close
cách
cách cách cách cách cách

Top 5 công việc nhân sự tại TPHCM không yêu cầu kinh nghiệm tốt nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Với những ứng viên là sinh viên ngành quản trị nguồn nhân lực mới ra trường có thể xin việc làm với những công việc hành chính nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm được tổng hợp trong bài viết dưới đây của Vieclam123.vn. 

1. Nhân viên hành chính nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm

Nhân viên hành chính nhân sự là một trong những cơ hội để những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm có thể xin vào làm. Nhiệm vụ chính của vị trí này là làm các công việc liên quan đến giấy tờ, hồ sơ, sổ sách trong doanh nghiệp, cập nhật các thông tin dữ liệu và quản lí dữ liệu qua hệ thống và trên văn bản giấy. Ngoài ra ở những công ty, doanh nghiệp có quy mô nhỏ thì nhân viên hành chính nhân sự còn chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho công ty.

Nhân viên hành chính nhân sự cần phải là người có kỹ năng quản lí, sắp xếp công việc tốt, có khả năng lập kế hoạch, chịu được áp lực cao trong công việc, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và hiểu biết về luật lao động, chế độ lương thưởng hiện hành.

Mức lương của nhân viên hành chính nhân sự tại HCM hiện nay đang dao động từ 5-7 triệu đồng/tháng.

2. Chuyên viên tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên tuyển dụng để chuyên chịu trách nhiệm về mảng tuyển dụng nhân sự cho công ty, xác định nhu cầu, số lượng nhân sự cần tuyển dụng trong công ty, đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp, lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và tuyển chọn ứng viên tiềm năng cho những vị trí phù hợp. 

Không đòi hỏi ở ứng viên quá nhiều kinh nghiệm làm việc mà chú trọng vào tinh thần ham học hỏi, trách nhiệm trong công việc cũng như kỹ năng tuyển dụng hiệu quả. Mức lương khởi điểm của nhân viên ở vị trí này khoảng 7-8 triệu đồng.

Nếu bạn yêu thích công việc tuyển dụng này thì truy cập vào website Vieclam123 của chúng tôi để tạo ngay một mẫu cv xin việc đẹp nhất nhé.

Công việc nhân sự tại tphcm không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm

3. Chuyên viên chính sách đãi ngộ không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên chính sách đãi ngộ là một trong những công việc hành chính nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm tại TPHCM. Công việc này yêu cầu ứng viên có trình độ chuyên môn về nhân sự, có khả năng lập kế hoạch , tổ chức công việc, thành thạo tin học văn phòng và có hiểu biết về các chính sách, đãi ngộ thịnh hành để đưa ra chính sách phù hợp nhất với công ty nhằm thu hút ứng viên.

Công việc chính là xây dựng kế hoạch về các chính sách đãi ngộ của công ty, đào tạo và truyền thông các chính sách đãi ngộ với toàn thể nhân viên trong công ty, cải thiện các chính sách nhằm duy trì và phát triển nguồn nhân lực. 

Mức lương khởi điểm của nhân viên ở vị trí này dao động từ 6-7 triệu đồng/tháng.

4. Chuyên viên đào tạo nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm

Với những công ty, doanh nghiệp nhỏ, nhân viên tuyển dụng có thể chịu luôn phần trách nhiệm đào tạo nhân sự. Nhưng ở những doanh nghiệp lớn hơn, họ có cả bộ phận đào tạo nhân sự, chịu trách nhiệm đào tạo cho nhân viên mới vào công ty về công việc, môi trường văn hóa và quy định trong công ty. Bên cạnh đó, bộ phận đào tạo cũng lên kế hoạch về các chương trình đào tạo, nâng cao tay nghề chuyên môn cho đội ngũ nhân viên trong công ty để họ có thể đáp ứng được yêu cầu công việc. 

Công việc nhân sự tại tphcm không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên đào tạo nhân sự không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên quản lý đào tạo nhân sự cần có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực đào tạo nhân sự. Công việc này cũng không yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc nên cũng tương đối dễ xin việc, chỉ cần bạn có đủ năng lực, có kỹ năng truyền đạt tốt, lập kế hoạch, tổ chức tốt là sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mức lương trung bình cho nhân viên ở vị trí này là từ 8-10 triệu đồng/tháng. Đây là công việc hành chính nhân sự tại TPHCM dễ xin việc nhất hiện nay vì công ty nào cũng cần tuyển dụng chuyên viên đào tạo nhân sự để nâng cao chất lượng nhân viên công ty.

5. Chuyên viên lương, bảo hiểm không yêu cầu kinh nghiệm

Chuyên viên lương, bảo hiểm xã hội là người chịu trách nhiệm tính toán lương và các vấn đề liên quan đến bảo hiểm cho nhân sự trong công ty. Theo đó, những công việc chính cần làm là tính toán tiền lương hàng tháng cho nhân viên, đóng bảo hiểm cho nhân viên theo quy định của pháp luật, giải quyết các vấn đề của nhân viên liên quan đến lương và chế độ bảo hiểm.

Mức lương của nhân viên vị trí này là từ 6-8 triệu đồng.

Như vậy, trên đây là những vị trí công việc hành chính nhân sự tại TPHCM dễ xin việc mà những bạn sinh viên mới ra trường chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc có thể xin ứng tuyển để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Vieclam123.vn chúc các bạn thành công và nhanh chóng tìm được công việc như ý. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.