close
cách
cách cách cách cách cách

Nước hoa Intense là gì và những đặc điểm công dụng nổi bật?

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Có thể khi bạn gặp gỡ một ai đó họ không nhớ bạn mặc bộ quần áo nào, để kiểu tóc ra sao nhưng mùi hương trên cơ thể bạn nhất định người ta sẽ nhớ đến. Do đó để bản thân trở nên cuốn hút bạn nên chọn cho mình 1 dòng nước hoa phù hợp trong đó được nhiều người dành sự yêu thích với hương thơm nồng nàn đó là intense. Vậy nước hoa intense là gì và có đặc điểm ra sao cùng theo dõi bật mí trong bài viết sau đây.

1. Tìm hiểu chung về nước hoa intense

1.1. Nước hoa intense là gì bạn biết chưa?

Hẳn nhiều người đã biết nước hoa intense là gì nếu như là một người của tín đồ yêu thích nước hoa. Đây là một trong số những dòng nước hoa với mùi hương nồng nàn, mạnh mẽ. Nó được nhiều người so sánh với một mùi hương thể hiện đầy sự quyến rũ  bí ẩn, làm lòng người bị say đắm, mê hoặc. Do đó nhiều người dành sự yêu thích ưa chuộng dành cho dòng nước hoa intense này.

Nước hoa intense là gì
Nước hoa intense là gì

1.2. Đặc điểm của dòng nước hoa intense

1.2.1. Hương thơm có khả năng giữ lâu trên cơ thể

Trong nước hoa intense có chứa nhiều thành phần hỗ trợ mùi hương được kiểm soát và giúp mùi hương lâu bị bay mất mùi và bám nhanh vào trong cơ thể. Do đó khi tham gia vào các hoạt động mất nhiều thời gian nó được ưu tiên ưa chuộng sử dụng vì khí trong cuộc vui không lo bị mất mùi. Trong top các dòng có độ lưu hương lâu nhất thì intense cũng là cái tên góp mặt.

1.2.2. Giúp bạn trở nên thư giãn và thu hút

Nhờ vào mùi hướng hết sức mạnh mẽ của nó làm cho intense thực sự nổi bật. do đó nó khiến bạn trở nên thu hút bất cứ ai xung quanh với mùi hương trên cơ thể hỗ trợ bạn khi đứng trong đám đông luôn nổi bật. Và từ đó khiến cho bạn cảm thấy luôn tự tin giao tiếp thể hiện cá tính.

Tâm trạng bạn cũng thoải mái dễ chịu hơn khi xung quanh luôn có mùi nước hoa thơm ngọt ngào thoang thoảng bay. Trong nước hoa có các thành phần từ gỗ cũng khiến cho bạn có tinh thần tập trung thoải mái hơn trong công việc. Nó còn làm cho những người xung quanh bạn cảm thấy dễ chịu thư giãn với mùi hương ngọt nào của bạn làm thư thái đầu óc.

2. Bật mí sử dụng nước hoa intense sao cho đúng cách?

Có rất nhiều loại hương liệu đa dạng khác nhau đa dạng trong nước hoa intense như vani, trầm hương, hổ phách,.. Nước hoa intenso là tên gọi của nước hoa intense được nhiều người tin tưởng sử dụng. Tìm được mùi hướng phù hợp với sở thích của bản thân cũng là bước đầu tiên sử dụng đúng cách nước hoa intense. Bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng để thử mùi bằng cách xịt một ít vào cổ tay và ngửi hương xem có đúng mùi mình đang cần hay không. Có nhiều mạch máu ở cổ tay do đó sẽ giúp bạn nhận ra chính xác một mùi hương nhanh nhất.

