỗi nghiêm trọng là trình bày những mục tiêu sai định hướng và không trọng tâm vào công việc mà mình đang ứng tuyển. Đây là một thiếu chuyên nghiệp và không có sự cẩn thận, vì thế khi viết bạn cần phải đọc kỹ bản mô tả công việc rồi sau đó dựa vào để viết mục tiêu nghề nghiệp của mình vào trong CV.

 Xem thêm: Bí quyết viết mail gửi CV xin việc khiến nhà tuyển dụng đổ gục

2.4. Cần phải hiểu rõ công việc của mình trước khi viết

Nếu không hiểu rõ những việc mà mình đảm nhiệm thì điều này không chỉ gây khó cho bạn trong quá trình ứng tuyển hồ sơ mà còn khiến cho quá trình viết mục tiêu nghề nghiệp của bạn trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế, nếu muốn ứng tuyển vị trí nhân viên IT Helpdesk bạn cần phải hiểu rõ công việc mà mình đang theo đuổi, những nhiệm vụ mà mình phải đảm nhiệm để từ đó rút ra cho mình những mục tiêu cụ thể và bám sát với công việc mà bản thân đang làm nhé!

2.5. Sử dụng những gạch đầu dòng

Khi viết mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk bạn nên sử dụng những gạch đầu dòng để người đọc dễ nhìn hơn. Cách viết này sẽ đồng thời khiến cho CV của bạn trở nên thoáng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk
Mẹo viết mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk ấn tượng

Các gạch đầu dòng cũng cần phải rõ ý, rõ định hướng. Bạn nên đi từ mục tiêu ngắn hạn rồi đến mục tiêu dài hạn để nhà tuyển dụng thấy những tầm nhìn của bạn theo thứ tự về thời gian

3. Tham khảo mẫu mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk

Sau đây là một số mẫu mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk mà chúng tôi đã chọn lọc để bạn có thể tham khảo và viết vào CV của mình:

Mẫu 1:

“Với những kinh nghiệm lâu năm về hỗ trợ công nghệ thông tin, mong muốn được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp để nhằm góp phần sức lực cho sự phát triển của công ty.

Luôn luôn cố gắng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn trong tương lai và trở thành một chuyên viên IT Helpdesk chuyên nghiệp.”

Mẫu 2:

“Mong được cống hiến những kiến thức và kỹ năng đã học được để áp dụng vào công việc và đạt được hiệu quả tốt đồng thời cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

Hy vọng sẽ được gắn bó lâu dài và hợp tác phát triển cùng với công ty. Đồng thời trong khoảng thời gian 3 năm tới sẽ trở thành một leader của team IT Helpdesk.”

Mẫu mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk
Tham khảo mẫu mục tiêu nghề nghiệp CV IT Helpdesk

Mẫu 3: 

“ Trong khoảng thời gian gần nhất mong muốn bản thân sẽ học hỏi được những kỹ năng và kinh nghiệm cần thiết để phục vụ cho công việc nhân viên hỗ trợ công nghệ thông tin.

Hy vọng rằng 4 năm tới tôi sẽ trở thành một nhân viên IT Helpdesk chuyên nghiệp của công ty và góp phần làm tăng giá trị của bản thân cũng như doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.”

Mong rằng những bí kíp chia sẻ về cách viết mục tiêu nghề nghiệp IT Helpdesk ở trên sẽ giúp bạn có được một bản CV chuyên nghiệp và sớm tìm được công việc mà bản thân mong ước bấy lâu nay nhé!

Mục tiêu nghề nghiệp quản trị kinh doanh

Quản trị kinh doanh những năm gần đây được rất nhiều được người theo đuổi. Muốn có được công việc liên quan đến ngành này thì bạn không thể nào thiếu đi CV với mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng. Hãy click ngay để tìm hiểu về cách viết mục tiêu nghề nghiệp quản trị kinh doanh dưới đây nhé!

Mục tiêu nghề nghiệp quản trị kinh doanh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
viết cv bằng tiếng anh lớp 12
Chia sẻ cho các em học sinh mẹo viết CV bằng tiếng Anh lớp 12
Viết CV bằng tiếng Anh lớp 12 như thế nào? Các em học sinh ngồi trên ghế nhà trường dùng CV tiếng Anh để làm gì và những lưu ý khi viết. Xem ngay!

mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh
Hướng dẫn cách viết mẫu cv xin việc part time bằng Tiếng Anh chuẩn
Mẫu cv xin việc part time bằng tiếng anh được viết như thế nào? CV xin việc parttime tiếng anh thì khác gì full time? Hãy đọc bài viết sau để biết bạn nhé!

mẫu cv xin làm cộng tác viên
Tạo ấn tượng nhà tuyển dụng với mẫu CV xin làm cộng tác viên
Mẫu CV cộng tác viên được viết như thế nào? Làm sao để tạo ra được mẫu CV cộng tác viên chuyên nghiệp và ấn tượng khiến nhà tuyển dụng đổ gục? Click ngay!

mẫu CV Topica
Tham khảo cách viết mẫu CV Topica theo hướng dẫn của chuyên gia
Mẫu CV Topica hoàn hảo sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội được nhận vào làm việc tại Topica. Cùng vieclam123.vn tìm ra bí quyết chinh phục mẫu CV này nhé.