close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Mẫu đơn xin việc CGV – Kết nối ứng viên đến với thành công

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nếu bạn đang mong muốn được làm việc tại hệ thống rạp chiếu phim CGV thì cần phải chuẩn bị tốt bộ hồ sơ xin việc, trong đó nhà tuyển dụng để ý nhiều tới mẫu đơn xin việc CGV để làm căn cứ chọn lọc ứng viên. Vậy viết mẫu đơn xin việc CGV như thế nào để giúp ứng viên tạo được hiệu quả ứng tuyển?

Nội dung dưới đây sẽ giúp ứng viên biết cách viết mẫu đơn xin việc vào CGV chuẩn, mang lại những hiệu quả việc làm tốt.

1. Khái quát mẫu đơn xin việc CGV chuẩn

Mẫu đơn xin việc vào CGV là biểu mẫu, văn bản đơn từ dùng cho quá trình ứng tuyển việc làm, được ứng viên sử dụng để viết thông tin gửi tới nhà tuyển dụng.

Khái quát mẫu đơn xin việc CGV chuẩn
Khái quát mẫu đơn xin việc CGV chuẩn

Mẫu đơn xin việc CGV được cung cấp bởi chính hệ thống CGV, người ứng tuyển chỉ cần lên website và tải về, sau đó chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào trong mẫu đơn xin việc CGV là đã đảm bảo được yêu cầu về mặt hình thức.

Tuy nhiên, để tạo ấn tượng, người ứng tuyển vào CGV cần phải có cách trình bày nội dung sao cho tạo nên được những ấn tượng tốt, làm cho mẫu đơn xin việc trở nên nổi bật hơn.

2. Chuẩn bị gì khi viết đơn ứng tuyển CGV?

Mẫu đơn ứng tuyển CGV có phần khác biệt so với những mẫu đơn thông thường khác. CGV có hai hình thức giúp ứng viên điền thông tin đó là điền vào đơn xin việc CGV trực tuyến trên hệ thống website của họ, phương thức thứ hai đó là ứng viên đến trực tiếp cụm rạp muốn ứng tuyển để điền mẫu đơn, bởi vì ở các cụm rạp CGV đều có sẵn mẫu đơn xin việc, phục vụ cho nhu cầu của ứng viên muốn đến ứng tuyển trực tiếp tại đây.

Chuẩn bị gì khi viết đơn ứng tuyển CGV?
Chuẩn bị gì khi viết đơn ứng tuyển CGV?

Để điền nội dung thuận lợi, mỗi ứng viên sẽ phải tìm hiểu về hình thức, nội dung của mẫu đơn xin việc CGV chi tiết, điều đó góp phần tạo nên cơ hội viết mẫu đơn chuyên nghiệp và chuẩn hơn. Nếu như không có sự chuẩn bị kỹ, không có sự tìm hiểu trước thì rõ ràng khi bạn đến CGV điền mẫu đơn hoặc là điền trực tuyến thì bạn cũng sẽ rơi vào tình trạng loay hoay, không biết phải viết nội dung ra sao?

Đặc biệt là các bạn phải mất nhiều thời gian cho quá trình viết đơn, lại không giúp cho tờ đơn của mình trở nên nổi bật hơn so với các mẫu đơn xin việc CGV của ứng viên khác, điều đó cũng làm lu mờ đi cơ hội ứng tuyển của chính mình rồi.

3. Hướng dẫn viết đơn xin việc CGV chi tiết

Như chúng ta đã đề cập ở trên thì trong mẫu đơn ứng tuyển vào CGV có phần khác biệt so với các mẫu đơn xin việc khác, theo mẫu của phía rạp chiếu phim CGV đưa ra thì các bạn sẽ hoàn thiện phần nội dung trong đơn của mình như sau:

Hướng dẫn viết đơn xin việc CGV chi tiết
Hướng dẫn viết đơn xin việc CGV chi tiết

3.1. Lựa chọn địa điểm mà bạn muốn ứng tuyển (Working location)

Đây là phần đầu tiên trong đơn ứng tuyển CGV, theo đó người viết đơn cần chọn một địa điểm mà ở đó có cụm rạp chiếu phim CGV, rạp mà bạn muốn được làm việc. Thường thì phần này sẽ là phần ứng viên chọn các cụm rạp CGV theo địa điểm tỉnh/thành phố.

