close
cách
cách cách cách cách cách

Khám phá mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng chuẩn nhất hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Việc bảo hành công trình xây dựng là trong những việc giúp cho doanh nghiệp tạo được uy tín với mỗi khách hàng của mình. Để đồng thời tạo được sự uy tín đó thì sẽ không thể nào thiếu đi được mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng. Vậy, để tìm hiểu chi tiết về mẫu giấy bảo hành này thì hãy cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

1. Tìm hiểu chung về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

Một số năm trở lại đây, thị trường xây dựng ngày càng phát triển và hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Tuy nhiên điều gì cũng có mặt trái của nó, song song với điều này đó chính là những mối lo tiềm ẩn cho công trình và con người. Lúc này, mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng chính là một trong những giấy tờ vô cùng quan trọng để đảm bảo sự an toàn cho cả doanh nghiệp và khách hàng của mình.

Mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Tìm hiểu chung về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

 Giấy bảo hành công trình xây dựng hay còn được gọi là phiếu bảo hành công trình xây dựng là một trong những tài liệu vô cùng quan trọng liên quan đến những hoạt động bảo hành. Thông qua giấy bảo hành này thì sẽ giúp tạo lòng tin giữa doanh nghiệp và khách hàng hay chủ đầu tư với chủ thầu với nhau.

Việc bảo hành công trình xây dựng đồng thời còn là sự cam kết về những trách nhiệm trong sửa chữa, khắc phục những khiếm khuyết liên quan đến việc sử dụng công trình.

Mục đích chính của mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng đó chính là bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Khi có bất cứ sự cố nào xảy ra thì bên thi công sẽ phải có những trách nhiệm đối với những công trình đã được bàn giao và phải cam kết thời hạn sử dụng công trình đó.

Khái quát mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Khái quát cho bạn về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

Không những thế thông qua giấy bảo hành công trình xây dựng thì nó còn là một trong những phương tiện để doanh nghiệp xây dựng được sự uy tín và có trách nhiệm của mình đối với công trình xây dựng. Vì vậy, một mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng được tạo lập một cách chuẩn chính sẽ đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong ngành xây dựng.

Xem thêm: Cách viết mẫu biên bản nghiệm thu công trình chuẩn nhất

2. Khám phá chi tiết mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

2.1. Những quy định về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

Về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng thì theo quy định của luật pháp thì phải đảm bảo được những điều như sau:

- Những chủ thể có trách nhiệm bảo hành phải có nghĩa vụ tổ chức các hoạt động bảo hành công trình xây dựng của chủ sở hữu, Với những công trình xây dựng như nhà ở mà để mua, bán hoặc thê thì bên đó sẽ phải có trách nhiệm bảo hành theo quy định.

Quy định về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Những quy định về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

- Nếu muốn được bảo hành công trình xây dựng thì những hư hỏng của công trình phải xuất phát từ phía thi công, các bên cung cấp vật liệu. Trong trường hợp do tự nhiên về thời tiết hoặc bên chủ sở hữu thì quá trình bảo hành sẽ không được diễn ra.

- Về nội dung của bảo hành công trình xây dựng sẽ bao gồm những bảo hành mà các bên thỏa thuận với nhau. Bên cạnh đó còn có thể bảo hành những thiết bị đi kèm với công trình xây dựng.

- Thời gian bảo hành công trình xây dựng đối với từng công trình sẽ có thời gian khác nhau. Với chung cư thì thời gian bảo hành sẽ là 5 năm, đối với các công trình riêng lẻ là 2 năm và thời gian bảo hành tính từ khi công trình xây dựng được hoàn thiện và công trình được bàn giao.

2.2. Nội dung cơ bản của mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

Trong một giấy bảo hành công trình xây dựng, nội dung cần có sẽ phải đảm bảo được có những thông tin cơ bản như sau:

- Thông tin về bên thi công công trình xây dựng: Nội dung trong phần này sẽ bắt buộc phải có tên doanh nghiệp, tên người đại diện, chức vụ hiện tại đang nắm giữ,..

- Thông tin của khách hàng được bảo hành công trình xây dựng: Bao gồm tên của khách hàng, địa chỉ đang sinh sống hiện tại hoặc có thể thêm một số thông tin liên lạc.

- Những thông tin liên quan đến công trình xây dựng: gồm tên của loại công trình, thông số về chiều dài, chiều rộng của công trình, thời gian cụ thể được thi công và ngày kết thúc thi công công trình.

Thông tin mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Thông tin mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng chuẩn nhất

- Những nội dung về việc bảo hành công trình xây dựng. Trong phần này, phía bên thi công công trình sẽ phải nêu ra những hạng mục liên quan trong việc bảo hành cho khách hàng của mình. Đồng thời trong đó nêu ra những trách nhiệm trong việc bảo hành và cam kết sẽ có những trách nhiệm nếu xảy ra bất cứ vấn đề gì trong thời gian bảo hành.

