close
cách
cách cách cách cách cách
Đăng tin Đăng ký

Để tạo mẫu CV FPT Software hiệu quả bạn cần làm những gì?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Mẫu CV fpt software được viết như thế nào để tạo được sức thuyết phục lớn đối với nhà tuyển dụng? Trước cơ hội việc làm vô cùng rộng mở tại FPT, đây sẽ là câu hỏi mà tất cả những ai đang quan tâm các vị trí tuyển dụng tại FPT Software đều phải quan tâm đến. Vậy nên, hãy đọc bài viết này và khám phá chi tiết bí quyết viết CV xin việc làm vị trí fpt software nhé.

1. Bạn hiểu CV fpt software là gì?

Mẫu CV FPT Software là mẫu CV xin ứng tuyển vào làm việc tại FPT Software. Nói một chút về FPT Software để bản hiểu rõ hơn về mẫu CV xin việc này đó là một thành viên thuộc tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu FPT. Như cách gọi tên, công ty FPT Software là một đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ về phần mềm chất lượng trên thế giới. Tập trung cho mảng phần mềm, nguồn nhân lực được tuyển dụng chủ yếu tại công ty thường là các kỹ sư phần mềm, kỹ sư hệ thống. Nhưng bên cạnh đó, FPT Software cũng chú trọng tuyển dụng cho nhiều vị trí bổ trợ khác để tạo nên một hệ thống liên kết, hỗ trợ nhau trong công ty.

Bạn có biết mẫu CV xin việc FPT Software là gì?
Bạn có biết mẫu CV xin việc FPT Software là gì?

Khi muốn trở thành một thành viên tại đây, bạn cần trải qua một thử thách khá "khốc liệt", đó chính là thử thách về CV xin việc. Mẫu FPT Software này sẽ phải tuân thủ những nguyên tắc trình bày từ nội dung đến hình thức sao cho thể hiện rõ màu sắc đặc trưng của công ty FPT Software, đồng thời đáp ứng đúng những đòi hỏi của nhà tuyển dụng thì mới có được cơ hội việc làm trao tay.

Vậy nếu như bạn còn lo lắng khi nghĩ tới vấn đề tạo CV FPT Software thì nhất định cần phải hiểu biết nhiều hơn về mẫu CV xin việc này, bên cạnh đó nắm bắt bí quyết viết CV ứng tuyển hiệu quả. Đọc tiếp những nội dung chia sẻ ở bên dưới để nhanh chóng chinh phục được khó khăn đầu tiên này bạn nhé.

2. Tìm hiểu về vai trò quan trọng của mẫu CV FPT Software

CV xin việc FPT Software là một bản tóm tắt đầy đủ các thông tin của bạn vì vậy, dựa vào đây nhà tuyển dụng tại công ty chuyên cung cấp dịch vụ, giải pháp phần mềm này sẽ hiểu về bạn nhiều hơn dù chưa từng có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc nào với bạn. Họ nhìn nhận và đánh giá các thế mạnh của bạn có, sau đó dưa ra kết luận về mức độ phù hợp của bạn với công ty FPT Software nói chung và tại vị trí ứng tuyển nói riêng. Nếu như CV FPT Software của bạn có thể đáp ứng được nhiều yếu tố mà nhà tuyển dụng quan tâm, mong muốn tìm được ở ứng viên thì lúc này, CV trở thành một tấm vé để bạn bước vào cánh cửa của cơ hội việc làm hấp dẫn tại FPT Software.

Hướng đến mục tiêu trúng tuyển thành công việc làm, mẫu CV xin việc FPT Software sẽ đảm đương trọng trách làm tăng sức cạnh tranh của bạn với nhiều đối thủ khác. Ai cũng cần gửi tới nhà tuyển dụng tại FPT Software mẫu CV xin việc nhưng một bản CV cần được trình bày ấn tượng với mẫu thiết kế độc đáo sẽ là cơ sở để CV trở nên tỏa sáng.

Vai trò của CV xin việc FPT Software quan trọng ra sao
Vai trò của CV xin việc FPT Software quan trọng ra sao

Nhìn chung, trong bộ hồ sơ xin việc FPT Software có thể có rất nhiều giấy tờ khác nhau nhưng mỗi giấy tờ có một chức năng, nhiệm vụ riêng. Trong đó, CV FPT Software chính là đảm đương vai trò tác động tới quyết định của nhà tuyển dụng về việc có quyết định chọn bạn vào vòng phỏng vấn hay không. Thế nên, đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào được học hỏi bí kíp để làm cho CV của mình trở nên thuyết phục hơn trong mắt các nhà tuyển dụng tại FPT Software nhé. Học hỏi ngay những chia sẻ hay để tạo ngay mẫu CVFPT Software từ các chuyên gia CV tại vieclam123.vn ở nội dung bên dưới. 

