close
cách
cách cách cách cách cách

Top 7 việc làm online uy tín thu nhập ổn định bạn không nên bỏ lỡ

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Làm online là mong muốn cũng như nhu cầu của rất nhiều người hiện nay. Các việc làm online thường sẽ không đòi hỏi quá nhiều về mặt thời gian nhưng sẽ giúp bạn có thêm một khoản thu nhập hậu hĩnh nếu như chăm chỉ và làm việc thường xuyên. Vậy đâu sẽ là việc làm online uy tín thu nhập ổn định mà bạn có thể lựa chọn cho mình? Hãy cùng khám phá top 7 việc làm online bạn không nên bỏ lỡ cho mình qua bài viết dưới đây nhé!

1. Top 7 việc làm online uy tín thu nhập ổn định

1.1. Cộng tác viên viết bài

Viết lách là một trong những việc làm online cực kỳ phổ biến và có nhu cầu tuyển dụng khá nhiều hiện nay. Với việc làm này, bạn sẽ không nhất định phải đến văn phòng mà có thể làm việc ở bất cứ đâu như ở nhà, ở quán cafe,... Cùng với đó, bạn sẽ không bị ép buộc thời gian nhất định mà có thể làm khi rảnh rỗi, làm vào buổi tối hay sau khi hoàn thành xong công việc chính của mình. Chỉ cần bạn đảm bảo được tiến độ công việc cần có thì đây sẽ là việc làm online cực kỳ phù hợp để có một mức thu nhập ổn định cho mình.

​7 việc làm online uy tín thu nhập ổn định ​
​7 việc làm online uy tín thu nhập ổn định ​

Trung bình, bạn có thể nhận được mức lương rơi vào khoảng từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Con số này sẽ tùy thuộc vào số lượng bài viết cũng như hiệu quả và chất lượng nội dung đó ra sao. Vì tính chất công việc mang tính sáng tạo nên bạn cần có sự độc lập và tư duy nhạy bén để triển khai vấn đề và ứng dụng hiệu quả trong nội dung của mình.

1.2. Gia sư online

Nếu như gia sư tại nhà đã quá phổ biến thì để thích ứng với tình hình dịch bệnh covid 19, việc làm gia sư online trở nên phổ biến hơn cả. Thay vì đến trực tiếp thì bạn sẽ chỉ cần ngồi một chỗ và hướng dẫn, giảng dạy cho học sinh của mình từ xa.

Nếu như trước đây, cách thức này không được đánh giá cao thì hiện nay đây là một xu hướng tất yếu. Các em học sinh đã quen dần hơn với cách học trực tuyến, vì vậy mà gia sư online cũng phát huy được tác dụng, vai trò trong việc bồi dưỡng, hỗ trợ các em học sinh trong quá trình học tập.

Đặc biệt là khi gia sư và học sinh đã có quá trình làm việc, học tập với nhau trong một thời gian dài thì việc học gia sư trực tuyến sẽ không quá khó khăn hay kém hiệu quả bởi cách thức giảng dạy, truyền đạt thông tin đều vẫn sẽ không có quá nhiều thay đổi. Do đó, đây cũng là một việc làm online uy tín mà bạn có thể lựa chọn cho mình.

Gia sư online
Gia sư online

Mức thu nhập trung bình của vị trí này sẽ dao động từ 4 - 6 triệu đồng/tháng tùy thuộc vào số buổi dạy, môn học cũng như mức phí cho 1 buổi học được chi trả.

1.3. Bán hàng online

Bán hàng online có lẽ đã không còn xa lạ với các bạn hiện nay. Đây được xem là một việc làm online có mức thu nhập cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, để có thể bán hàng online hiệu quả thì bạn sẽ cần có một sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng cả về kiến thức, kỹ năng, vốn và các vấn đề khác về nguồn hàng. Thế nhưng, nếu chỉ là cộng tác viên bán hàng online thì mối lo sẽ giảm đi rất nhiều.

Về cơ bản khi lựa chọn bán hàng online thì bạn sẽ chỉ cần chăm chỉ đăng bài về sản phẩm đến đúng với đối tượng tiềm năng, tương tác với khách hàng nhiều hơn để có thể chốt đơn nhanh chóng hơn cho mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể bán trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada hay Tiki,... bên cạnh việc bán hàng trên các trang mạng xã hội.

Nếu việc kinh doanh thuận lợi thì việc thu nhập 8 chữ số một tháng là hoàn toàn có khả năng và nằm trong tầm tay của bạn.

1.4. Việc làm biên phiên dịch online

Nếu như bạn có thể viết lách online thì việc làm biên phiên dịch online cũng hoàn toàn có thể. Với công việc này, bạn có thể thực hiện việc biên dịch nội dung của tài liệu, phim, kịch bản, bài hát sang ngôn ngữ khác nhau thuộc khả năng của bạn,...

