close
cách
cách cách cách cách cách

Những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm Hà Nội

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm như bạn nghĩ. Nếu bạn chưa từng làm công việc này trước đó thì vẫn có thể dễ dàng tìm được việc làm chăm sóc khách hàng với mức lương hấp dẫn. Tham khảo những công việc đó qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Top những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm mức lương hấp dẫn

Có một số vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng yêu cầu từ 1-2 năm kinh nghiệm nhưng cũng có những công việc không yêu cầu kinh nghiệm từ ứng viên, ví dụ như:

1.1. Nhân viên chăm sóc khách hàng mảng giáo dục

Nhân viên chăm sóc khách hàng mảng giáo dục làm tại các trung tâm tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn,...với công việc chính là gọi điện tư vấn, giới thiệu khóa học cho phụ huynh, học sinh, những người có nhu cầu tham gia khóa học. 

Đồng thời, nhân viên chăm sóc khách hàng tại trung tâm cũng có trách nhiệm giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh về toàn bộ thông tin khóa học. Họ cũng là người sắp xếp lớp học, lịch dạy cho giảng viên và các học viên.

Công việc này không quá khó, chỉ cần bạn có thái độ ham học hỏi, cầu tiến, có trách nhiệm và chăm chỉ là có thể làm được. Vị trí này cũng thường đăng trên tin tuyển dụng là không yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng nên bạn có thể yên tâm.

Mức lương khởi điểm của vị trí này khoảng 5-6 triệu đồng, chưa kể phần trăm hoa hồng bạn nhận được nếu có thể thu hút thêm học viên tham gia khóa học.

những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm

Những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm

1.2. Nhân viên chăm sóc khách hàng mảng mỹ phẩm

Trách nhiệm của nhân viên chăm sóc khách hàng là phối hợp với nhân viên bán hàng để giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng, xác định nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn cho khách sao cho phù hợp. Thường xuyên nhắn tin, gọi điện, tặng quà, gửi lời chúc cho khách hàng trong những dịp đặc biệt.

Nhân viên chăm sóc khách hàng cũng sẽ cập nhật thông tin khách mua hàng lên hệ thống, ghi rõ ngày, giờ để có thể tư vấn dịch vụ bảo hành cho khách hàng. 

Công việc này không yêu cầu bạn phải có kinh nghiệm nhiều, chỉ cần có một chút am hiểu về mỹ phẩm (không biết sẽ được đào tạo thêm) và có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lí khách hàng.

Mức lương của vị trí này dao động từ 6-8 triệu.

1.3. Nhân viên chăm sóc khách hàng mảng kinh doanh

Trách nhiệm của nhân viên chăm sóc khách hàng mảng kinh doanh là trả lời tin nhắn, comment của khách hàng trên các bài đăng mạng xã hội, tư vấn, chối đơn online và xử lí vấn đề của khách hàng khi khách hàng gọi điện. Thực hiện chăm sóc khách hàng với những khách hàng tiềm năng và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. 

Công việc này không yêu cầu quá cao về kinh nghiệm làm việc mà ứng viên có thể được đào tạo trong quá trình làm.

Mức lương của vị trí này dao động từ 5-10 triệu đồng.

Nếu bạn đã có kinh nghiệm thì sẽ có rất nhiều những công việc chăm sóc khách hàng lương cao tại Hà Nội để bạn lựa chọn.

2. Những yêu cầu về kỹ năng đối với công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm

Với những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên cần phải đáp ứng những yêu cầu khác về kỹ năng như:

những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm

Những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kỹ năng

2.1. Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, am hiểu tâm lí khách hàng

Đây là yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội. Kỹ năng này đặc biệt quan trọng vì nó giúp mang lại sự hài lòng cho khách hàng về dịch vụ của công ty, doanh nghiệp.

Kỹ năng này hoàn toàn có thể được kiểm tra, đánh giá trong buổi phỏng vấn nên ứng viên nên lưu ý để thể hiện khả năng này cho nhà tuyển dụng thấy nhé. Kỹ năng giao tiếp thể hiện qua việc bạn trả lời câu hỏi một cách khéo léo, lưu loát, giọng nói dễ nghe, truyền cảm.

Nếu được hỏi câu hỏi phỏng vấn về kỹ năng quan trọng nhất đối với vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng thì bạn cũng nên trả lời đó là kỹ năng giao tiếp nhé.

2.2. Có tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi, trung thực, nhanh nhẹn, linh hoạt 

Nhân viên ở bất kì vị trí nào cũng cần có những tố chất này. Với ứng viên ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm thì những điểm mạnh này sẽ là điểm cộng trong mắt nhà tuyển dụng. 

Tinh thần ham học hỏi giúp bạn nhanh chóng nắm bắt được trách nhiệm công việc và thực hiện theo đúng quy trình. Tinh thần trách nhiệm giúp bạn hoàn thành sứ mệnh chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Sự nhanh nhẹn, linh hoạt giúp bạn xử lí tình huống tốt nên dù có gặp khách hàng khó tính như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng đều có thể khiến cho khách hàng hài lòng.

những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kỹ năng

Những công việc chăm sóc khách hàng không yêu cầu kỹ năng

2.3. Bằng tốt nghiệp, đại học

Nhiều vị trí tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm làm việc cũng không yêu cầu bằng cấp, kỹ năng. Tuy nhiên, cũng có những công việc yêu cầu ứng viên phải có bằng tốt nghiệp cao đẳng, đại học những chuyên ngành liên quan ví dụ như ngành kinh doanh,marketing, tiếp thị, kinh doanh, thương mại điện tử, kinh tế,...

Hy vọng qua những chia sẻ trong bài viết trên đây, bạn đã biết được những công việc chăm sóc khách hàng nào phù hợp với mình. Hãy tham khảo trang web Vieclam123.vn để tìm được việc làm và sắm ngay cho mình một bản CV chăm sóc khách hàng không yêu cầu kinh nghiệm nhanh chóng nhất nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.