close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội đơn giản, dễ dàng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Lái xe văn phòng là người làm việc cho các công ty, doanh nghiệp với trách nhiệm chính là lái xe chuyên chở người hoặc chuyên chở hàng hóa theo yêu cầu của công ty. Cùng tìm hiểu về việc làm lái xe văn phòng tại Hà Nội qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Công việc của lái xe văn phòng tại Hà Nội là gì?

Công việc của lái xe văn phòng sẽ khác nhau tùy theo yêu cầu cụ thể của từng công ty, doanh nghiệp, cơ sở khác nhau. Ví dụ lái xe văn phòng trong các công ty sẽ chịu trách nhiệm đưa đón công nhân đi làm, hoặc vận chuyển nguyên vật liệu sản xuất đến công ty. 

Nhân viên lái xe văn phòng cần phải đảm bảo an toàn cho nhân viên lên xuống xe và tới được điểm đích. Đối với việc vận chuyển hàng hóa thì cần đảm bảo nguyên vật liệu được vận chuyển đầy đủ, an toàn tới điểm đích. 

Nhân viên lái xe văn phòng cần tuân thủ các quy định về thời gian, lịch trình theo yêu cầu của công ty. Đồng thời cần thường xuyên thực hiện công tác sửa chữa, vệ sinh để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội

Tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội

2. Yêu cầu đối với nhân viên lái xe văn phòng tại Hà Nội

Việc làm lái xe phòng không yêu cầu quá cao về trình độ, bằng cấp. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể ứng tuyển vào vị trí nhân viên lái xe văn phòng trong các công ty, doanh nghiệp.

Bạn cần phải đáp ứng đầy đủ những yêu cầu sau đây:

  • Có bằng lái xe hạng C trở lên

  • Có kinh nghiệm lái xe

  • Độ tuổi từ 25-40, đảm bảo có sức khỏe tốt

  • Giới tính Nam

  • Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện

  • Hiểu biết về cách khắc phục sự cố xe tải

  • Nắm vững kỹ thuật lái xe an toàn ở các chặng đường khác nhau

  • Chăm chỉ, thật thà, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc

  • Nắm chắc, hiểu biết về luật an toàn giao thông

  • Có thể làm việc dưới áp lực cao

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống nhanh nhạy

  • Thành thạo các tuyến đường để quá trình vận chuyển hàng hóa được thuận lợi, suôn sẻ.

  • Khả năng làm việc độc lập

  • Luôn sẵn sàng đảm nhận những trách nhiệm được giao.

Bên cạnh việc đáp ứng những yêu cầu công việc trên đây, nhân viên lái xe văn phòng cũng cần phải chuẩn bị một CV lái xe thật đẹp và chuẩn bị những câu hỏi trả lời phỏng vấn để có thể suôn sẻ có được công việc như ý. Tốt nhất bạn nên thể hiện được những điểm mạnh của mình cho nhà tuyển dụng thấy được và có thái độ tốt trong quá trình phỏng vấn cũng như quá trình làm việc. Những điều này sẽ được nhà tuyển dụng đánh giá cao. 

Tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội

Yêu cầu đối với nhân viên lái xe văn phòng tại Hà Nội

3. Mức lương đối với nhân viên lái xe văn phòng tại Hà Nội

Mức lương khởi điểm của nhân viên lái xe văn phòng tại Hà Nội sẽ dao động từ 9-12 triệu đồng/tháng. Những người lái xe tải lâu năm và dày dặn kinh nghiệm có thể được hưởng mức lương lên đến 20 triệu đồng. 

Công việc này tương đối vất vả nên nếu xác định gắn bó thì bạn cũng sẽ nhận được mức đãi ngộ xứng đáng. 

Ngoài ra khi làm việc cho các công ty vận tải, nhân viên lái xe tải còn được hưởng các khoản thưởng lễ tết, trợ cấp, phụ cấp hàng tháng theo quy định, được tham gia khám và bảo vệ sức khỏe.

>> Xem thêm: Những ưu điểm và hạn chế của công việc lái xe tại Hà Nội.

4. Tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội như thế nào?

Nhu cầu tìm kiếm lái xe văn phòng tại Hà Nội ngày càng tăng cao nên cũng không khó để bạn có thể nhanh chóng tìm được việc làm. Sự phát triển ngày càng cao của công nghệ cũng giúp việc tìm kiếm việc làm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, đặc biệt là việc tìm việc làm thông qua các trang web việc làm.

Chỉ cần có một chiếc điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet, bạn có thể truy cập trang web Vieclam123 và thực hiện theo các bước sau đây để có thể tìm được việc làm nhanh chóng:

Bước 1: Truy cập website Vieclam123.vn, ấn vào mục việc làm

Bước 2: Đăng kí tài khoản ứng viên để có thể đọc tin tuyển dụng và tạo CV online

Bước 3: Nhập việc làm cần tìm kiếm là “lái xe” và chọn địa điểm làm việc tại Hà Nội

Bước 4: Đọc thông tin tuyển dụng, mô tả công việc và yêu cầu cụ thể của nhân viên lái xe văn phòng tại từng doanh nghiệp để lựa chọn được việc làm phù hợp nhất

Bước 5: Tạo CV online ngành nghề lái xe để ứng tuyển nhanh chóng

Bước 6: Bật chế độ tìm việc để các nhà tuyển dụng có thể chủ động liên lạc.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn về tìm việc lái xe văn phòng tại Hà Nội đã giúp bạn hiểu hơn về công việc này. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết nữa từ Vieclam123.vn để cập nhật thêm những kiến thức mới nhất về việc làm nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.