close
cách
cách cách cách cách cách

Top những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nếu nói công việc nhân sự quá chung chung và bạn chưa biết mình có thể làm việc ở vị trí cụ thể nào thì bạn có thể tham khảo những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội trong bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội

Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, bạn có thể xin việc tại các vị trí có mức lương tương đối tốt như sau:

1.1. Nhân viên hành chính nhân sự

Công việc của vị trí nhân viên hành chính nhân sự chủ yếu là  làm công tác lễ tân, công tác hành chính và công tác nhân sự. Trong đó:

Nhân viên hành chính nhân sự làm công tác lễ tân cần tiếp nhận các cuộc điện thoại từ khách hàng, đối tác, ứng viên và chuyển hướng tới các phòng ban liên quan trực tiếp làm việc với chủ cuộc gọi. Đồng thời, khi có khách hàng đến cơ quan, văn phòng, nhân viên hành chính nhân sự cũng sẽ tiếp khách hàng, đối tác, bố trí chỗ ngồi và sắp xếp các cuộc gặp cho khách hàng với bộ phận liên quan. 

Với nhiệm vụ làm công tác hành chính, nhân viên hành chính nhân sự tại Hà Nội sẽ quản lý văn bản, công văn đến và đi cũng như soạn thảo biểu mẫu gửi tới khách hàng, đối tác theo yêu cầu của cấp trên. Nhân viên hành chính nhân sự cũng chịu trách nhiệm sắp xếp các cuộc họp, đôn đốc điều phối công việc của các phòng ban.

Những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội

Những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội

Đồng thời, nhân viên hành chính nhân sự cũng chịu trách nhiệm quản lý tài sản máy móc thiết bị công ty, sắm sửa các thiết bị văn phòng cần thiết phục vụ cho công việc trong văn phòng. 

Nhân viên hành chính văn phòng làm công tác nhân sự bằng cách quản lý theo dõi, chấm công cho cán bộ công nhân viên của công ty, hỗ trợ thủ tục với các cơ quan thuế. 

Vị trí nhân viên hành chính văn phòng có mức lương từ 5 - 7 triệu đồng/tháng. Để ứng tuyển vào vị trí này, bạn cần phải là người có bằng đại học, cao đẳng các chuyên ngành về nhân sự, khả năng giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng và có sự nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

1.2. Chuyên viên tuyển dụng nhân sự

Vị trí chuyên viên tuyển dụng chịu trách nhiệm chính cho công tác tuyển dụng nhân sự trong công ty. Một số công việc cụ thể mà nhân viên tuyển dụng nhân sự cần thực hiện như:

  • Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty đối với các vị trí ở từng phòng ban khác nhau

  • Viết thông tin đăng tuyển lên các kênh tuyển dụng như website, mạng xã hội

  • Truyền thông các thông tin tuyển dụng để thu hút ứng viên

  • Lọc CV xin việc ứng viên phù hợp và sắp xếp lịch phỏng vấn

  • Phỏng vấn ứng viên để chọn được ứng viên xuất sắc nhất

  • Đánh giá ứng viên bằng nhiều tiêu chí khác nhau

  • Lựa chọn ứng viên phù hợp cho các vị trí.

Đây là công việc đòi hỏi trình độ chuyên môn và kinh nghiệm cao nên mức lương của vị trí này cũng cao hơn, khoảng 7 - 8 triệu đồng/tháng. Nhân viên tuyển dụng nhân sự cần am hiểu về quy trình tuyển dụng, về truyền thông, marketing, kiến thức về tâm lý học, kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

1.3. Chuyên viên lương, bảo hiểm chính sách, đãi ngộ

Những công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội

Chuyên viên lương, bảo hiểm chính sách, đãi ngộ

Chuyên viên về lương, bảo hiểm, chính sách, đãi ngộ chịu trách nhiệm hướng dẫn nhân sự các vấn đề liên quan đến chính sách công ty, đào tạo và truyền thông các chính sách tới nhân viên, hỗ trợ phối hợp xây dựng công thức lương và hệ thống đánh giá theo KPI, thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng nguồn nhân sự hàng tháng, hàng quý, hàng năm, tham gia hỗ trợ cơ chế chính sách, duy trì phát triển nguồn nhân lực.

Chuyên viên lương sẽ thực hiện các công việc tính toán tiền lương cho nhân viên, tổng hợp báo cáo sau lương để gửi lên cấp trên, thực hiện báo cáo bảo hiểm xã hội và các vấn đề liên quan đến bảo hiểm xã hội.

Đồng thời, chuyên viên lương sẽ giải quyết các thắc mắc của cán bộ công nhân về chế độ bảo hiểm và các chính sách khác trong công ty. 

Mức lương cho vị trí này dao động từ 6 -7 triệu đồng/tháng. Ứng viên phù hợp là người có khả năng sắp xếp công việc, thành thạo tin học văn phòng và am hiểu về các chính sách đãi ngộ trong công ty. 

1.4. Chuyên viên quản lí, đào tạo

Nhân viên quản lí, đào tạo cũng đóng vai trò quan trọng trong bộ phận nhân sự của doanh nghiệp. Họ là người chịu trách nhiệm trực tiếp về đào tạo cán bộ công nhân viên trong công ty, quan sát đánh giá năng lực, thái độ làm việc của nhân viên.

Trong quá trình làm việc, cần phối hợp với các phòng ban để lập nội dung đào tạo phù hợp, tham gia đề xuất và xây dựng phương pháp quản lý nhân sự có hiệu quả.

Mức lương của nhân viên ở vị trí này dao động từ 8-10 triệu/tháng. 

2. Các bí quyết xin công việc nhân sự có mức lương cao tại Hà Nội thành công

Để giúp bạn có được công việc nhân sự như ý, Vieclam123.vn chia sẻ tới các bạn một số cách tìm việc làm nhân sự tại Hà Nội như sau:

2.1. Tìm việc tại địa chỉ uy tín

Bạn có thể tham khảo tin tuyển dụng từ các trang web việc làm để có được thông tin tuyển dụng tốt, uy tín nhất. Rủi ro gặp phải tin lừa đảo khi bạn ứng tuyển vào các công ty đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội cao hơn so với những công ty đăng tin tuyển dụng trên các website việc làm hoặc tại các website chính thức của họ. 

Vì vậy, trong thời gian tìm kiếm việc làm, các ứng viên nên lưu ý điều này nha.

2.2. Tạo CV ấn tượng

Hãy tạo CV xin việc ấn tượng để chinh phục nhà tuyển dụng ngay từ những vòng đầu tiên. Bạn hãy nhấn mạnh vào những kỹ năng, điểm mạnh của bản thân phù hợp với vị trí ứng tuyển.

Để tạo được những CV đẹp mắt, chuyên nghiệp, nhanh chóng, bạn có thể tạo CV trên trang web Vieclam123.vn nhé.

2.3. Học hỏi kinh nghiệm đi phỏng vấn xin việc ngành nhân sự

Ứng viên nên có sự chuẩn bị trước về câu trả lời cho những câu hỏi phỏng vấn nhân sự thường gặp để có thể bĩnh tĩnh, tự tin và đưa ra được câu trả lời tốt nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn về những công việc có mức lương cao tại Hà Nội đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn phỏng vấn thành công và sớm có công việc như ý.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.