close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm telesales ở thành phố Hồ Chí Minh nhanh chóng

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đã biết cách tìm việc làm telesales nhanh chóng? Bạn đã biết cách ứng tuyển để có công việc như ý? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Cách tìm việc làm telesales ở thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm telesales không khó tìm như bạn nghĩ, bạn có thể tham khảo một số cách tìm việc sau đây:

1.1. Tìm việc làm Telesale trên các kênh tuyển dụng uy tín

Để tránh lừa đảo, tiền mất tật mang, tốn thời gian, công sức thì bạn nên tìm kiếm thông tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng uy tín ví dụ như website việc làm. Trên các website việc làm có rất nhiều tin tuyển dụng vị trí telesale ở nhiều ngành nghề khác nhau. Ứng viên chỉ cần lọc ngành nghề, lọc vùng miền địa điểm là có thể thấy những tin tuyển dụng Telesale phù hợp. Bạn có thể tìm những ngành tuyển telesales nhiều tại TPHCM để tăng cơ hội việc làm cho minh.

Tìm tin tuyển dụng trên đây bạn sẽ không sợ bị lừa đảo vì các công ty đều được kiểm duyệt và xác nhận độ uy tín bởi các công ty chuyên về website việc làm. Nếu công ty có dấu hiệu lừa đảo, bạn hoàn toàn có thể gọi điện cho hotline của các công ty việc làm để thông báo và nhờ sự giúp đỡ.

1.2. Tìm việc làm Telesale qua bạn bè, người thân

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên Telesale luôn rất cao bởi tỉ lệ nhân viên nhảy việc cao. Có rất nhiều không trụ được với nghề và quyết định từ bỏ công việc này. Bộ phận nhân sự trong công ty thường xuyên phải tìm kiếm nhân viên ở vị trí này.

Vì vậy, nếu bạn có bạn bè, người thân làm việc ở vị trí này thì có thể nhờ họ giới thiệu đến bộ phận nhân sự để có thể được liên hệ mời phỏng vấn.

Đây cũng là cách thức nhanh chóng nhất để bạn tìm được việc làm nhân viên Telesale. 

 Cách tìm việc làm telesales ở thành phố Hồ Chí Minh

Cách tìm việc làm telesales ở thành phố Hồ Chí Minh

1.3. Tìm qua các trang mạng xã hội

Mạng xã hội như Facebook là một trong những kênh tuyển dụng hiệu quả mà bạn có thể tìm kiếm việc làm telesale tại đó. Có rất nhiều hội nhóm tuyển dụng công việc telesale mà bạn có thể tham gia để cập nhật tin tuyển dụng mới nhất.

Tìm việc làm trên Facebook giúp bạn có thể nhắn tin trực tiếp, hỏi thôn tin tuyển dụng từ nhà tuyển dụng và nhận được phản hồi nhanh chóng. 

Ngoài ra, khi tham gia các hội nhóm này, bạn sẽ đọc được nhiều bài chia sẻ và học hỏi thêm kinh nghiệm trong ngành telesale. 

2. Các bước ứng tuyển vị trí nhân viên Telesale

Bạn đã biết quy trình ứng tuyển nhân viên Telesale? Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì có thể tham khảo quy trình ứng tuyển sau đây:

2.1. Tìm tin tuyển dụng

Chắc hẳn qua một số hướng dẫn trên đây của Vieclam123.vn, bạn đã biết cách tìm được tin tuyển dụng vị trí telesale tại thành phố Hồ Chí Minh rồi chứ. Khi đã đọc kỹ các thông tin về mô tả công việc, yêu cầu đối với ứng viên, sản phẩm của doanh nghiệp, chế độ đãi ngộ thì bạn sẽ lựa chọn xem mình phù hợp với công việc nào nhất. 

2.2. Nộp CV ứng tuyển

Sau khi đã tìm tin tuyển dụng phù hợp bằng những cách hướng dẫn trên đây, bạn sẽ bắt đầu viết CV telesale. CV ứng tuyển vị trí Telesale cần phải chỉn chu, được trình bày đẹp mắt để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Ứng viên có thể là người có kinh nghiệm hoặc chưa với công việc Telesale nhưng đều phải thể hiện được bản thân có những kỹ năng phù hợp và mong muốn được làm công việc này. 

Một số kỹ năng phù hợp với công việc Telesale bạn cần đề cập đến trong CV như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục, kỹ năng chốt đơn bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.

Hoặc ứng viên có thể tạo CV trên các kênh việc làm online, bật chế độ tìm việc để nhà tuyển dụng chủ động liên hệ với bạn. 

 Cách tìm việc làm telesales ở thành phố Hồ Chí Minh

Nộp CV ứng tuyển

2.3. Chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Trong buổi phỏng vấn nhân viên vị trí Telesale, ứng viên cần đến đúng giờ, trang phục nghiêm chỉnh và chuẩn bị câu trả lời cho một số câu hỏi phỏng vấn thường gặp ngành Telesale như:

  • Điểm mạnh, điểm yếu của bạn phù hợp với vị trí nhân viên Telesale

  • Theo bạn, kỹ năng nào là quan trọng nhất đối với một nhân viên Telesale

  • Nếu gặp khách hàng phàn nàn về sản phẩm, bạn sẽ xử lý như thế nào

  • Nếu khách hàng mắng chửi, bạn sẽ làm thế nào?

  • Điều gì là động lực của bạn gắn bó với ngành này?

  • Tại sao bạn lại lựa chọn làm nhân viên Telesale trong công ty của chúng tôi

  • Bạn đã từng làm Telesale ở đâu chưa?

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn về cách tìm việc làm telesale ở thành phố Hồ Chí Minh đã mang đến cho các bạn những thông tin hữu ích. Chúc các bạn sớm tìm được công việc telesale ở lĩnh vực mình yêu thích.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.