Cách sử dụng
Cách sử dụng

Bạn nên lau khô làm sạch cơ thể trước khi xịt nước hoa intense. Sẽ giúp cho lỗ chân lông nở ra khi tắm với nước ấm từ đó sẽ giúp bám vào mùi hương nhanh chóng cũng như giữ lâu hơn mùi hương trên cơ thể. Tiếp theo bạn xịt vào những điểm xung quanh trên cơ thể  ví dụ như các điểm tập trung nhiều mạch máu như đầu gối, cổ tay, cổ. Các khu vực này cũng là bộ phận tiếp xúc với khứu giác người xung quanh thường xuyên nhất. Chú ý khi xịt lên cơ thể cần để cách lọ nước hoa khoảng tầm 9 tới 12cm.

3. Những chai nước hoa intense cao cấp mùi hương cuốn hút

3.1. Nam tính cùng nước Hoa Dior Homme Intense

Đây là một chai nước hoa Pháp vô cùng tinh tế là sự kết hợp tuyệt vời giữa yếu tố hiện đại và yếu tố cổ điển để sinh ra hương thơm vô cùng nam tính và mạnh mẽ của nước Hoa Dior Homme Intense. Xây dựng xung quanh trong chuỗi hương thơm của Dior Homme đó là hoa iris huyền thoại nhưng nó cũng không làm bạn mất đi vẻ nam tính. Khi bạn trải nghiệm dòng nước hoa này thì lớp hương mở là sự tươi mát của bạch đầu khẩu và cam chanh. Ở giữa là lớp hương của mùi hoa diên dĩ đem lại mùi hương mịn màng trong sự cân bằng với sự kết hợp của hương cỏ hoa và hương gỗ. Cuối cùng trong sự xuất hiện của lớp hương đó là cây xô thơm hoà quyện cùng hổ phách.

Chai nước hoa Dior Homme Intense phù hợp dành cho các quý ông hay phải tham gia dự các buổi tiệc quan trọng đem lại sự mạnh mẽ, quyến rũ trong sự tiềm ẩn, các quý ông thêm phần gợi cảm.

Nước Hoa Dior Homme Intense
Nước Hoa Dior Homme Intense

3.2. Tinh tế cùng nước Hoa Gucci Guilty Intense

Đem lại sự phảng phất trong lớp hướng đầu của Gucci Guilty Intense 75ml Nữ với sự thơm mát ngọt ngào đối với sự pha trộn tinh tế của trái quýt cùng sự mạnh mẽ của hạt tiêu hồng. Lớp hương giữa có sự dễ chịu, nồng nàn của quả đào, tử đinh hương, hoa phong lữ. Sự trộn lẫn của hổ phách huyền bí, ấm áp của hoắc hương sự vương vấn không rời trong lớp cuối cùng. Hương thơm của dòng nước hoa này có khả năng khuếch tán rộng, giữ lâu mùi hương bám trên cơ thể có thể dùng trong cả 4 mùa và trong mùa thu đông rất thích hợp được chị em chúng ta dùng thử.

Nước Hoa Gucci Guilty Intense
Nước Hoa Gucci Guilty Intense

Với thiết kế mà chai nước hoa Gucci sở hữu vô cùng sang trọng kết hợp thuỷ tinh và kim loại vàng, mạ vàng rực rỡ ở thân chai với so phiên bản gốc có sự phong phú hơn, được lồng vào nhau hai chữ GG biểu tượng được cắt mặt kính màu xám khéo léo, bên trong dung dịch nước hoa màu hổ phách để lộ nhìn thấy.

3.3. Lịch lãm sang trọng với ước Hoa Armaf Club De Nuit Intense For Man

Chai nước hoa này có mùi hương dung dị tuy nhiên lại đem cho lòng người ngửi dính vấn vương thương nhớ không nguôi. Không quá nồng nàn trong mùi hương nước hoa mà ngược lại vô cùng nhẹ nhàng gợi trong bạn các kỷ niệm hết sức êm ấm êm đềm. Có cảm giác cực kỳ tươi mới khi xịt một hơi cảm nhật đầy tinh tế vườn trái cây tươi mát cũng sự dâng trào sức sống. Mở ra hương đầu với chanh vàng, nho đen, dứa, cam bergamot, táo. Hương giữa bao gồm hoa nhài, hoa hồng, bạch dương. Một số hương cơ bản là long diên hương, vanilla, xạ hương, hoắc hương.

