Giao hàng nhanh là một trong những đơn vị vận chuyển chất lượng nhất cả nước. Đơn vị vận chuyển này cũng có những ưu điểm nhất định, mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng cũng như thu hút nguồn nhân lực mong muốn gắn bó làm việc. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin Giao hàng nhanh tuyển dụng Hà Nội thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của Vieclam123.vn nhé.
Giao hàng nhanh, tên đầy đủ là Công ty cổ phần dịch vụ giao hàng nhanh, được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác thương mại điện tử trên toàn quốc.
Một số trang thương mại điện tử là đối tác của Giao hàng nhanh như Shopee, Tiki.vn, Lazada, Sendo,....
Giao hàng nhanh đầu tư vào hệ thống phân loại hàng hóa, rút ngắn thời gian vận chuyển, đem lại sự thuận tiện cho người tiêu dùng.
Giao hàng nhanh hiện đã có mặt ở 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, hệ thống quản lí trực tuyến hoạt động 24/7 đảm bảo sự phục vụ tốt nhất đối với khách hàng.
Xem thêm: Trình tạo CV xin việc làm thêm đơn giản, hiệu quả nhất hiện nay.
Giao hàng nhanh tuyển dụng Hà Nội
Bạn muốn trở thành một thành viên trong đội ngũ nhân lực của Giao hàng nhanh? Vậy thì hãy tìm hiểu một số vị trí mà đơn vị vận chuyển hàng đầu này đang tuyển dụng nhé.
Nhân viên giao hàng là lực lượng không thể thiếu đối với mỗi đơn vị vận chuyển. Vì vậy, cũng như nhiều đơn vị vận chuyển khác, Giao hàng nhanh liên tục tuyển nhân viên giao nhận hàng ở nhiều khu vực khác nhau.
Công việc chính của nhân viên giao nhận là lấy hàng hóa được đặt bởi khách hàng tại các cửa hàng, kho bãi, sau đó vận chuyển đến tận tay người nhận.
Yêu cầu công việc:
Nhân viên giao hàng cần phải là người có phương tiện đi lại, có điện thoại sử dụng hệ điều hành Android
Thông thuộc các tuyển đường tại khu vực
Có sức khỏe tốt
Là người trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm
Giao hàng nhanh tuyển dụng Hà Nội ở những vị trí nào?
Quyền lợi:
Mức lương cơ bản của nhân viên giao nhận từ 7-12 triệu đồng/tháng.
Môi trường làm việc thân thiện
Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động dã ngoại, du lịch hàng năm cùng công ty
Cách đăng kí ứng tuyển vị trí nhân viên giao nhận tại Giao hàng nhanh như sau:
Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp “TÊN_SĐT_VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN_KHU VỰC ỨNG TUYỂN”, gửi đến số điện thoại 02466722727
Cách 2: Truy cập trang web “ghn.vn” và ấn đăng kí ứng tuyển online và làm theo hướng dẫn
Cách 3: Nộp đơn ứng tuyển trực tiếp tạo văn phòng: Tầng 9, tòa văn phòng Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
Nhân viên kinh doanh làm việc tại công ty cổ phần và dịch vụ Giao hàng nhanh sẽ đảm nhận trách nhiệm tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, doanh nghiệp, tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp, đảm bảo đạt được doanh số đề ra và lập các báo cáo liên quan.
Yêu cầu đối với ứng viên:
Có am hiểu về ngành thương mại điện tử
Có khả năng giao tiếp tốt
Có phương tiện đi lại và laptop cá nhân
Làm việc trong thời gian từ 8:30 - 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu.
Nhân viên kinh doanh giao hàng nhanh
Quyền lợi:
Mức lương cơ bản từ 7 - 10 triệu/tháng + KPI
Được tham gia BHXH, BHYT. BHTN
Làm việc trong môi trường năng động
Được khám sức khỏe định kì, được tham gia các khóa học đào tạo nghiệp vụ.
Bên cạnh việc truy cập website ghn.vn để tìm kiếm vị trí đang tuyển dụng của đơn vị vận chuyển này, người lao động có thể truy cập website hỗ trợ tìm việc trực tuyến Vieclam123.vn để tìm tin tuyển dụng. Trên vieclam123.vn bạn có thể tìm việc làm tại Hà Nội một các đơn giản.
Trên trang web Vieclam123.vn, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về công việc, từ vị trí tuyển dụng, đến mô tả công việc, yêu cầu, chế độ đãi ngộ, hạn nộp hồ sơ. Thêm vào đó, bạn còn có thể gọi điện trực tiếp theo hotline của trang web để tìm được việc làm nhanh chóng.
Ứng viên cũng có thể tạo CV online hoàn toàn miễn phí trên website Vieclam123.vn. Đây cũng chính là một trong những ưu điểm nổi bật của trang web này.
Hy vọng bài viết của Vieclam123.vn trên đây đã giúp bạn nắm được những thông tin cơ bản về Giao hàng nhanh tuyển dụng Hà Nội. Chúc các bạn thành công và sớm tìm được công việc như ý.
Chia sẻ