close
cách
cách cách cách cách cách

Một số phần mềm quản lý dược tốt nhất hiện nay bạn đã biết chưa?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Để việc bán hàng và quản lý được tối ưu hiệu quả thì các nhà thuốc lớn hiện nay đều áp dụng giải pháp công nghệ hiện đại. Hãy theo dõi ngay bài viết sau của vieclam123.vn nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một phần mềm quản lý dược tốt nhất cho việc kinh doanh nhé.

1. Tìm hiểu chung về phần mềm quản lý dược

1.1. Phần mềm quản lý dược được hiểu là gì?

Nhằm mục đích con người được chăm sóc sức khoẻ nên các nhà thuốc ngày nay rất đầu tư và chú trọng trong việc chăm sóc khách hàng chính vì thế việc quản lý số lượng đầu thuốc, quản lý nhân viên với các chủ nhà thuốc rất quan trọng. Các phần mềm quản lý dược ra đời để nhu cầu đó được giải quyết.

Phần mềm quản lý dược được hiểu là phần mềm được thiết kế ra với mục đích sử dụng quản lý kinh doanh quầy thuốc hay cả chuỗi nhà thuốc đó. Phần mềm này có chức năng đó là kiểm kê suất nhập quản lý hàng hoá, lên đơn, bán hàng, kiểm soát sử dụng tình trạng hàng hoá,... Mục đích chính đến cuối cùng vấn là việc quản lý thuốc phục vụ bán thuốc.

Phần mềm quản lý dược
Phần mềm quản lý dược

1.2. Vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý dược?

1.2.1. Quản lý số lượng đầu thuốc hiệu quả

Các loại thuốc hiện nay được chia và sắp xếp thành nhiều nhóm nhỏ, trên phần mềm tìm kiếm qua các thao tác đơn giản sẽ nhanh chóng hiện ra các danh mục thuốc mà không bị mất quá nhiều thời gian công sức vì thế sẽ dễ dàng cho người bán quản lý thuốc theo danh mục. Các loại thuốc sẽ được sắp xếp theo nhóm hoạt nhất với việc sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc theo nhà phân phối sử dụng theo các tính năng. Từ đó việc quản lý thuốc hiệu quả dễ dàng. Phần mềm còn cảnh báo với các loại thuốc sắp hết hạn sẽ giúp cho khách hàng hạn chế được rủi ro, dược sĩ tối ưu hoá quy trình làm việc.

1.2.2. Quản lý công việc bán hàng

Phần mềm quản lý dược hỗ trợ cơ sở quản lý bán hàng hiệu quả và siêu thuận tiện. Hỗ trợ công việc bán hàng thuốc theo mã vạch hoặc tên sản phẩm khi hết loại thuốc yêu cầu với khác qua việc gợi ý. Kèm theo đó là vấn đề hỗ trợ chọn in hoá đơn, số lô sản phẩm, chọn số toa, xoá hoá đơn,...kèm theo các tính năng đa dạng khác trong nhà thuốc của bạn có sự phù hợp bán hàng hiệu quả.

Quản lý bán hàng hiệu quả
Quản lý bán hàng hiệu quả

1.2.3. Xây dựng lên một mô hình nhà thuốc tân tiến hiện đại

Nhà thuốc của bạn khi sử dụng phần mềm quản lý dược sẽ trở thành một mô hình nhà thuốc với nhiều hình ảnh hiện đại có thể cập nhập thông tin của khách hàng, lưu trữ thông tin khách hàng. Sẽ rất chính xác trong vấn đề quản lý xuất tồn kho hàng đối với việc rõ ràng trong quy trình nhập kho.

2. Các phần mềm quản lý dược tốt nhất trên thị trường hiện nay

2.1. Phần mềm quản lý dược kiotviet

Không hề đơn giản chút nào trong công tác quản lý nhà thuốc vì các tên các loại thuốc bạn phải nắm bắt được tất cả, tìm hiểu về xuất xứ, thành phần, nước sản xuất, công dụng,... Trong việc tiến hành công tác quản lý chính xác và nhanh chóng thì phần mềm quản lý dược Kiotviet là một phương pháp hết sức hữu ích.

Bạn có thể sử dụng phần mềm này nhập các đơn vị tương đương khác nhau với từng loại thuốc hỗ trợ cho cửa hàng việc kinh doanh được chính xác và nhanh chóng. Tiến hành hiệu quả hơn trong việc quản lý giá của phần mềm này, hỗ trợ cho chủ nhà thuốc kiểm soát định kỳ kho, nằm chắc tổng thành phần giá trị sản phẩm hàng hoá, kịp thời bổ sung sản phẩm hàng hoá để tránh tình huống khi bán hàng lại hết sản phẩm đó, hàng tồn kho có báo cáo chi tiết để chủ nhà thuốc có sự phù hợp trong chiến lược kinh doanh. 

Phần mềm quản lý dược kiotviet
Phần mềm quản lý dược kiotviet

Ưu điểm của phần mềm quản lý dược Kiotviet gồm:

Phần mềm trực quan, đơn giản, sử dụng dễ dàng.

Hỗ trợ người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí.

Thường xuyên cập nhật tính năng nâng cấp phần mềm.

Trên nhiều thiết bị hỗ trợ điện toán đám mây được sử dụng.

Hỗ trợ các đội ngũ kịp thời, chuyên nghiệp.

