close
cách
cách cách cách cách cách

Những công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh lương cao tại Hà Nội.

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Hiện nay công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều tại các trường học, các trung tâm hay các cơ sở về giáo dục. Qua bài viết này vieclam123.vn sẽ gợi ý cho bạn về những công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh lương cao tại Hà Nội.

1. Công việc của một nhân viên tư vấn tuyển sinh.

Công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh

Công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh

Nhân viên tư vấn tuyển sinh là sợi dây liên kết giữa trung tâm, cơ sở giáo dục với các học viên. Do vậy công việc của nhân viên tư vấn tuyển sinh là làm việc trực tiếp với khách hàng mà khách hàng ở đây chính là phụ huynh và học sinh đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ để theo học môn học, ngành nghề mong muốn. 

Nhân viên tư vấn tuyển sinh sẽ gọi điện, tư vấn cho khách hàng về các khóa học và các chương trình khuyến mãi của trung tâm. thuyết phục khách hàng đăng ký tham gia khóa học.

Giúp khách hàng hoàn thành đăng ký, các thủ tục nhập học,lập danh sách ghi danh các học viên mới. Lưu trữ thông tin khách hàng.

Thông báo lịch học, chương trình ngoại khóa và các chi phí đến khách hàng.

Liên lạc với phụ huynh và học viên để thông báo về kết quả học tập, các vấn đề liên quan đến lớp học, các chương trình sự kiện.

Kết hợp với cách phòng khác để tổ chức các sự kiện, các buổi tư vấn tuyển sinh được ban lãnh đạo cho phép 

Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng. 

2. Yêu cầu công việc đối với nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội. 

  • Tốt nghiệp từ bậc cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm chăm sóc và tư vấn khách hàng. 

  • Giao tiếp tốt, ngôn ngữ linh hoạt, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ. Biết ngoại ngữ là một lợi thế.

  • Hiểu rõ nội dung các khóa học, thông tin giảng viên và lịch học của trung tâm 

  • Có khả năng thích nghi tốt với môi trường mới, xử lý các vấn đề khéo léo và nhanh chóng.

  • Có khả năng làm việc độc lập, kết hợp làm việc nhóm và lập kế hoạch.Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng 

  • Tư vấn chính xác, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

  • Phối hợp với bộ phận truyền thông lên kế hoạch quảng cáo, phát triển nguồn khách hàng.

  • Giọng nói dễ nghe, lưu loát, ngoại hình ưa nhìn.

  • Hoàn thành target đã đưa ra.

3. Những công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh lương cao tại Hà Nội.

Nhu cầu tuyển dụng nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội hiện nay ngày một tăng mạnh. Vì thế mà cơ hội việc làm đối với ngành nghề này cũng rất lớn. Một số công việc của nhân viên tư vấn tuyển sinh với mức lương hấp dẫn phải kể đến như :

3.1. Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm tiếng anh.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tiếng anh là công việc gọi điện, liên hệ tư vấn trực tiếp cho các học viên theo danh sách có sẵn để giới thiệu khóa học, giải đáp các thắc mắc, thuyết phục khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ cũng như khóa học tại trung tâm. Khác với những ngành nghề khác thì nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm tiếng anh thường không yêu cầu nhiều kinh nghiệm đối với ứng viên. 

Yêu cầu công việc: 

  • Tốt nghiệp trình độ từ cao đẳng trở lên. ( ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành tiếng anh)

  • Trình độ tiếng anh từ khá trở lên ( tùy thuộc vào mỗi trung tâm lại yêu cầu về trình độ tiếng anh khác nhau đối với ứng viên)

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng máy tính và tin học văn phòng. 

  • Tùy vào môi trường làm việc ở những trung tâm ngoại ngữ khác nhau mà sẽ có những yêu cầu riêng cho vị trí này.

Mức lương :

Trung bình mức thu nhập của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm tiếng Anh ở Hà nội thường sẽ ở khoảng 7 đến 20 triệu một tháng (phụ thuộc vào năng lực của bạn) ngoài ra bạn cũng sẽ được nhận tiền hoa hồng doanh thu hàng tháng.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại trung tâm tiếng anh

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại trung tâm tiếng anh

3.2. Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trường học.

