close
cách
cách cách cách cách cách

Điểm danh top các trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Các trang tuyển dụng uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối nhà tuyển dụng và ứng viên. Hiện nay, ngày càng có nhiều trang tuyển dụng ra đời nhưng bạn đã biết được các trang tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

 

Các trang tuyển dụng uy tín

1. Vietnamworks.com

Vietnamworks.com là trang web tuyển dụng lâu đời nhất, được thành lập từ năm 2002. Vietnamworks.com là kênh tuyển dụng uy tín với hơn 4.000.000 lượt người truy cập mỗi tháng. Trang web được thành lập bởi Navigos Group- công ty với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với khát vọng bền bỉ giúp đỡ hàng triệu giấc mơ nghề nghiệp trở thành hiện thực. Năm 2013, Navigos được trở thành thành viên của tập đoàn En-Japan, một tập đoàn quốc tế của Nhật Bản chuyên về các dịch vụ liên quan đến ngành nhân sự. Kể từ thời điểm đó, Navigos đã có những bước tiến mới, tạo được nhiểu điểm nhấn và thành tựu trên thị trường việc làm Việt Nam.

Về chi phí, ứng viên có thể tìm kiếm công việc và ứng tuyển hoàn toàn miễn phí. Trong khi nhà tuyển dụng sẽ phải trả môt mức phí nhất định (cụ thể là 1.722.150 đ/công việc) để được đăng tin tuyển dụng lên trang web. Ngoài ra, nhà tuyển dụng có thể mua thêm nhiều gói dịch vụ khác để tiếp cận đông đảo lượng ứng viên hơn. Ví dụ, nếu muốn xem được danh sách ứng viên được lưu trữ trên trang web thì nhà tuyển dụng phải trả mức phí 2.689.650đ. Nếu muốn logo của doanh nghiệp xuất hiện trên trang tuyển dụng thì doanh nghiệp sẽ phải trả mức phí là 29.025.000đ/15 ngày.

Trước khi sử dụng các dịch vụ trên trang web việc làm, nhà tuyển dụng cần đảm bảo mình nắm rõ các mức giá dịch vụ, cân nhắc, tính toán để quá trình tuyển dụng diễn ra hiệu quả nhất. Thành quả thu về phải tương xứng với chi phí đã bỏ ra.

2. Careerbuilder.vn

Careerbuilder.vn cũng là một trong những trang tuyển dụng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây là trang web luôn đi đầu trong quá trình cập nhật dứ liệu, đổi mới công nghệ, phát triển nguồn nhân lực để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Careerbuilder.vn được sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ-trang mạng Việc làm và Tuyển dụng lớn nhất thế giới và hiện đã có mặt ở Việt nam. CareerBuilder có mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến để kết nối doanh nghiệp và người lao động trên toàn thế giới.
 

Một số con số ấn tượng mà CareerBuilder xây dựng được có thể kể đến như có hơn 200 triệu ứng viên tham gia trên toàn thế giới, liên kết với hơn 300.000 tập đoàn trên toàn cầu, có hơn 2 triệu việc làm được đăng tuyển mỗi ngày. 

Taij Việt Nam, CareerBuilder.vn có hơn 1.800.000 ứng viên đăng kí, hàng ngàn CV được hoàn thiện hàng ngày, là sự lựa chọn của hơn 13.000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam khi muốn tuyển dụng nhân tài để xây dựng đội ngũ nhân viên vững mạnh.

Về phí dịch vụ, ứng viên được sử dụng các dịch vụ về tìm kiếm việc làm trên CareerBuilder hoàn toàn miễn phí. Nhà tuyển dụng phải trả các khoản phí cho các gói dịch vụ như sau: 

Gói dịch vụ

Chi tiết về lợi ích 

Giá tiền

Regular Posting

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày

1.490.000 VNĐ

Extra Plus Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày với tên tiêu đề in đậm và đỏ

2.020.000 VNĐ

Effect Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày  và ở vị trí hàng đầu theo 1 ngành trong 7 ngày

2.450.000 VNĐ

Effect Plus Package

đăng tin tuyển dụng trong 30  và ở vị trí hàng đầu  nổi bật theo 1 ngành trong 15 ngày

3.600.000 VNĐ

Power Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày và ở vị trí hàng đầu theo 1 ngành trong 7 ngày, mẫu đăng tuyển nổi bật trong 30 ngày

3.180.000 VNĐ

Power Plus Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày và ở vị trí hàng đầu nổi bật theo 1 ngành trong 15 ngày mẫu đăng tuyển nổi bật trong 30 ngày

4.330.000VNĐ

VIP Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày và ở vị trí hàng đầu theo 1 ngành trong 7 ngày, mẫu đăng tuyển nổi bật trong 30 ngày, hiển thị tại Việc làm nổi bật trên trang chủ trong 7 ngày

5.230.000 VNĐ

VIP Plus Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày và ở vị trí hàng đầu theo 1 ngành trong 15 ngày, mẫu đăng tuyển nổi bật trong 30 ngày, hiển thị tại “Việc làm ưu tiên nổi bật trên trang chủ trong vòng 15 ngày

 

Premium Package

đăng tin tuyển dụng trong 30 ngày và ở vị trí ưu tiên hàng đầu theo 1 ngành trong 15 ngày, mẫu đăng tuyển nổi bật trong 30 ngày, hiển thị tại “việc làm ưu tiên” trong 15 ngày, chia sẻ tin tuyển dụng 1 lần trên mạng xã hội của CareerBuilder

8.700.000 VNĐ

Các trang tuyển dụng uy tín

3. Mywork.com.vn

Năm 2011, đơn vị chủ quản là công ty Cổ phần My Work thành lập cổng thông tin việc làm, tuyển dụng Việt Nam với website chính là “http://mywork.com.vn”

Vietnamwork.com cam kết trở thành “người đồng hành đáng tin cậy của các đối tác, cung cấp các thông tin việc làm, dịch vụ tư vấn tuyển dụng xác thực và chất lượng cho nhà tuyển dụng và người lao động.