Biên phiên dịch online
Biên phiên dịch online

Biên phiên dịch online cũng sẽ tương tự như khi bạn viết bài online vậy, không bắt buộc về thời gian hay địa điểm, chỉ cần bạn đảm bảo đúng tiến độ và có chất lượng bản dịch tốt là có thể thu về lợi nhuận cho bản thân. Mức thu nhập trung bình của bạn cho sự lựa chọn công việc này sẽ rơi vào từ 3 - 6 triệu/tháng, tùy thuộc vào số lượng bản dịch, yêu cầu của tài liệu được biên phiên dịch như thế nào,.. Đây sẽ là việc làm online uy tín thu nhập ổn định mà bạn không nên bỏ lỡ cho mình.

1.5. Lập trình online

Công nghệ thông tin là ngành có nhu cầu và đòi hỏi về nguồn nhân lực chất lượng cao lớn. Vì thế mà nếu như có khả năng, bạn hoàn toàn có thể kiếm thêm với việc làm lập trình online. Tức là bạn sẽ tiếp nhận, trao đổi công việc và thỏa thuận, bàn giao một cách trực tuyến mà không bắt buộc phải đến công ty cố định. 

Với công việc này, bạn có thể thực hiện sau khi hoàn thành công việc chính, làm thêm vào buổi tối trước khi đi ngủ. Đây sẽ là sự lựa chọn cực kỳ tiềm năng để bạn có thêm khoản thu nhập hậu hĩnh cho mình. Mức thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng sẽ rất bình thường với việc làm lập trình online. Tất nhiên, nó sẽ phụ thuộc vào khả năng code của bạn, mức độ lỗi và sự hài lòng của khách hàng ra sao với kết quả nhận được.

1.6. Thiết kế online

Bên cạnh lập trình online thì thiết kế online cũng là một sự lựa chọn bạn có thể tham khảo cho mình. Bạn có thể nhận thiết kế logo, thiết kế banner, hay thiết kế về kiến trúc, nội thất nhà,... Những công việc này đều có thể thực hiện online và trở thành một việc làm thêm uy tín và mang đến mức thu nhập cao.

Thiết kế online
Thiết kế online

Ví dụ với thiết kế hình ảnh như logo, banner hay catalog thông thường thì bạn sẽ có thể nhận thêm từ 3 - 5 triệu đồng/tháng. Còn với thiết kế kiến trúc thì mức thu nhập chắc chắn sẽ cao hơn, 10 - 15 triệu cũng nằm trong khả năng có thể đạt được.

1.7. Nhân viên trực page

Với việc làm nhân viên trực page thì bạn có thể là admin fanpage, nhân viên trực chat,.... Đây là việc làm online rất phổ biến khi bạn chắc chắn sẽ phải làm việc trực tuyến 100%. Các công việc có thể kể đến như đăng bài, tin tức lên fanpage, trả lời tin nhắn, phản hồi của khách thông qua comment, chat,... 

Những công việc này có vai trò rất quan trọng trong việc tăng sự tương tác, tiếp cận và làm hài lòng khách hàng. Bạn có thể thoải mái về thời gian, địa điểm làm việc nhưng chất lượng công việc và tốc độ phản hồi cần luôn luôn được đảm bảo, duy trì trong khoảng thời gian phù hợp nhất.

Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng admin fanpage hay nhân viên trực page là khá nhiều, vì thế mà bạn hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội cho mình để nhận được mức thu nhập ổn định. từ 5 - 7 triệu đồng là rất có thể nếu như bạn có lượng đơn hàng và khách hàng đều đặn cho mình.

Trực page
Trực page

2. Lưu ý gì khi lựa chọn việc làm online?

Khi mọi thứ đã bình thường hóa thì việc làm online có xu hướng trở thành việc làm thêm tiềm năng. Do vậy, trong quá trình lựa chọn việc làm online uy tín thu nhập ổn định, bạn cần lưu ý như sau:

- Lựa chọn công việc phù hợp với chuyên môn, năng lực và kỹ năng của mình

- Việc làm online cần linh hoạt về thời gian để bạn đảm bảo cũng như cân đối được với thời gian của công việc chính hay việc học tập của bản thân

- Tìm hiểu kỹ về tin tuyển dụng, công ty tuyển dụng trước khi ứng tuyển

- Hỏi rõ về các điều kiện kèm theo để tránh xảy ra những hiểu lầm dẫn đến tranh chấp sau này

- Làm rõ về mức lương mà bạn có thể nhận được với khả năng làm việc của mình

- Cần có sự cam kết rõ ràng về vấn đề thực hiện công việc và chi trả lương sau đó

- Lựa chọn các kênh tìm kiếm việc làm online uy tín để tiếp cận được những nguồn tin tuyển dụng đảm bảo nhất

Lưu ý khi lựa chọn việc làm online
Lưu ý khi lựa chọn việc làm online

Việc làm online mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng tồn tại rủi ro nhất định. Vì thế mà bạn cần có sự tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng để tìm ra việc làm online uy tín thu nhập ổn định cho mình. Và mong rằng, bài viết đã gửi tới bạn những gợi ý hữu ích, phù hợp với bạn để bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, tìm kiếm việc làm online cho bản thân.

Nhân viên tư vấn website là gì và đáp án chính xác cho ứng viên

Nhân viên tư vấn website là gì? Công việc của nhân viên tư vấn website ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay nhé!

Nhân viên tư vấn website là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.