close
cách
cách cách cách cách cách

Mô tả công việc phó giám đốc kinh doanh thời trang đầy đủ nhất!

image

CHIA SẺ BÀI VIẾT

Bạn yêu thích và đam mê cái đẹp? Bạn có mong muốn trở thành một phó giám đốc kinh doanh về thời trang? Bạn đang rất tò mò không biết họ có vai trò gì trong công ty. Bản mô tả công việc phó giám đốc kinh doanh thời trang được vieclam123.vn chia sẻ sau đây sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn, cùng theo dõi nhé!

1. Phó giám đốc kinh doanh thời trang là ai?

Phó giám đốc kinh doanh là người đứng sau thực hiện công tác hỗ trợ và nhận uỷ quyền vai trò của giám đốc kinh doanh khi họ vắng mặt.

Khi giám đốc vắng mặt, phó giám đốc kinh doanh thời trang sẽ là người thay mặt đứng ra giải quyết mọi vấn đề phát sinh liên quan tới công việc thuộc quyền hạn của giám đốc.

Phó giám đốc là vị trí không hề dễ làm, lại làm việc ở lĩnh vực kinh doanh thời trang cho nên đòi hỏi yêu cầu càng cao. Tuy nhiên dù khó khăn song vẫn không thể làm cho ứng viên ngừng theo đuổi, có nhiều người đam mê lĩnh vực này lại có máu kinh doanh cho nên cũng quyết tâm giành được vị trí mơ ước.

Phó giám đốc kinh doanh thời trang là ai

Phó giám đốc kinh doanh thời trang là ai?

Đây không đơn thuần là một công việc để tạo ra doanh số hay lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn đòi hỏi người đảm nhiệm vị trí có sự am hiểu và đam mê hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực thời trang.

Mặc dù có nhiều người đam mê kinh doanh nhưng lại không có kiến thức về thời trang thì khi làm việc cũng không cho hiệu quả.

Bởi vậy, việc tìm hiểu chi tiết về bản mô tả công việc phó giám đốc kinh doanh thời trang là hết sức cần thiết. Nó giúp bạn điều hướng đúng đắn công việc tương lai, phục vụ cho công cuộc dựng xây sự nghiệp sau này. Khi xác định được ngành nghề phù hợp, bạn sẽ yên tâm mà nghĩ ra các chiến lược hấp dẫn để chinh phục thành công hơn. 

2. Mô tả chi tiết công việc của phó giám đốc kinh doanh

Vị trí phó giám đốc kinh doanh thời trang là sự kết hợp hoàn hảo giữa tài năng thiên bẩm toán học với năng khiếu nghệ thuật tạo nên một sự thống nhất hoàn chỉnh.

Ngoài năng lực lãnh đạo cùng kho kiến thức chuyên môn, phó giám đốc kinh doanh thời trang cần đảm bảo mình sở hữu những kỹ năng mềm quan trọng để phục vụ cho công việc như tư vấn bán hàng, thuyết phục,... Bên cạnh đó, bạn còn phải am hiểu về phong cách thời trang, biết phối đồ đẹp và cập nhật xu hướng thời trang liên tục.

Mô tả chi tiết phó giám đốc kinh doanh đầy đủ nhất

Mô tả chi tiết phó giám đốc kinh doanh đầy đủ nhất

Phó giám đốc kinh doanh thời trang cũng đóng vai trò là chuyên gia tâm lý, am hiểu khách hàng đến từng “chân tơ kẽ tóc”, từ đó biết khách hàng thích gì, phù hợp với phong cách nào,...

Phó giám đốc kinh doanh thời trang không chỉ đảm đương vai trò quản lý nhân sự, đồng thời họ cũng phải kiểm soát chất lượng từng mẫu mã với sản phẩm được giao. Mẫu mã có phù hợp với xu hướng hay không, có phải là sản phẩm tiềm năng để tung ra thị trường hay không,...

Phó giám đốc kinh doanh thời trang cần thực hiện nhiệm vụ lên kế hoạch chiến lược, làm sao để mọi công tác từ khâu đơn giản cho đến phức tạp đều diễn ra suôn sẻ nhất.

