close
cách
cách cách cách cách cách

SHub Classroom là gì? Những tính năng tuyệt vời trên SHub Classroom

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Xu hướng học online đặc biệt “nở rộ” trong thời gian gần đây. Cũng vì thế mà các phần mềm học online lần lượt ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu dạy và học trực tuyến. Trong số những phần mềm học online thì SHub Classroom nằm trong top những phần mềm hiệu quả và được sử dụng nhiều nhất. Vậy SHub Classroom là gì? SHun Classroom có những ưu điểm gì so với nhiều phần mềm học online khác? Theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu về phần mềm SHub Classroom nhé!

1. SHub Classroom là gì? Những tính năng tuyệt vời trên SHub Classroom

1.1.  SHub Classroom là gì?

SHub Classroom là một phần mềm học online dành cho giáo viên và học sinh. SHub Classroom hỗ trợ mọi tính năng trong một lớp họp online, bao gồm học tập trực tuyến, làm bài tập, giao bài tập, thậm chí còn có thêm cả tính năng làm bài kiểm tra.

Phần mềm học online SHub Classroom
Phần mềm học online SHub Classroom

So với những phần mềm học tập trực tuyến khác thì khả năng tạo bài tập nhanh chóng chính là ưu thế nổi bật của SHub Classroom. Với tính năng này, việc giao bài tập cho các em học sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, kết quả được gửi trực tiếp đến giáo viên thông qua phần mềm và giáo viên cũng có thể chấm điểm ngay trên phần mềm, vô cùng tiện lợi. Nhìn chung, với SHub Classroom thì khoảng cách giữa học trực tuyến tại nhà và học tại lớp được thu ngắn đi rất nhiều.

Một trong những ưu điểm nữa ở SHub Classroom được đánh giá cao đó là cơ chế tự động. Màn hình của phần mềm được hiển thị theo bố cục rất khoa học. Mọi kiến thức, bài tập, thời gian thực hiện bài thi hay kết quả chấm điểm của giáo viên đều được trình bày một cách trực quan. Chính cơ thế này giúp cho thời gian học trực tuyến được tận dụng một cách hiệu quả.

Ngoài ra, SHub Classroom còn là một phần mềm đa nền tảng. Không chỉ hoạt động trên nền Winform, phần mềm SHub Classroom còn có cả phiên bản dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS và Android.

SHub Classroom là phần mềm đa nền tảng
SHub Classroom là phần mềm đa nền tảng

1.2. Những tính năng tuyệt vời trên SHub Classroom

1.2.1. Cung cấp đầy đủ những công cụ dạy học online

SHub Classroom sử dụng AI để hỗ trợ giáo viên tạo và quản lý các bài tập hoặc bài kiểm tra. Hơn nữa tính năng này còn được thực hiện tự động, giáo viên sẽ không phải mất nhiều thời gian để soạn đề kiểm tra hoặc soạn bài tập. Phần mềm còn cung cấp thêm nhiều tùy chỉnh chuyên sâu để thời gian soạn bài tập nhanh hơn.

Bên cạnh đó, SHub Classroom cũng cung cấp nhiều hình thức lớp học, từ các lớp học chính khóa đến cả lớp học thêm, lớp học nghiệp vụ, lớp học kỹ năng chuyên môn… Đây là điều mà những phần mềm học online khác chưa làm được.

Ngoài ra, SHub Classroom cũng cung cấp kho lưu trữ tài liệu trực tuyến trong đó giáo viên có thể cấp quyền cho học sinh truy cập vào từng loại tài liệu tương ứng. Với tính năng này, giáo viên không cần gửi email chứa tài liệu hoặc bài tập đến từng em học sinh. Các em sẽ tự động truy cập vào kho lưu trữ chung để lấy tài liệu và bài tập.

Trong phần thống kê của SHub Classroom cũng có thêm cả số lượng lượt truy cập vào mỗi tài liệu, số tương tác và thời gian xem tài liệu của học sinh cũng được hiển thị rất chi tiết. Qua đó, giáo viên có thể kiểm soát chặt chẽ hơn việc học của học sinh.

SHub Classroom cung cấp đầy đủ các công cụ dạy học online
SHub Classroom cung cấp đầy đủ các công cụ dạy học online

1.2.2. Tạo nhóm học tập, lịch học và cả bảng điểm

Không chỉ cung cấp các công cụ hỗ trợ cho hoạt động giảng dạy và học trực tuyến, SHub Classroom còn cung cấp thêm cả tính năng tạo nhóm học tập, tạo lịch học và cả tính năng tạo bảng điểm.

Với tính năng tạo bảng điểm, giáo viên có thể thống kế được điểm kiểm tra của các em học sinh với nhiều cấp độ kiểm tra khác nhau. Qua đó, giáo viên sẽ có thêm cái nhìn tổng quan hơn về biểu hiện và kết quả học tập của từng em.

