close
cách
cách cách cách cách cách

Tổng hợp những trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất Hà Nội

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trung tâm giới thiệu việc làm đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối ứng viên với nhà tuyển dụng. Cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của trung tâm giới thiệu việc làm và top những trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất tại Hà Nội.

1. Trung tâm giới thiệu việc làm là gì?

Trung tâm giới thiệu việc làm là địa chỉ hỗ trợ người lao động trong việc đào tạo học nghề, tư vấn việc làm phù hợp cũng như tìm kiếm công việc cho người lao động. Trung tâm giới thiệu việc làm phải được hoạt dộng dựa trên những quy định chặt chẽ của Nhà nước và Chính phủ. 

Trung tâm giới thiệu việc làm được thành lập bởi cơ quan quản lý nhà nước, bao gồm:

  • Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương

  • Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ.

2. Tầm quan trọng của trung tâm giới thiệu việc làm

Trung tâm giới thiệu việc làm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển chung của xã hội. Đặc biệt, đối với hai đối tượng trực tiếp nhận được những lợi ích từ trung tâm giới thiệu việc làm mang lại là người lao động và người sử dụng lao động.

2.1. Đối với người lao động

Đối với người lao động, trung tâm giới thiệu việc làm có thể đem lại nhiều lợi ích, hướng đến việc hỗ trợ người lao động có thể tìm được công việc phù hợp với khả năng, ổn định thu nhập, giảm thiểu tình trạng thất nghiệp. 

Đầu tiên, trung tâm giới thiệu việc làm tư vấn cho người lao động lựa chọn nghề sao cho phù hợp với trình độ đào tạo, với khả năng của bản thân và mong muốn cũng như định hướng phát triển trong tương lai. Người lao động cần nêu ra những thông tin cá nhân cơ bản, mong muốn, định hướng cụ thể để trung tâm giới thiệu việc làm có thể tư vấn những công việc phù hợp.

Tiếp theo, trung tâm giới thiệu việc làm sẽ tư vấn về địa điểm làm việc cho người lao động. Người lao động nên làm việc trong nước hay nước ngoài. Nếu làm việc trong nước thì nên làm những công việc gì và nếu làm việc ở nước ngoài thì có công việc nào phù hợp, nên làm ở nước nào.

Sau đó, trung tâm giới thiệu việc làm có thể tư vấn cho người lao động về những chính sách pháp luật, về quyền lợi được hưởng và nghĩa vụ của người lao động. Người lao động cần nắm chắc những quy định này để có thể đảm bảo được quyền lợi của bản thân khi khi ký kết hợp đồng lao động.

Với những công ty có những yêu cầu nhất định về tuyển dụng, trung tâm giới thiệu việc làm sẽ chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực về kỹ năng, hay dạy nghề theo quy định của pháp luật.

Trung tâm giới thiệu việc làm còn thực hiện các chính sách bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động theo quy định của pháp luật. Việc hỗ trợ người lao động được hưởng trợ cấp thất nghiệp giúp họ có thu nhập trang trải cuộc sống, làm giảm các gánh nặng xã hội, tăng cường an sinh.

Trung tâm giới thiệu việc làm

2.2. Đối với người sử dụng lao động

Trung tâm giới thiệu việc làm không những mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động mà còn giúp đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho nhà tuyển dụng. Cụ thể lợi ích của trung tâm giới thiệu việc làm đối với người sử dụng lao động có thể kể đến như:

Thứ nhất, người sử dụng lao động sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm tư vấn về tuyển dụng số lượng lao động sao cho hợp lý, phù hợp với tình hình phát triển chung của công ty. Đơn vị sử dụng lao động cũng có thể tìm kiếm được những ứng viên có đủ điều kiện, đáp ứng được yêu cầu trong công việc thông qua trung tâm giới thiệu việc làm. Nhà tuyển dụng không cần phải lo lắng về lý lịch của ứng viên vì nó đã được kiểm tra và duyệt bởi trung tâm giới thiệu việc làm.

Thứ hai, trung tâm giới thiệu việc làm có thể cung ứng lao động cho những đơn vị được cấp phép đưa người lao động Việt nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.