Nước Hoa Armaf Club De Nuit Intense For Man
Nước Hoa Armaf Club De Nuit Intense For Man

3.4. Quyến rũ cùng nước Hoa Valentino Uomo Intense

Nước Hoa Valentino Uomo Intense có một mùi hương đối với anh chàng thuộc trong giới thượng lưu sang trọng lịch sự không thể cưỡng lại trong mọi góc nhìn. Vô cùng thanh lịch, tinh tế, thể hiện một người đàn ông có phong thái sành điệu, tự tin, trẻ trung. Đem lại hương thơm da thuộc đặc trưng leather, mở ra sự tươi mới trong hương đầu chứa dầu cây từ tô và từ quả quýt hồng. Vị ngọt ngào trong tông hương giữa nối tiếp từ đậu tonka, hoa diên vĩ đem lại sự sang trọng.Trên da lưu lại lớp hương cuối đó là sự hoà quyện giữa hương da vani. Valentino Uomo Intens chắc hẳn sẽ mang lại cho các chang trai sự hoàn hảo trong trải nghiệm đậm chất thượng thừa với nồng độ sản xuất là Eau De Parfum.

3.5. Cuốn hút với nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense

Đem lại một hương thơm hiện đại phương Đông tươi mát, hiện đại, trừu tượng gợi cảm trong chai nước hoa Chanel, được tạo nên để tình thần độc lập của Coco chanel được đánh thức bừng tỉnh. Mùi hương có sự mở đầu là nốt chanh, cam sắc sảo, tươi sác, tiếp nối sau đó là hoa hồng, hoa nhài với sự đằm thắm ngọt ngào kèm theo hương thơm hoa quả. Tầng hương này được cho là khá nữ tính, mềm mại, dịu dàng toàn bộ tạo nên cho lớp hương cuối cuối với sự trình diễn xuất sắc, nhiều tinh hoa cô đọng trong tầng hương này.

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense
Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle Intense

Các nốt hương phương Đông được hoà quyện ấm áp với lớp hương cuối, nồng nàn và gợi cảm từ đậu tonka, hoắc hương, xạ hương, vani, nhựa thơm. Đây là lớp hương dày, đầy đặn dễ gây thương nhớ đối với phiên bản Intense.

3.6. Nước Hoa Nữ Giorgio Armani Sì EDP Intense 

Armani Sì EDP Intense sở hữu một mùi hương vô cùng gợi cảm, cuốn hút, mpr ra hương thơm là nụ hoa lý chua. Mùi hương là sự kết hợp của hoa đồng quyến rũ và hoa lan Nam Phi. Cuối cùng hoắc hương, hương vani, hương gỗ trầm ấm, ambroxan. Chai nước hoa này có tone màu đen chất ngất huyền bí. Chai nước hoa này dáng hình vuông vức còn khiến nó trở nên vừa tay chắc chắn đối với những nam giới. Sự hấp dẫn độc đạ bắt mắt trong thiết kế, có thương hiệu màu vàng giorgio Armani nổi bật trên thân trai càng làm cho chai nước hoa sang trọng và đẹp mắt.

Với những bật mí của chúng tôi trên đây đã cho bạn nắm rõ được nước hoa intense là gì cũng những đặc điểm, công dụng nổi bật của dòng nước hoa này. Để thể hiện được phong cách tính cách riêng của mình hãy chọn cho mình một dòng nước hoa phù hợp, tìm tới những địa chỉ cửa hàng chính hãng để mua chất lượng được đảm bảo bạn nhé.

Tướng ngủ nói lên điều gì?

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin tướng ngủ nói lên điều gì về tính cách con người hay vấn đề về sức khoẻ? Cùng tham khảo rõ hơn trong bài viết được chia sẻ bên dưới đây!

Tướng ngủ nói lên điều gì?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.