close
cách
cách cách cách cách cách

Top công ty Logistics Việt Nam nổi bật và phát triển nhất hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trong những năm gần đây, ngành Logistics và vận tải ngày càng phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa của khách hàng dễ dàng và nhanh chóng. Ở Việt Nam hiện nay xuất hiện nhiều công ty vận tải và Logistics khác nhau, trong đó có nhiều công ty phát triển mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế. Cùng khám phá top công ty Logistics Việt Nam nổi bật nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Legend Cargo Logistics

1.1. Đôi nét về Legend Cargo Logistics Việt Nam

Trong top công ty Logistics Việt Nam, Legend Cargo Logistics Việt Nam được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong ngành Logistics hiện nay. Công ty cũng từng nằm trong top 10 các công ty giao nhận hàng hóa của Việt Nam có nhiều hàng hóa vận chuyển tới Bắc Mỹ nhiều nhất. Như vậy, ta có thể thấy Legend Cargo Logistics là một công ty uy tín và có độ tin cậy cao.

Legend Cargo Logistics là lựa chọn hàng đầu trong ngành Logistics
Legend Cargo Logistics là lựa chọn hàng đầu trong ngành Logistics

Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Legend Cargo Logistics, với sự uy tín, tiềm lực và chuyên nghiệp trong các hoạt động kinh doanh của mình, công ty là đối tác chiến lược của các hãng tàu lớn như ONE, COSCO, ZIM… hay các công ty lớn trên thế giới như JCTRANS, WCA…

Đặc biệt, công ty phát triển mạnh và có nhiều chi nhánh khắp các thành phố lớn tại nước ta như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, dễ dàng chủ động kiểm soát, khai báo hàng hóa về việc vận chuyển hàng hóa trong nội địa và xuất nhập khẩu qua đường biển. Nếu bạn đang tìm một công ty vận chuyển uy tín, đây chính là cái tên mà bạn có thể cân nhắc, có 2 dịch vụ vận chuyển cho khách hàng lựa chọn là LCL (hàng lẻ) và FCL (hàng nguyên trên container).

1.2. Legend Cargo Logistics có ưu điểm nổi bật nào?

Công ty Legend Cargo Logistics được nhiều người lựa chọn vì có nhiều ưu điểm nổi bật như sau: Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình; giá cả phải chăng; nhiều hệ thống lớn tại các tỉnh thành từ Bắc vào Nam Việt Nam; thời gian giao, nhận hàng hóa đúng tiến độ; chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện.

Legend Cargo Logistics có nhiều ưu điểm nổi bật
Legend Cargo Logistics có nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài ra, chỉ cần bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn sẽ được nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, được giải đáp rõ ràng tới khi bạn hài lòng. Bởi vậy, đây xứng đáng là một công ty Logistics uy tín trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa và giao nhận vận tải.

2. Top công ty Logistics Việt Nam – Công ty vận tải Trường Thành Logistics

2.1. Một số thông tin về công ty vận tải Trường Thành Logistics

Trong các công ty giao nhận vận tải hàng hóa tại Việt Nam, Trường Thành Logistics là một trong những công ty hàng đầu, cung cấp các giải pháp tốt nhất, đầy đủ và toàn diện nhiều loại hình dịch vụ vận tải trong ngành Logistics. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Trường Thành Logistics sẽ mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và thời gian giao nhận hàng hóa nhanh chóng nhất.

2.2. Trường Thành Logistics có ưu điểm gì?

Công ty vận tải Trường Thành Logistics có nhiều ưu điểm khác nhau, trong đó phải kể đến các điểm nổi bật như:

- Vận chuyển hàng hóa qua đường bộ với nhiều xe cộ, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ: Xe container, xe tải, xe đầu kéo.

Công ty vận tải Trường Thành Logistics cung cấp nhiều dịch vụ
Công ty vận tải Trường Thành Logistics cung cấp nhiều dịch vụ

- Vận chuyển các loại hàng qua đường biển giá rẻ như: Hàng container, hàng lẻ, hàng tàu rời.

- Giao hàng cho khách hàng tận nơi với giá đã bao gồm phí vận chuyển và cả thuế.

- Vận chuyển hàng hóa qua đường bay nhanh chóng, với nhiều hãng bay uy tín, nổi tiếng như: Cước hàng không, chuyển phát nhanh, Air Cargo.

Có thể thấy, công ty cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau với nhiều ưu điểm tuyệt vời, trong đó phải kể tới các dịch vụ như: Giao hàng tận nơi; thủ tục hải quan xuất nhập khẩu; vận chuyển hàng hóa quốc tế; ủy thác xuất nhập khẩu.

3. Công ty Bưu điện Việt Nam

Công ty Bưu điện Việt Nam (còn gọi là Vietnam Post) là công ty đã có 17 năm hình thành và phát triển, phục vụ khách hàng nhanh chóng, với hệ thống các điểm phục vụ rộng lớn, đảm bảo tối thiểu 1 xã có một điểm với hơn 13.000 điểm trong cả nước.

