close
cách
cách cách cách cách cách

Phấn tươi là gì? Những loại phấn tươi phổ biến hiện nay?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn đang đau đầu không biết nên chọn giữa phấn nước hay kem nền? Phấn nước ưu điểm với sự mỏng nhẹ nhưng lại không được lòng các cô gái muốn che đi nhiều khuyết điểm. Còn kem nền có độ che phủ cao tuy nhiên nó lại gây bí da với lớp nền khá dày. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một loại sản phẩm phấn nền có thể đáp ứng được những tiêu chí trên đó là phấn tươi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu được phấn tươi là gì và có những sản phẩm phổ biến nào nhé.

1. Thông tin chung về phấn tươi

1.1. Phấn tươi là gì bạn biết chưa?

Phấn tươi là loại phấn được biết tới có dạng kem tuy nhiên lại trong tình trạng cô đặc lại. Có đầy đủ tính năng của phấn kem trong dòng sản phẩm này ví dụ như không gây bí da hay tạo một lớp nền mỏng mịn. Hơn thế nữa so với các dòng phấn phủ thông thường thì nó được đánh giá cao hơn về khả năng chống nắng. Không nói qua nhưng phấn tươi có thể ăn đứt tất cả các phấn dạng bột hay phấn kem. Loại phấn này được biết tới là sản phẩm đa năng có thể thay thế được toàn bộ những loại sản phẩm phấn trang điểm thông thường khác có từ trước.

Phấn tươi là gì
Phấn tươi là gì

Phấn tươi là một loại sản phẩm có thành phần không chứa chì tự nhiên hoàn toàn do đó hiệu quả khi sử dụng cho một lớp nền che khuyết điểm mịn và mỏng vô cùng tự nhiên. Dòng sản phẩm này có ưu điểm nổi trội đó là cực đỉnh trong khả năng kiềm dầu và khả năng chống lão hoá, khả năng dưỡng ẩm, ngăn ngừa những vết nám, sạm.

1.2. Phấn tươi và những ưu điểm vượt trội

Trong thời gian gần đây xuất hiện sản phẩm mới đó là phấn tươi, hiểu chính xác đơn đây là một loại phấn nước vớ dạng cô đặc do đó nó có các tình năng của phấn nước một cách đầy đủ tạo nên lớp nền mềm mịn, trong suốt căng bóng đối với người sử dụng. Các công năng của phấn nước đều xuất hiện hoàn toàn trong sản phẩm này từ vấn đề da có độ che phủ khuyết điểm để bảo vệ da khỏi những ảnh hưởng cũng như tác động của ánh nắng mặt trời

Phấn tươi có khả năng dưỡng ẩm dưỡng da lành tình vì nó được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên phù hợp với độ nhạy cảm của da kèm theo đó là khả năng hiệu quả trong việc kiềm dầu trên da mặt.

Khi thời tiết về hè thì phấn tươi sẽ đem lại cho các cô nàng một làn da căng bóng mềm mịn nhưng đối với da khô thì do lớp da rạn nứt và bong tóc nền lớp nếp có thể bị vón cục lại mọi người nên chú ý.

Ưu điểm phấn tươi
Ưu điểm phấn tươi

2. Những tiêu chí để chọn lựa phấn tươi chất lượng

2.1. Thành phần phù hợp với làn da của người dùng

Phấn tươi thường dành chủ yếu đến các chị em sở hữu làn da dầu hoặc da khô vì khả năng kiềm dầu cũng như cung cấp độ ẩm của phấn tươi cực hiệu quả và tốt. Có khá nhiều dòng phấn nước hiện nay có lợi ích chăm sóc da và làm đẹp khác nhau để bạn có thể chọn lựa. Vì thế với các loại da bạn đang mong muốn sở hữu thì bạn cần xác định cụ thể để chọn lựa sự phù hợp trong các loại phấn nước. Bạn nên chọn loại phấn tươi có độ dưỡng ẩm cao và bộ bám ít nếu như bạn là người có làn da khô. Còn nếu như bạn có làn da hay tiết mồ hôi hay làn da dầu thì bạn nên sử dụng các loại phấn tươi có độ bám cao, độ ẩm thấp kiềm dầu chất lượng.

Tiêu chí chọn lựa phấn tươi
Tiêu chí chọn lựa phấn tươi

2.2. Chất lượng và thượng hiệu

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đa dạng loại nhãn hiệu mỹ phẩm hay sản phẩm nổi tiếng trong vấn đề chăm sóc sức khoẻ. Chị em sẽ nhận được rõ rệt các hiệu quả khi sử dụng các sản phẩm đó. Mặc dù vậy điều nay cũng sẽ làm xuất hiện tình trạng các sản phẩm phấn tươi giả, không uy tín, chất lượng kém. Do đó khi lựa chọn mua khách hàng nên cảnh giác và cẩn thật. Nên chọn các địa chỉ cửa hàng chính hãng tìm mua hoặc truy cập vào các website nổi tiếng uy tín nhé.

2.3. Giá thành

Phấn tươi sẽ có giá cả khác nhau tuỳ vào mỗi nhãn hàng do đó làm cho người mua trong vấn đề xác định giá thành của phần tươi gặp khó khăn. Do đó tuy vào kinh tế túi tiền của mình bạn có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp, không nên tin tưởng vào hàng sale, hàng giá rẻ mà làm làn da của mình bị tổn hại nhé.