Nếu được ngồi vào chiếc ghế phó giám đốc kinh doanh thời trang, bạn sẽ phải thực hiện tốt công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên mới. Lĩnh vực kinh doanh luôn dang rộng chào đón những nhân tài mới, tuy nhiên cũng phải bắt kịp với văn hoá công ty và cần người đẩy thuyền tốt mới làm nên trò chống.

Nhất định bạn phải phân công công việc cho mọi người phù hợp, đúng người đúng việc luôn là biện pháp cải thiện chất lượng và cho năng suất cao. Hiểu rõ nhân viên với thế mạnh của họ, từ đó khai thác và tận dụng triệt để những lợi thế sẵn có.

Phó giám đốc kinh doanh thời trang làm gì?

Phó giám đốc kinh doanh thời trang làm gì?

Phó giám đốc kinh doanh cũng đảm nhận công việc tìm hiểu và nghiên cứu thị trường tiềm năng. Một sản phẩm tốt, chất lượng cao không phải là tất cả, quan trọng là nó có thị trường phù hợp để tiêu thụ hay không. Chính vì vậy phó giám đốc kinh doanh thời trang cần phải làm tốt nhất công tác này để làm gương cho đội ngũ nhân viên kinh doanh của mình.

3. Yêu cầu cần phải có của một phó giám đốc kinh doanh thời trang

Ngoài việc sở hữu một cái đầu kinh doanh thiên tài cùng với hướng tư duy phát triển, phó giám đốc kinh doanh thời trang còn phải đảm bảo đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra.

Thứ nhất, nhà tuyển dụng thường ưu tiên các bạn tốt nghiệp đại học trở lên thuộc các chuyên ngành thời trang, kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan khác.

Thứ hai, phó giám đốc kinh doanh thời trang không phải vị trí dành cho người bình thường. Bạn cần phải có kiến thức am hiểu chuyên sâu về thời trang, kinh doanh đồng thời có niềm đam mê sâu sắc với nghề. Nếu là người có GU ăn mặc hợp thời trang, biết tạo phong cách cá tính riêng thì càng tốt. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ được giao một cách nhanh chóng.

Yêu cầu cần phải có của một phó giám đốc kinh doanh thời trang

Yêu cầu cần phải có của một phó giám đốc kinh doanh thời trang

Thứ ba, đừng quên là phó giám đốc kinh doanh là vị trí đòi hỏi kinh nghiệm. Vì vậy có vẻ như sinh viên mới tốt nghiệp ra trường không thích hợp với việc làm này lắm. Nếu có ý chí phấn đấu thì bạn có thể xuất phát từ vị trí nhân viên kinh doanh bình thường, sau đó chứng tỏ năng lực của mình và thăng tiến khi có cơ hội. 

Một phó giám đốc kinh doanh thời trang cũng phải am hiểu, sử dụng thành thạo kỹ năng tin học văn phòng và một số phần mềm thiết kế chuyên dụng.

Tất nhiên, bạn không thể thiếu khả năng lãnh đạo, làm việc nhóm bởi vì bạn sẽ phải thường xuyên chỉ đạo nhân viên và làm việc cùng với những bộ phận khác để gia tăng hiệu quả trong công việc. 

Nếu là ứng viên biết ngoại ngữ thì tin chắc vị trí này sinh ra là để dành cho bạn, việc ngoại giao với khách hàng chính là mấu chốt của vấn đề. Khách hàng của bạn có thể là người Việt, cũng có thể là người nước ngoài. Chính vì vậy mà bạn càng biết nhiều ngôn ngữ thì càng tốt.

4. Bạn đã nắm rõ thu nhập của phó giám đốc kinh doanh thời trang là bao nhiêu chưa? 

Đòi hỏi một cách khắt khe về chuyên môn cũng như vốn kiến thức như vậy chắc chắn phó giám đốc kinh doanh sẽ là vị trí đem về cho bạn mức thu nhập vô cùng hấp dẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tỉnh tổng thu nhập bao gồm tiền lương cơ bản, các khoản phụ cấp như ăn trưa, di chuyển, chi phí quan hệ khách hàng,... thêm cả khoản tiền hoa hồng nhận được từ hoạt động kinh doanh thì phó giám đốc kinh doanh thời trang nhận về mức lương không dưới 20 triệu đồng/tháng. Thậm chí con số này còn được tăng lên một cách nhanh chóng khi năng lực của bạn càng được thể hiện rõ.