Hơn nữa, giáo viên cũng có thể lên lịch dạy và quản lý lịch dạy học mỗi ngày hoặc lịch dạy cho cả tuần. Lịch dạy sẽ được cập nhật chi tiết theo dạng bảng hoặc thời gian biểu, bao gồm tên lớp, đối tượng học sinh, thời gian học, trạng thái lớp học…

Bạn cũng có thể chia một lớp học thành nhiều nhóm nhỏ hơn và sắp xếp các em học sinh vào mỗi nhóm. Không chỉ thế, SHub Classroom còn cho phép bạn gửi tài liệu và bài tập riêng cho mỗi nhóm.

Trên giao diện chính của phần mềm cũng có mục bảng tin và thông báo với hình thức tương tự như mạng xã hội.Tại đây, các em học sinh có thể xem các bài đăng và bình luận dưới mỗi bài đăng. Khí có ai đó tương tác với bài đăng hoặc bình luận của bạn thì bạn sẽ nhận được thông báo ngay lập tức.

Dễ dàng tạo nhóm học tập trên SHub Classroom
Dễ dàng tạo nhóm học tập trên SHub Classroom

Từng nhiệm vụ mỗi ngày mà giáo viên giao cho học sinh cũng sẽ được hiển thị trong chuyên mục tổng quan của từng em. Đồng thời, tạo giao diện quản lý, học sinh cũng sẽ thấy được mọi thông báo từ giáo viên. Bên cạnh đó, giáo viên cũng có thể phân quyền quản lý lớp cho học sinh với vai trò là quản trị viên.

2. Hướng dẫn sử dụng SHub Classroom

Như vậy là bạn đã tìm hiểu SHub Classroom là gì và những tính năng, ưu điểm tuyệt vời của phần mềm này. Theo như nhà phát triển giới thiệu thì SHub Classroom có thể giúp tối ưu đến 70% thời gian học trực tuyến của giáo viên và học sinh.

Trong phần này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các đăng ký tài khoản SHub Classroom và cách sử dụng phần mềm SHub Classroom nhé!

2.1. Đăng ký tài khoản SHub Classroom như thế nào?

Để đăng ký tài khoản SHub Classroom, bạn cần truy cập vào trang chủ của phần mềm này thông qua trình duyệt web. Tại trang chủ, bạn kích chọn nút “Đăng ký” ở góc phía trên bên phải màn hình. Sau đó, bạn cần lựa chọn loại tài khoản dành cho giáo viên hoặc dành cho học sinh.

Sau khi lựa chọn vai trò của mình, bạn sẽ được chuyển đến giao diện điền thông tin đăng ký. Nếu chọn nhầm vài trò, bạn vẫn có thể quay lại bước trước đó và chọn lại vai trò đúng.

Hệ thống AI được sử dụng trong tạo và quản lý bài tập
Hệ thống AI được sử dụng trong tạo và quản lý bài tập

Những thông tin bạn cần điền bao gồm thông tin cá nhân (họ tên, lớp, trường, ngày sinh và đại chỉ của bạn, ở đây chỉ cần cung cấp tỉnh là được) và thông tin tài khoản (bao gồm email hoặc số điện thoại đăng ký, mật khẩu). Sau khi nhập xong các thông tin, bạn nhấn nút “Đăng ký” để hoàn thành gửi biểu mẫu và đăng ký thành công.

2.2. Cách thêm học sinh vào lớp học

Sau khi đăng ký thành công và đặng nhập với tài khoản SHub Classroom, bạn có thể tạo nhanh chóng một lớp học trên nền tảng này. Để thêm học sinh vào lớp, bạn làm như sau:

- Bước 1: Mỗi lớp học sẽ có một mã lớp riêng biệt, để add thêm học sinh vào lớp thì bạn cần sao chép mã này và gửi cho học sinh. Hoặc bạn cũng có thể gửi nhanh bằng nút chia sẻ đường dẫn ở ngay cạnh mã lớp.’

- Bước 2: Để các em học sinh có thể tham gia lớp thông qua mã lớp, bạn cần bật tính năng chia sẻ bằng cách gạt công tắc ảo ở ngay dưới mã lớp. Khi đó, hệ thống sẽ tự động tạo ra một đường link dẫn đến lớp học để bạn có thể gửi link này cho học sinh thông qua các ứng dụng nhắn tin khác.

SHub Classroom cho phép tạo và quản lý lớp học dễ dàng
SHub Classroom cho phép tạo và quản lý lớp học dễ dàng

Qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu được SHub Classroom là gì và những lý do tại sao SHub Classroom lại được đánh giá cao hơn nhiều phần mềm học trực tuyến khác. Với những nỗ lực của đội ngũ phát triển để phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn, SHub Classroom ngày càng được biết đến và ứng dụng rộng rãi hơn. Hiện nay có rất nhiều trường học và các trung tâm đang sử dụng phần mềm này.

Công việc của nhân viên thư viện trường học

Công việc của nhân viên thư viện trường học bao gồm những gì? Tiêu chí nào để đánh giá nhân viên thư viện trường học giỏi? Tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Công việc của nhân viên thư viện trường học

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.