close
cách
cách cách cách cách cách

Những công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Có rất nhiều đơn vị có nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm để về đào tạo lại bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ. Cùng tìm hiểu công việc của nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm là gì?

Công việc nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm là những công việc chấp nhận sinh viên mới ra trường, người được học lí thuyết về marketing nhưng chưa có nhiều cơ hội thực hành. 

Sở dĩ các công ty tuyển dụng nhân viên không yêu cầu kinh nghiệm để có thể có chương trình đào tạo, hướng dẫn ngay từ đầu đồng thời tiết kiệm được chi phí nhân sự. Do những công việc không yêu cầu kinh nghiệm thường có mức lương thấp hơn những công việc yêu cầu kinh nghiệm từ 1-2 năm.

Nếu bạn là người năng động, thích sáng tạo, nắm bắt xu hướng nhanh chóng thì bạn là người rất hợp với ngành marketing rồi đó. Vì vậy đừng chần chừ mà không truy cập vào Vieclam123 để tạo ngay một mẫu cv marketing để ứng tuyển luôn nhé.

2. Nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm làm gì?

Một số trách nhiệm chính của nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm cần phải làm như:

  • Cùng team marketing trong công ty xây dựng, quản lí tối ưu các chiến dịch quảng cáo của công ty

  • Theo dõi và phân tích hiệu quả của các chiến dịch marketing

  • Tối ưu hóa nội dung để mang lại hiệu quả cho từng chiến dịch marketing

  • Lập báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.

Cụ thể một số vị trí mà nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm có thể ứng tuyển như:

Công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm

Công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm

2.1. Nhân viên SEO marketing

Nhân viên SEO marketing có nhiệm vụ phân tích từ khóa để nhân viên content marketing viết bài, phân tích đối thủ cạnh tranh để có chiến lược SEO hiệu quả. Nhiệm vụ của nhân viên SEO là đưa các bài viết của website lên top, tối ưu hóa các công cụ để gia tăng sự nổi tiếng, uy tín cho website.

Mức lương của nhân viên SEO marketing không yêu cầu kinh nghiệm dao động từ 7-9 triệu đồng/tháng.

2.2. Nhân viên content marketing

Nhiệm vụ của nhân viên content marketing là sáng tạo những bài viết dựa theo những từ khóa được phân tích có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. 

Đồng thời, mỗi bài viết cần được đăng trên website của công ty chèn theo hình ảnh phù hợp để bài viết có thể lên top cao trong kết quả tìm kiếm của google.

Mức lương cho nhân viên ở vị trí này là từ 6-8 triệu đồng/tháng. 

2.3. Nhân viên facebook ads

Nhiệm vụ của nhân viên facebook ads là thực hiện các chương trình quảng cáo trên facebook theo yêu cầu của khách hàng. Phân tích sản phẩm, chi phí để lựa chọn cách thức quảng cáo facebook sao cho phù hợp. 

Mức lương cho nhân viên facebook ads không yêu cầu kinh nghiệm dao động khoảng 7-9 triệu đồng.

Nếu bạn đang cần tìm việc làm marketing tại Hà Nội thì facebook ads chính là việc làm dễ tìm kiếm nhất, rất nhiều công ty tuyển vị trí này mà không yêu cầu kinh nghiệm.

2.5. Nhân viên Digital marketing

Nhiệm vụ chính của nhân viên digital marketing là xây dựng chiến lược quảng cáo, truyền thông cho doanh nghiệp, nghiên cứu content, hình ảnh để chạy quảng cáo trên các kênh digital như facebook, zalo, google.

Mức lương khởi điểm cho vị trí này là từ 7-9 triệu đồng.

Tuy không yêu cầu kinh nghiệm nhưng vì thuộc những công việc marketing tại Hà Nội có mức lương cao nên mức lương của các vị trí trên cũng khá cao so với những công việc khác.

3. Yêu cầu đối với ứng viên

Công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm

Yêu cầu đối với ứng viên

Tuy không yêu cầu kinh nghiệm nhưng vị trí này cũng yêu cầu ở ứng viên những tố chất, kỹ năng nhất định, ví dụ như:

3.1. Ưu tiên ứng viên mới ra trường

Sinh viên mới ra trường là người vẫn còn ghi nhớ nhiều kiến thức marketing ở trường, lại có tinh thần ham học hỏi,dễ thích nghi với những điều mới. Sinh viên mới ra trường cũng là những người trẻ tuổi, năng động, rất thích hợp với công việc trong ngành marketing.

3.2. Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm

Đây là tố chất cần có ở ứng viên đối với bất kì công việc nào. Ứng viên cần chăm chỉ học hỏi, chăm chỉ làm việc để xây dựng được những chiến lược marketing hiệu quả. 

Sự cẩn thận, tỉ mỉ giúp ứng viên hạn chế được những sai sót có thể ảnh hưởng đến công việc chung của cả nhóm.

4. Mức lương của nhân viên marketing không yêu cầu kinh nghiệm

Ngành marketing là một ngành tiềm năng, vì vậy mức lương dành cho nhân viên vị trí này cũng rất cao, dao động từ 7-9 triệu đồng/tháng. 

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn về những công việc marketing tại Hà Nội không yêu cầu kinh nghiệm đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn thành công!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.