Nhìn chung, trung tâm giới thiệu việc làm đóng vai trò quan trọng trong thị trường lao động, hỗ  trợ điều phối nguồn nhân lực để đảm bảo cung ứng kịp thời, giảm thiểu tình trạng thất nghiệp. Trung tâm giới thiệu việc làm có thể thu thập, phân tích thông tin và đưa ra những dự báo chính xác về nhu cầu của thị trường lao động. Nhờ có các trung tâm giới thiệu việc làm mà Nhà nước có thể nắm được tình hình lao động trong nước, từ đó nghiên cứu để đưa ra những biện pháp và chính sách phù hợp.

Tổng hợp lại những lợi ích mà người lao động và người sử dụng lao động có thể nhận được từ trung tâm giới thiệu việc làm như sau:

  • Đối với người lao động: Tìm được một công việc ưng ý, nhanh chóng, ổn định, được ký kết hợp đồng lao động với mức lương và chế độ đãi ngộ rõ ràng.

  • Đối với người sử dụng lao động: nhanh chóng, thuận tiện tìm được ứng viên phù hợp, đáp ứng nhu cầu lao động. 

3. Top 4 trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội

Hà Nội là thành phố có nhu cầu về tuyển dụng, việc làm lớn trong cả nước. Bởi vậy có rất nhiều trung tâm giới thiệu việc làm tập trung ở đây. Cùng tìm hiểu về top 4 trung tâm giới thiệu việc làm tốt nhất Hà Nội dưới đây nhé.

Trung tâm giới thiệu việc làm

CareerLink Việt nam là đơn vị giới thiệu việc làm uy tín, với gần 15 năm kinh nghiệm trong việc kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng. CareerLink Việt Nam luôn nỗ lực tìm kiếm những ứng viên sáng giá để phù hợp với nhu cầu của nhà tuyển dụng trên cả nước.

CareerLink Việt Nam luôn nỗ lực để hoàn thành vai trò của mình:

  • Đối với nhà tuyển dụng: tìm hiểu nhu cầu về ứng viên của nhà tuyển dụng, tư vấn phương pháp tuyển dụng đạt hiệu quả cao nhất.

  • Đối với ứng viên: Cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất từ các công ty, doanh nghiệp để ứng viên có thể lựa chọn được công việc phù hợp nhất với mình.

Được thành lập từ năm 2006, đến nay, CareerLink.vn đã có hơn 500 khách hàng thân thiết là các công ty, tập đoàn lớn trong cả nước, hơn 5000 công ty sử dụng dịch vụ tuyển dụng trực tuyến qua CareerLink.vn và hàng nghìn lượt ứng viên truy cập mỗi ngày để tìm kiếm công việc phù hợp.

CareerLink.vn cung cấp 2 dịch vụ chính: dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao và dịch vụ tuyển dụng trên website.

  • Dịch vụ tìm kiếm nhân sự cấp cao: công ty, doanh nghiệp có thể truy cập CareerLink.vn để tìm kiếm các ứng viên phù hợp với những vị trí đòi hỏi trình độ chuyên môn cao như trưởng phòng, giám đốc cấp cao, CEO,...

  • Dịch vụ tuyển dụng trên website: Trên website của CareerLink.vn có tới hơn 750.000 hồ sơ của người lao động đang trong quá trình tìm việc. Số lượng hồ sơ liên tục tăng lên khoảng hơn 1000 hồ sơ mỗi ngày. Bởi vậy, nhà tuyển dụng có thể dễ dàng lựa chọn được ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng.

Trên trang chính của CareerLink.vn có các mục riêng dành cho nhà tuyển dụng để đăng tin tuyển dụng, tìm hồ sơ ứng viên và mục riêng dành cho ứng viên tìm việc để tìm kiếm ngành nghề cũng như khu vực làm việc phù hợp. Bên cạnh đó, chuyên mục “Cẩm nang tuyển dụng” là những bài viết vô cùng hữu ích về kinh nghiệm tuyển dụng, kỹ năng phỏng vấn, thích ứng với môi trường làm việc,...Những mẹo này giúp ứng viên nâng cao kỹ năng để nhanh chóng tìm được công việc tương xứng và giúp nhà tuyển dụng có những chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả.