Tại các trường học Đại học, THPT, THCS, Tiểu học, Mầm non đều phải có nhân viên bộ phận tư vấn tuyển sinh để hỗ trợ giới thiệu, thông báo đến phụ huynh chương trình học, các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa. Thực hiện công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh của trường trong mỗi đợt tuyển sinh. Ngoài ra công việc của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trường học còn phải sắp xếp lưu trữ thông tin hồ sơ của học sinh để có thể báo cáo và đưa ra khi cần.

Yêu cầu: 

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, các chuyên ngành liên quan đến giáo dục.

  • Giao tiếp tốt, có khả năng sắp xếp công việc khoa học, bố trí thời gian hợp lý. 

  • Có kinh nghiệm ở những lĩnh vực tương đương.

  • Ngoài ra một số trường học cũng sẽ yêu cầu những kỹ năng nhất định.

Mức lương:

Tùy thuộc vào kinh nghiệm và các trường mà sẽ có mức thu nhập khoảng 6 đến 10 triệu. Tuy nhiên đối với nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trường học thì thường sẽ không được thưởng thêm hoa hồng doanh số nhưng vẫn sẽ có những khoản phụ cấp và thưởng khác cũng như được hưởng chế độ đãi ngộ tốt.

3.3. Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm đào tạo năng khiếu

Ngoài những môn học văn hóa trên trường thì hiện nay các phụ huynh cũng như học sinh cũng tham gia nhiều lớp học năng khiếu để rèn luyện các kỹ năng mềm. Vì vậy nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm đào tạo năng khiếu thường có thể dễ dàng tìm kiếm được những khách hàng tiềm năng cho trung tâm. Công việc chính của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm này là giới thiệu cho khách hàng những khóa học đào tạo phù hợp với nhu cầu, sở thích của học viên. Lên kế hoạch mở lớp theo yêu cầu của lãnh đạo. Sắp xếp lịch học các lớp hợp lý. Liên lạc với phụ huynh những yêu cầu cần chuẩn bị khi đến lớp và những thông báo của trung tâm. Báo cáo thông tin về tình hình học tập lịch thi và các  khóa học nâng cao cho khách hàng.

Yêu cầu:

  • Kỹ năng giao tiếp tự tin, lưu loát.

  • Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực tương đương.

  • Kỹ năng về tin học văn phòng, ưu tiên hiểu biết về các bộ môn nghệ thuật hoặc năng khiếu.

Mức lương: Đối với nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm đào tạo nghệ thuật ở Hà Nội thường có mức lương khoảng 7 đến 10 triệu. Ngoài ra còn được nhận tiền doanh số, các sự kiện cũng như thưởng của trung tâm.

3.4. Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các cơ sở đào tạo nghề.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trung tâm dạy nghề, hướng nghiệp thường sẽ thực hiện công việc tư vấn tuyển sinh các ngành nghề đào tạo của trung tâm, chăm sóc khách hàng tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Lên kế hoạch điều phối công việc, hỗ trợ các học viên hoàn thành thủ tục đăng ký.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

  • Kỹ năng giao tiếp tốt

  • Có khả năng chịu được áp lực công việc.

  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan là một lợi thế.

Mức lương:

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các cơ sở đào tạo nghề thường có mức lương khá cao khoảng 8 đến 20 triệu. Lượng khách hàng có nhu cầu cũng rất nhiều vì vậy nên đây cũng là một công việc khá hấp dẫn. Ngoài ra còn có cơ hội được đào tạo các kỹ năng chuyên ngành, có khả năng thăng tiến giúp bạn phát triển trong lĩnh vực này.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại cơ sở dạy nghề.

Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại cơ sở dạy nghề.

3.5. Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trang học trực tuyến, online.

