close
cách
cách cách cách cách cách

Có nên sử dụng phần mềm quản lý nhân viên giao hàng hay không?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Trong cùng một lúc bạn có quá nhiều đơn hàng và bạn đang gặp vấn đề trong việc quản lý và xử lý chúng? Bạn mất khả năng kiểm soát về sự phản hồi và chất lượng giao hàng nhưng chưa tìm ra giải pháp? Hãy tham khảo ngay bài viết sau của vieclam123.vn để tìm ra cho mình phần mềm quản lý nhân viên giao hàng thích hợp nhất cho đơn vị của mình nhé.

1. Vai trò của phần mềm quản lý nhân viên giao hàng

1.1. Vì sao cần đến phần mềm quản lý nhân viên giao hàng?

Chưa bao giờ là dễ dàng trong việc quản lý đặc biệt là quản lý giao hàng. Với các đơn hàng phát sinh trên thực tế thì sẽ có nhiều chặng đường từ người mua cho tới người bán vì tính tiện nghi mà nó mang lại nên rất nhộn nhịp và sôi động trong việc mua bán hàng online hiện này. Qua nhiều hình thức khác nhau có thể ship hàng đi khắp các tỉnh trên quốc gia cho dù chỉ có một cửa hàng trong Hà Nội như đăng tìm giao hàng qua hội nhóm, diễn đàn, vận chuyển qua đường bưu điện. Để tìm được một người giao hàng chất lượng, uy tín thì điều may mắn này không phải chủ cửa hàng nào cũng nhận được. Mọi người sẽ gặp nhiều vấn đề khi không có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý giao hàng.

Phần mềm quản lý nhân viên giao hàng
Phần mềm quản lý nhân viên giao hàng

1.1.1. Khách hàng không hài lòng với nhân viên giao hàng và từ chối nhận hàng

Ở các cửa hàng bán hàng thì thường xuất hiện tình trạng sự cố với các trường hợp này. Khách hàng sẽ từ chối nhận hàng khi hàng đã giao tới địa chỉ vì khi thấy nhân viên giao hàng tự ý mang đơn về chuyển hoàn khi shipper không liên lạc được với khách hàng hoặc tự ý tăng thêm phí ship lên cao điều này làm cho shop bị ảnh hưởng doanh thu cũng như mức độ uy tín.

1.1.2. Không nhận được thông tin lộ trình của nhân viên giao hàng

Khi shop của bạn có quá nhiều đơn cần giao cho khách nhưng bất chợt nhân viên giao hàng quen mặt của bạn lại nghỉ giữa chừng thì các chủ shop tìm giải pháp tìm kiếm trên các diễn đàn để tìm người giao hàng cho khách nhưng lại mang đơn chuyển cho một người khác và nhiều vấn đề phát sinh xảy ra. Không thể nắm rõ được lộ trình giao hàng đã đi tới đâu về những thắc mắc được giải đáp cho mình vì đôi lúc gọi điện cho nhân viên lại thuê bao hoặc không nghe máy. Ngoài ra thì lại mất thêm công sức thời gian làm theo phương pháp thủ công khi trong công nợ quản lý về vấn đề đơn hàng không được tích hợp bên trong.

Lý do
Lý do

1.2. Phần mềm quản lý nhân viên giao hàng có lợi ích và hạn chế nào?

1.2.1. Lợi ích

Nếu như bạn còn đăng đắn đo không biết phần mềm quản lý nhân viên giao hàng có thật sự tốt và thuận tiện không thì hãy đi tìm câu trả lời trong nội dung sau:

Thời gian giao hàng được tiết kiệm: Giải pháp tối ưu để quãng đường trong phần mềm quản lý vận chuyển hàng hoá, tiến độ giải quyết xử lý đơn hàng được đẩy nhanh nên chi phí cùng thời gian giao hàng được tiết kiệm và cao hơn.

Tốt hơn trong việc kiểm soát người giao hàng: Nhân viên giao hàng đi tới đâu bạn sẽ quan sát được chính xác lịch trình, lộ trình qua phần phềm đó. Hơn thế nữa trạng thái giao hàng được nhanh chóng, chính xác với tiền ship, tiền thu hộ cùng với mức độ thống kê của mọi người.

Lợi ích
Lợi ích

1.2.2. Hạn chế

Phần mềm quản lý nhân viên giao hàng có hạn chế lớn nhất đó là tại thị trường Việt Nam miễn phí trong việc quản lý giao hàng các tính năng không được đầy đủ trong sự cung cấp với phù hợp trong mức độ cùng với giới hạn, tính năng sử dụng mỗi người trong sự phù hợp. Cho nhu cầu riêng của bản thân bạn sẽ có nhiều sự khác nhau. Bên cạnh đó không được cao với phần mềm miễn phí được bảo mật, hạn chế xảy ra khi phần mề xảy ra lội khả năng hỗ trợ kém. Sẽ phải mất một số chi phí nếu như các tính năng cao hơn bạn muốn nâng cấp nó.

