close
cách
cách cách cách cách cách

Schannel là công ty gì? Kênh thông tin thu hút giới trẻ nhất hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nếu bạn đã nghe nói đến những cái tên như Duy Thẩm, Tân Một Cú, Hải Triều hay Sếp Huy NL thì chắc chắn bạn sẽ không hề xa lạ với Schannel. Là một trong những công ty sở hữu các kênh Youtube và các tài khoản Tik Tok với hàng triệu follower thì Schannel đang là điều được các bạn trẻ vô cùng quan tâm. Vậy chính xác thì Schannel là công ty gì? Quá trình hình thành của công ty này ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết ngay sau đây nhé!

1. Giải đáp chi tiết về Schannel là công ty gì?

Schannel là một trong những cái tên được các bạn trẻ vô cùng quan tâm hiện nay. Điều này chính là bởi đây là một kênh Youtube mang đến rất nhiều video hấp dẫn và là món ăn tinh thần không thể thiếu của giới trẻ.

Được sáng lập bởi anh Nguyễn Huy, còn được biết đến với nickname là Huy NL hay Đội trưởng chống Iphone, Schannel có sự hình thành và phát triển gắn liền với công ty CellphoneS. Và cho tới thời điểm hiện tại thì cả CellphoneS và Schannel đều là đối tác cực kỳ quan trọng của nhau trong chặng đường phát triển sắp tới.

Schannel là công ty gì
Schannel là công ty gì

Schannel là một công ty nhưng ban đầu đây chỉ là một kênh Youtube được anh Huy lập ra nhằm thúc đẩy truyền thông cho CellphoneS ở thời điểm mới khai trương và hệ thống chỉ có 1 cơ sở duy nhất. Thế nhưng, hiện nay, CellphoneS đã sở hữu hàng trăm hệ thống và Schannel cũng được biết tới là một công ty với số lượng nhân sự lên tới hơn 150 người. Điều này cho thấy được sự phát triển vượt bậc của Schannel trong thời gian qua và nó sẽ còn lớn hơn nữa nếu như vẫn được các bạn trẻ đón nhận, yêu thích một cách tích cực.

Hiện nay, nói đến Schannel chính là nói đến một công ty với rất nhiều các kênh Youtube khác nhau về ẩm thực, thời trang, công nghệ, xe cộ,... Cùng với đó là các reviewers và các creator vô cùng nổi bật ở cả miền Bắc lẫn miền nam. Nổi bật chính là Duy Thẩm, Hải Triều, Tân Một Cú hay Hà Mã tấu, Châu Giang nè,.... Với sự đa dạng về nội dung và các tài năng trẻ mà Schannel sở hữu thì điều này đã mang đến cho kênh Youtube của Schannel số lượng đăng ký cực lớn và lượng người xem được duy trì một cách ổn định với khoảng 17 triệu lượt xem mỗi ngày. Đây là điều mà không phải bất cứ kênh thông tin nào cũng có thể đạt được, nhưng với Schannel thì điều đó là hoàn toàn có thể.

​Khởi nguồn là kênh youtube thúc đẩy truyền thông cho CellphoneS ​
​Khởi nguồn là kênh youtube thúc đẩy truyền thông cho CellphoneS ​

Về tổng quan thì Schannel được hình dung như một công ty về truyền thông giải trí với các lĩnh vực chính là Sáng tạo nội dung, Quản lý tài năng và tổ chức sự kiện theo yêu cầu. 

2. Những điều có thể bạn chưa biết về Schannel

2.1. Nhà sáng lập xuất phát từ nhân viên kinh doanh

Chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi Schannel luôn quảng cáo cho CellphoneS trong các video về công nghệ. Điều này không quá ngạc nhiên khi sếp Huy NL đã từng là nhân viên kinh doanh của Cellphone S kể từ khi thương hiệu này mới có 1 cơ sở đầu tiên ở Thái Hà. Và anh Huy đã thực hiện rất nhiều công việc khác nhau để thu hút truyền thông cũng như giúp CellphoneS được mọi người biết đến nhiều hơn.

Và Schannel chính là sản phẩm của quá trình đó. Vượt trên sự mong đợi, nhưng video review của Schannel nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến của khán giả và mọi người đã biết đến Schannel cũng như CellphoneS nhiều hơn.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013, Schannel đã đóng góp không nhỏ tới sự thành công của CellphoneS, đặc biệt là mảng truyền thông. Và sau gần 10 năm phát triển thì hiện tại, công ty Schannel đã xây dựng được cho mình thương hiệu không chỉ ở công nghệ mà còn rất nhiều lĩnh vực khác nữa, cùng với đó là đội ngũ nhân viên vô cùng sáng tạo, năng động và chuyên nghiệp.

Có thể bạn chưa biết ở Schannel
Có thể bạn chưa biết ở Schannel

Hiện tại thì Schannel và CellphoneS chỉ là đối tác của nhau do anh Huy đã quyết định tách ra để phát triển sự nghiệp riêng của mình. Thế nhưng, mối liên hệ bền chặt này vẫn khó để có thể tách rời được.

Mặc dù không theo học truyền thông, xuất phát từ nhân viên kinh doanh, thế nhưng, với sự đam mê và sự nhạy bén thì anh Huy đã chèo lái con thuyền Schannel đi đến thành công vô cùng rực rỡ như ngày hôm nay.

