close
cách
cách cách cách cách cách

Tiki Trading là gì? Lợi ích khi mua hàng Tiki Trading là gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tiki Trading là gian hàng được bày bán trên trang web chính thức của Tiki. Thông qua gian hàng này, khách hàng có thể lựa chọn được bất kỳ sản phẩm nào mình mong muốn. Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Cùng tìm hiểu cụ thể hơn Tiki Trading là gì và lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua hàng tại đây qua bài viết của Vieclam123.vn.

1. Tiki Trading là gì?

Tiki Trading là gian hàng bán các sản phẩm chính hãng được sàn thương mại Tiki tiếp nhận sản phẩm và phân phối bán hàng trực tiếp. Các sản phẩm được Tiki Trading đăng bán đều có nguồn gốc xuất xứ từ các nhà sản xuất và các thương hiệu có tiếng đã được Tiki xác nhận.

2. Lợi ích của Tiki Trading là gì?

Khi mua hàng trên Tiki Trading, khách hàng có thể nhận được những lợi ích như:

2.1. Có nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Khi mua hàng trên Tiki Trading, bạn sẽ thường xuyên thấy sản phẩm được giảm giá, nhất là những đợt khuyến mãi lớn như sinh nhật Tiki, ngày hội thương hiệu. Đây là cơ hội rất lớn cho bạn để mua được một sản phẩm ưng ý với mức giá hấp dẫn mà bạn khó có thể mua được nếu như đến những gian hàng bình thường khác.

Lý do tại sao Tiki Trading lại thường có nhiều đợt khuyến mãi như vậy? Giá của các mặt hàng thấp hơn nhiều so với những gian hàng truyền thống khác? Nhiều bạn sẽ băn khoăn và cảm thấy không tin tưởng vì lo lắng rằng “tiền nào của đấy”, giá thấp liệu chất lượng sản phẩm có được đảm bảo hay không?

Tiki Trading là gì

Câu trả lời dành cho bạn là: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm được giao bán trên Tiki Trading vì đó đều là những sản phẩm chính hãng. Lý do giá thành sản phẩm thấp hơn và Tiki thường xuyên có khuyến mãi chính là:

  • Các mặt hàng trên Tiki đều được lấy trực tiếp từ nhà sản xuất rồi vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Vì không qua bất cứ gian hàng trung gian nào nên sản phẩm sẽ có giá thành tốt hơn.

  • Do hoạt động giao hàng trên Tiki diễn ra online nên Tiki tiết kiệm được chi phí về mặt bằng, kho bãi, nhân công, điện nước,...Nên dù có thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi thì chắc chắn Tiki vẫn có thể duy trì hoạt động và sinh lời như những mô hình kinh doanh thông thường.

2.2. Sản phẩm chính hãng 100%

Các mặt hàng được giao bán trên Tiki Trading đều đến từ những hãng lớn, những thương hiệu uy tín cả trong và ngoài nước như Apple, Samsung, Unilever,...

Và nếu bạn phát hiện mặt hàng là hàng giả, hàng nhái, không chính hãng thì Tiki sẵn sàng hoàn cho bạn 111% giá trị sản phẩm. Các mặt hàng trước khi giao tận tay khách hàng đều được nhân viên Tiki kiểm tra rất kỹ lưỡng. Vì vậy, sẽ rất hiếm khi những sản phẩm từ Tiki đến với khách hàng lại là hàng kém chất lượng.

2.3. Quy trình vận chuyển nhanh chóng, an tâm

Sản phẩm của khách hàng được Tiki đóng gói rất chắc chắn, cẩn thận, đảm bảo không đổ vỡ, hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. Các đơn hàng cũng được giao vô cùng “thần tốc”, có khi chỉ là 2 tiếng sau khi đặt hàng thành công. 

Ưu thế về vận chuyển cũng là một trong những lợi thế cạnh tranh của Tiki so với các trang thương mại điện từ khác. Nếu quá trình vận chuyển chậm hay thường xuyên làm hỏng sản phẩm thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ không ưu tiên lựa chọn mua hàng vào những lần sau.

Tiki Trading là gì

2.4. Chính sách hậu mãi tốt

Không những sản phẩm chất lượng, quy trình vận chuyển nhanh chóng, giá cả hợp lý mà chính sách hậu mãi mà người tiêu dùng nhận được khi mua hàng trên Tiki Trading cũng vô cùng hấp dẫn.

Khi mua hàng tại đây, người tiêu dùng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày (tính từ ngày nhận hàng) nếu sản phẩm bị lỗi hay hỏng hóc. Đây là chính sách mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là so sánh với những gian hàng truyền thống không được đổi trả hay chỉ đổi trả trong thời gian ngắn thì thời hạn đổi trả 30 ngày của Tiki Trading thực sự hữu ích.

Thêm vào đó, nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm có xảy ra hỏng hóc thì khách hàng cũng được hưởng chính sách bảo hành của Tiki. Chỉ cần gửi sản phẩm về trung tâm chăm sóc khách hàng của Tiki hoặc mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành của hãng là sẽ được hỗ trợ bảo hành với những chính sách tốt nhất.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng trên Tiki cũng rất thân thiện, nhiệt tình, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng kể cả trước, trong và sau khi mua hàng. 

3. Nhận biết sản phẩm trên Tiki Trading

Khi tìm kiếm một sản phẩm nào đó, bạn sẽ dễ dàng nhận biết được mặt hàng đó được cung cấp bởi gian hàng nào. Chỉ cần nhìn thấy hiển thị là “Cung cấp bởi Tiki Trading” thì bạn có thể yên tâm. Hoặc là sau khi tìm kiếm sản phẩm, bạn chỉ cần chọn “lọc Nhà cung cấp” rồi chọn Tiki Trading là có thể mua được sản phẩm từ đây. 

Khi mua hàng trên Tiki Trading, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Bước 1: Lựa chọn sản phẩm cần mua

Bước 2: Thêm sản phẩm vào giỏ hàng

Bước 3: Xác nhận đơn hàng và thanh toán (nhớ sử dụng mã giảm giá và miễn phí ship nếu có)

Tiki là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết này các bạn có thể hiểu rõ hơn về trang phân phối sản phẩm Tiki Trading là gì. Vieclam123 chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

>> Tham khảo thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.