Bạn đã nắm rõ thu nhập của phó giám đốc kinh doanh thời trang là bao nhiêu chưa

Bạn đã nắm rõ thu nhập của phó giám đốc kinh doanh thời trang là bao nhiêu chưa? 

Đây chính xác là một con số đáng mơ ước nhưng bạn cũng đừng vội tỏ ra ngạc nhiên hay bất ngờ quá mức bởi vì khi làm việc bạn sẽ phải đầu tư vốn chất xám khá lớn. Chúng hoàn toàn tương xứng với nhau và sự hợp tác này đều đem về lợi ích cho cả 2 bên.

5. Các quyền lợi được hưởng của phó giám đốc kinh doanh

Ngoài việc nhận được mức lương đang mong ước, phó giám đốc kinh doanh còn có cơ hội sở hữu nhiều chế độ, quyền lợi hấp dẫn khác. Cụ thể như sau:

- Phó giám đốc kinh doanh thời trang có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, nếu chăm chỉ làm việc, chứng tỏ được thực lực của bản thân thì bạn còn có thể được cân nhắc lên vị trí giám đốc kinh doanh hoặc là vị trí quản lý cấp cao hơn.

- Ngoài ra, phó giám đốc kinh doanh còn có cơ hội được bùng cháy với đam mê của mình, có cơ hội sử dụng cái đầu một cách triệt để nhất, rèn luyện bản thân cùng các kỹ năng quan trọng hàng ngày. 

Các quyền lợi được hưởng của phó giám đốc kinh doanh

Các quyền lợi được hưởng của phó giám đốc kinh doanh

Thông qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đọc đã nắm rõ về bản mô tả công việc phó giám đốc kinh doanh thời trang một cách chi tiết nhất. Mong rằng mọi thắc mắc trước đây về vị trí này sẽ được giải đáp sau khi bạn tham khảo những thông tin này. Hãy tiếp tục trau dồi và nâng cao bản thân để bạn đạt được vị trí mong muốn - vừa thực hiện được ước mơ lại vừa kiếm được thu nhập cao. Nếu cảm thấy thông tin hữu ích hãy truy cập vieclam123.vn thường xuyên để đọc được nhiều bài viết hay hơn nhé!

Mô tả công việc trưởng nhóm kinh doanh

Nếu hiện tại, bạn chưa đủ tự tin hoặc chưa đủ kiến thức để ứng tuyển vào vị trí phó giám đốc kinh doanh thời trang thì cũng đừng quá lo lắng. Thay vào đó hãy bắt đầu từ vị trí nhỏ hơn như trưởng nhóm kinh doanh. Sau đây là bản mô tả công việc trưởng nhóm kinh doanh khá đầy đủ, hãy cập nhật hay để xem bạn có phù hợp hay không nhé!

Mô tả công việc trưởng nhóm kinh doanh

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Tìm hiểu lý do và cách đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn
Chúng ta cần phải làm gì để đối phó nỗi sợ hãi trong quá trình phỏng vấn? Nỗi sợ hãi sẽ gây ra những điều gì và nguyên nhân của nỗi sợ hãi đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết với vieclam123.vn qua bài viết dưới đây.

Kế toán bán hàng xin việc
Cách thức chuẩn bị giúp ứng viên Kế toán bán hàng xin việc hiệu quả
Nhu cầu của công việc Kế toán bán hàng hiện nay như thế nào? Kế toán bán hàng xin việc cần những tố chất gì? Khi xin việc, Kế toán bán hàng cần chuẩn bị những gì? Hãy cùng bài viết sau đây của vieclam123.vn khám phá.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Khám phá trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay
Làm cách nào để chuẩn bị các câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh vé máy bay để trả lời một cách hiệu quả? Đặt câu hỏi thông minh trong buổi phỏng vấn đối với vị trí Nhân viên Kinh doanh vé máy bay như thế nào? Hãy cùng vieclam123.vn tìm hiểu.

câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour
Trọn bộ câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour và cách trả lời
Tìm hiểu về những câu hỏi phỏng vấn Nhân viên kinh doanh tour thường gặp nhất và cách trả lời những câu hỏi này theo hướng đi có thể gây ấn tượng với Nhà tuyển dụng thông qua bài viết dưới đây của vieclam123.vn.