Công ty Bưu điện Việt Nam với hệ thống trải dài khắp cả nước
Công ty Bưu điện Việt Nam với hệ thống trải dài khắp cả nước

Hiện nay, Vietnam Post là công ty có quan hệ hợp tác với nhiều Bưu chính của nhiều nước trên thế giới, hiện đang là thành viên của Tổ chức Liên minh bưu chính thế giới (UPU). Ngoài ra, công ty còn là đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn gồm tại Việt Nam và trên thế giới, trong đó có thể kể tới như: Jetstar Pacific, Air Mekong, Prudential, Vietnam Airlines, HSBC, Daiichi-life, Western Union, Ngân hàng Quân đội, ABBank, Bảo Việt Bank,…

Có thể thấy, công ty Vietnam Post đang ngày càng phát triển, khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, bán lẻ và tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

4. Công ty Logistics Toàn Việt

Công ty Logistics Toàn Việt – VTL là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không và đường biển. Công ty luôn đẩy mạnh xây dựng các hệ thống vận chuyển hàng hóa chất lượng, uy tín, luôn đón đầu các xu hướng trong ngành vận tải hiện nay.

Hiện nay, Công ty Logistics Toàn Việt đang hợp tác với công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới là FedEx, dễ dàng đáp ứng vận chuyển hàng hóa, kho bãi hay các dịch vụ khác tại Việt Nam.

Công ty Logistics Toàn Việt đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa
Công ty Logistics Toàn Việt đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa

Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều đối tác lớn tại Việt Nam, đảm bảo an toàn về lĩnh vực vận tải và đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa kịp thời cho khách hàng, trong đó phải kể tới như Japan Airlines, United Airlines, Vietnam Airlines cùng các hãng vận tải biển lớn như Wanhai, Hyundai, Evergreen,...

Đặc biệt, Logistics Toàn Việt với đội ngũ chuyên viên có tới 25 năm kinh nghiệm làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đáp ứng quy định xuất nhập khẩu hàng hóa, các hoạt động thuế quan, nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo khách hàng có thể tin tưởng tuyệt đối với các biện pháp xử lý nhanh chóng.

5. Công ty Dịch vụ vận tải Việt Nam Express

Express là cái tên nổi tiếng trong việc giao nhận hàng hóa tại Việt Nam, luôn đặt mục tiêu làm tốt hơn tất cả những điều mà khách hàng mong đợi lên hàng đầu, được đánh giá là một trong top công ty Logistics Việt Nam hàng đầu.

Đến với Công ty vận tải hàng hóa Việt Nam Express, khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau nhớ việc phát triển đa dạng chất lượng phục vụ, vận chuyển hàng hóa qua nhiều lĩnh vực khác nhau như: vận tải đường sắt Bắc Nam, vận chuyển hàng hóa qua đường biển, đường bộ và đường hàng không.

Công ty Dịch vụ vận tải Việt Nam Express vận chuyển qua nhiều lĩnh vực
Công ty Dịch vụ vận tải Việt Nam Express vận chuyển qua nhiều lĩnh vực

Logistics Việt Nam Express luôn tự hào khi đem tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, đảm bảo vận chuyển hàng hóa đúng tiến độ, với những ưu thế vượt trội, nhiều chủng loại xe lớn, đảm bảo nhanh chóng phục vụ khách hàng kịp thời, tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ kỹ thuật viên tại Express luôn tư vấn phương pháp vận chuyển, khảo sát hàng hóa và đảm bảo khách hàng nhận được hàng hóa nguyên vẹn với giá cả phải chăng.

Logistics Việt Nam Express cung cấp nhiều dịch vụ vận tải khác nhau như: Vận chuyển hàng hóa qua container, vận tải đường bộ, vận tải đường sắt, vận chuyển xe ô tô qua đường bộ Bắc Nam, đóng gói và chuyên chở kiện hàng hóa các loại, phục vụ mọi đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là top công ty Logistics Việt Nam nổi tiếng và uy tín, đem tới cho khách hàng những dịch vụ vận chuyển hàng hóa phải chăng. Các công ty kể trên đều có nhiều chi nhánh rộng lớn khắp cả nước, đáp ứng yêu cầu của khách hàng, đảm bảo phục vụ tận tình, tận tâm. Bạn có thể tham khảo các công ty Logistics kể trên để lựa chọn công ty vận chuyển hàng hóa phù hợp nhất nhé!

Các công ty Logistics lớn trên thế giới

Không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới có nhiều công ty Logistics đặc biệt phát triển. Truy cập bài viết dưới đây để tìm hiểu top các công ty Logistics lớn trên thế giới nhé!

Các công ty Logistics lớn trên thế giới

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.