2.2. Những kênh Youtube nổi bật của Schannel?

Nhắc tới Schannel sẽ là nhắc tới các kênh Youtube sau đây như Hôm nay ăn gì, Đường 2 chiều, Anh em TV,... Bên cạnh đó là các kênh của các creators vô cùng nổi bật như Duy Thẩm, Hải Triều, Máy bay vlog, Tân 1 cú, Đặng Thu Hà hay Hương Witch,... Mỗi một kênh đều mang sức hút riêng, thể hiện được cá tính nổi bật của từng cá nhân cũng như của tập thể với các video phát sóng vô cùng gây hài và cực kỳ hấp dẫn.

2.3. Schannel nổi tiếng với việc hội tụ toàn rich kid?

Nếu như thường xuyên theo dõi các video của Schannel thì chắc hẳn bạn sẽ choáng ngợp với những màn đập hộp điện thoại, imac, ipad xịn sò nhất, các xế hộp đời mới, sang choảnh mà còn lâu bạn mới có dịp sờ tận tay,.... Chính vì vậy mà Schannel nổi tiếng khi được người đời nghĩ rằng đây chính là nơi tụ họp của hội rich kid.

Sự hội tụ của rich kid
Sự hội tụ của rich kid

Thực tế thì cũng không hẳn không đúng khi Tân 1 cú chính là thiếu gia của chuỗi thương hiệu Phở 10 Lý Quốc Sư nức tiếng Hà Thành. Ngoài ra thì còn rất nhiều thành viên khác cũng có gia thế khủng với việc sở hữu khách sạn nổi tiếng tại Đà Nẵng,... Tất nhiên, Schannel sẽ không phải ai cũng có gia thế khủng như vậy, tuy nhiên, nơi đây cũng không hề thiếu các “chủ tịch” giả danh mà bạn không hề hay biết.

3. Lý do Schannel được yêu thích là gì?

Là một kênh thông tin giới trẻ vô cùng đa dạng, sở hữu các content creators vô cùng chuyên nghiệp, như vậy liệu đã đủ để công ty Schannel có thể được mến mộ và phát triển như hiện nay. Tất nhiên, 2 điều này vẫn là chưa đủ. Nếu như bạn đã biết Schannel là công ty gì thì ngay sau đây sẽ là những lý do khiến giới trẻ yêu thích môi trường của công ty truyền thông giải trí này.

3.1. Nội dung video được đầu tư chất lượng

So với xu hướng các video phản cảm, đi trái lại với đạo đức xã hội thì các video của Schannel đều mang đến những thông tin rất ý nghĩa về các lĩnh vực trong đời sống kết hợp với tính giải trí cao. Điều này mang đến những video với nội dung chất lượng, phù hợp với giá trị đạo đức xã hội cũng như sự an toàn, lành mạnh cho không gian mạng. Không chỉ giúp người xem có thêm các thông tin hữu ích mà video của Schannel còn có tính giải trí cực hiệu quả với những màn đu trend văn minh nhưng không kém phần ấn tượng.

Lý giải sức hút của Schannel
Lý giải sức hút của Schannel

Sự tập trung vào chất lượng thay vì số lượng chính là điểm cộng lớn của Schannel và đó cũng là lý do mà Schannel được các bạn trẻ vô cùng yêu thích, quý mến.

3.2. Tổ hợp những chuyên mục hấp dẫn nhất

Không đơn thuần là một kênh công nghệ như thuở khai sinh, Schannel giờ đây đã trở nên đa dạng và đầy sức hút hơn rất nhiều. Từ thời trang, ẩm thực, xe cộ cho tới công nghệ, hầu hết bất cứ lĩnh vực nổi bật nào cũng có mặt của Schannel.

Bên cạnh đó chính là các nội dung hết sức đời thường của các thành viên trong công ty, những màn đu trend theo trào lưu mới của giới trẻ. Rất đơn giản nhưng với sự sáng tạo của các creators thì video của Schannel luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực và niềm cảm hứng dồi dào cho các bạn trẻ khi theo dõi kênh. 

3.3. Là một công ty nhưng cũng là một gia đình

Nếu để ý thì bạn sẽ thấy các thành viên của Schannel vô cùng gắn kết với nhau và coi nhau như một gia đình lớn. mặc dù có những kênh yuoutube riêng, youtube chung, thế nhưng, tất cả vẫn luôn hỗ trợ lẫn nhau để cho ra các sản phẩm chất lượng, uy tín nhất.

Công ty nhưng cũng là gia đình
Công ty nhưng cũng là gia đình

Thông qua các video được đăng tải thì bạn sẽ cảm nhận được không khí ấm áp, sự agafn gũi giữa các thành viên Schannel với nhau là rất lớn. Cùng với đó thì đây được xem là môi trường sáng tạo, năng động để các bạn có thể học hỏi và phát triển bản thân mình một cách toàn diện hơn.

Nhắc tới Schannel chúng ta nghĩ ngay tới một công ty “vô cùng bất ổn” khi mọi thứ dường như rất thoải mái. Thế nhưng, thực tế thì tất cả sự thoải mái đó đều được đánh đổi bằng những màn căng não để xây dựng content sao cho hấp dẫn và thu hút nhất. Edit làm sao cho chuyên nghiệp và mang đến những bất ngờ khó có thể đoán được. Và đó chính là sự hợp tác một cách chặt chẽ giữa các bộ phận cũng như các thành viên khác trong đại gia đình Schannel. 

Hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, bạn đã có cho mình đáp án về Schannel là công ty gì. Từ đó có thêm cho mình một địa chỉ uy tín để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân nếu như muốn dấn thân vào lĩnh vực truyền thông giải trí và sự kiện vô cùng hấp dẫn hiện nay với Schannel nhé.

Vi phạm hợp đồng là gì và những thông tin cơ bản cần nắm vững

Vi phạm hợp đồng là gì? Thế nào được coi là vi phạm hợp đồng và cách xử lý ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Vi phạm hợp đồng là gì

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.