close
cách
cách cách cách cách cách

Những ngành nghề tuyển telesale nhiều tại TP. HCM

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang muốn tìm việc làm Telesale nhưng lại không biết những ngành nghề nào tuyển dụng Telesale nhiều nhất để có thể dễ dàng ứng tuyển. Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Vieclam123.vn để biết những ngành nghề nào tuyển Telesale nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh nhé

1. Những ngành top đầu có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân viên Telesale

Vị trí Telesale (gọi điện bán hàng) được tuyển dụng ở nhiều ngành nghề khác nhau với mục đích thúc đẩy doanh số bán hàng. Nếu kể đến những ngành có nhu cầu tuyển dụng Telesale nhiều nhất tại thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không kể đến những ngành nghề sau:

1.1. Ngành bất động sản

Những năm gần đây, thị trường bất động sản đang dần hồi phục và có nhu cầu tuyển dụng nhân viên Telesale ngày càng nhiều. Những bạn trẻ muốn dấn thân vào ngành này để bắt đầu phát triển sự nghiệp cũng không ít. 

Công việc của nhân viên Telesale bất động sản là người tìm kiếm khách hàng, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng những bất động sản có giá trị. 

Telesale ngành bất động sản có mức lương cứng trung bình từ 4-6 triệu đồng mỗi tháng, tuy nhiên, đây chắc chắn không phải con số mà nhân viên Telesale bất động sản mong muốn mà chủ yếu họ muốn nhận được số tiền lớn hoa hồng khi ký kết được hợp đồng và hoàn thành giao dịch cho khách hàng. Nếu kí kết được những hợp đồng bất động sản thì nhân viên Telesale có thể đạt mức thu nhập từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Những ngành nghề tuyển telesale nhiều tại TP. HCM

Telesale ngành bất động sản

Để làm được công việc Telesale bất động sản, ngoài các kỹ năng cần có của nhân viên telesales, nhân viên bất động sản cần phải có kiến thức, hiểu biết về ngành bất động sản, có hiểu biết về thủ tục pháp lý liên quan đến nhà đất, thủ tục công chứng, sang tên cho khách hàng để quá trình mua bán diễn ra thuận lợi. 

Nhân viên Telesale bất động sản còn là đội ngũ truyền thông hiệu quả, truyền đạt thông điệp và hiểu biết về ngành marketing đối với khách hàng. 

1.2. Ngành bảo hiểm nhân thọ

Ngành bảo hiểm nhân thọ cũng là một ngành có đội ngũ nhân viên Telesale rất đông đảo bởi lực lượng nhân viên Telesale càng đông thì cơ hội bán được gói sản phẩm bảo hiểm cho khách hàng càng lớn. Công việc cụ thể của nhân viên sale bảo hiểm cũng là giới thiệu, tư vấn các gói bảo hiểm cho khách hàng, chốt đơn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua bảo hiểm.

Tư vấn Telesale bảo hiểm mặc dù có nhiều khó khăn, bị khách hàng từ chối, khách hàng mắng chửi, không được khách hàng tin tưởng nhưng vốn dĩ nghề nào cũng có những khó khăn riêng của nó, nếu như bạn kiên trì thì sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.

Yêu cầu đối với nhân viên Telesale bảo hiểm là phải truyền đạt được thông tin ngắn gọn, nhắm đúng đến nhu cầu của khách hàng, giọng nói dễ nghe, hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm bảo hiểm.

Mức thu nhập của nhân viên Telesale được tính dựa trên lương cứng khoảng 6-8 triệu trên tháng tùy theo năng lực và kỹ năng làm việc. Cùng với đó, nếu như ký được nhiều hợp đồng bảo hiểm thì nhân viên Telesale còn được thưởng hoa hồng, thưởng nóng, thưởng theo thành tích làm việc. 

Những ngành nghề tuyển telesale nhiều tại TP. HCM

Telesale ngành bảo hiểm nhân thọ

1.3. Ngành tín dụng ngân hàng

Nhân viên Telesale tín dụng ngân hàng sẽ tiếp cận với những khách hàng nhu cầu vay tài chính, làm thẻ, gửi tiết kiệm. Nhân viên Telesale tín dụng ngân hàng sẽ giới thiệu với khách hàng những gói dịch vụ ưu đãi nhất của khách hàng.

Nguồn data dữ liệu sẽ được cung cấp bởi ngân hàng dựa trên những phân tích về thông tin khách hàng khi sử dụng các gói dịch vụ của khách hàng. Ngoài ra, nhân viên Telesale tín dụng ngân hàng còn có nhiệm vụ làm hợp đồng và những giấy tờ thủ tục liên quan theo nhu cầu của khách hàng. Công tác chăm sóc khách hàng cũng rất quan trọng đối với nhân viên Telesale tín dụng ngân hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu thanh toán hoặc giải ngân khoản vay thì nhân viên Telesale tín dụng cần tư vấn thêm cho khách hàng. Với những khách hàng không có khả năng thanh toán hợp đồng thì cần phải chuyển sang nhóm nợ xấu để ngân hàng giải quyết. 

Thu nhập của nhân viên Telesale tín dụng ngân hàng cũng dựa trên lương cứng và thưởng phần trăm hoa hồng, doanh số bán hàng. Nếu làm tốt mức thu nhập hàng tháng có thể lên tới 20 triệu đồng/tháng. 

