close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội nhanh chóng nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Có bằng lái xe hạng C bạn có thể tìm được những công việc lái xe nào, hãy cùng tìm hiểu những công việc lái xe hạng C qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Bằng lái xe hạng C là gì?

Bằng lái xe hạng C được cấp cho người có khả năng điều khiển các loại xe sau đây:

  • Ô tô tải, ô tô chuyên dụng có thể tải trọng được 3.500 kg trở lên

  • Máy kéo kéo một rơ moóc có tải trọng từ 3.500 kg trở lên

  • Lái được các loại xe mà bằng B1, B2 có thể lái được

Bằng lái xe hạng C có thể xem là “xịn” hơn bằng lái xe B1, B2. Vì có bằng lái xe hạng C thì bạn có thể lái được tất cả những loại xe được quy định của bằng B1, B2. Nhưng có bằng B1, B2 thì không có nghĩa là bạn có thể lái được những loại xe quy định trong hạng C.

Bằng lái xe hạng C có thể lái được những xe 4 chỗ, 5 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ. Còn những loại xe 16 chỗ trở lên thì bắt buộc người lái xe phải có bằng lái xe hạng D. 

Tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội

Tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội

Cụ thể, bằng lái xe hạng C sẽ không xin được những việc làm lái những loại xe dưới đây:

  • Không lái được ô tô chở người trên 9 chỗ

  • Không lái được xe hạng nặng như lái Container

Sở hữu bằng lái xe hạng C, bạn có rất nhiều cơ hội để tìm việc làm lái xe tại Hà Nội.

Tham khảo thêm: Tổng hợp mẫu cv xin việc lái xe đảm bảo sẽ có việc nhanh chóng.

2. Tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội

Một số công việc lái xe ở Hà Nội bạn có thể tham khảo khi có bằng lái xe hạng C như:

2.1. Nhân viên lái xe văn phòng

Nhân viên lái xe văn phòng chuyên chở người cán bộ đi công tác thường có chỗ ngồi dưới 9 chỗ, có thể là  4 hoặc 7 chỗ. Ngoài ra, nhân viên lái xe văn phòng có thể chuyên chở hàng hóa, linh kiện, thực phẩm đến các kho hàng của công ty, doanh nghiệp.

Tùy từng công ty, doanh nghiệp mà các mặt hàng có thể khác nhau, chỉ cần có không phải là lái xe container có tải trọng cực lớn là người có bằng lái xe hạng C có thể đảm nhận được.

Nhân viên lái xe văn phòng ký hợp đồng và làm việc trực tiếp cho các công ty, doanh nghiệp nên sẽ nhận được mức đãi ngộ như một nhân viên chính thức. Ngoài mức lương thưởng hàng tháng dao động từ 8-12 triệu đồng thì còn được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế khác.

2.2. Nhân viên lái xe cho sếp tại Hà Nội

Nhân viên lái xe cho sếp thường chỉ lái xe 4 chỗ, nhiệm vụ chính là đưa đón sếp từ nhà đến nơi làm việc và đến những nơi gặp gỡ khách hàng, đối tác theo yêu cầu cụ thể.

Nhân viên lái xe cho sếp cần có ngoại hình ưa nhìn, thái độ chuyên nghiệp, và điều tối quan trọng là phải luôn đúng giờ và lái xe an toàn trong mọi tình huống.

Mức lương của nhân viên lái xe cho sếp thường dao động từ 7-10 triệu và có thể được thưởng thêm nếu làm việc tốt.

Ưu điểm của việc làm nhân viên lái xe cho sếp là bạn chỉ cần “phục vụ” một đối tượng duy nhất và cố gắng hết sức để làm tốt công việc của mình.  Công việc này giúp mang đến một sự ổn định lâu dài, gắn bó và cũng giúp tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp.

Nhân viên lái xe cho sếp thường sẽ được coi trọng như một người bạn, người chia sẻ, bầu bạn và nắm rõ lịch trình của sếp nhất. Có thể coi là người thân cận nhất giúp đỡ sếp trong những công việc thường nhật. 

2.3. Nhân viên lái xe tải tại Hà Nội

Tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội

Nhân viên lái xe tải tại Hà Nội

Sở hữu bằng lái xe hạng C, bạn cũng có thể xin việc làm nhân viên lái xe tải tại Hà Nội. Công việc lái xe tải trách nhiệm chính là chuyên giao nhận hàng hóa tới các cửa hàng, cơ sở, kho bãi theo yêu cầu. 

Mức lương của nhân viên lái xe tải tại Hà Nội dao động từ 6-10 triệu/tháng, và sẽ nhận được mức lương thưởng và chế độ đãi ngộ tùy theo nơi làm việc.

3. Kỹ năng cần có của nhân viên lái xe bằng C tại Hà Nội

Nhân viên lái xe để làm tốt công việc của mình cần có đầy đủ những kỹ năng cần có của nhân viên lái xe và tố chất sau:

3.1. Sức khỏe tốt

Công việc lái xe tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng thực chất lại tương đối mệt và đòi hỏi phải có sức khỏe tốt. Khi lái xe phải tập trung rất cao độ để đảm bảo có thể lái xe an toàn. Vì vậy nếu lái xe trong nhiều giờ đồng hồ sẽ dễ dẫn đến mệt mỏi và nếu không có sức khỏe tốt thì khó có thể trụ vững với nghề.

3.2. Trung thực, trách nhiệm

Người lái xe là người nắm giữ “vận mệnh” của người và tài sản hàng hóa. Bởi vậy, họ cần phải là người trung thực, trách nhiệm cao trong công việc thì mới có được sự tin tưởng của sếp và cấp trên.

Nhân viên lái xe trung thực, trách nhiệm sẽ đảm bảo mọi lịch trình được đảm bảo đúng tiến độ, không làm trễ nải hay trì hoãn bất cứ công việc nào.

Tìm việc lái xe bằng C tại Hà Nội

Kỹ năng cần có của nhân viên lái xe bằng C tại Hà Nội

3.3. Kỹ năng bảo trì, bảo hành xe cơ bản

Người lái xe cần hiểu về cách thức vận hành và hoạt động của xe để có thể kịp thời xử lý những sự cố bất ngờ xảy ra, để xe có thể vận hành trơn tru. Đồng thời, nhân viên lái xe cần phải hiểu về bảo hành bảo dưỡng xe để xe có thể vận hành bền bỉ nhất.

4. Tìm việc làm nhân viên lái xe bằng C tại Hà Nội ở đâu?

Người lao động có thể tìm tin tuyển dụng thông qua website của Vieclam123.vn.

Các tin tuyển dụng việc làm lái xe tại Hà Nội rất nhiều có ghi rõ mô tả công việc và chế độ đãi ngộ nên các bạn hoàn toàn có thể so sánh để lựa chọn được công việc phù hợp nhất. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây trong bài viết của Vieclam123.vn đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn có thể dễ dàng tìm được việc làm lái xe tại Hà Nội. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.