close
cách
cách cách cách cách cách

Những thông tin cho bạn về mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Tổ chức tổng kết Hội Cựu giáo chức là hoạt động nhằm tôn vinh những nhà giáo và những cán bộ quản lý hoạt động giáo dục có nhiều đóng góp đến sự nghiệp giáo dục. Và để nắm bắt được tình hình tổng kết đó thì sẽ không thể thiếu đi được mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức. Vậy, để khám phá chi tiết về biểu mẫu này thì bạn đọc hãy cùng với vieclam123.vn tìm hiểu ngay dưới đây.

1. Mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức là gì?

Đã từ lâu, Hội Cựu giáo chức đã được thành lập và là một tổ chức xã hội của những cá nhân là nhà giáo và những cán bộ quản lý về giáo dục đã nghỉ hưu hoặc từng chuyển hướng sang ngành khác.

Mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức
Khái niệm mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

Về lịch sử văn hóa của Việt Nam từ thời xưa thì nhà giáo luôn là một trọng những đối tượng được kính trọng và nhiều người kính nể. Ngay cả khi họ về hưu hay không hoạt động trong nhà giáo nữa thì họ vẫn hoàn toàn có thể được tham gia vào Hội Cựu giáo chức và đóng góp một phần công sức nhỏ của bản thân vào hoạt động của ngành giáo dục

Theo quy định thì Hội Cựu giáo chức khi hoạt động sẽ chịu sự quản lý của bộ giáo dục và đào tạo. Nhóm hội này sẽ có nhiệm vụ là đóng góp những kinh nghiệm để ngành giáo dục ngày càng phát triển hơn. Bên cạnh đó, qua những hoạt động của hội thì sẽ nâng cao thêm chất lượng và thể hiện tình đoàn kết của Hội Cựu giáo chức.

Như vậy, từ những điều trên thì chúng ta cũng có thể khẳng định rằng mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức chính là một văn bản tổng kết những hoạt động của Hội Cựu giáo chức trong một thời gian cụ thể nào đó. Thông thường thì mẫu báo cáo này sẽ được lập vào khoảng thời gian cuối năm hoặc giữa năm.

Thông tin mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức
Thông tin về mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức đầy đủ

Văn bản báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức sẽ có mục đích nhằm thể hiện những thông tin hoạt động của hội. Trong báo cáo này sẽ cần phải đầy đủ những thông tin hoạt động của hội trong vòng thời gian cụ thể nào đó để những cơ quan, đoàn thể nắm bắt được những hoạt động của nhóm cựu giáo chức ra sao.

Không chỉ vậy, thông qua mẫu báo cáo tổng kết này còn giúp tôn vinh những cựu giáo chức có những đóng góp tốt trong hội, những gương mặt tiêu biểu,...

Xem thêm: Tham khảo cách viết mẫu đơn xin chuyển trường của giáo viên

2. Ý nghĩa của mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

Không chỉ đơn thuần là một văn bản dùng để báo cáo những tình hình hoạt động của Hội Cựu giáo chức mà mẫu báo cáo này còn có vô vàn ý nghĩa khác nhau. Mỗi năm thì đội ngũ Hội Cựu giáo chức ngày càng có thêm nhiều thành viên và mỗi cá nhân sẽ có một công việc cụ thể để đổi mới ngành giáo dục và đưa ra chính sách giáo dục chất lượng.

Đối với báo cáo thì qua đó sẽ đánh giá được chất lượng về những giải pháp đổi mới giáo dục mà hội đã đề ra cho đội ngũ nhà giáo đã nghỉ hưu. Từ đó giúp những bên nhận báo cáo nắm được những hoạt động thực tiễn nhất của Hội Cựu giáo chức.

Trong báo cáp sẽ tổng kết được những hoạt động chuyên về những góp ý và đánh giá chất lượng giáo dục từ đây bộ giáo dục có thể xem xét và đưa ra những lời khen ngợi.

Ý nghĩa của mẫu báo cáo Hội Cựu giáo chức
Ý nghĩa của mẫu báo cáo Hội Cựu giáo chức chuẩn nhất

Từ báo cáo tổng kết của hội thì những cơ quan có thẩm quyền có thể đánh giá một cách khách quan về tình hình hoạt động của nhóm. Thông qua đó thì Hội Cựu giáo chức sẽ được đánh giá cao về vai trò và được lãnh đạo về bộ giáo dục đề cao hơn và đẩy mạnh được tinh thần hoạt động của nhóm hội giáo chức.

3. Khám phá chi tiết mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

Là một văn bản báo cáo về tình hình hoạt động của Hội Cựu giáo chức cho nên biểu mẫu này sẽ có rất nhiều thông tin về hoạt động tổng kết. Bên cạnh đó thì tùy theo hoạt động của từng Hội Cựu giáo chức ở mỗi tỉnh, địa phương thì nội dung của mẫu báo cáo cũng sẽ là khác biệt nhau.

