close
cách
cách cách cách cách cách

Tìm việc nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội nhanh nhất

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Nhân viên giao hàng hiện nay đang có nhu cầu tuyển dụng cao vì nhu cầu mua sắm hàng hóa online của người tiêu dùng ngày càng cao. Công việc nhân viên giao hàng bán thời gian lại linh hoạt về giờ giấc làm việc nên phù hợp với nhiều đối tượng người lao động, đặc biệt là những bạn sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập.

Để hiểu chi tiết hơn về công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian và những yêu cầu để bạn có thể làm được công việc này thì hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.

1. Công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian là gì?

Nhìn chung công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian cũng giống như công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian full time, chỉ khác nhau ở thời gian làm việc và mức lương thưởng. 

Một số công việc chính mà nhân viên giao hàng cần thực hiện như:

  • Kiểm tra hàng hóa cần vận chuyển cho khách

  • Đóng gói hàng hóa lên xe và vận chuyển đến địa chỉ của khách hàng

  • Lấy sẵn hàng hóa để giao cho khách

  • Thu tiền từ khách hàng

  • Lập báo cáo về việc giao hàng trong ngày

Tính chất của công việc giao hàng là thường xuyên phải chạy xe ngoài đường, bất kể thời tiết mưa nắng. Những hôm thời tiết đẹp thì có lẽ công việc sẽ bớt vất vả hơn. Nhưng những hôm mưa to gió lớn hay nắng gắt thì công việc của nhân viên giao hàng sẽ tương đối vất vả. 

nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội

Công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian là gì?

2. Yêu cầu đối với nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội là gì?

Không phải ai cũng có thể làm được công việc nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội. Khi bạn đăng kí làm nhân viên giao hàng, cũng sẽ có những yêu cầu nhất định để xác minh danh tính, trình độ văn hóa, đạo đức và tính trung thực, cẩn thận của bạn như:

  • Có bằng tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên

  • Có giấy phép lái xe để lái xe an toàn

  • Có hồ sơ lái xe sạch, chưa từng vi phạm những lỗi về an toàn giao thông

  • Tuân thủ thời gian và lịch trình giao hàng

  • Có kỹ năng quản lí thời gian tốt

  • Thái độ tốt khi gặp gỡ và giao hàng cho khách

  • Có sức khỏe tốt để sắp xếp và dỡ hàng hóa lên xuống xe

  • Có thể đáp ứng yêu cầu về thời gian làm việc linh hoạt

  • Có sức khỏe tốt

Nhân viên giao hàng bán thời gian quan trọng nhất vẫn là có thái độ làm việc tốt, có phương tiện di chuyển để có thể làm công việc giao hàng.

Công việc này đặc biệt phù hợp với những bạn sinh viên muốn tìm việc làm part time kiếm thêm thu nhập, không gò bó thời gian. 

nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội

Yêu cầu đối với nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội là gì?

3. Thu nhập của nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội

Nhân viên giao hàng bán thời gian có mức thu nhập từ 3 - 5 triệu đồng/tháng nếu làm việc chăm chỉ và làm đúng đủ số ca part-time được phân công. Ngoài ra, nhân viên giao hàng còn có thể nhận được tiền thưởng từ các chủ cửa hàng, doanh nghiệp hay đơn vị vận chuyển. Bạn có thê tìm hiểu thông tin Giao hàng nhanh tuyển dụng Hà Nội để tìm việc làm phù hợp.

Một số đơn vị xe ôm công nghê như Grab, Gojeck còn tích hợp giữa ứng dụng đặt xe công nghệ và đặt đồ ăn, đặt hàng online. Nên những lái xe công nghệ cũng có thể kiêm chân giao hàng để kiếm thêm thu nhập. 

Công việc này giúp mang lại một nguồn thu để trang trải cuộc sống, lại không đòi hỏi quá cao về trình độ bằng cấp, kỹ năng nên tỉ lệ cạnh tranh cũng rất cao.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Vieclam123.vn, bạn đã hiểu hơn về công việc của nhân viên giao hàng bán thời gian tại Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm việc làm giao hàng mà chưa biết nên bắt đầu tư đâu thì hãy truy cập ngay trang web Vieclam123.vn để tìm việc làm, tạo CV bán thời gian online và ứng tuyển nhanh chóng.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.