close
cách
cách cách cách cách cách

Cách tìm việc làm Marketing tại Hà Nội đơn giản và hiệu quả

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang có nhu cầu tìm việc làm Marketing tại Hà Nội nhưng chưa biết cách tìm thế nào cho hiệu quả. Cùng tìm hiểu cách tìm việc làm marketing tại Hà Nội hiệu quả qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Một số cách tìm việc làm marketing tại Hà Nội hiệu quả

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể nhanh chóng có được công việc như ý một cách đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Dưới đây là một số cách tìm việc làm marketing tại Hà Nội đơn giản nhất mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Tìm việc qua các website việc làm

Website việc làm như TopCV.vn, Vieclam123.vn là nơi “tụ hội” nhiều nhà tuyển dụng trên cả nước cũng như tập hợp đông đảo lượng ứng viên đang tìm việc. Ứng viên khi truy cập những trang web này sẽ tìm được nhiều tin tuyển dụng cùng một lúc sau đó nhờ tính năng lọc tin mà có thể tìm được công việc phù hợp nhất với ngành nghề lựa chọn và địa chỉ nơi sinh sống. 

Ứng viên có thể thực hiện theo các bước tìm việc làm marketing tại Hà Nội trên các trang web việc làm như sau:

Bước 1: Chọn ngành nghề marketing, chọn công việc có mô tả phù hợp và bản thân ứng viên có thể đáp ứng được nhu cầu của nhà tuyển dụng

Bước 2: Tạo CV online trên các trang web (hầu hết các trang web việc làm hiện nay đều hỗ trợ tạo CV miễn phí cho ứng viên)

Bước 3: Gửi CV cho nhà tuyển dụng bằng 1 trong hai cách: gửi về địa chỉ email của nhà tuyển dụng, nộp hồ sơ trực tiếp trên các trang web việc làm. 

Tìm việc làm marketing tại Hà Nội hiệu quả

Cách tìm việc làm Marketing tại Hà Nội

Bước 4: Chờ cuộc gọi, lời mời phỏng vấn từ nhà tuyển dụng

Bước 5: Tham gia phỏng vấn và cân nhắc về công việc.

Hoặc ứng viên có thể thực hiện theo trình tự sau đây trên các trang web việc làm để tìm việc làm marketing hiệu quả nhất

Bước 1: Tạo CV online phù hợp với vị trí nhân viên marketing 

Bước 2: Bật chế độ đang tìm việc và cho phép nhà tuyển dụng xem CV trên trang việc làm

Bước 3: Tiếp nhận cuộc gọi từ nhà tuyển dụng

Bước 4: Nhận việc phù hợp

Các bước làm vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Tìm việc làm trên website việc làm cũng là cách tìm việc hiệu quả được người tìm việc ưa chuộng.

1.2. Tìm việc làm marketing qua mạng xã hội

Mạng xã hội như Facebook, Zalo là những kênh tìm việc làm hiệu quả. Bạn có thể tham gia các hội nhóm phù hợp với ngành nghề yêu thích của bạn trên đây (cụ thể là ngành marketing) và cập nhật thông tin tuyển dụng hàng ngày. 

Ngoài ra, những trang tuyển dụng này bên cạnh việc thường xuyên đăng tin tuyển dụng thì còn có những bài viết review công ty, chia sẻ những bí kíp, kinh nghiệm đi phỏng vấn, kinh nghiệm làm việc mà bạn có thể tham khảo để học hỏi được nhiều điều hữu ích.  

1.3. Tìm việc làm marketing qua người thân, bạn bè

Người thân, bạn bè đang có công việc ổn định tại một công ty nào đó và họ muốn giới thiệu cho bạn vị trí nhân viên marketing. Bạn có thể tin tưởng đây là công việc tốt nhờ vào sự giới thiệu của những người yêu quý bạn.

Nhiều công ty cũng rất chú trọng tuyển dụng nội bộ vì theo hình thức này, nhân viên có thể dễ dàng thích nghi với văn hóa công ty và có xu hướng làm việc lâu dài hơn.

1.4. Tìm việc làm từ các mối quan hệ với nhà tuyển dụng

Từ những mối quan hệ với các nhà tuyển dụng bạn quen biết từ những công việc trước, bạn có thể tìm được công việc như ý. Bạn có thể thường xuyên duy trì liên lạc với HR và hỏi họ về những vị trí tuyển dụng trong ngành mới nhất. 

1.5. Tìm việc tại website của công ty bạn quan tâm

Nếu bạn thực sự yêu thích một công ty nào đó, bạn có thể thường xuyên theo dõi tin tuyển dụng từ họ để ứng tuyển vào vị trí nhân viên marketing ngay khi có tin tuyển dụng mới nhất.

2. Lưu ý khi tìm việc làm marketing tại Hà Nội

cách tìm việc làm marketing tại Hà Nội

Lưu ý khi tìm việc làm marketing tại Hà Nội

Khi tìm hiểu về việc làm nhân viên marketing tại Hà Nội, ứng viên cần lưu ý một số điều sau đây để tìm được công việc tốt nhất.

2.1. Đọc kỹ tin tuyển dụng

Hãy đọc kỹ tin tuyển dụng được đăng bởi nhà tuyển dụng nêu rõ về công việc cần làm, yêu cầu công việc cũng như chế độ đãi ngộ. Những vị trí công việc không có JD rõ ràng thì bạn nên mạnh dạn bỏ qua vì có vẻ nó không thực sự hấp dẫn, thậm chí có thể là những tin lừa đảo.

Nên tìm những công việc có yêu cầu công việc phù hợp với năng lực của bạn. Ví dụ như bạn chưa có kinh nghiệm làm nhân viên marketing nhưng lại ứng tuyển vào vị trí yêu cầu trên một năm kinh nghiệm thì có vẻ CV bạn gửi đi là phí công vô ích rồi.

Tại tin tuyển dụng thường yêu cầu kỹ năng cần có của một nhân viên marketing, bạn cần phải đáp ứng được yêu cầu kỹ năng của nhà tuyển dụng thì mới có cơ hội được mời phỏng vấn.

Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu về mức lương thưởng của vị trí này để đưa ra cân nhắc phù hợp nhất cho mình. Nếu công việc có mức lương quá thấp so với mong muốn của bạn thì có thể kiên trì tìm những công việc lương cao hơn.

2.2. Tạo CV chuyên nghiệp

CV gần như là “bộ mặt” của bạn trong quá trình đi tìm việc. “Bộ mặt” có “đẹp”, chuyên nghiệp thì mới tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng để bạn có thể có được công việc như ý. 

Đối với CV xin việc vị trí nhân viên marketing, bạn nên chú trọng đề cập đến những kỹ năng liên quan, phù hợp với vị trí này như có tư duy sáng tạo, am hiểu về lĩnh vực marketing, biết cách sử dụng các công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả. 

2.3. Xác định mong muốn của bản thân

Xác định rõ mong muốn của bản thân về vị trí công việc sắp tới giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những tin tuyển dụng không phù hợp để tập trung tìm kiếm những vị trí thích hợp hơn. 

Nếu không xác định được bản thân thật sự muốn gì, bạn sẽ rất mất thời gian để tạo CV, gửi CV, chờ đợi mà không đạt được đích đến như mong muốn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn đã giúp bạn biết cách tìm việc làm marketing tại Hà Nội nhanh chóng, đơn giản nhất. Hãy theo dõi thêm nhiều bài viết từ Vieclam123.vn để cập nhật những thông tin hữu ích về việc làm các ngành nghề.  Chúc các bạn sớm tìm được công việc marketing như ý với mức đãi ngộ tốt. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.