3. Hướng dẫn chi tiết cách chuẩn bị CV ứng tuyển vàoFPT Software dễ dàng

3.1. Những việc cần chuẩn bị khi viết mẫu CV FPT Software

Để bắt đầu cho việc "đặt bút" viết CV vào FPT Software thì bạn cần phải có một sự chuẩn bị cẩn thận, chu đáo hơn. Hãy dành thời gian cho việc này bởi sự chuẩn bị luôn luôn quan trọng giúp cho quá trình thực hiện được chỉn  chu, bài bản. Viết CV chỉ trong một mặt giấy nhưng bạn cũng không nên coi thường sự chuẩn bị cần thiết nhé.

Vậy chuẩn bị như thế nào?

Trước tiên hãy tìm hiểu thật kỹ về bản mô tả việc làm mà FPT Software đăng tuyển để nhận diện các từ khóa quan trọng. Sau đó bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu những thông tin cơ bản về công ty FPT Software, đặc điểm nguồn nhân lực, tính chất hoạt động, môi trường văn hóa,... vì những thông tin này đều có sự tác động đến nội dung bạn đưa vào trong CV.

Chuẩn bị viết CV xin vào làm tại FPT Software
Chuẩn bị viết CV xin vào làm tại FPT Software

Việc làm quan trọng cần làm tiếp theo đó chính là tìm hiểu chi tiết về vị trí việc làm mà bạn muốn ứng tuyển. Việc này sẽ giúp bạn có được những thông tin vô cùng giá trị như tỉ lệ cạnh tranh là bao nhiêu, số lượng cần tuyển nhiều hay ít, tính chất của công việc bạn có thể đáp ứng được bao nhiêu,... Dựa vào đây, những định hướng để xây dựng CV FPT Software cũng trở nên rõ ràng hơn, quan trọng nhất là bạn biết cần phải chuẩn bị những gì và chuẩn bị như thế nào?

Trải qua 3 thao tác chuẩn bị, đã đến lúc bạn đưa toàn bộ những dữ liệu tìm hiểu được và những thông tin đã chuẩn bị sẵn để trình bày hiệu quả trong CV ứng tuyển FPT Software của mình. Thực hiện dựa trên những gợi dẫn bên dưới và đảm bảo rằng mẫu CV của bạn sẽ tỏa sáng.

Xem thêm: Download mẫu CV tiếng Anh bản word đơn giản tại vieclam123.vn

3.2. Hướng dẫn làm nổi bật CV FPT Software

3.2.1. Trình bày mục thông tin cơ bản của ứng viên

Thông tin cơ bản xuất hiện trong mọi mẫu CV, không riêng gì bản CV FPT Software. Vậy nhiệm vụ đầu tiên dễ dàng thực hiện đó chính là cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin của bản thân trong CV này. Dựa vào thông tin bạn đưa đến về họ tên, tuổi tác, địa chỉ nơi ở, địa chỉ liên hệ mà nhà tuyển dụng FPT Software sẽ nhận biết được rõ ràng bạn là ai. Để thể hiện rõ hơn thông tin về mình, bạn cần cung cấp một tấm hình đại diện rõ nét với khuôn mặt tươi tắn nhé.

Hướng dẫn viết CV xin vào làm tại FPT Software
Hướng dẫn viết CV xin vào làm tại FPT Software

3.2.2. Trình bày tóm tắt về quá trình làm việc trong CV

Khi nộp CV ứng tuyển vào FPT Software, có một điểm hơi khác biệt so với các mẫu CV ngành nghề khác đó là bạn có thể viết một đoạn tóm tắt thay cho phần mục tiêu nghề nghiệp với mục đích trình bày quá trình hoạt động, làm việc của bản thân. Đây là phần thông tin vô cùng có giá trị vì thế nhà tuyển dụng mới chấp nhận để kết cấu CV như vậy, cùng là phần được mong chờ nhiều nhất khi tiếp nhận CV của bạn. Thế nên hãy trình bày phần này thật hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp hai mảng nội dung về kinh nghiệm làm việc và mục tiêu nghề nghiệp trong cùng một phần Tóm tắt quá trình làm việc để tạo ra khả năng thuyết phục tốt hơn.

Ví dụ như bạn ứng tuyển vào vị trí chuyên viên phát triển phần mềm tại FPT Software, nếu muốn lựa chọn phương án kết hợp hai nội dung quen thuộc vào trong một mục mới mẻ là mục tóm tắt này thì bạn có thể trình bày như sau:

"Năm 2018, đây là bước đánh dấu quan trọng của tôi đối với công việc phát triển phần mềm. Tôi được nhận vào làm việc ở công ty A tại phòng phát triển ứng dụng. Tại đây, tôi đã học hỏi được kinh nghiệm về mã hóa và các nghiệp vụ kỹ thuật nên 2 năm sau đó, vào năm 2020, tôi đã tự tin ứng tuyển vào công ty Phát triển phần mềm ABC. Công việc của tôi tại công ty này là chuyên viên phát triển ứng dụng Bán hàng chuyên nghiệp. Với hành trình tích lũy kinh nghiệm trên, tôi càng tự tin ứng tuyển vào vị trí chuyên viên phát triển phần mềm tại FPT Software."

