close
cách
cách cách cách cách cách

Những công việc hành chính nhân sự tại TPHCM lương cao nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Những bạn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự, có hiểu biết chuyên sâu về ngành, biết sử dụng thành thạo các công cụ, phần mềm hỗ trợ công việc và có được mối quan hệ trong ngành rộng rãi sẽ dễ dàng tìm được việc làm nhân sự lương cao hơn so với nhân viên ngành quản trị nhân sự mới ra trường.  Dưới đây là gợi ý của Vieclam123.vn về những công việc nhân sự tại TPHCM lương cao mà bạn có thể tham khảo.

1. Giám đốc nhân sự

Giám đốc nhân sự là vị trí cao nhất trong bộ phận nhân sự trong công ty. Nhiệm vụ chính của giám đốc nhân sự là quản lý bộ phận nhân sự để đảm bảo số lượng, chất lượng của nguồn nhân lực trong công ty, giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến nhân sự nhằm đáp ứng tốt yêu cầu sản xuất kinh doanh và định hướng phát triển trong tương lai của doanh nghiệp.

Một số công việc cụ thể của giám đốc nhân sự như sau:

  • Duy trì, quản lý tốt hoạt động của bộ phận nhân sự trong công ty

  • Giảm sát, theo dõi triển khai các hoạt động về nhân sự trên toàn hệ thống

  • Xây dựng chiến lược nhân sự, hoạch định nhu cầu nhân lực, phương hướng phát triển nguồn nhân lực, chiến lược đào tạo, cho bộ phận nhân sự

  • Xây dựng bảng lương theo năng lực và cấp bậc của từng vị trí

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của công ty

  • Cập nhật các quy định, chính sách về pháp luật cho toàn thể nhân viên trong bộ phận nhân sự để họ truyền đạt tới toàn bộ nhân sự trong công ty

những công việc nhân sự tại TPHCM lương cao

Giám đốc nhân sự lương cao tại TPHCM

Vị trí giám đốc nhân sự yêu cầu ứng viên phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực

  • Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty đang ứng tuyển để có kế hoạch tuyển dụng, quản lý nhân sự cho phù hợp

  • Tối thiểu từ 9-10 năm kinh nghiệm trong ngành nhân sự, ở vị trí tương được

  • Tiếng Anh giao tiếp tốt

  • Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, kỹ năng quản lí, phân tích, đánh giá tổng hợp, kỹ năng phỏng vấn

Mức lương của giám đốc nhân sự dao động từ 25-30 triệu đồng, cùng với hoa hồng khi hoàn thành những dự án liên quan đến tuyển dụng, nhân sự trong công ty.

Xem thêm: Phần mềm tạo cv xin việc hành chính nhân sự thông minh.

2. Trường phòng nhân sự

Trưởng phòng nhân sự cũng là vị trí tuyển dụng ngành nhân sự với mức lương cao. Công việc chính của trưởng phòng nhân sự là tuyển dụng và quản lý nguồn nhân lực trong công ty, điều hành hoạt động của phòng nhân sự, xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty, doanh nghiệp. 

những công việc nhân sự tại TPHCM lương cao

Trường phòng nhân sự lương cao tại TPHCM

Một số nhiệm vụ chính trong công việc của trưởng phòng nhân sự như:

  • Điều hành hoạt động của phòng nhân sự

  • Tổ chức các hoạt động chấm công, tính lương, chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội kịp thời, chính xác theo luật của bộ lao động.

  • Xây dựng chiến lược nhân sự theo nhu cầu tuyển dụng của từng phòng ban ở từng thời kỳ phù hợp.

  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp theo định hướng của ban lãnh đạo

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh trong nội bộ người lao động. 

Yêu cầu đối với ứng viên ứng tuyển vào vị trí này như sau:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành liên quan như ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh, các chuyên ngành khác liên quan

  • Có từ 3-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

  • Thành thạo vi tính văn phòng

  • Có kỹ năng tổ chức lãnh đạo, làm việc nhóm, lập kế hoạch

Mức thu nhập của vị trí trưởng phòng nhân sự là từ 20-40 triệu đồng/tháng.

Vị trí trưởng phòng nhân sự có mức lương cao tuy nhiên yêu cầu bạn cần có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì hãy tìm công việc nhân sự tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm để tăng cơ hội việc làm cho mình.