Địa chỉ liên hệ của trung tâm giới thiệu việc làm CareerLink Việt Nam như sau:

  • Văn phòng: Phòng 307, DMC Tower, 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

  • Điện thoại: 02435190410

  • Email: contact@careerlink.vn

  • Website:  http://careerlink.vn/

  • Facebook: https://www.facebook.com/CareerLink.vn

Trung tâm giới thiệu việc làm

3.2. Cổng thông tin Việc làm Mywork

MyWork là cổng thông tin tìm việc làm, tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 2011, với tầm nhìn muốn trở thành mạng xã hội tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. MyWork chuyên cung cấp các thông tin việc làm, dịch vụ tư vấn tuyển dụng chất lượng cho nhà tuyển dụng và người lao động. 

MyWork được phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ mạng xã hội. Người lao động và nhà tuyển dụng có thể tương tác, cập nhật kịp thời các thông tin về việc làm, tin tức trên thị trường lao động trong và ngoài nước.

MyWork cũng có các chương trình hợp tác với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước nhằm trang bị những kiến thức cần thiết cũng như định hướng nghề nghiệp tương lai.

Tính đến thời điểm hiện tại, MyWork đã liên kết thành công với hơn 600 nhà tuyển dụng, có hơn 10.000.000 ứng viên ứng tuyển thành công vào những vị trí công việc mong muốn, hơn 1.000.000 tin đăng tuyển việc làm được cập nhật mỗi ngày. Với những thành công như trên, MyWork xứng đáng là cổng thông tin việc làm đáng tin cậy, là người bạn đồng hành của người lao động.

Địa chỉ của MyWork tại Hà Nội

Văn phòng: Tầng 12A, tòa nhà Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hotline: 02473058599

Email: hotro@mywork.com.vn

Website: https://mywork.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/CongThongTinViecLamVietNam

3.3. Trung tâm dịch vụ Việc làm Hà Nội

Trung tâm giới thiệu Việc làm Hà Nội tổ chức các hoạt động tư vấn việc làm, giới thiệu thông tin về thị trường lao động cho các tổ chức và cá nhân sử dụng lao động. Nhiệm vụ của trung tâm dịch vụ Việc làm Hà Nội cụ thể như sau:

  • Tư vấn về việc làm và các chính sách liên quan đến người lao động theo quy định của pháp luật

  • Giới thiệu việc làm cho người lao động

  • Cung ứng nguồn nhân lực cho người sử dụng lao động

  • Cung cấp thông tin đã phân tích được về thị trường lao động

  • Tổ chức dạy nghề theo quy định của pháp luật

  • Thực hiện làm các thủ tục về bảo hiểm thất nghiệp

Địa chỉ trung tâm dịch vụ việc làm Hà Nội:

Địa chỉ 1:

Văn phòng số 215 phố Trung Kính, Yên Hòa,Cầu Giấy, Hà nội

Điện thoại: 0437822806

Địa chỉ 2:

Văn phòng:Số 144 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (04) 33820450

3.4. Vieclam123.vn

Vieclam123.vn cũng là một trang Việc làm uy tín, chất lượng, hỗ trợ kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng trên cả nước. Danh sách Việc làm và danh sách ứng viên được cập nhật hàng ngày. Khi ứng viên tìm việc làm, có thể ấn chọn ngành nghề, chọn tỉnh thành đề bộ lọc trên trang tìm kiếm cung cấp cho bạn thông tin về vị trí công việc phù hợp nhất. Cũng tương tự với nhà tuyển dụng, chỉ cần ấn vào mục tìm kiếm ứng viên là sẽ có hàng loạt hồ sơ ứng viên để lựa chọn.

Bên cạnh hỗ trợ tìm kiếm việc làm cho người lao động, trên trang chủ của Vieclam123.vn còn có hàng nghìn mẫu CV ấn tượng, đẹp mắt để người lao động tham khảo trong quá trình làm hồ sơ xin việc.

Địa chỉ văn phòng của Vieclam123.vn tại Hà Nội:

Văn phòng: tầng 5, B50, khu đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Email: josthanhxuan@gmail.com

Điện thoại: 0869.154.226

Như vậy, trên đây là bài viết của Vieclam123.vn về trung tâm giới thiệu việc làm trên địa bàn Hà Nội. Chúc các ứng viên sẽ nhanh chóng tìm được công việc như ý.

>> Tham khảo thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.