Viết FPT Software thuyết phục nhà tuyển dụng
Viết FPT Software thuyết phục nhà tuyển dụng

3.2.3. Trình bày trình độ học vấn trong CV FPT Software

Để có thể phô ra phần kiến thức mà mình đã được đào tạo mang tính chuyên ngành và do đó quyết định đến khả năng hành nghề chuyên nghiệp của bạn trong lĩnh vực công nghệ thông tin thì bạn cần phải trình bày rõ ràng trình độ học vấn của mình trong mẫu CV ứng tuyển vào FPT Software. Những thông tin cần đưa ra như tên trường đào tạo, chuyên ngành đào tạo và cụ thể về thời gian, về số điểm tổng kết là gì. Dựa vào đây, CV giúp cho nhà tuyển dụng dễ dàng hơn khi quyết định bạn có phải ứng viên phù hợp hay không.

3.2.4. Nhấn mạnh vào kỹ năng trong CV FPT Software

FPT Software là một môi trường hướng tới thị trường quốc tế do đó tác phong làm việc hơn hết rất được chú trọng đề cao. Khi tuyển dụng, nhà tuyển dụng cũng đặc biệt quan tâm tới kỹ năng để chọn ra được ứng viên có thể hình thành tác phong chuyên nghiệp. Vậy thì đâu sẽ là những kỹ năng cơ bản bạn cần đưa vào CV xin vào FPT Software?

Các kỹ năng mềm trong cv như là thuyết trình, làm việc nhóm, khả năng tư duy logic, sự tự tin, kỹ năng về tư duy thuật toán và lập trình, sáng tạo trong công việc.

Thứ hai, FPT Software còn quan trọng kỹ năng ngoại ngữ của ứng viên. Bất kể bạn có được năng lực về thứ ngôn ngữ nước nào thì đều có thể ghi điểm cộng với nhà tuyển dụng vì đối tác của FPT Software không chỉ có một mà có rất nhiều ở khắp các quốc gia. Vậy nên giỏi tiếng nào cũng sẽ được trọng dụng tại đơn vị này.

Hướng dẫn cách trình bày hiệu quả mẫu CV xin ứng tuyển vào làm tại fpt software
Hướng dẫn cách trình bày hiệu quả mẫu CV xin ứng tuyển vào làm tại fpt software

Thứ ba, kỹ năng về việc hiểu và sử dụng thông thạo công cụ lập trình cũng được các nhà tuyển dụng chú ý đến. Ở FPT Software, các nhân viên hầu hết đều biết về các công cụ như Atom, Eclipse, NetBeans,... và cơ bản nhất bạn phải có kỹ năng sử dụng photoshop.

Trên đây là những điểm nhấn cần được đầu tư nhiều thời gian để xây dựng nội dung hơn trong mẫu CV FPT Software. Bạn hãy dựa vào đó để áp dụng trong quá trình tạo CV xin việc của mình để giúp khoảng cách đến với cơ hội tại FPT Software trở nên gần hơn nhé.

CV thực tập sinh marketing

Để chuẩn bị bước ra nghề marketing, các sinh viên phải trải qua quá trình thực tập. Nhưng việc thực tập tại các doanh nghiệp có điều kiện về ứng tuyển. Nếu bạn không trúng tuyển thì việc thực tập sẽ không được thực hiện cũng như khiến cho bạn chưa hoàn thành nhiệm vụ quan trọng để kết thức quá trình đào tạo tại trường Đại học. Vậy nên muốn ứng tuyển thành công vào doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực marketing thì bạn cần phải nắm bắt được bí quyết tạo mẫu CV thực tập marketing hiệu quả. Đọc bài viết bên dưới và khám phá điều đó nhé.

Mẫu CV thực tập Marketing

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CV xin việc Quản lý chất lượng
CV xin việc Quản lý chất lượng tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng
Một bản CV xin việc ấn tượng có vai trò như thế nào trong việc tạo nên thành công của buổi phỏng vấn? Các thông tin cần thiết phải có trong CV xin việc Quản lý chất lượng là gì? Hãy cùng vieclam123.vn khám phá thông tin dưới bài viết này.

liệt kê sở trường trong cv
Hướng dẫn cách liệt kê sở trường trong CV xin việc chuyên nghiệp
Học cách liệt kê sở trường trong đơn xin việc để giúp CV thêm phần hấp dẫn hơn. Mẫu CV xin việc sở trường trình bày như thế nào để dễ trúng tuyển?

mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng bạn đã biết cách viết sao cho chuẩn?
Mẫu CV tiếng Anh cho nhà hàng có quan trọng? Cách viết mẫu CV nhà hàng bằng tiếng Anh như thế nào mới chuẩn mời bạn theo dõi bài viết này để hiểu rõ.

cv xin việc nên viết tay hay đánh máy
Đi tìm câu trả lời mẫu CV xin việc nên viết tay hay đánh máy?
Khi chuẩn bị CV để phục vụ ứng tuyển, các ứng viên thường phân vân không biết CV xin việc nên viết tay hay đánh máy? Tìm hiểu chi tiết vấn đề này.