2.2. Phần mềm quản lý dược VNPT Pharmacy

Phần mềm quản lý dược VNPT Pharmacy được biết đến là một giải pháp hữu hiệu cho nhà thuốc được thiết kế riêng trong tập đoàn Bưu Chính Viễn Thông VNPT. Đối với hoạt động khép kín trong việc kinh doanh theo quy trình là sự toàn diện cho phần mềm cung cấp, chất lượng được bảo đảm, tránh việc không chính xác trong báo cáo và thất thoát. Phần mềm VNPT Pharmacy có thiết kế linh hoạt, đơn giản, thuận tiện tuy nhiên yêu cầu sử dụng vẫn được đầy đủ đáp ứng. Bên cạnh đó thông qua mạng internet vẫn có khả năng kết nối, sẽ có thể tập trung quản lý chuỗi cho người bán hàng với cùng một lúc nhiều quầy bán hàng.

Phần mềm quản lý dược VNPT Pharmacy
Phần mềm quản lý dược VNPT Pharmacy

Một số chức năng nổi bật: quản lý doanh số bán hàng, phù hợp đa dạng loại máy, tra cứu thông tin thuốc nhanh chóng, dễ dàng, quản lý hàng cận hết hạn và quản lý hàng tồn kho hiệu quả, báo cáo thường kỳ.

Lợi ích đối với dịch vụ:

Tiện lợi về hệ thống truy cập mọi nơi mọi lúc nhanh chóng kết nối mạng internet.

Quy trình quản lý hàng hoá chặt chẽ từ đầu vào bên phía nhà cung cấp cho tới khách hàng đầu ra.

Danh mục đối với khách hàng quản lý giá bán chi tiết, vị trí lưu kho, giá nhập, thời gian tồn kho hỗ trợ khi bán hàng việc tìm kiếm, thời gian tiết kiệm và kiểm kê quan công sức hạn chế.

Báo cáo tra cứu dễ dàng và rành mạch.

2.3. Phần mềm quản lý dược Manaphar

Phần mềm quản lý dược Manaphar là một phần mềm quản lý các quầy thuốc nhà thuốc hoạt động bán lẻ hoàn toàn miễn phí. Nó phù hợp với các mô hình quầy thuốc từ nhỏ cho tới quy mô rộng. Cùng một lúc dữ liệu quản lý người sử dụng đa dạng nên các hoạt động trong ngày nhập xuất leader có thể nắm rõ, hỗ trợ quét mã vạch qua máy hàng ngày.

Quản lý vật tư và thuốc cho việc nhập vào và xuất ra, phân loại rõ ràng quản lý theo lô, nhóm thuốc, tìm và lọc sản phẩm quản lý theo nhà cung cấp và nhà sản xuất.

Phần mềm quản lý dược Manaphar
Phần mềm quản lý dược Manaphar

Kiểm kho thuốc và xuất báo cáo: Trong doanh số hàng ngày báo cáo và in ra hàng quý hàng tuần,... 

Lọc ra các loại thuốc nào đã hết hạn sử dụng, loại nào sắp hết, loại nào nhập sai và loại nào chậm bán,... Theo chi phí hàng tháng và quản lý công nợ.

2.4. Phần mềm quản lý dược Moss Pharma

Phần mềm này được Tech Moss làm nhà phát triển để hỗ trợ khách hàng rõ ràng với phần mềm liên hệ cổng thông tin trong bộ y tế với việc mua thuốc thuận tiện. Các tính năng quản lý được tích hợp tại Moss Pharma gồm các tiện ích như quản lý vị trí thuốc, quản lý xuất nhập trong tồn kho, việc làm báo cáo, đặc biệt đối với các dược sĩ khó khăn như thế nào. 

Chỉ cần truy cập mạng internet có thể truy cập tại bất cứ đâu.

Trong quá trình kê thuốc có thể giảm thiểu rủi ro đối với các tính năng Al.

Phần mềm quản lý dược Moss Pharma
Phần mềm quản lý dược Moss Pharma

Quản lý thuốc cận hết hạn, chuỗi nhà thuốc, giữa các cơ sở có thể xuất chuyển đổi số lượng thuốc với nhau, ghi nhớ tên thuốc, mã thuốc,..quản lý mã thuốc, hoạt chất trong bộ y tế. Việc quản lý nhà thuốc còn gặp nhiều khó khăn đối với một hệ thống quản lý trong các chuỗi nhà thuốc đó. Chính xác và dễ dàng hơn với mọi công việc khi sử dụng phần mềm này. Sẽ được hệ thống tự động đưa vào hoá đơn bán hàng từ đố số lượng hàng trong kho kiểm soát toàn bộ số lượng. Khi có vấn đề hay bị đối trong kho thuốc các trường hợp thì hệ thống ghi lại được đem lại sự sai lệch không có với sự tuyệt đối mang lại.

Trên đây là một số phần mềm quản lý dược tốt nhất trên thị trường hiện nay mà chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn. Công việc kinh doanh nhà thuốc của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn khi có sự hỗ trợ của các phần mềm đó. Cập nhật thường xuyên bài viết tại vieclam123.vn để không bỏ lỡ nhiều tin tức bổ ích khác.

Khám phá cử nhân y tế công cộng ra trường làm gì và mức lương cơ bản?

Bạn đang thắc mắc không biết rằng cử nhân y tế công cộng sau khi học xong ra trường thì sẽ làm công việc gì và có mức lương cơ bản như thế nào? Để đi tìm lời giải đáp chi tiết hãy cùng theo dõi nội dung bài viết sau của chúng tôi để nắm rõ hơn bạn nhé!

Cử nhân y tế công cộng ra trường làm gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.