3. Bật mí một số sản phẩm phấn tươi được nhiều người yêu thích và tin dùng

3.1. Age 20’s Essence Cover Pact

Một trong số sản phẩm phấn tươi đình đám hiện đang xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm nước ta đó là của hãng mỹ phẩm Hàn Quốc có tên Age 20’s Essence Cover Pact. Age 20’s với tôn chỉ mãi mãi làn da tuổi 20 đã cho ra mắt dòng sản phẩm phấn tươi đa dạng phiên bản khác nhau, mọi loại da đều có thể sử dụng. Đều có 3 tổng màu theo thứ tự sáng dần 23 - 21- 13 trong mỗi phiên bản của Age 20’s Essence Cover Pact.

Ưu điểm của loại phấn tươi này đó là chứa tới 68% tinh chất dưỡng da trong thành phần sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Mang lại hiệu quả kiềm dầu vượt trội và độ che phủ cao. Hỗ trợ hạn chế tình trạng lão hoá da và nếp nhăn được cải thiện.

Nhược điểm của Age 20’s Essence Cover Pact đó là khá khó khăn trong việc tán đều. Giá thành của sản phẩm này khoảng 300 nghìn đồng.

Age 20s Essence Cover Pact
Age 20s Essence Cover Pact

3.2. Tạo lớp nền mềm mịn cùng Essence Soft Touch Mousse

Một thương hiệu mỹ phẩm bình dân xuất xứ nguồn gốc bên nước Đức đó là Essence, sản phẩm phấn tươi nổi tiếng nhất của họ là  Essence Soft Touch Mousse Make Up. Từ nhiều năm trước trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đã có mặt sản phẩm này. Nó có lượt mua cao ngất vì vô cùng tuyệt vời về chất lượng đạt được tuy không được quảng cáo rầm rộ. Các chị em sẽ thoải mái tha hồ chọn lựa khi phấn tươi Essence Soft Touch Mousse Make Up có đến tận 6 tông màu.

Ưu điểm của loại phấn này đó là không chứa các chất bảo quản, không chứa cồn tự nhiên hoàn toàn từ các thảo mộc được chiết xuất. Tạo nên cho người dùng lớp nền khô thoáng, trong suốt, mịn mỏng. Tăng cảm giác chống lão hoá da, đàn hồi trên da. 

Nhược điểm  Essence Soft Touch Mousse Make Up thiết kế hộp phấn còn tồn tại sự bất tiện, khó sử dụng khi lấy phấn. Giá thành hiện tại khoảng 200 nghìn đồng một hộp.

Tạo lớp nền mềm mịn cùng Essence Soft Touch Mousse
Tạo lớp nền mềm mịn cùng Essence Soft Touch Mousse

3.3. Phấn tươi chất lượng YSL Encre De Peau Marble Essence Cream Pact

Thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp YSL cũng không chịu đứng ngoài trào lưu đã dành thời gian nghiên cứu cho ra mắt thị trường Châu Á với sản phẩm YSL Encre De Peau Marble Essence Creampact đa dạng 5 tone màu hot trend để khách hàng có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp của mình.

Ưu điểm: Lớp nền nhẹ và mỏng, tạo cho làm da cảm giác tự nhiên mềm mịn. Phấn bắt sáng tốt khi có ánh nhũ nhẹ tạo cho da hiệu ứng sức sống căng bóng tràn đầy. Nâng tone da và da có đều màu tuy nhiên giá thành khá đắt đỏ khoảng 1.700.000 một hộp.

YSL Encre De Peau Marble Essence Cream Pact
YSL Encre De Peau Marble Essence Cream Pact

3.4. Làn da khô thoáng với Maybelline Dream Matte Mousse

Đối với những tín đồ mỹ phẩm trên toàn thế giới thì Maybelline là một cái tên rất quen thuộc. Dòng sản phẩm phấn tươi của hãng mỹ phẩm này đã nối tiếp thành công của hàng ngàn sản phẩm trước đó mang lại sự tuyệt vời trong hiệu quả đã chinh phục được các chị em phụ nữ. Dòng phấn tươi Maybelline hiện nay có 14 tông màu cho chị em chọn lựa thoải mái.

Ưu điểm: Phù hợp với các thời gian hoạt động dài, lâu trôi, kiềm dầu tốt, lớp nền lì, giá thành rẻ. Tuy nhiên hãng sản phẩm này lại chưa chú trọng trong việc tạo bao bì bắt mắt, giá thành sản phẩm Maybelline Dream Matte Mousse khoảng 250 nghìn đồng.

3.5. Phấn tươi nhà Radiant Cushion Foundation Natural

Sản phẩm phấn tươi này có nguồn gốc từ Nhật Bản tuy nhiên lại có cái tên mộng mơ đậm chất Pháp Clé De Peau Beauté mang ý nghĩa vô cùng thu hút đó là chìa khoá mở ra vẻ đẹp của mọi làn da. Chị em sẽ không phải thất vọng vì sự hoàn hảo đối với sự chú trọng này khi đến từ một thương hiệu cao cấp.

Ưu điểm: Từng chi tiết được thiết kế tỉ mỉ sang trọng thích hợp để mua làm quà tặng, 8 tỏn màu đa dạng trong bảng màu, phấn làm đều da, có độ bám tốt, suốt ngày dài có thể kiềm dầu hiệu quả.

Nhược điểm là giá thành khá đắt đỏ khoảng 1.500.000 đồng một hộp.

Với những chia sẻ vừa rồi hy vọng rằng bạn đọc đã hiểu được phấn tươi là gì và biết vì sao nhiều người lại ưa chuộng yêu thích sản phẩm này. Nếu như còn thắc mắc điều gì liên quan tới nội dung này hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi sớm nhất hãy cùng chờ đón.

Mặt nạ ngũ hoa là gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin mặt nạ ngũ hoa là gì và có những cách sử dụng nào cho hiệu quả? Hãy cùng chúng tôi đón đọc bài viết được bật mí bên dưới đây nhé!

Mặt nạ ngũ hoa là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.