3. Quản lý hành chính nhân sự

Vị trí quản lý hành chính nhân sự sẽ chịu trách nhiệm quản lý hoạt động của bộ phận hành chính nhân sự trong công ty, quản lý danh sách cán bộ, nhân viên trong doanh nghiệp, theo dõi các hoạt động chung của nhân viên, quản lý tài sản và khuyến khích nhân sự làm việc hiệu quả.

Mức lương của nhân viên ở vị trí này dao động từ 15-23 triệu đồng/tháng.

những công việc nhân sự tại TPHCM lương cao

Quản lý hành chính nhân sự

4. Chuyên viên hoạch định nhân sự

Chuyên viên hoạch định nhân sự là người hoạch định nhân sự cho doanh nghiệp, phân tích để xác định số lượng nhân sự cần thiết cho mỗi bộ phận sao cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí nhân sự mà vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc. 

Chuyên viên hoạch định nhân sự đưa ra chiến lược nhân sự tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có quy mô lớn. 

Yêu cầu đối với vị trí này là phải có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm ở vị trí tương đương, có hiểu biết chuyên sâu về ngành nhân sự, có cái nhìn tổng quát để có thể đưa ra được chiến lược nhân sự tốt nhất.

Mức lương của chuyên viên hoạch định nhân sự dao động từ 13-20 triệu đồng/tháng.

5. Quản lí đào tạo

Quản lí đào tạo là người quản lí đội ngũ nhân sự chuyên đào tạo cho nhân viên mới, xây dựng những chương trình đào tạo để nâng cao năng lực chuyên môn cho nhân viên nội bộ, giúp họ phát huy thế mạnh và có những định hướng tốt hơn trong sự nghiệp tương lai của mình. 

Mức lương của quản lí đào tạo sẽ phụ thuộc vào địa điểm làm việc, quy mô của công ty và kinh nghiệm làm việc. Thông thường mức lương sẽ rơi vào từ 15-35 triệu đồng/tháng. 

6. Giám đốc khu vực

Giám  nhân sự khu vực làm việc ở địa bàn, công ty mình phụ trách, quản lí hỗ trợ nhân sự tại địa bàn đó.

Để trở thành giám đốc khu vực, ứng viên thường là nhân sự nội bộ được luân chuyển hoặc ứng viên ngoài có bằng thạc sĩ ngành nhân sự. 

Kinh nghiệm yêu cầu đối với vị trí này là từ 15-20 năm, mức lương có thể thu nhập được từ 25-80 triệu.

7. Trưởng phòng tiền lương và phúc lợi

những công việc nhân sự tại TPHCM lương cao

Trưởng phòng tiền lương và phúc lợi

Trưởng phòng tiền lương và phúc lợi là người quản lí toàn bộ hoạt động tính lương và thực hiện các chế độ với nhân sự trong công ty. Trưởng phòng tiền lương và phúc lợi phải có bằng tốt nghiệp cử nhân tài chính, kế toán, quản lý nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh và có kinh nghiệm làm việc từ 8-12 năm làm việc.

Mức lương ở vị trí này cũng rất cao từ 20-40 triệu nên cũng được xếp vào những công việc hành chính nhân sự tại TPHCM lương cao.

8. Phó phòng nhân sự

Phó phòng nhân sự là người hỗ trợ trưởng phỏng các công việc điều hành nhân sự trong công ty, có nhiệm vụ tổ chức, lập kế hoạch, triển khai các công việc trong bộ phận nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, phúc lợi và làm những công việc khác theo sự phân công công việc của người trưởng phòng.

Phó phòng nhân sự cần có kinh nghiệm từ 3-6 năm mới có thể ứng tuyển vị trí này. Mức lương trung bình khoảng 12-30 triệu.

9. Giám sát nhân sự

Giám sát nhân sự là người có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc trong công ty, đưa ra các định hướng, chiến lược phát triển, giám sát hoạt động của nhân viên trong công ty. 

Ứng viên ứng tuyển vị trí này cần phải có bằng thạc sĩ hoặc cử nhân ngành nhân sự, có từ 2-5 năm kinh nghiệm. Mức lương nhận được cho vị trí này rơi vào khoảng 10-20 triệu. 

Trên đây là những vị trí công việc nhân sự tại TPHCM lương cao mà bạn có thể tham khảo. Thường nếu muốn có được công việc lương cao trong ngành thì ứng viên cần phải là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn và khả năng xử lí tình huống tốt. Vieclam123.vn chúc các bạn có thể tìm kiếm được những công việc như ý. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.