1.4. Ngành mỹ phẩm

Nhân viên Telesale mỹ phẩm có nhiệm vụ chính là chốt đơn hàng mỹ phẩm của công ty với những khách hàng nằm trong danh sách data có sẵn của doanh nghiệp. Nhân viên Telesale mỹ phẩm sẽ tư vấn đề xác nhận đơn hàng với khách hàng mà không cần phải đi tìm kiếm khách hàng, không đi thị trường không yêu cầu laptop mà sẽ được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc. 

Đối tượng khách hàng chính của nhân viên Telesale mỹ phẩm chủ yếu là phái nữ có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm đẹp. Nhân viên Telesale tư vấn mỹ phẩm cần phải tạo dựng được lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm mình đang bán thì mới thuyết phục được khách hàng sử dụng sản phẩm. Bởi khách hàng thường phải cân nhắc rất kỹ mới quyết định mua sản phẩm mỹ phẩm để chắc chắn rằng đó là những sản phấm chất lượng và có thể mang lại hiệu quả cao. 

Những ngành nghề tuyển telesale nhiều tại TP. HCM

Telesale ngành mỹ phẩm

Yêu cầu đối với nhân viên bán hàng mỹ phẩm là cần phải có kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, siêng năng, chăm chỉ trong công việc, hiểu biết và yêu thích về mỹ phẩm, làm đẹp sẽ là một lợi thế rất lớn.

Mức lương trung bình cho vị trí này dao động khoảng 6-7 triệu đồng trên tháng, chưa kể tiền hoa hồng nhận được dựa trên doanh số bán hàng. Nếu làm tốt, số tiền bạn nhận được hàng tháng có thể lên tới 15-20 triệu. 

1.5. Ngành ô tô

Ngành ô tô cũng là ngành có nhu cầu tuyển dụng nhân sự ở vị trí Telesale cao do số lượng nhân viên Telesale càng đông thì khả năng bán được nhiều sản phẩm ô tô càng lớn. Để bán được một chiếc ô tô cần phải trải qua rất nhiều quy trình khác nhau vì vậy một nhân viên Telesale đôi khi chỉ có thể phục vụ và chăm sóc được một vài khách hàng trong một tháng. Việc bán xe ô tô không chỉ đơn giản là chốt được một đơn hàng mà còn phải làm các thủ tục khác cho khách hàng như đăng ký xe, hướng dẫn sử dụng xe, bảo hành xe. 

Với vị trí này, ngoài mức lương cứng thì nhân viên Telesale còn có thể nhận được tiền chiết khấu hoa hồng tương đối cao từ giá trị những chiếc ô tô bán được cho khách hàng. Đây là một trong những ngành nghề telesales lương cao tại TPHCM mà bạn có thể thử sức.

1.6. Telesale khóa học

Các trung tâm tiếng Anh ngày càng được mở ra nhiều để đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, sinh viên tại các thành phố lớn. Vì vậy, vị trí nhân viên Telesale khóa học tại các trung tâm ngoại ngữ cũng được tuyển dụng với số lượng lớn nhằm giới thiệu các khóa học với phụ huynh, học sinh, những người có nhu cầu học.

Ngoài ra, nhân viên tư vấn khóa học cũng cần lên kế hoạch và sắp xếp các cuộc gọi, lên lịch hẹn với học viên, giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh về những vấn đề liên quan đến khóa học. 

Mức lương cứng của nhân viên Telesale khóa học dao động từ 6-8 triệu.

2. Bí quyết tìm việc ngành Telesale

Biết được những công việc có nhu cầu tuyển dụng việc làm ngành Telesale tại HCM rồi, tiếp theo bạn cần nắm được bí quyết ứng tuyển vị trí nhân viên Telesale để có được công việc như ý.

Những ngành nghề tuyển telesale nhiều tại TP. HCM

Bí quyết tìm việc ngành Telesale

2.1. Tìm việc làm Telesale trên các kênh tuyển dụng uy tín

Để tránh lừa đảo, tiền mất tật mang, tốn thời gian, công sức thì bạn nên tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên các website uy tín ví dụ như website Vieclam123

2.2. Nộp CV ứng tuyển

CV telesales ứng tuyển cần phải chỉn chu để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng. Ứng viên có thể là người có kinh nghiệm hoặc chưa với công việc Telesale. Tuy nhiên trong CV bạn phải thể hiện được bản thân có những kỹ năng phù hợp và mong muốn được làm công việc này. 

Một số kỹ năng phù hợp với công việc Telesale bạn cần đề cập đến trong CV như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng chốt đơn bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.

2.3. Chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trong buổi phỏng vấn nhân viên vị trí Telesale, ứng viên cần đến đúng giờ, trang phục nghiêm chỉnh và chuẩn bị câu trả lời cho một số câu hỏi phỏng vấn thường gặp ngành Telesale như:

  • Điểm mạnh, điểm yếu của bạn phù hợp với vị trí nhân viên Telesale

  • Theo bạn, kỹ năng nào là quan trọng nhất đối với một nhân viên Telesale

  • Nếu gặp khách hàng phàn nàn về sản phẩm, bạn sẽ xử lý như thế nào

  • Nếu khách hàng mắng chửi, bạn sẽ làm thế nào?

  • Điều gì là động lực của bạn gắn bó với ngành này?

  • Tại sao bạn lại lựa chọn làm nhân viên Telesale trong công ty của chúng tôi

  • Bạn đã từng làm Telesale ở đâu chưa?

Chuẩn bị các câu trả lời càng kỹ lưỡng, cẩn thận thì khả năng bạn trúng tuyển vào vị trí công việc mình mong muốn càng cao.

Hy vọng những chia sẻ trên đây về những ngành nghề tuyển Telesale nhiều tại TP. HCM đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công và đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay khác từ trang web Vieclam123.vn nhé. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.