Mywork đang là một trong top 3 nhà tuyển dụng trực tuyến tại Việt nam và đang hướng tới mục tiêu trở thành nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới. Với giao diện dễ nhìn, trang web dễ sử dụng, dễ truy câp, My work đang trở thàn một trang mạng xã hội thu hút đối với thị trường lao động Việt Nam.

Trong gần 10 năm hoạt động và phát triển, My work đang dần tạo nên những con số ấn tượng. Trang web đã tiếp cận hơn 3.000.000 ứng viên, hơn 603.000 nhà tuyển dụng, hơn 10.000.000 lượt ứng viên ứng tuyển thành công. Có hàng nghìn tin tuyển dụng được làm mới và cập nhật mỗi ngày. 

Qua những con số này có thể thấy số lượng nhà tuyển dụng và ứng viên tham gia trang này là rất lớn. Đặc biệt, Vietnamwork.com hướng đến những công việc dành cho người đã có kinh nghiệm, với nhiều job hấp dẫn trong những công ty, tập đoàn lớn. Tuy nhiên, sinh viên mới ra trường cũng có thể tham khảo những công việc được đăng trên trang web để lựa chọn ngành nghề phù hợp với trình độ và ngành nghề.

Mức phí dịch vụ sẽ được áp dụng đối với nhà tuyển dụng còn ứng viên sẽ được miễn phí xem tin và ứng tuyển. Khi đăng tin, giá dịch vụ sẽ phụ thuộc vào thời gian xuất hiện tin trên trang web. Ví dụ:

  • Bài đăng trong 1 tuần có mức phí dịch vụ là 2.300.000 VNĐ/tin

  • Bài đăng trong 2 tuần có mức phí dịch vụ là 4.600.000 VNĐ/tin

  • Bài đăng trong 3 tuần có mức phí dịch vụ là 6.900.000 VNĐ/tin

  • Bài đăng trong 4 tuần có mức phí dịch vụ là 9.200.000 VNĐ/tin.

Thêm vào đó, Mywwork.com còn có cơ chế lọc hồ sơ bằng điểm. Theo đó, khi doanh nghiệp có 3 điểm, doanh nghiệp có thể xem được hồ sơ quản lí của những ứng viên có từ 4 năm kinh nghiệm trở lên. Với 2 điểm, doanh nghiệp xem được hồ sơ ứng viên thông thường. Với 1 điểm, doanh nghiệp xem được hồ sơ của sinh viên mới ra trường, người chưa có kinh nghiệm.

Để tích lũy được số điểm trên Mywork.vn, doanh nghiệp cần phải mua điểm với đơn giá như sau: 2.500.000 VNĐ/500 điểm, 5.000.000 VNĐ/ 1000 điểm, 10.000.000 VNĐ/2000 điểm.

4. TopCV.vn

TopCV.vn dù mới chỉ hoạt động được khoảng 4 năm (từ năm 2016) nhưng đã đạt được những thành tựu đáng kể và trở thành một trong những trang tuyển dụng được nhiều người biết đến nhất Việt Nam.

TopCV.vn có hơn 2 triệu lượt truy cập mỗi tháng, có hơn 200.000 doanh nghiệp đối tác tin tưởng và sử dụng dịch vụ. 

TopCV.vn không chỉ cung cấp các thông tin về việc làm mà còn hỗ trợ ứng viên tạo CV với nhiều mẫu CV đẹp, bắt mắt, đầy đủ thông tin để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Về chi phí, cũng như các trang việc làm khác, ứng viên xem tin và ứng tuyển trên trang web hoàn toàn miễn phí và nhà tuyển dụng se phải trả một khoản phí nhất định khi đăng tin. Cụ thể mức phí này với các gói dịch vụ như sau:

  • SCV 365: nhà tuyển dụng có 3000 credits để mở CV, giá thanh toán là 3.300.000 VNĐ

  • 300CV: nhà tuyển dụng được mở xem 300 CV bất kì trong quá trình sử dụng, giá thanh toán là 5.500.000 VNĐ

Ngoài những trang web tuyển dụng trên đây, còn có rất nhiều những trang web tuyển dụng khác như Timviecnhanh.com, Vieclam24h.vn, itviec.com, Topdev.vn, iconicjob.vn, Jobstreet.vn, Ybox.vn, GoodCV.com, Vlance.vn, chotot.com, Vieclamplus.vn, Canavi.com....

Vieclam123.vn cũng là một trong những trang web việc làm uy tín. Dù mới thành lập nhưng trang web đã thu hút hàng nghìn ứng viên và liên kết với các nhà tuyển hàng đầu trong nước. Hàng nghìn tin tuyển dụng được cập nhật hàng ngày đảm bảo thông tin luôn chính xác và được làm mới. Vieclam123.vn cũng hỗ trợ ứng viên tạo CV chỉ với 3 bước đơn giản. Tạo CV đẹp mắt, nhanh chóng, chuyên nghiệp sẽ rút ngắn quá trình ứng tuyển của người lao động, hỗ trợ người lao động tìm được việc làm trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, trên đây là top các trang tuyển dụng uy tín nhất trên thị trường lao động Việt Nam hiện nay. Hy vọng bài viết của Vieclam123.vn đã giúp bạn biết được những trang tuyển dụng uy tín, từ đó tận dụng để nhanh chóng tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

>> xem ngay:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.