Do đó bạn nên kết hợp cho riêng mình các giải pháp thiết kế phần mềm quản lý nếu muốn phát triển chuyên nghiệp phần mềm quản lý giao hàng. Thông qua đó mọi người có thể tìm ra được sự phù hợp trong tính năng tối ưu trong phương pháp cho doanh nghiệp, cơ quan mà còn về lâu về dài tiết kiệm được chi phí cho mình.

Hạn chế
Hạn chế

2. Một số phần mềm quản lý nhân viên giao hàng cho bạn tham khảo

2.1. Tìm hiểu phần mềm quản lý shipper Move Crop

Phần mềm quản lý shipper Move Crop được biết đến là phần mềm được doanh nghiệp hay các cửa hàng hiện nay sử dụng nhiều nhất trong việc quản lý nhân viên giao hàng. Các phương pháp giải pháp tối ưu được hỗ trợ hàng loạt trong Move Crop như kiểm soát lộ trình nhân viên, kiểm soát đơn hàng, định vị được tích hợp lại để vận chuyển hàng hoá cho bài toán quãng đường sao cho hiệu quả nhất có thể. Khá mạnh mẽ và uy tín cho phần mềm sử dụng hệ thống cloud mang sự tuyệt vời trong trải nghiệm của bạn. Với các phiên bản cao hơn cho dù muốn nâng cấp thì nhất định phải có một khoản chi phí nhất định cho sự lựa chọn trong dịch vụ của bạn.

Phần mềm quản lý shipper Move Crop
Phần mềm quản lý shipper Move Crop

2.2. Phần mềm quản lý Shipper Ships đa tính năng

Người sử dụng đã cho hàng loạt lời khen đối với ứng dụng Ships cho dù nó mới ra mắt trong thời gian gần đây. Trong ứng dụng này cho phép các đơn vị doanh nghiệp điều đồng bộ phận giao hàng dễ dàng và hợp lý trong việc theo dõi tính năng hàng loạt cùng với tiến trình trong đơn hàng đang chờ bạn tìm hiểu sự thú vị trong nó. Cầu nối giữa đơn vị vận chuyển cùng với các cửa hàng bán lẻ uy tín trong phần mềm quản lý giao nhận ships. Miễn phí sử dụng hoàn toàn trong hệ thống hỗ trợ trong tương lai có sự phát triển triển vọng. Nếu như có sự miễn phí trong sản phẩm tìm kiếm cho sự phù hợp với quy mô nhỏ.

2.3. Phần mềm quản lý Shipper Sapo

Hiện nay phần mềm được đánh giá có nhiều tính năng đa năng nhất đó là Sapo từ việc quản lý đơn hàng, quản lý bán hàng, thông kê chi phí, định vị nhân viên giao hàng được đánh giá hiện nay. Với các tính năng đó thì dịch vụ mới bạn cần mua là điều dĩ nhiên.. Bạn chỉ có thể sử dụng các tính năng đơn giản, cơ bản với các phần mềm miễn phí quản lý giao nhận được sử dụng vì thế cho các hộ doanh nghiệp, kinh doanh nhỏ và vừa với phần mềm này.

Một số phần mềm quản lý nhân viên giao hàng
Một số phần mềm quản lý nhân viên giao hàng

2.4. Phần mềm Ship nhanh có gì hấp dẫn

Các đơn vị doanh nghiệp có quy mô vừa và lớn sẽ sử dụng phần mềm quản lý vận chuyển hàng hoá này đem lại cho người sử dụng có sự toàn diện trong các giải pháp từ cơ bản tới nâng cao với tình năng hàng loạt. Tự động khả năng kết nối với nhiều sự phù hợp vận chuyển trong đối tác khác nhau trong lĩnh vực kinh doanh. Mọi lộ trình giao nhận căn cứ vào đó sẽ được tiến hành hiệu quả, chính xác hơn bao giờ hết.

2.5. Phần mềm Jobchat

Cách đây không lâu trên thị trường thì phần mềm này đã được ra đời hỗ trợ một số tính năng vô cùng thú vị như theo dõi nhân viên giao hàng, tạo ra đơn hàng, quản lý đơn hàng lộ trình giao nhận trong công đoạn quản lý nhân viên. Phần mềm này cho dù giao diện như thế nào nó vẫn không có gì quá phức tạp, tính năng không phải quá đa dạng như cũng đủ để các đơn vị xây dựng nên một hệ thống quản lý trong một mô hình vừa phải không cần lớn quá và điều đặc biệt hơn cho sự trải nghiệm của bạn là không hề mất bất cứ chi phí nào.

Vừa rồi là thông tin chia sẻ về một số phần mềm quản lý nhân viên giao hàng cho bạn tham khảo. Hẹn gặp lại trong bài viết lần tới của vieclam123.vn với nhiều tin tức mới mẻ được cập nhật.

Bác sĩ cấp cứu là gì? Khám phá công việc của anh hùng trong phòng bệnh

Bạn đang muốn tìm hiểu công việc của bác sĩ cấp cứu là gì và vai trò quan trọng như thế nào? Hãy cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết thú vị sau của chúng tôi!

Bác sĩ cấp cứu là gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.