Bạn muốn tìm việc ở rạp chiếu phim thuộc tỉnh thành phố nào thì bạn chọn khu vực đó. Chẳng hạn như là rạp chiếu phim CGV Hà Nội, Sơn La... chỉ những địa điểm nào có cụm rạp CGV thì mới được liệt kê trong mẫu đơn để giúp ứng viên lựa chọn.

Lựa chọn địa điểm mà bạn muốn ứng tuyển
Lựa chọn địa điểm mà bạn muốn ứng tuyển (Working location)

3.2. Điền thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc CGV

- Trong nội dung này, các bạn điền đầy đủ họ tên của mình, viết bằng chữ in hoa. Sau đó viết ngày sinh đầy đủ theo định dạng của tên tiếng Anh – tháng/ngày/năm (nếu là mẫu đơn xin việc CGV tiếng Anh).

- Nội dung tiếp theo bạn cần viết rõ chính là giới tính của mình (Gender), phần này thì bạn cũng chọn tích vào ô Nam hoặc ô Nữ tùy thuộc vào giới tính của bạn.

- Nội dung tiếp theo là thông tin về địa chỉ thường trú của người ứng tuyển: thông tin này sẽ điền theo nội dung được cung cấp trong sổ hộ khẩu của bản thân.

- Nội dung địa chỉ hiện tại: Bạn điền đầy đủ tên địa chỉ nơi bạn đang ở trong thời điểm hiện tại, địa chỉ này thì có hai khả năng xảy ra đó là trùng với địa chỉ thường trú nếu như bạn vẫn ở nơi đăng ký địa chỉ thường trú sống và làm việc. 

Trường hợp thứ hai xảy ra đó là bạn đang sinh sống ở một nơi khác, dưới hình thức thuê trọ hoặc ở nhờ nhà người thân, bạn cần điền rõ về địa chỉ nơi bạn đang ở (số nhà, đường, phố, ngõ, ngách, đường, phường, quận, huyện, tỉnh, thành phố).

- Số điện thoại liên hệ và địa chỉ Email: đối với thông tin này, các bạn cần phải viết chính xác, bởi vì nhà tuyển dụng căn cứ vào thông tin này để liên hệ với bạn khi bạn có cơ hội trúng tuyển.

Điền thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc CGV
Điền thông tin cá nhân trong mẫu đơn xin việc CGV

3.3. Viết trình độ về học vấn cá nhân

Trong mẫu đơn ứng tuyển CGV cũng có thông tin về trình độ trong học tập của người ứng tuyển, theo đó các bạn hãy điền nội dung theo mẫu:

- Bạn hãy “chọn” vào ô với trình độ cao nhất mà bạn đạt được: Ở phần này có 3 lựa chọn dành cho ứng viên (theo mẫu), bạn thuộc vào cấp độ nào thì bạn chọn cấp độ đó.

- Thông tin về tên của trường bạn đã hoặc là đang theo học: Viết rõ ràng, đủ, chính xác tên trường của bạn.

- Viết thông tin về chuyên ngành bạn đã hoặc đang được đào tạo tại trường.

Những thông tin này bạn chỉ cần điền đúng vào nội dung mà mẫu đơn yêu cầu, không diễn đạt lan man, không viết sai thông tin.