3.1. Mở đầu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

Trong phần nội dung đầu tiên của mẫu báo cáo sẽ là những thông tin về tên của Hội Cựu giáo chức cùng với quốc hiệu và tiêu ngữ. Phần quốc hiệu và tiêu ngữ sẽ được viết ở phần góc phải của báo cáo còn thông tin của Hội Cựu giáo chức sẽ được viết ở phần phía trái trang văn bản báo cáo.

Phần nội dung tiếp đến đó chính là ngày lập báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức. Những thông tin về tỉnh, địa phương cùng với thời gian ngày, tháng, năm sẽ được ghi cụ thể trong phần này.

Mở đầu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức
Mở đầu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức chi tiết

Nội dung tiếp trong mở đầu của báo cáo đó chính là tên của báo cáo. Phần tên này sẽ được viết trang trọng ngay chính giữa trang văn bản và viết in hoa toàn bộ. Đồng thời ngay dưới tên của báo cáo cần nêu rõ về hoạt động tổng kết Hội Cựu giáo chức cùng và thời gian.

Xem thêm: Bật mí đến bạn cách ghi biên bản kiểm tra hồ sơ giáo viên cực chuẩn

3.2. Phần nội dung báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

3.2.1. Tình hình chung của Hội Cựu giáo chức

Với phần nêu tình hình chung của hoạt động Hội Cựu giáo chức sẽ cần phải chỉ rõ ra được những thuận lợi cũng như là khó khăn của hội với khoảng thời gian cụ thể.

Đối với nội dung thuận lợi thì trong mẫu báo cáo cần nêu ra những điểm nổi bật đã đạt được và những lợi thế. Tiếp đến với phần khó khăn thì Hội Cựu giáo chức cần phải chỉ ra rõ được những hạn chế khi hoạt động nhóm hội cùng với những điều chưa hoàn thiện được trong thời gian sinh hoạt Hội Cựu giáo chức.

3.2.2. Tổng kết về hoạt động Hội Cựu giáo chức

Đây sẽ là phần nội dung mà Hội Cựu giáo chức cần phải liệt kê những hoạt động đã thực hiện trong vòng một năm. Đối với mỗi hoạt động đưa ra cần chỉ rõ ra được tên của hoạt động đã thực hiện.

Phần nội dung báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức
Phần nội dung báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức chuẩn cho bạn

Mỗi Hội Cựu giáo chức sẽ có những hoạt động cụ thể khác nhau. Do đó, mỗi hội sẽ cần phải dựa vào những hoạt động của mình để từ đó tổng kết lại vào trong mẫu báo cáo. Các hoạt động khi tổng kết đồng thời cũng cần phải nêu rõ về thời gian, cách thức triển khai hoạt động,...

3.2.3. Phương hướng hoạt động Hội Cựu giáo chức trong tương lai

Cuối cùng, trong phần nội dung của mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức sẽ cần phải làm rõ thông tin liên quan đến những phương hướng trong tương lai. Mục đích của việc này sẽ khiến cho Hội Cựu giáo chức sẽ thực hiện những hoạt động của mình một cách có tuần tự hơn. Đây cũng sẽ là nội dung nằm trong báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức trong lần tiếp theo đó.

Đầu tiên trong đó cần nêu ra được những phương hướng chung cần thực hiện cho Hội Cựu giáo chức. Tiếp theo đó sẽ là từng phương hướng hoạt động cụ thể. Toàn bộ những phương hướng hoạt động cụ thể sẽ được nêu rõ về cách thức hoạt động, thời gian cùng như tiến trình thực hiện.

3.3. Kết thúc báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức

Phần nội dung cuối cùng của mẫu báo cáo Hội Cựu giáo chức cũng tương tự như bao mẫu báo cáo khác. Đầu tiên sẽ thể hiện được nơi nhận báo cáo, những thông tin của nơi nhận cần phải rõ ràng và nêu được chi tiết địa điểm. Tiếp theo đó chính là chữ ký của người báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức.

Kết thúc báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức
Kết thúc báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức chi tiết

Hãy mau click vào phần nội dung sau đây để khám phá chi tiết mẫu báo cáo Hội Cựu giáo chức chuẩn nhất hiện nay bạn nhé!

mau-bao-cao-tong-ket-hoi-cuu-giao-chuc.doc

Như vậy, những nội dung trên là thông tin cho bạn về mẫu báo cáo tổng kết Hội Cựu giáo chức. Mong rằng những nội dung đã chia sẻ đã giải đáp được những thắc mắc của bạn, nếu như muốn tìm hiểu nhiều thông tin về các loại biểu mẫu thì hãy liên tục cập nhật các bài viết của vieclam123.vn nhé!

Mẫu biên bản làm việc của bộ công an

Theo bạn thì mẫu biên bản làm việc của bộ công an có những nội dung gì và cách thức hoàn thiện ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có những thông tin về biên bản làm việc của bộ công an ngay nhé!

Mẫu biên bản làm việc của bộ công an

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.