Xem thêm: Download mẫu biên bản nghiệm thu vật liệu đầu vào chuẩn nhất

2.3. Bật mí mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng chuẩn nhất

Mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng là một văn bản hành chính và sẽ được soạn thảo bằng cách thức viết tay hoặc đánh máy. Mỗi doanh nghiệp khác nhau thì việc viết giấy bảo hành cũng sẽ khác nhau và nội dung trong đó cũng có sự khác biệt. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa thì mẫu giấy này vẫn luôn có mục đích dùng để thể hiện sự trách nhiệm của bên thi công đối với công trình xây dựng mà họ xây dựng lên.

Do là văn bản hành chính cho nên khi tiến hành viết mẫu này thì phần đầu tiên không thể nào thiếu được tên quốc hiệu và tiêu ngữ : “CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM/ Độc Lập- Tự Do- Hạnh Phúc”. Đây là nội dung khá cơ bản mà mọi văn bản đều phải có. Tiếp theo đó chính là tiêu đề của mẫu giấy. Phần tiêu đề này sẽ được viết trang trọng và chính giữa trang giấy là: “GIẤY BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG”

Và, để bảo hiểu hơn chi tiết nội dung của biểu mẫu thì sau đây là mẫu tham khảo dành cho bạn về giấy bảo hành công trình xây dựng:

Nội dung của mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Nội dung chi tiết của mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

GIẤY BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH XÂY DỰNG NHÀ Ở

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MÂM XÔI VÀNG

Đại diện: Ông Đặng Kim Hảo

Chức vụ: Tổng giám đốc công ty trách nhiệm hữu hạn Mâm Xôi Vàng

Nội dung về việc bảo hành công trình xây dựng cho gia chủ là ông/bà: Nguyễn Lâm Minh và Cao Minh Huyền.

Hiện đang ngụ tại địa chỉ là: Xã Tả Thanh Oai - Huyện Thanh Trì - Thành Phố Hà Nội.

Loại công trình: xây dựng căn hộ 2214 chung cư Lâm Thanh với chiều dài 25m và chiều ngang là 30m và được thi công từ ngày 22/03/2021 đến 01/02/2022

Nay là ngày 24/04/2022 theo như yêu cầu từ phía của gia chủ, công ty chúng tôi là trách nhiệm hữu hạn Mâm Xôi Vàng xin được cam kết cho ông bào về loại công trình trên là 60 tháng và hiệu lực của công trình sẽ được tính từ khi mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng được tạo lập.

Trong thời gian bảo hành trên, nếu như thi công có những vấn đề liên quan đến nền móng, nứt nền, lún móng thì phía công ty chúng tôi sẽ xin chịu trách nhiệm cho gia chủ và tiến hành khắc phục sự cố ngay tức khắc theo yêu cầu để thỏa mãn điều kiện của hai bên.

Hà Nội, ngày...,tháng…,năm 2022

Tổng giám gốc

Ký tên

3. Một số lưu ý về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

Như vậy, giấy bảo hành công trình xây dựng có một vai trò vô cùng to lớn cho cả doanh nghiệp xây dựng và khách hàng. Chính vì thế, trong quá trình soạn thảo mẫu này thì bạn cần chú ý những điều như sau:

Lưu ý về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng
Một số lưu ý về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng

- Phải đảm bảo đưa đầy đủ các thông tin và nội dung vào trong biểu mẫu bao gồm về thông tin khách hàng, thông tin doanh nghiệp và nội dung bảo hành. Đây đều là nội dung chính và quan trọng không thể nào thiếu.

- Giấy bảo hành công trình xây dựng sau khi hoàn thiện sẽ cần phải đưa trực tiếp cho khách hàng và đồng thời bên đưa ra những nội dung bảo hành phải thực hiện đúng như những nội dung được nêu ra.

- Thời hạn bảo hành công trình xây dựng phải được thực hiện đúng và trong quá trình đó phía bên thi công xây dựng phải có nghĩa vụ trong việc bảo hành của mình.

Trên đây là những bật mí của vieclam123 về mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng. Sau khi đọc bài viết, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có thể soạn thảo được mẫu giấy bảo hành công trình xây dựng thật chuẩn xác.

Mẫu quy định thời gian làm việc

Trong mọi doanh nghiệp thì mỗi nơi sẽ có những quy định về thời gian làm việc khác nhau. Để cho nhân viên tuân thủ và làm theo thì sẽ không thể thiếu đi mẫu quy định thời gian làm việc. Cùng xem bài viết sau để biết chi tiết hơn về mẫu quy định thời gian làm việc ngay nhé!

Mẫu quy định thời gian làm việc

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.