Viết trình độ về học vấn cá nhân trong mẫu đơn xin việc CGV
Viết trình độ về học vấn cá nhân trong mẫu đơn xin việc CGV

3.4. Viết kinh nghiệm, kỹ năng

3.4.1. Về kỹ năng làm việc:

Dựa vào vị trí ứng tuyển của bạn tại rạp chiếu phim CGV mà bạn hãy chọn những kỹ năng phù hợp với mình, phần kỹ năng thì bạn cũng sẽ sử dụng cách chọn kỹ năng theo cấp độ. Trong mẫu đơn ứng tuyển đã đưa ra một vài kỹ năng cần thiết với công việc tại rạp chiếu phim bao gồm kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.

Ở kỹ năng này, mẫu đơn cũng đã đưa ra ba cấp độ cho bạn chọn đó là: mức độ cơ bản, mức độ trung bình, mức độ tốt, việc của bạn là tích vào ô khả năng mà bạn đang có.

Viết kỹ năng làm việc trong mẫu đơn xin việc CGV
Viết kỹ năng làm việc trong mẫu đơn xin việc CGV

3.4.2. Về kinh nghiệm làm việc:

Bạn hãy điền các kinh nghiệm bạn đã có trước đây, hãy chọn những công việc liên quan với vị trí bạn ứng tuyển ở CGV để thêm phần nổi bật hơn trong mẫu đơn xin việc.

Những kinh nghiệm làm việc thì bạn viết rõ tên của công việc, tên của vị trí bạn đã từng đảm nhận, tên của đơn vị trước đó bạn làm việc, mô tả một vài nhiệm vụ chính.

Về kinh nghiệm làm việc trong mẫu đơn xin việc CGV
Về kinh nghiệm làm việc trong mẫu đơn xin việc CGV

>>> Mời bạn tải mẫu đơn xin việc CGV:

MẪU ĐƠN ỨNG TUYỂN CGV.docx

MẪU ĐƠN ỨNG TUYỂN CGV.docx.pdf

Ngoài ra, trong mẫu đơn xin việc CGV còn có phần để ứng viên điền mức lương mà các bạn mong muốn nhận được ở rạp CGV, đồng thời bạn hãy điền rõ thông tin về tên cụm rạp CGV mà bạn muốn làm việc, nếu bạn có CV ứng tuyển vào CGV rồi thì bạn có thể để lại link CV của bạn (đối với các bạn viết đơn xin việc trực tuyến).

Đơn xin việc ở rạp chiếu phim

Đó là mẫu đơn xin việc CGV, còn rất nhiều rạp chiếu phim khác mà cũng là nhu cầu của nhiều bạn trẻ muốn được làm việc ở nhiều vị trí tại rạp chiếu phim khác nhau. Để biết cách viết đơn trong các rạp chiếu phim nói chung thì mời bạn tham khảo bài viết về mẫu đơn xin việc ở rạp chiếu phim:

Đơn xin việc ở rạp chiếu phim

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
mẫu đơn xin việc techcombank
Hướng dẫn viết chi tiết mẫu đơn xin việc Techcombank chuyên nghiệp
Hướng dẫn viết mẫu đơn xin việc Techcombank chi tiết với những thông tin cơ bản. Cập nhật thông tin liên quan tới cách viết đơn xin việc Techcombank.

đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm
Khi nộp đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục không?
Đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được không? Tìm hiểu ngay về đơn xin nghỉ không lương đóng bảo hiểm tiếp tục được hay không?

đơn xin việc ở công ty cũ
Bí quyết lại việc - hãy viết đơn xin việc ở công ty cũ hoàn hảo
Cách viết đơn xin việc ở công ty cũ chiếm được cảm tình nhà tuyển dụng sẽ được chia sẻ ngay tại bài viết dưới đây. Cùng vieclam123.vn tìm hiểu chi tiết hơn!

Mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Cập nhật cách hoàn thiện mẫu đơn xin việc ngành Công nghệ thực phẩm
Mẫu đơn xin việc ngành công nghệ thực phẩm có vai trò quan trọng khi là linh hồn của hồ sơ xin việc. Cùng vieclam123.vn cập nhật cách để hoàn thiện mẫu dơn.