close
cách
cách cách cách cách cách

Những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhân viên lễ tân hành chính thường làm việc trong các công ty, văn phòng làm việc trong giờ hành chính. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về những việc làm lễ tân hành chính thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây của Vieclam123.vn.

1. Những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội thì chắc bạn sẽ phải “né” những việc làm lễ tân tại nhà hàng, khách sạn. Vì lễ tân của ngành dịch vụ này thường làm việc theo ca gãy để đảm bảo có thể phục vụ khách hàng 24/7. 

Ví dụ nhân viên lễ tân khách sạn thường chia làm các ca như:

Ca sáng từ 7h-15h chiều, ca gãy từ 15h chiều đến 23h tối, ca đêm từ 23h đêm tới 7h sáng. Phân chia các ca làm như vậy để đảm bảo nhân viên lễ tân luôn túc trực để đảm bảo phục vụ khách hàng mọi lúc khách hàng có nhu cầu. 

Hoặc ở một số khách sạn phân chia nhân viên thành 2 ca là ca ngày, ca đêm. Nhân viên ca ngày sẽ làm từ 8h sáng đến 5h chiều (được nghỉ trưa từ 1-2 tiếng). Nhân viên ca đêm sẽ làm từ 5h hoặc 6h chiều đến 6h sáng hôm sau (được nghỉ giữa ca từ 2-3 tiếng). 

Hoặc nếu nhân viên lễ tân trong nhà hàng cũng sẽ thường làm theo ca gãy, tùy vào thời điểm lượng khách đến nhà hàng nhiều nhất. Ví dụ bạn có thể sẽ phải làm ca từ 9h-13h chiều, đồng thời làm ca từ 17h đến 22h đêm, bởi đây là thời điểm khách đến dùng bữa tại nhà hàng nhiều nhất. 

Những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội

Những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội

Vì vậy, nếu như muốn tìm việc làm lễ tân ca hành chính thì lựa chọn làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn có vẻ như không phải lựa chọn đúng đắn. Kể cả dù cho ban đầu bạn có được chọn làm ca hành chính thì khả năng cao sau đó bạn cũng sẽ phải làm thay phiên các ca khác nhau theo sự sắp xếp của quản lí.

Tốt hơn hết, nếu muốn tìm việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội thì bạn nên tìm việc làm lễ tân tại các công ty, doanh nghiệp chỉ làm việc giờ hành chính và không phải làm ca đêm. 

Một số ví dụ về vị trí lễ tân mà bạn có thể ứng tuyển như:

  • Lễ tân tại các công ty mỹ phẩm

  • Lễ tân tại các phòng khám nha khoa tư nhân

  • Lễ tân tại các văn phòng làm việc

  • Lễ tân tại công ty bảo hiểm

  • ...

Những công ty này thường cho nhân viên làm việc giờ hành chính và nghỉ ca đêm nên nhân viên lễ tân cũng chỉ làm việc trong giờ này, cùng lắm thì cũng chỉ làm việc tăng ca thêm 1-2 tiếng. Nếu bạn không tiện đi làm giờ hành chính thì có thể tìm những việc làm lễ tân ca đêm tại Hà Nội.

2. Công việc của nhân viên lễ tân hành chính tại Hà Nội

Nhân viên lễ tân ca hành chính thường đảm nhận một số trách nhiệm chính trong công việc như sau:

Những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội

Công việc của nhân viên lễ tân hành chính tại Hà Nội

  • Trực tổng đài để tiếp nhận những cuộc gọi của khách hàng

  • Ghi nhận thông tin từ khách hàng và hướng dẫn khách hàng đến liên hệ công tác.

  • Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ, các hợp đồng công việc và những giấy tờ hành chính văn thư khác

  • Trang bị các vật dụng, thiết bị trong văn phòng

  • Chấm công, theo dõi nhân sự

3. Yêu cầu đối với nhân viên lễ tân hành chính

Nhân viên lễ tân hành chính là đại diện cho văn phòng, doanh nghiệp để tiếp đón khách hàng. Bởi vậy, đối với vị trí này, doanh nghiệp thường có một số yêu cầu các kỹ năng cần có của một nhân viên lễ tân nhất định như:

3.1. Yêu cầu về ngoại hình khá

Nhân viên lễ tân ca hành chính chủ yếu tuyển nữ, có ngoại hình khá, ưa nhìn, tươi tỉnh có thể mang lại cảm giác tích cực cho người khác, truyền năng lượng tới những người tiếp xúc trong công việc.

Nhân viên lễ tân nữ cũng có sự tỉ mỉ, khéo léo trong công việc, họ kiên nhẫn lắng nghe và xử lí các vấn đề của khách hàng, trong khi nhiều nhân viên lễ tân nam không làm được điều này. Nhân viên lễ tân nam sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với công việc chỉ ngồi bàn giấy và xử lí các giấy tờ sổ sách liên quan.

3.2. Yêu cầu về trình độ tin học văn phòng

Nhân viên lễ tân ca hành chính bên cạnh việc có nhiệm vụ chào đón khách hàng đến với doanh nghiệp thì còn thực hiện các công việc khác liên quan đến giấy tờ, sổ sách. Vì vậy, việc thành thạo tin học văn phòng là điều vô cùng quan trọng. 

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn về những việc làm lễ tân hành chính tại Hà Nội, bạn đã biết mình nên ứng tuyển vào vị trí công việc nào. Ứng viên có thể truy cập trang web Vieclam123.vn để tìm tin tuyển dụng nhanh chóng và tạo CV online miễn phí để nộp CV cho nhà tuyển dụng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.