Hiện nay hình thức học online không còn xa lạ với mọi người nữa. Những tiện ích mà việc học trực tuyến mang lại giúp cho loại hình này ngày càng phát triển.Nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trang học trực tuyến có nhiệm vụ tìm kiếm và tiếp cận khách hàng, nắm bắt được những đối tượng có nhu cầu học các môn trực tuyến. Giải đáp thắc mắc tư vấn các khóa học phù hợp với mong muốn của học viên. Trực tin nhắn và tổng đài để hỗ trợ khách hàng. Theo dõi lịch học cũng như quá trình học tập của các học viên. Nhắn tin thông báo các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi nếu có.

Yêu cầu: Thông thạo các kỹ năng về tin học văn phòng.

  • Giao tiếp tốt, ngôn ngữ linh hoạt

  • Nghiên cứu phát triển các hình thức tuyển sinh online.

  • Khả năng sắp xếp công việc hợp lý.

Mức lương: 

Công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh tại các trang học trực tuyến thường có mức lương khoảng 6 đến 10 triệu cùng với tiền doanh số hàng tháng. Và được hưởng những ưu đãi dành cho nhân viên. 

4. Cơ hội tìm kiếm việc làm của nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội.

Có rất nhiều trang điện tử lớn và uy tín hiện nay có thể giúp các ứng viên dễ dàng tìm kiếm được những vị trí việc làm như ý. Công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh là một trong những công việc được nhiều bạn trẻ quan tâm và mong muốn thử sức. Tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ thông tin từ nhà tuyển dụng cũng như các trang web việc làm uy tín rất dễ gặp phải các trường hợp lừa đảo hoặc không rõ thông tin, mức lương và các chế độ, không đảm bảo được quyền lợi cho bạn khi đi làm. Một số trang web tuyển dụng mà bạn có thể tìm kiếm công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội uy tín và dễ dàng:

  • Vieclam123.vn 

Trang web vieclam123.vn là một trong những website tuyển dụng uy tín, kết nối nhà tuyển dụng với các ứng viên. Có nhiều vị trí việc làm và công việc cho nhân viên tư vấn tuyển sinh tại Hà Nội. Ngoài ra website này còn hỗ trợ tại hồ sơ CV online giúp hoàn thiện hồ sơ của bạn nhanh chóng và dễ dàng. Không chỉ giúp bạn tìm kiếm được những bài tuyển dụng của các cơ sở giáo dục, trung tâm đào tạo mà trang web này còn cho phép các nhà tuyển dụng có thể tìm tìm thấy những ứng viên sáng giá phù hợp với yêu cầu công việc của họ.

  • Vietnamworks.com

Đây được coi là website tuyển dụng uy nhất hiện nay, với lượng truy cập ngày một tăng cao. Số  lượng nhà tuyển dụng tham gia cũng rất nhiều đặc biệt là công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh. Bạn có thể tìm kiếm những vị trí phù hợp với trình độ và mức lương mình mong muốn.

  • Careerbuilder.vn

Nếu bạn đã có kinh nghiệm và tự tin vào khả năng làm nhân viên tư vấn tuyển sinh của mình thì có thể tìm kiếm trên trang web này. Bởi đây là một website tìm việc với những mức lương rất cao. Do những nhà tuyển dụng cũng yêu cầu khá cao vì đây là một trang web đa quốc gia nên thường những người đã có kinh nghiệm đi làm và trình độ có chuyên môn cao ứng tuyển.

  • Jobstreet.com

Website này là trang tuyển dụng đã có nhiều năm hoạt động. Các thông tin tuyển dụng trên trang web này cũng rất đa dạng và uy tín. Có khá nhiều bài tuyển dụng vị trí nhân viên tư vấn tuyển sinh ở đây để bạn có thể có cơ hội ứng tuyển.

  • Vieclam24h.vn

Vieclam24h.vn thường xuyên cập nhật những ngành nghề mới nhất từ những công việc lao động phổ thông đến những vị trí việc làm cao hơn cho các ứng viên lựa chọn. 

Trên đây là các thông tin liên quan đến công việc nhân viên tư vấn tuyển sinh lương cao tại Hà Nội giúp cho bạn hiểu rõ hơn về yêu cầu cũng như mức thu nhập mà công việc này mang lại để có thể tự tin lựa chọn đúng công việc phù hợp với bản thân mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.